Nghiên cứu tiếp
công nhận chỗ để chân trái khó chịu thật. Đi cứ cảm giác tù tù bực mình.Hôm qua em đi test thử 1 con mới đi có 3600Km và đi ở tốc độ có 40-50km ở đoạn đường thoát từ đại lộ Thăng Long ra và đúng là có mùi khai khai khét khét. Em ngó xuống xem có phải do để gió ngoài không nhưng đang ở chế độ gió trong.
Nhân tiện em hỏi luôn chút. Các cụ có thấy xe này bị kích chân trái vì cái ụ ở hốc bánh xe to quá, lồi vào bên trong không? Chỗ nghỉ chân trái còn rất bé, không duỗi thẳng chân trái ra được. Nếu đi xe lâu sẽ hơi khó chịu.
Vâng. Đúng như vậy. Còn vụ lọt khí thải vào xe nữa. Vẫn chưa có thông tin gì. Cứ phấp phỏng thế này nhiều cụ không dám quyết. Xe của cụ có bị lọt không ạ? number7công nhận chỗ để chân trái khó chịu thật. Đi cứ cảm giác tù tù bực mình.
Em cũng đang ngắm nghía em này nhưng hôm rồi đi thử xong hơi thất vọng. Xe cứng và ồn, mặt ghế lái bé, chỗ để chân trái bên lái bị vát hẹp, nội thất da và nhựa kém. Máy bốc, tuy nhiên dung tích nhỏ nên cảm giác turbo hoạt động hơi vất vả, đạp ga tiếng máy và tiếng quạt rít nghe rất to. Em mới đạp thốc lên 120 một đoạn ngắn thì không thấy có mùi, ko biết lâu hơn thì có bị ko. Ưu điểm xe rộng rãi, nhiều option, ngoại thất đẹp.Vâng. Đúng như vậy. Còn vụ lọt khí thải vào xe nữa. Vẫn chưa có thông tin gì. Cứ phấp phỏng thế này nhiều cụ không dám quyết. Xe của cụ có bị lọt không ạ? number7
Đúng là chân trái khó chịu thật.Em cũng đang ngắm nghía em này nhưng hôm rồi đi thử xong hơi thất vọng. Xe cứng và ồn, mặt ghế lái bé, chỗ để chân trái bên lái bị vát hẹp, nội thất da và nhựa kém. Máy bốc, tuy nhiên dung tích nhỏ nên cảm giác turbo hoạt động hơi vất vả, đạp ga tiếng máy và tiếng quạt rít nghe rất to. Em mới đạp thốc lên 120 một đoạn ngắn thì không thấy có mùi, ko biết lâu hơn thì có bị ko. Ưu điểm xe rộng rãi, nhiều option, ngoại thất đẹp.
Vâng cụ. Em tưởng cụ mua đã mua xe rồi cơ.Em cũng đang ngắm nghía em này nhưng hôm rồi đi thử xong hơi thất vọng. Xe cứng và ồn, mặt ghế lái bé, chỗ để chân trái bên lái bị vát hẹp, nội thất da và nhựa kém. Máy bốc, tuy nhiên dung tích nhỏ nên cảm giác turbo hoạt động hơi vất vả, đạp ga tiếng máy và tiếng quạt rít nghe rất to. Em mới đạp thốc lên 120 một đoạn ngắn thì không thấy có mùi, ko biết lâu hơn thì có bị ko. Ưu điểm xe rộng rãi, nhiều option, ngoại thất đẹp.
Vụ chân trái khó chịu, đi một thời gian có quen không cụ?Đúng là chân trái khó chịu thật.
Về tiếng ồn: đa số mọi người công nhận con Exp này cách âm rất tốt. Mình cũng công nhận điều này. Ngồi trong xe rất yên tĩnh. Chỉ còn tiếng vọng gầm thôi. Xe mình thay ngay 4 quả lốp Michelin cũng đỡ hơn.
Về hàng ghế trước: mình đã lái Lexus570 của anh bạn, ghế trước hoành tráng hơn nhiều. Nếu so sánh các thông số kích thước xe, thậm chí Exp có chiều rộng lớn hơn cả Lexus570. Thực tế thì hàng ghế trước có thể thiết kế ghế to hơn vì khoảng trống còn nhiều. Tuy nhiên mình cũng được nghe giải thích là do hàng ghế trước có chức năng massage nên cần phải ôm người, vì vậy không thiết kế rộng tối đa được.
Xe nào cũng có điểm hạn chế thôi. Nếu bạn dòm ngó thì lái thử vài xe trong tầm tiền đó rồi quyết định cho khỏi áy náy.
Chúc bạn có lựa chọn hợp lý
Em thấy xe tầm 1 tỉ trở lên hầu hết xe nào ngồi trong xe đóng kín cửa cũng yên tĩnh không nghe thấy gì bên ngoài. Em nhận xét ồn ở đây là tiếng dội lốp + tiếng máy khi tăng tốc. Em đi thử Prado thấy cách âm tốt hơn hẳn, đi gần như không nghe thấy tiếng lốp, tiếng vọng máy cũng rất nhỏ. Xe lướt ổ gà ổ trâu êm ái chứ không xóc như Exp. Em đang đi sedan Đức mà thấy cách âm gầm của Exp cũng chỉ ngang con sedan của em khi đi vào đường nhám, đường bê tông.Đúng là chân trái khó chịu thật.
Về tiếng ồn: đa số mọi người công nhận con Exp này cách âm rất tốt. Mình cũng công nhận điều này. Ngồi trong xe rất yên tĩnh. Chỉ còn tiếng vọng gầm thôi. Xe mình thay ngay 4 quả lốp Michelin cũng đỡ hơn.
Về hàng ghế trước: mình đã lái Lexus570 của anh bạn, ghế trước hoành tráng hơn nhiều. Nếu so sánh các thông số kích thước xe, thậm chí Exp có chiều rộng lớn hơn cả Lexus570. Thực tế thì hàng ghế trước có thể thiết kế ghế to hơn vì khoảng trống còn nhiều. Tuy nhiên mình cũng được nghe giải thích là do hàng ghế trước có chức năng massage nên cần phải ôm người, vì vậy không thiết kế rộng tối đa được.
Xe nào cũng có điểm hạn chế thôi. Nếu bạn dòm ngó thì lái thử vài xe trong tầm tiền đó rồi quyết định cho khỏi áy náy.
Chúc bạn có lựa chọn hợp lý
Có chê có khen mà cụ. Tất nhiên con xe 2.5 củ to thì nó phải OK rồi. Em cứ nêu ra những nhược điểm để xin các cụ ý kiến. Em cũng bồ kết Exp lắm rồi nhưng đi lái thử về thì có sự lăn tăn ko hề nhẹCông nhận các cụ khó tính thật, em cũng chạy nhiều loại xe ( đa phần là xe Đức) em thấy Ex.. chạy rất Ok mà các cụ vẫn chê , bản thân em cũng đang chạy Ex.. thấy rất Ok .( các cụ cũng phải so tầm giá nữa)
Con Parado của cụ có bốc được đâu mà lo ồn, nó cứ từ từ lên thôi( công suất máy yếu)Có chê có khen mà cụ. Tất nhiên con xe 2.5 củ to thì nó phải OK rồi. Em cứ nêu ra những nhược điểm để xin các cụ ý kiến. Em cũng bồ kết Exp lắm rồi nhưng đi lái thử về thì có sự lăn tăn ko hề nhẹ
Em thử rồi, kể cả lúc về số tay cho máy gào lên tiếng máy vọng vào cũng ít hơn nhiều. Exp thì máy bốc, độ vọt quá ngon với một con xe nặng 2 tấn rưỡi. Em chỉ chê về cách âm gầm, máy thôi cụ nó cũng giảm độ sướng đi nhiều phết đấy cụ ạCon Parado của cụ có bốc được đâu mà lo ồn, nó cứ từ từ lên thôi( công suất máy yếu)
Con Ex.. 2.3 .. máy bé nhưng công suất mạnh ,xe bốc,chạy dải đầu đến 120km rất tốt.
Chân trái thì tất nhiên là khó chịu rồi. Mình lái xe hay co chân trái nên cũng ko sao. Chứ đặt chân đúng chỗ đi lâu bực mình.Vụ chân trái khó chịu, đi một thời gian có quen không cụ?
Và vụ lọt khí thải xe cụ có bị không ạ?
Dạ vâng ạ.Chân trái thì tất nhiên là khó chịu rồi. Mình lái xe hay co chân trái nên cũng ko sao. Chứ đặt chân đúng chỗ đi lâu bực mình.
Vụ khí thải xe mình ko bị, đi xa và các kiểu tốc độ rồi.