Bác đùa ah! 1.0 mà đua với 1.6 hả bác? Riêng khoản này em ko đồng tình với cách so sánh mức tiêu hao nhiên liệu của bác rồi!Hình như là 1.0, em cũng k0 để ý lắm.
Bác đùa ah! 1.0 mà đua với 1.6 hả bác? Riêng khoản này em ko đồng tình với cách so sánh mức tiêu hao nhiên liệu của bác rồi!Hình như là 1.0, em cũng k0 để ý lắm.
Bác cho em biết chính xác doanh số của fiesta tính đến thời điểm này là mấy chục chiếc ???(ko tính đơn đặt hàng) và như thế có ít không ??? chiếc lược kinh doanh của Ford theo em là không được khôn cho lắm, đội ngũ sale đông đảo có mặt khắp mọi nơi, mọi lúc, kích thích tò mò và hyvọng mua được xe ngon giá rẻ của dân đen tụi em... sau đó thì ém hàng cho đến lúc thị trường bão hòa ta mới tung sản phẩm...Sao bác biết doanh số thấp ? . trong khi đơn hàng của các đại lý đặt fe 5 cửa đã đến tháng 8 tháng 9 . Trên thế giới đã có hơn 1 triệu xe bán ra ?
Bác mà so sánh nhiên liệu kiểu đó thì Fiesta chỉ có chết thôi. Bác phải kiểm tra so sánh công xuất tương đương nhau , Giá trị tương đương nhau thì mới so sánh chứ.Hình như là 1.0, em cũng k0 để ý lắm.
Khó tính như thị trường châu âu mà đang còn chấp nhận nó thì chẳng có lý do gì mà việt nam mình không chấp nhận được .Bác cho em biết chính xác doanh số của fiesta tính đến thời điểm này là mấy chục chiếc ???(ko tính đơn đặt hàng) và như thế có ít không ??? chiếc lược kinh doanh của Ford theo em là không được khôn cho lắm, đội ngũ sale đông đảo có mặt khắp mọi nơi, mọi lúc, kích thích tò mò và hyvọng mua được xe ngon giá rẻ của dân đen tụi em... sau đó thì ém hàng cho đến lúc thị trường bão hòa ta mới tung sản phẩm...
Dạo này nhiều Sales phân tích HỒN NHIÊN nhỉ?!?!? Chắc mới được đào tạo bởi Ford Việt namKhó tính như thị trường châu âu mà đang còn chấp nhận nó thì chẳng có lý do gì mà việt nam mình không chấp nhận được .
Em không có thói quen ghi chép, nhưng vì lời đề nghị của mấy cụ trên này về việc làm chuột bạch xem mức tiêu thụ của Fiesta thế nào, do vậy em ghi chú những lần mua xăng vào ĐTDĐ. Tổng kết đến hôm nay để các cụ xem xét như sau:Bác nói cũng có lí đấy. Chưa chắc Fiesta đã giữ doanh số đều đặn tại Việt Nam được. Phải xem xét chất lượng lắp ráp của Ford VN và xe vận hành thực tế xem thế nào.
Sắp tới tháng 7 rồi, nếu chẳng may có hiện tượng gì liên quan đến hộp số với cả tiết kiệm nhiên liệu, rõ ràng chỉ là chiêu tiếp thị phù phiếm thì mọi người sẽ quay lưng tẩy chay Ford thôi. Tóm lại chưa ai nói được gì bây giờ hết, hồi hộp, hồi hộp theo dõi.
Hì hì, Cơ quan gần nó khổ thế đấy cụ ạ, chả lẽ em đi quá lên khỏi cơ quan một đoạn rồi quay lại để lên thành 3km.Cụ đi không quá 2 km một lần thì đỗ xe là chính chứ ai gọi là đi
Cái này không phải là phân tích hồn nhiên. Mà Tâm lý một số người đang còn tâm lý đám đông . Đánh giá ko được khách quan cho lắm . Tại sao thằng Toy nó bị lỗi nặng thế mà không thấy ai kêu .Dạo này nhiều Sales phân tích HỒN NHIÊN nhỉ?!?!? Chắc mới được đào tạo bởi Ford Việt nam
Mondeo cũng thành công ở châu Âu đấy bạn ơi!
Bác đùa ah! 1.0 mà đua với 1.6 hả bác? Riêng khoản này em ko đồng tình với cách so sánh mức tiêu hao nhiên liệu của bác rồi!
Khổ quá đi mất, em muốn mua 1 cái xe càng tiết kiệm càng tốt, chả hề quan tâm gì đến công suất hay giá trị gì cả, nên em chọn Picanto. Thật ra thì mua xong mới biết có con BYD của Khựa nhìn cũng hay phết, hơi tiếc .Bác mà so sánh nhiên liệu kiểu đó thì Fiesta chỉ có chết thôi. Bác phải kiểm tra so sánh công xuất tương đương nhau , Giá trị tương đương nhau thì mới so sánh chứ.
Các cụ í hồn nhiên một cách khó hiểu cụ nhẩyKhổ quá đi mất, em muốn mua 1 cái xe càng tiết kiệm càng tốt, chả hề quan tâm gì đến công suất hay giá trị gì cả, nên em chọn Picanto. Thật ra thì mua xong mới biết có con BYD của Khựa nhìn cũng hay phết, hơi tiếc .
Phải nói là gặp đc ng mua xe như cụ em cũng thích cụ ah!mình cứ thằng thắn luôn cho nó nhanh ko cần vòng vo! xe pháo quan trọng biết chiều mình là thích rồi!Khổ quá đi mất, em muốn mua 1 cái xe càng tiết kiệm càng tốt, chả hề quan tâm gì đến công suất hay giá trị gì cả, nên em chọn Picanto. Thật ra thì mua xong mới biết có con BYD của Khựa nhìn cũng hay phết, hơi tiếc .
Biết đâu chính đánh giá của Bác cũng đang là cảm tính. Chủ yếu thông tin mình đưa ra đây phải khách quan, rõ ràng và phải chính xác, kể cả khi mình là Sales thì mới có người nghe. Cứ nói chung chung là xe bán nhiều thì ai chẳng nói được. nhiều cái thành công ở thế giới có thành công ở Việt nam đâu?! Cứ suy luận như bác thì các hãng chắc chỉ cần thành công ở đâu đó là đảm bảo thành công ở Việt nam thì chẳng HỒN NHIÊN thì là gì?!Cái này không phải là phân tích hồn nhiên. Mà Tâm lý một số người đang còn tâm lý đám đông . Đánh giá ko được khách quan cho lắm . Tại sao thằng Toy nó bị lỗi nặng thế mà không thấy ai kêu .
Thế nên tiêu chuẩn đánh giá ở việt nam có bao giờ được chú trọng đâu vì toàn theo cảm tính. Còn không nên đổ tại ai đào tạo . Đừng làm căng thẳng biển đông ngày càng tăng cao cụ nhé .
Đồng ý với Bác, trừ câu cuối cùng?:-| Bác không sợ bị ném đá à??/Đào tạo ở ToyVN hiện nay bài bản hơn ở FordVN đấy. Nội dung đổi mới, tập trung rất nhiều vào kỹ năng xư lý tình huống, đào tạo Sản phẩm thì đi vào thực chất. Với Ford VN thì mới chỉ manh tính phổ cập cho nhân viên thôi. Chủ yếu sêu Ford nào xuất sắc do....tố chất, không phải do đào tạo.
Bác này chắc là Fan của TOYĐào tạo ở ToyVN hiện nay bài bản hơn ở FordVN đấy. Nội dung đổi mới, tập trung rất nhiều vào kỹ năng xư lý tình huống, đào tạo Sản phẩm thì đi vào thực chất. Với Ford VN thì mới chỉ manh tính phổ cập cho nhân viên thôi. Chủ yếu sêu Ford nào xuất sắc do....tố chất, không phải do đào tạo.
Đừng đổ cho tâm lý đám đông, ngay ở Mỹ, dù phải thu hồi hàng loạt thế mà năm 2010 Toy nó vẫn đứng số 1 đấy, còn năm 2012 này dù dính động đất sóng thần mà Toy vẫn có thể đứng trên Ford. Cái gì cũng có lý của nó, ngay cả chuyện ở châu Âu Ford hơn Toy. Kết quả bán hàng nói lên tất cả, thị trường là phép thử đúng nhất. Các bác cứ ngụy biện quá.Cái này không phải là phân tích hồn nhiên. Mà Tâm lý một số người đang còn tâm lý đám đông . Đánh giá ko được khách quan cho lắm . Tại sao thằng Toy nó bị lỗi nặng thế mà không thấy ai kêu .
Thế nên tiêu chuẩn đánh giá ở việt nam có bao giờ được chú trọng đâu vì toàn theo cảm tính. Còn không nên đổ tại ai đào tạo . Đừng làm căng thẳng biển đông ngày càng tăng cao cụ nhé .