- Biển số
- OF-29246
- Ngày cấp bằng
- 16/2/09
- Số km
- 3,482
- Động cơ
- 471,436 Mã lực
Cụ Matmo nhanh như điện, mua được cho ae hóng với cụ nhá!
Báo cáo cụ hat65 là em cũng nghi thợ chế lại lắm. Cái búi dây đen đó không có trong sơ đồ, sơ đồ in trên lưng chỉ cho cái giắc vuông thôi. Cái giắc cắm anten vào chả có cái mảnh giấy in ký hiệu như những giắc khác. Cái camera cắm thế mà cam lùi vẫn chạy ngọt cụ ạ. 6 cái lỗ trắng vàng đỏ bên kia để làm gì mà em không thấy ký hiệu gì cả cụ ạ. Nản, chỗ em đi xa cả trăm km mới tìm ra thợ, mà có tìm ra thì cũng chưa biết thế lào.Thông thường caí lỗ có búi dây chạy ra là lỗ cắm dây anten, ko hiểu đầu này nó thế hay thợ chế lại . Cụ xem cái giắc màu đen mà dây anten của xe đang cắm vào có ký hiệu, chữ gì ko? Dây camera sao họ ko cắm vào lỗ bên kia mà bên này. Nếu có thể cụ tháo mặt sau xem của đầu ra xem có chỗ cắm cho anten ko? Hoặc cụ mang cho thợ làm vậy vì nhìn ảnh cháu thấu cũng khó cho cụ mày mò rồi
hat65 đã sửa : 27-10-2014 lúc 09:59
6 lỗ vàng trắng đỏ thường có chữ audio out, cam in....máu thì cụ bóc lưng ra xem đường anten nó vào đâuBáo cáo cụ hat65 là em cũng nghi thợ chế lại lắm. Cái búi dây đen đó không có trong sơ đồ, sơ đồ in trên lưng chỉ cho cái giắc vuông thôi. Cái giắc cắm anten vào chả có cái mảnh giấy in ký hiệu như những giắc khác. Cái camera cắm thế mà cam lùi vẫn chạy ngọt cụ ạ. 6 cái lỗ trắng vàng đỏ bên kia để làm gì mà em không thấy ký hiệu gì cả cụ ạ. Nản, chỗ em đi xa cả trăm km mới tìm ra thợ, mà có tìm ra thì cũng chưa biết thế lào.
em nghĩ là cụ nên tháo nắp ra xem như nào. Nêu k.tra không thấy đầu dây anten ở trong bi đứt thì cụ kiểm tra trên mạch in sẽ co đầu cắm huawc mối hàn. Thường sẽ có ký hiệu huawc có chữ. ANT. nếu tìm thấy cụ đấu thử rồi bật Rdio thư xem. Lưu ý! Khi tháo nắp xong k.tra các dây điện, cái nào có jắc nên tháo ra và nhìn các đầu dây thật kỹ để nhớ phòng khi sơ ý bị đứt dây khi khám phá cụ còn biết để đấu lại. Vì khi tháo ra xoay trở rất hay bị đứt các mối hàn. Chúc cụ thành công!Ý cụ là tháo ra xem bên trong đầu DVD nó đấu dây ntn phải không ạ?
Xe FL làm gì có vít chỉnh xăng, chỉ có vít chỉnh gió thôi, 2 vít tất cả.Các cụ giúp em với ạ,mấy hôm trước em hí hoáy chỉnh cái vít xăng với vít gió mà xe bây giờ đi chán quá,em chỉnh ở mức 800v ko điều hòa,bật điều hòa thì lên tầm 900 . Mà máy bjo cứ để số 0 là gào to hơn bình thường nhiều,
em chỉnh để máy đỡ gào tầm 600v thì khi bật điều hòa đi thì cứ vào số 1 nhả côn là kim tua lại tụt xuống khoảng 100-200 roìi lại len ,xe để số 0 thì khi dừng lại kim vòng tua lên xuống liên tục ỏe mức 300-600 và xe rung khá mạnh.nhưng đi ổn định rồi thì lại như bình thường,em ngi là chinh xăng gió ko chuẩn.cụ nào biết công thức thì bảo em với ạ.em ngĩ là chỉnh vít xăng đến 1 vị trí nhất định rồi chỉnh gió.cụ nào biết vặn vít xăng tầm mấy vòng thì tư vấn giúp em với ạ
Thank các cụ nhiều ạ
để em thử xem có được ko ạ,mà cụ có địa chỉ gara nào tin cậy chuyên sửa dòng ford ko mách em với ạ,em tính đi bảo dưỡng và thay thế vài thứ mà chưa biết mang vào đâu ạ.thank cụ nhiều ạXe FL làm gì có vít chỉnh xăng, chỉ có vít chỉnh gió thôi, 2 vít tất cả.
Cụ chỉnh vít ở đầu cái van ko tải là chính, cái vít trên bướm ga thì vặn đóng hết sau đó có thể nới ra 1 - 2 vòng.
Với cái vít ở đầu van ko tải, chỉnh sao cho garanti lúc nóng máy, ko bật thêm gì nằm trong khoảng 700±50 v/ph
Khi đó bật điều hòa nó sẽ lên 800v/ph là vừa.
Chúc cụ thành công.
Xe Ford có gì thần thánh đâu mà phải gara chuyên cho nó, nó dễ đến nỗi nhiều cái tự làm dc mà cụ.để em thử xem có được ko ạ,mà cụ có địa chỉ gara nào tin cậy chuyên sửa dòng ford ko mách em với ạ,em tính đi bảo dưỡng và thay thế vài thứ mà chưa biết mang vào đâu ạ.thank cụ nhiều ạ
em cũng thích mầy mò xe mà khổ nỗi chẳng có nhiều thời gian,vốn hiểu biết về xe =0 và bạn bè cũng chẳng ai biết về xe mà chỉ dạy,mấy lần mang xe ra gara là cả mấy lần phải trả giá vì tội thiếu hiểu biết,tốn tiền mà chẳng đc gì,mà xem các commen trên của các cụ thì cũng chỉ bập bõm hiểu đc 2-30% vì thực tế chưa được nhìn thấy tận mắt các bộ phận và tên gọi.cụ có cái bản vẽ kí hiệu các bộ phận trong buồng máy của em laser 1.6 duluxe ko cụ cho em xin đc ko ạ.làm phiền cụ quá ạ,em cám ơn cụ nhiều.Xe Ford có gì thần thánh đâu mà phải gara chuyên cho nó, nó dễ đến nỗi nhiều cái tự làm dc mà cụ.
Em thì chuyên làm ở 1 cái gara làm chuyên tất cả các loại xe từ bao năm nay có thấy sao đâu
Nói vậy chứ 1 năm có 1-2 lần đi gara, kể cả là chỉ vào 1 chỗ cũng ko nói là chuyên đc cụ nhỉ
Hí hí hí. Đã song dồi cụ ạ.Cụ xong hiệp 1 chưa, dậy sớm bàn chuyện đi xem xe 12 vạn giá 240 củ kìa
Thank cụ.vợ 2 em đã trở lại như xưa rồi,em ngi hỏng van không tải hóa ra không phải,may quá gặp cụ sớm chứ em lại đang định mua cái van ko tải về thử thì lại thất vọng.thank cụ nhiềuXe FL làm gì có vít chỉnh xăng, chỉ có vít chỉnh gió thôi, 2 vít tất cả.
Cụ chỉnh vít ở đầu cái van ko tải là chính, cái vít trên bướm ga thì vặn đóng hết sau đó có thể nới ra 1 - 2 vòng.
Với cái vít ở đầu van ko tải, chỉnh sao cho garanti lúc nóng máy, ko bật thêm gì nằm trong khoảng 700±50 v/ph
Khi đó bật điều hòa nó sẽ lên 800v/ph là vừa.
Chúc cụ thành công.
Cụ đc cụ Thang tư vấn thì yên tâm rồi, hội FL cụ Thang là trùm tư véo rồi, có gì cụ cứ loa lên đây!Thank cụ.vợ 2 em đã trở lại như xưa rồi,em ngi hỏng van không tải hóa ra không phải,may quá gặp cụ sớm chứ em lại đang định mua cái van ko tải về thử thì lại thất vọng.thank cụ nhiều
Xe cụ mt thì cụ đẩy nổ rồi câu điện sang cho bình xe máy, nếu xe máy mà là xe số thì cụ đẩy nổ xe máy trước cho nó đỡ mệt rồi làm ngược lại.Các cụ cho em hỏi...2 tý:
Cả bình bịch lẫn ô tô của em đều hết điện là ntn? (Đúng là đen toàn tập)
Sửa ntn hở các cụ ơi?
Phương án đúng là thay cả 2 cái bình. Total=2.1 củ. Em thay rồi.Xe cụ mt thì cụ đẩy nổ rồi câu điện sang cho bình xe máy, nếu xe máy mà là xe số thì cụ đẩy nổ xe máy trước cho nó đỡ mệt rồi làm ngược lại.