- Biển số
- OF-388419
- Ngày cấp bằng
- 22/10/15
- Số km
- 96
- Động cơ
- 239,660 Mã lực
- Tuổi
- 47
Xe em mới bọc lại nội thất da hịn được hơn 1 năm zùi cụ à,mọi thứ khác vẫn nguyên bản mà...con này đượ
c chuốt lại oy nhỉ
Xe em mới bọc lại nội thất da hịn được hơn 1 năm zùi cụ à,mọi thứ khác vẫn nguyên bản mà...con này đượ
c chuốt lại oy nhỉ
Có đới Kụ! Nhưng "chát nắm" hơn 4 đồng cơ Kụ ah!Mạn phép xin các cụ nhà mình ai có hoặc biết chỗ mua nẹp cửa xe ford laser 1.8 ghia thì chỉ em vớí ạ, xe em mất nguyên bộ giờ nhìn mấy cái cánh cửa trơ chẽn quá
Kính nội khoảng gần 3 củ. Tiêu chuẩn: chạy hơn 80 củ chuối không nhìn thấy đượng bị gơn sóng.các cụ cho em hỏi.hôm nay em bị mấy thằng mất dậy nó ném đá vào kính chắn gió bị nứt 1 đường tròn to đúng bằng miệng cốc uống bia ( không bị vỡ mà chỉ nứt thôi ạ)
cho em hỏi em định đi hàn nhưng ko biết có bền ko ạ.vì vết đường kính hơi to.
cho em hỏi luôn là mua cái kính chắn gió mới bao nhiêu tiền và mua ở đâu được ạ. xe em là ford laser 1.6 deluxe ạ. thank các cụ nhiều
1,5tr cả công thay, chạy bét nhè cụ nhé! thay đắt làm gì, không khác nhau mấy đâu cụ, nếu bị ném đá nữa, lại thay đỡ xót.các cụ cho em hỏi.hôm nay em bị mấy thằng mất dậy nó ném đá vào kính chắn gió bị nứt 1 đường tròn to đúng bằng miệng cốc uống bia ( không bị vỡ mà chỉ nứt thôi ạ)
cho em hỏi em định đi hàn nhưng ko biết có bền ko ạ.vì vết đường kính hơi to.
cho em hỏi luôn là mua cái kính chắn gió mới bao nhiêu tiền và mua ở đâu được ạ. xe em là ford laser 1.6 deluxe ạ. thank các cụ nhiều
vâng,có khi em thay loại hơn 2 đồng của cụ phụ tùng ford cụ ạ1,5tr cả công thay, chạy bét nhè cụ nhé! thay đắt làm gì, không khác nhau mấy đâu cụ, nếu bị ném đá nữa, lại thay đỡ xót.
HUm nào đến chỗ cụ Đạt xem tân trang cho v2 cbij đón tết nhé!Em thấy cộng đúng mà ,em làm chuyên về sơn thấy giá cũng hợp lý
mời cụ qua emHUm nào đến chỗ cụ Đạt xem tân trang cho v2 cbij đón tết nhé!
e cũng đã thử hỏi nhiều chỗ nhưng k có bán khóa này, đang hỏi chế được khóa khác k[/QUOTE]Thế cụ đành tháo khóa ra châm cứu xem sao chứ mua chắc cũng ko dễ
Con vít đó là vít bắt van thôi. Nếu có vít chỉnh thì nó nằm ở giữa đuôi của van, ngoaài ra còn phải phối hợp chỉnh viít gió nữa, cụ chụp cận cảnh cụm họng hút lên cháu chỉ cho dễ nhìnCác cụ cho em hỏi : van không tải laser deluxe 1.6 có chỉnh ji được không? Tại em thấy nó con ốc hoa khế mà máy lạnh xe em mõi lần bậc vòng tua bị giật xuống !
cụ phán chuổn rồihihi, em đọc mấy dòng của cụ và phán thì nó không trúng lắm đâu
Cụ thử cái qui trình kiểm tra khi có lỗi đèn báo nạp sáng như sau:
1. Kiểm tra xem ắc qui đã được nạp đầy hay chưa (nạp cho đầy nếu cần thiết);
2. Kiểm tra độ căng dây cua roa có nằm trong phạm vi cho phép, tăng lên hoặc nới ra nếu cần thiết (việc này đòi hỏi có dụng cụ đo, hầu hết thợ dùng kinh nghiệm ví dụ khi kéo cua roa ở vị trí giữa puli trục cơ và puli máy phát với lực kéo 10kg (khoảng 98 N) thì cho phép dây ở vị trí này dịch chuyển 6-10mm); vụ này khả năng phải nới ra do căng quá làm nặng máy.
3. Bật chìa khóa điện về ON, kiểm tra xem đèn báo ắc qui có sáng không:
Nếu không sáng thì:
- Đèn báo: chắc là tốt vì nó sáng -> bỏ qua;
- Kiểm tra các giắc cắm và dây nối từ máy phát sang đèn báo và PCM
->Nếu đèn báo, giắc cắm và dây nối OK thì thay PCM
Nếu sáng thì chuyển qua bước 4.
4. Kiểm tra đèn báo sau khi đề nổ động cơ, nếu đèn tắt thì tốt, nếu không tắt thì kiểm tra xem có hiển thị lỗi P1631, P.1632, P.1633, P1634 (phải gắn thiết bị đọc lỗi để đọc) thì xử lý theo hướng dẫn đối với những lỗi đó.
Cụ thử nhé.
bác cho em cái ảnh để em xem và học hỏi nào, em nghe nói nếu làm vậy hình như không đi kiểm định được đó.Thật ra do bóng FL hơi tối xe tôi đã vào bi Xenon cả Pha lẫn cos đèn led mí cho con AT 1.8 sáng tuyệt va đẹp lắm các cụ à
đúng là cụ ThangTocBac cái gì cũng tỏ tường cả, mấy cái thông số ấy em nghe mà cứ không biết ở đâu mà cụ biết? mong cụ hãy chia sẽ thêm nhiều kinh nghiệm của mình để các tài non như em có cơ hội mở mang tầm nhìn nhé.Có thể do máy sạc của cụ đưa ra điện áp cao hơn qui định nên nó cũng báo lỗi.
Bình thường điện áp nạp cỡ 13,5V là cao rồi của cụ 14,7 thì ngoài dải điện áp nạp của ắc qui 12V (13,2-13,8V) do đó em nghĩ là đèn báo sự cố nạp ắc qui nó sáng cũng đúng ợ, cụ thử kiểm tra theo hướng này xem sao nhé.
dạ có cụ OF nhà mình đang báo em củ rưỡi cụ ạCó đới Kụ! Nhưng "chát nắm" hơn 4 đồng cơ Kụ ah!
Bị tuột vòng tua có mấy nguyên nhân, như của cụ có thể do bù ga điều hòa có vấn đề hoặc do cảm biến gió (MAF) có vấn đề.Chào các cụ.
Em đang gặp sự cố với cô vợ hai bé bỏng của mình (Ford Laser 1.8 AT - 2004), mong các cụ có kinh nghiệm tư vấn giúp em. đầu đuôi câu chuyện nó là thế này.
Hôm thứ ba tuần này chỉ sau 1 đêm nước làm mát trong bình nước phụ bỗng dưng hết sạch, mở nắp két nước ra thì thấy còn nhưng không đầy như mọi khi, em quan sát dưới gầm xe thì thấy nước lênh láng (phía bên phụ, khu vực dây cu roa, puly), hoảng quá em vội mang xe đi kiểm tra, sau 1 hồi thì bác gara phán hư bơm nước và rồi thay bơm nước, trong lòng hí hửng cứ đinh ninh là v2 đã khỏe và có thể hẹn hò và tiếp tục tung tăng.
Ai ngờ sau khi ra khỏi gara đi được khoảng 5km thì em thấy xe có hiện tượng khi đang chạy mà buông ga đạp thắng thì bị tuột vòng tua máy(dưới 500 vòng, bình thường garanti khoảng 700 vòng) từ từ lịm ga, trên táp lô báo ký hiệu bình ác quy,báo ký hiệu nhớt máy, xe hơi rần nhẹ và tắt máy luôn, sau đó em tắt chìa khóa đề lại thì nổ máy bình thường, em quay xe trở lại gara kiểm tra thì khi khi mở nắp capo lên nghe tiếng hú rất lạ, bác gara phán do bạc đạn tăng curoa cam (lúc thay bơm nước bác gara đã báo nó tới tuổi rồi mà em định ráng thêm chút), cuối cùng thay bạc đạn mới thì hết tiếng hú lạ. em có hỏi là nếu do bạc dạn thì liên quan gì đến việc bị mất ga rồi tắt máy và được giải thích lá có thể do bạc đạn nặng quá nên curoa cam bị kéo nặng nên giảm vòng tua, sau đó em chạy xe về nha thì đi bình thường, trong lòng lại phấn khởi nghĩ là đã bắt đúng bệnh cho V2. Ai ngờ hôm nay có việc nhờ V2 thì V2 lại bị triệu chứng giảm vòng tua và tắt máy y như trên, em để ý thấy có mấy yếu tố sau:
- chỉ bị khi máy đã nóng (chạy 1 lúc mới bị)
- đang chạy mà buông ga đạp thắng (ví dụ như kẹt xe hay sắp ngừng đèn đỏ, đại loại là xe đang đi chậm) thì bị
- ngừng đèn đỏ mà để số D đạp thắng thì dễ bị còn nếu về N thì không sao
mong các cụ có kinh nghiệm chia sẽ, em biết ơn lắm ạ!
Thông số kỹ thuật bình thường của ắc qui axit chì thôi cụ, đối với ắc qui axit chì thì:Có thể do máy sạc của cụ đưa ra điện áp cao hơn qui định nên nó cũng báo lỗi.
Bình thường điện áp nạp cỡ 13,5V là cao rồi của cụ 14,7 thì ngoài dải điện áp nạp của ắc qui 12V (13,2-13,8V) do đó em nghĩ là đèn báo sự cố nạp ắc qui nó sáng cũng đúng ợ, cụ thử kiểm tra theo hướng này xem sao nhé.
đúng là cụ ThangTocBac cái gì cũng tỏ tường cả, mấy cái thông số ấy em nghe mà cứ không biết ở đâu mà cụ biết? mong cụ hãy chia sẽ thêm nhiều kinh nghiệm của mình để các tài non như em có cơ hội mở mang tầm nhìn nhé.
Của cụ thợ nói đúng đấy, hơi thiếu nhiên liệu chút nên bu gi nó trắng bệch, chế độ tốt là mầu gạch cua ợEm xin tư vấn ạ:
Hôm nay đi thay dầu vệ sinh lọc gió và bu gi. Xem bu gi thợ phán thiếu xăng và vệ xinh kim phun. Em thấy đi vẫn thế các bác chỉ giáo giúp xe em AT 2005
Cụ tư vấn em với, nên làm gì ạ. Hỏi thợ họ bảo nhiều nguyên nhân lắm em ko biết lần đường nào.Của cụ thợ nói đúng đấy, hơi thiếu nhiên liệu chút nên bu gi nó trắng bệch, chế độ tốt là mầu gạch cua ợ
Nếu viền mạ chưa bị bay thì giá tốt đó Kụ, Cháu dự là hàng SH!dạ có cụ OF nhà mình đang báo em củ rưỡi cụ ạ