- Biển số
- OF-12899
- Ngày cấp bằng
- 28/1/08
- Số km
- 2,220
- Động cơ
- 543,371 Mã lực
Tự sướng à các bác!?
Cá nhân em lại thấy ân hận vì đã KHÔNG chọn em nàychào bác halie.. em xin fép chia sẻ cảm nhận của em về chiếc FF này.Thú thật với bác trước khi cưới em này, em cũng nhóm ngó ẻm Vios E và Civic 1.8 MT nữa ( em chỉ thik đi số sàn mà ... và sau quãng thời gian tương đối em đã quyết định chọn FF với các lí do như sau ( cá nhân em nhận thấy nhé)
- sắt xi rất dầy ---> cách âm rất tốt, mở đóng cửa xe biết ngay.
- chắc chắn
- kiểu dáng ưng nhất so với 2 chú còn lại :
+ Vios thì quá ngắn , *** chặt làm đôi như thằng sứt môi, ghét nhất là cái taplô điện tử, như cho người mắt lác ( sorry các bác chạy Vios nếu có jj ko fải nhé)
+ Civic thì ko hiểu sao khi em ngồi vào cầm vô lăng, tầm nhìn bị giảm kinh khủng, và taplo điện tử thì là digital, ko fải analog.
+ Vios và Civic đều ko cách âm bằng FF đc ( nhẹ hơn mấy tạ sắt xi mà )
Mới đầu cưới em nó về, em chỉ thay áo da cho ẻm, tà vạt mưa và bắn đinh chữ. cảm giác đầu tiên khi cầm vào vô lăng thật chắc chắn. FF cách âm rất tốt. tuy nhiên nội thất hơi đơn giản, và cá nhân em thì ko ưng cái màu xanh lè của cái taplô điện tử cho lắm.. nhưng nhìn 1 thời gian rồi thì cũng quen mắt thôi . Còn về mức tiêu thụ nhiên liệu, có lẽ đây là vấn đề đc lưu tâm nhất. trong thành phố em chạy túc tắc cũng ko để ý. chỉ khi đi đường dài em mới lưu tâm. điển hình là đợt về quê ngoại ở sông Thao, đi và về 226km, xăng xe đổ đầy 55lit, chia làm 4 khấc, hết hơn 1 khấc 1 chút, khoảng 17l. và các lần khác cũng tương tự thế.( xe bật điều hòa nấc 1 nhỏ nhất). Cảm giác khi lên 80 như ko có j xảy ra và lực xe vẫn như muốn rướn lên rất nhiều... xe chạy từ 100km trở xuống rất đầm xe, em vẫn nghe nhạc và lái bt.
Thực sự trước khi lấy FF này, emm cũng nghe nói là ford mình đi liền dấu huyền rồi các thứ, hay có thể mới đi chưa tròn máy ..vvv.. ..vv .. nhưng cá nhân em, em thực sự ko ân hận với lựa chọn của mình .
đây là cảm nhận của riêng cá nhân em, có j ko fải mong các bác bỏ qua và chỉ bảo thêm cho em nhé.
chúc cả nhà Ford mình 1 tuần vui vẻ
Xin mời cụ về Thái Bình nhá, Civic chạy đầy đường làm taxi!Thiếu mỗi Civic không chạy taxi vì giá không nằm trong mong đợi của nhân dân, khè khè.
Vâng với quan điểm này của bác, thì bác cứ Toyota mà chơi bác nhỉ :21: . Đừng đi Ford làm gì, chán lắm bác ạ. Bác mà sang nước ngoài chắc chỉ đi Bus được thôi, vì xe gì nó chả mang ra làm taxi :21:xe hao xăng, thiết kế quá xấu, đồ nhựa nhìn lỡm lỡm, taxi chạy đầy đường.
Vâng với quan điểm này của bác, thì bác cứ Toyota mà chơi bác nhỉ :21: . Đừng đi Ford làm gì, chán lắm bác ạ. Bác mà sang nước ngoài chắc chỉ đi Bus được thôi, vì xe gì nó chả mang ra làm taxi :21:
Em tính cho bác nhé. 100km cứ cho là Ford nó hao hơn Toyota khoảng 4l xăng đi - cùng lắm thôi đấy bác ạ, trung bình giỏi thì 3l (em so trung bình cùng dòng, cùng cấp). Một cái xe bác đi 10 vạn hao hơn 4000l . Tính giá trung bình của xăng là 15.000 thì hết hơn có : 4000 x 15.000 = 60 triệu = 3,5k USD . Trong khi giá xe ở cùng đẳng cấp thì của toyota luôn đắt hơn Ford khoảng 3 - 5k thậm chí còn hơn. Và đương nhiên Option của Toyota luôn kém xa Ford.
Về phụ tùng, nếu vào hãng thì đắt như nhau. Mỗi hãng có một số linh kiện đắt hơn, một số linh kiện rẻ hơn, bù trừ lẫn nhau.
Bác nói đúng đấy, phụ tùng chính hãng thì thay thế đắt như nhau, Toy chỉ nhiều đồ lởm, đồ tấu ngoài chợ trồi dễ thay thế hơn thôi. Về độ tiêu hao nhiên liẹu thì do xe Ford có vỏ dầy hơn Toy nhiều như vậy sẽ đỡ ồn hơn và an toàn hơn nhưng se tốn xăng hơn một chút. Nếu bác nào đã nhìn thấy cánh một chiếc xe máy đam ngang vào xe Vios bẹp cửa vào trong làm thàng ngồi trong xe chết tại chỗ thì mới biết vỏ của Toy mỏng thế nào, vì 1-2 lit xăng/100km mà mất mạng thế này thì chẳng đáng tí nào cả.Vâng với quan điểm này của bác, thì bác cứ Toyota mà chơi bác nhỉ :21: . Đừng đi Ford làm gì, chán lắm bác ạ. Bác mà sang nước ngoài chắc chỉ đi Bus được thôi, vì xe gì nó chả mang ra làm taxi :21:
Em tính cho bác nhé. 100km cứ cho là Ford nó hao hơn Toyota khoảng 4l xăng đi - cùng lắm thôi đấy bác ạ, trung bình giỏi thì 3l (em so trung bình cùng dòng, cùng cấp). Một cái xe bác đi 10 vạn hao hơn 4000l . Tính giá trung bình của xăng là 15.000 thì hết hơn có : 4000 x 15.000 = 60 triệu = 3,5k USD . Trong khi giá xe ở cùng đẳng cấp thì của toyota luôn đắt hơn Ford khoảng 3 - 5k thậm chí còn hơn. Và đương nhiên Option của Toyota luôn kém xa Ford.
Về phụ tùng, nếu vào hãng thì đắt như nhau. Mỗi hãng có một số linh kiện đắt hơn, một số linh kiện rẻ hơn, bù trừ lẫn nhau.
Bác nói thế này thì bố ai dám mua hàng của Toy nữa, hehe.Nếu bác nào đã nhìn thấy cánh một chiếc xe máy đam ngang vào xe Vios bẹp cửa vào trong làm thàng ngồi trong xe chết tại chỗ thì mới biết vỏ của Toy mỏng thế nào, vì 1-2 lit xăng/100km mà mất mạng thế này thì chẳng đáng tí nào cả.
em có nói điêu teo nào đâu, trên đương thăng long nội bài đấy, đấy là em con chưa kể tội nó là đang đi nhanh phanh gấp xe quay ngang ra==> hệ thống phanh quá kém đã chết thàng đi xe oto lại còn làm thang di xe máy chết oan nữa. Em đã từng chạy thử phanh ABS của cả hai hãng này rồi. chạy Camry 2008 tới 120km rồi phanh đột ngột , quay lại nhìn đường thì thấy có hai vạch lốp đen xì trên đường, tay lái thì khó kiểm soát trong khi cùng tốc độ và cùng cách phanh thí em Mondeo chẳng hề hấn gì cả, nhẹ nhàng như không. bác nào không tin cứ thử sẽ biêt.Bác nói thế này thì bố ai dám mua hàng của Toy nữa, hehe.