- Biển số
- OF-77611
- Ngày cấp bằng
- 11/11/10
- Số km
- 4,411
- Động cơ
- 462,893 Mã lực
có thể do lá côn hơi mòn cụ ạ .Em kính Cụ 1 ly Vodka ạ! Qua đây cho E hỏi chút, con V2 em sao lúc em đi nhả côn từ từ nó dật dật là sao các Cụ nhỉ? Mong được thỉnh giáo ạ.
có thể do lá côn hơi mòn cụ ạ .Em kính Cụ 1 ly Vodka ạ! Qua đây cho E hỏi chút, con V2 em sao lúc em đi nhả côn từ từ nó dật dật là sao các Cụ nhỉ? Mong được thỉnh giáo ạ.
Bẩm Cụ! Cái này thay có dễ không Cụ và xiền nó có mắc ko Cụ nhỉ?có thể do lá côn hơi mòn cụ ạ .
Lá côn khoảng hơn 1 củ. Thường khi thay lá côn thợ sẽ kiểm tra cả phần bàn ép, bi T nếu mòn quá thì cũng thay luôn cụ ạ.Bẩm Cụ! Cái này thay có dễ không Cụ và xiền nó có mắc ko Cụ nhỉ?
Kiểm tra 7 lần mà vẫn chưa có rượu về...kho. Hihihi.Em kính Cụ 1 ly Vodka ạ! Qua đây cho E hỏi chút, con V2 em sao lúc em đi nhả côn từ từ nó dật dật là sao các Cụ nhỉ? Mong được thỉnh giáo ạ.
Xe của em đời chót 2005; đăng ký lần đầu 2007; dưng mờ giá chắc chẳng được như cụ này nói đâu- cụ này có nick là fun mà; lão cứ động viên emtheo hiểu biết hạn hẹp của em thì 340tr mua được con lây dở 1.8AT 2005 như của cụ chủ tịt rồi ạ, em mua con xe dưới sign 260tr mà thấy hớ nhiều, trời cho lộc lần sau mua xe sẽ tỉnh hơn nhiều
Xót ha sót thì em ko biết hết được vì thông tin cụ đưa ra đây ít quá; lại biển dăm số nữa. Nhưng nghe cụ tả thì thấy đẹp quá rồi; nhà em ở 548- thế mà hôm đi xem xe ko ới trước em 1 câu qua sờ xoạng cùng.Bẩm các Cụ! Co V2 E nhìn ngoại, nội thất còn mới tinh. Các con ốc trước sau còn nguyên. Nghe đâu đây là 1 trong những con LZ còn sót lại ở Thủ đô ợ. Không biết Cụ Chủ tịch có biết về cháu nó ko ạ . Bỉm : 29A - 63764
Ngon quá! xác định qua sâu rum au tô thì giá cũng kênh lên- vui vì được xế hợp ý mềnh là ngon rồi.Xe Em đúng là chủ thứ hai. Mua lại của vị bác sỹ viện Quân y 103.
Bẩm Cụ: Ghế em nó da , sàn nĩ chưa bọc da. Mặt vô lăng 4 chấu , táp lô còn mới cứng chưa xây xước, các ốc vít theo xe thấy còn ngon Cụ ạ . E cũng ko sành về Xe nên chỉ biết nói vậy. Xe này em thấy đi sướng vãi luôn, tít lên 120km vẫn êm ru ko thấy động tĩnh gì, xăng em đã đo thì đi phố 8L. Hy vọng V2 nó lành và theo em 10 năm nữa Cụ nhỉ.
Chúc mừng cụ!
Giá vậy, chất lượng vậy là ổn cụ ah. Đã chạy FL thì ko lăn tăn về tiền cụ nhé!
Hội FLF toàn những ông có tiền nhưng luôn kể khổ thoai.
Lão này thâm lắm- đọc xong vẫn thấy thòm thèm vì bia quá!Kiểm tra 7 lần mà vẫn chưa có rượu về...kho. Hihihi.
Cụ lái lâu chưa? Nếu tầm 40K như em vẫn giật đùng đùng. Nếu cụ luyện cách chạy xe kiểu...Mẽo thì ko giật tẹo nào nhá.
Có nhẽ, chuẩn bị thay côn rồi. Nếu cần tư vấn chính xác thì mời cụ gặp hội FLF, toàn các chuyên gia đầu ngành về FL; đều nhất quán 'đã rượu bia thì ko lái xe', nhưng dăm cốc bia HN thì chỉ là nước lã...
Iem cũng thấy thếthâm là tính từ chỉ màu sắc, e tuong cụ bị thâm chỗ nao FLF e thấy ít bia bọt cụ chủ tịt nhỉ
Em Nó cũng còn ngon phết. Hôm qua em đi bọc cái sang ( vì nguyên bản nỉ) tháo ghế và mấy tấm nhựa sơn đồng màu như nhau. Sáng long lanh. Chiều nay đi thay quả lốp, ktra cái xờ cua thấy thùng đựng lốp cũng mới tinh. Hy vọng đánh đồng tiền bát gạo các Cụ nhỉ?340 củ là em hình dung con này còn ngon lém, nói như dân trong nghề là ốc còn zin 6 màu!!!!
Em rt kinh nghim trc tip vi lo trong ba bia gn nht nheGy vi lo ch tch: khi ni v em, lo phi ni t kp. VD: Thm c/Thm him/u cng..., cn thm ko ace hi li ngh em l xh thm th oan em.
Vy lo nh. Cm n lo!
Lp ph ch quan trng tnh n; lp ph ca em hnh nh cn cha dnh vin si lo kp vo rnh taron; v c bao giwof h xung qu 10km u- m chuyn l hin; nhng va qua em qung n i ri; lp lu m dng cng ko ra g uEm N cng cn ngon pht. Hm qua em i bc ci sang ( v nguyn bn n) tho gh v my tm nha sn ng mu nh nhau. Sng long lanh. Chiu nay i thay qu lp, ktra ci x cua thy thng ng lp cng mi tinh. Hy vng nh ng tin bt go cc C nh?
thm l tnh t ch mu sc, e tuong c b thm ch nao FLF e thy t bia bt c ch tt nh
Iem cng thy th
Khi cài số lùi thì nó kêu là đúng rồi(kiểu như báo đã vào số ok)còn gặp chướng ngại vật mà vẫn ko báo tít tít thì chắc cảm biển có vde rồi bác ak.Các Cụ cho em hỏi tý: Con V2 em khi em cài số lùi cảm biến nó kêu tít 1 cái, nhưng sau đó nó ko kêu nữa. Nếu gặp vật cản phía sau nó cũng ko kêu tít, như vậy thì xử lý thế nào các Cun nhỉ?
Dầu hộp số MT ko tự kiểm tra đc vì phải nâng gầm, mở ốc (nó ko có chỗ để thăm như hộp số AT).Các cụ cho em hỏi muốn kiểm tra dầu hộp số của xe laser MT thì kiểm tra thế nào với ạ?
Xe em cũng đã từng bị như vậy, 1 zenzo bị. Em trơ lỳ (thực ra ko có tiền thay cảm biến), kệ nó. Sau 1 thời gian, nó lại báo bình thường (!).Các Cụ cho em hỏi tý: Con V2 em khi em cài số lùi cảm biến nó kêu tít 1 cái, nhưng sau đó nó ko kêu nữa. Nếu gặp vật cản phía sau nó cũng ko kêu tít, như vậy thì xử lý thế nào các Cun nhỉ?
Em muon sua cam bien thi phai lam sao cac Cuj nhiXe em cũng đã từng bị như vậy, 1 zenzo bị. Em trơ lỳ (thực ra ko có tiền thay cảm biến), kệ nó. Sau 1 thời gian, nó lại báo bình thường (!).
Kết luận: Ford Laser có khả năng tự sửa chữa phần...cứng. Chả khác gì mấy con tàu vũ trụ liên hành tinh của...tương lai.
Thật tuyệt!
FL còn có tính năng ...tự vá, Cụ để lâu mấy cái lỗ ở cánh nó cũng tự liền đới hihiXe em cũng đã từng bị như vậy, 1 zenzo bị. Em trơ lỳ ... kệ nó.
Kết luận: Ford Laser có khả năng tự sửa chữa phần...cứng. Chả khác gì mấy con tàu vũ trụ liên hành tinh của...tương lai.
Thật tuyệt!