- Biển số
- OF-324103
- Ngày cấp bằng
- 19/6/14
- Số km
- 89
- Động cơ
- 288,690 Mã lực
Đúng thật e mới xem mấy xe đều vậy..tks cụỒ nâu cụ ợ. Nếu xe nào có là do lắp thêm thôi
Đúng thật e mới xem mấy xe đều vậy..tks cụỒ nâu cụ ợ. Nếu xe nào có là do lắp thêm thôi
cam ơn cụ! Cụ chỉ giúp cháu cái van không tải nó nằm ở chỗ nào và nhòm nó thế nào với ạ. Cháu chưa được thấy chân dung nó bao giờ. Cám on cụ đã chỉ bảo ạ!Bệnh này nhiều nguyên nhân lắm, van không tải, cao áp, buzi...
Cụ tìm gara có đồ để thử thì sửa mới đỡ tiền
Ở xe 1.6 cái van này hơi khó để nhòm, nó nằm phía dưới của cụm bướm ga ( nơi đầu dây ga cài vào). Ở xe 1.8 nó lại nằm phía trên dễ nhòm hơn. Cụ đổi sang 1.8 đê cho dễ nhòmcam ơn cụ! Cụ chỉ giúp cháu cái van không tải nó nằm ở chỗ nào và nhòm nó thế nào với ạ. Cháu chưa được thấy chân dung nó bao giờ. Cám on cụ đã chỉ bảo ạ!
cam ơn cụ đã chỉ. Nhất định hôm nào rảnh cháu phải nhòm tận nơi cụ ạ, tính cháu vốn thích khàm phá mà.xe cháu đời thấp, cc thấp vẫn biết vậy nhưng em nó ngoan và hiền quá nên mấy lần định chia tay mà bịn dịn mãi cuối cùng lại không nỡ...hì hì. Cụ tinh xem, từ tháng 7/2013 đén hôm nọ 10/10 em mới fải đưa em nó đi khám bệnh. Em bảo mấy cu thợ k.tra xem gì cần thay thì thay( gara quen ) mấy cu thợ vần lên vần xuống, gõ trước gõ sau, cuối cùng thay được mấy cục cao su sau, hai rotuyn cân bằng, thay dầu, bảo dưỡng 4 cụm phanh, k.tra đai cam. Tổng chi phí hết 1.830.000đ xe đi êm như xe mới. Hi hi, về cả đêm em không ngủ cứ thắc mắc...vậy mình đi cả năm chi phí s.chữa hết từng ấy tiền thì tốn ít hơn chi phí sửa chữa cho một chiếc xe máy trong một năm sao!!???.rồi em cứ nằm khúc khích cười cho đến tận sáng( nghĩ cứ tự hào vì trước đây mình đã sáng suốt khi trọn em nó)...vậy mà giờ đây đột ngột em đòi chia tay thì có phải em là ngươi quá bội bạc không cụ. Xin cụ cho một lời bình xét ạ!Ở xe 1.6 cái van này hơi khó để nhòm, nó nằm phía dưới của cụm bướm ga ( nơi đầu dây ga cài vào). Ở xe 1.8 nó lại nằm phía trên dễ nhòm hơn. Cụ đổi sang 1.8 đê cho dễ nhòm
cam ơn cụ đã chỉ. Nhất định hôm nào rảnh cháu phải nhòm tận nơi cụ ạ, tính cháu vốn thích khàm phá mà.xe cháu đời thấp, cc thấp vẫn biết vậy nhưng em nó ngoan và hiền quá nên mấy lần định chia tay mà bịn dịn mãi cuối cùng lại không nỡ...hì hì. Cụ tinh xem, từ tháng 7/2013 đén hôm nọ 10/10 em mới fải đưa em nó đi khám bệnh. Em bảo mấy cu thợ k.tra xem gì cần thay thì thay( gara quen ) mấy cu thợ vần lên vần xuống, gõ trước gõ sau, cuối cùng thay được mấy cục cao su sau, hai rotuyn cân bằng, thay dầu, bảo dưỡng 4 cụm phanh, k.tra đai cam. Tổng chi phí hết 1.830.000đ xe đi êm như xe mới. Hi hi, về cả đêm em không ngủ cứ thắc mắc...vậy mình đi cả năm chi phí s.chữa hết từng ấy tiền thì tốn ít hơn chi phí sửa chữa cho một chiếc xe máy trong một năm sao!!???.rồi em cứ nằm khúc khích cười cho đến tận sáng( nghĩ cứ tự hào vì trước đây mình đã sáng suốt khi trọn em nó)...vậy mà giờ đây đột ngột em đòi chia tay thì có phải em là ngươi quá bội bạc không cụ. Xin cụ cho một lời bình xét ạ!Ở xe 1.6 cái van này hơi khó để nhòm, nó nằm phía dưới của cụm bướm ga ( nơi đầu dây ga cài vào). Ở xe 1.8 nó lại nằm phía trên dễ nhòm hơn. Cụ đổi sang 1.8 đê cho dễ nhòm
FL đời 2000-2001 bây giờ loanh quanh khoảng hơn 200 củ mà đi còn ngon lắm, mấy ẻm 1.8 đời 2003–2005 thì còn ngon nữa nhưng cũng chỉ loanh quanh khoảng 300 củ thôi...nên chỉ những cụ kinh tế khá khẩm định lên đời mới thả ra thôi, yếu yếu như em thì cứ để chạy cho khỏeNhà cháu cũng từng ngồi Lazer rồi, xe rất ổn. Đây là con xe khá cao tuổi nhưng chạy vẫn rất ổn, nếu mua tập chạy cũng khá là OK. Giờ muốn kiếm lại một con cứng cũng tương đối khó.
cụ giống em quá. Mỗi lần đi khám xe em chỉ lăn tăn mỗi cái phanh sau thôi, vì là phanh cơ nên ăn thường không đều cụ nhể. Còn các vấn đề khác se fl nhà ta chả ngại. Hôm nọ em bảo dương cả 4 phanh nên hôm kia 24/10 đi đ.kiểm cứ gọi là trôi tuồn tuôt. Hii hi.. các kỹ sư chả thấy có lôi gì. Họ chỉ chê vợ em được mỗi một tật là. 1 Bóng đèn signal hơi bị bong sơn( bóng trắng sơn màu vàng) anh về nhà ngớ thay bóng mới. E ok ngồi chờ dán tem rồi về, trên đường về. Nghĩ đến v2 lòng em cứ rộn lên một thứ tình cam...thật khó tả. Vừa thân thương vừa gần gũi vừa đằm thắm lại .dịu dàng như một cô gái quê giỏi dang hiền thục (bà cả mà đọc đươc đoạn này chắc e lại vất vả đây!) Dọc đường về tạt vào uống nước với mấy a bạn...nghe em kể chuyện đi khám v2 em mà các anh ấy cứ phục lăn...ra thôi, có anh còn bị phệt ***...xuống sàn nhà. Hi hi..!! chả biết do say bia..hay say cô nàng fl của e nữa...!?Cụ foles cười 1 mình cả đêm vì chỉ tốn có 1tr 8/năm ấy là cụ còn thoáng đấy chứ em thì chả tốn thế.
Hồi đầu năm cũng thay cái rotuyn cho hết lục cục, máu lên làm luôn đôi cao su càng A tất cả cũng đâu khoảng 1,5 tr cũng tốn kém phết
Cứ tin tưởng em nó lành không sao, hôm qua đi đăng kiểm bị đuổi ra do phanh sau ko cân, báo hại em mất 300k để bảo dưỡng 2 cụm phanh sau vào kiểm tra lại lại ngon choét hihi
Chơi FL được cái đỡ tốn, mỗi tội hơi...cao tuổi thôi
Muốn tiết kiệm cụ chơi Ecosport đê, nó nhậu cỡ ngang với FL 1.6 nhưng khỏe hơn nhiều thì phải, lại mới nữa.Các cụ ơi em định li dị vợ FL2005 để cưới Escape 2010, các cụ bẩu có nên không? Không biết escape đời đấy đã đỡ nghiện chưa, máy móc dư lào? FL nhà em thì vẫn đang ngoan nhưng cao tuổi quá, đi ngoại giao cũng hơi mất điểm. Các cụ góp ý giùm em với ạ, đa tạ các cụ nhiều!
Em đang muốn gả vợ hai vì cần một khoản,bác có nhu cầu alo em: 01258785555 nhá!Vợ Hai em là FL 1.8AT,màu Đen.SX 2004,ĐK lần đầu 2005,11 vạn.Xe tư nhân,sang tên chính chủ.Em cũng đang ngắm 1 em Laser, tham khảo kinh nghiệm của các cụ, thanks
Em cũng hóng vụ nàyCháu chào các cụ. Cháu vừa rước về em Ford Laser Deluxe AT 1.8, đây là con xe đầu tiên của cháu nên cháu muốn chăm sóc cho em nó tốt ngay từ đầu. Cháu đang định:
1. Bảo dưỡng em nó toàn bộ ngay từ đầu: thay dầu, kiểm tra hỏng hóc để khắc phục... rồi đưa vào định kỳ chăm sóc luôn.
2. Độ thêm ít đồ chơi: camera hành trình, cảm biến, loa...
Cháu nhờ các cụ tư vấn giúp cháu 1 vài địa chỉ uy tín và cách thức để chăm em nó thật tốt. Cháu cảm ơn các cụ đã tạo ra topic bổ ích này để bọn cháu đc nghiên cứu. Cảm ơn các cụ.
Theo em phát đầu cụ nên cho vào hãng nó ktra tổng thể, sau đó mang bệnh án post lên đây các cụ ấy tư vấn cho, phần độ thêm thì ko quan trọng lắm, để từ từ rồi tính cụ ạCháu chào các cụ. Cháu vừa rước về em Ford Laser Deluxe AT 1.8, đây là con xe đầu tiên của cháu nên cháu muốn chăm sóc cho em nó tốt ngay từ đầu. Cháu đang định:
1. Bảo dưỡng em nó toàn bộ ngay từ đầu: thay dầu, kiểm tra hỏng hóc để khắc phục... rồi đưa vào định kỳ chăm sóc luôn.
2. Độ thêm ít đồ chơi: camera hành trình, cảm biến, loa...
Cháu nhờ các cụ tư vấn giúp cháu 1 vài địa chỉ uy tín và cách thức để chăm em nó thật tốt. Cháu cảm ơn các cụ đã tạo ra topic bổ ích này để bọn cháu đc nghiên cứu. Cảm ơn các cụ.