Thảo luận Ford Explorer người tình nước Mỹ - xe tốt lắm kẻ gièm pha.

vnsuluoc

Xe buýt
Biển số
OF-70374
Ngày cấp bằng
10/8/10
Số km
853
Động cơ
437,225 Mã lực
Cụ nói có lý, em nói thật các cụ hard test, ga thốc kịch sàn, sau đó đưa vòng tua về gấp 2000 vòng em sợ Lexus cũng bốc cmn khói ở khoang máy ấy chứ :)). So sánh hơi khập khiễng chứ con LX mà phóng tốc độ cao chừng 80km/h, ga to tí lúc đỗ xuống cảm giác nhìn thấy máy nở ra, kêu tong tong và khét cmn lẹt :D
Tuy nhiên, em vẫn cho rằng Ford Việt Nam phải xử lý vụ này đến nơi đến chốn vì số lượng bác bác bị hơi nhiều.

Em đề nghị nếu sale ko đóng góp giải quyết vụ này thì sẽ lập thớt tẩy chay toàn bộ bọn sale trên này.
Các cụ cụ xác định chính xác mùi.. nếu có, đưa ra báo chí, yêu cầu hãng có trách nhiệm → cảnh tình người định mua e này → hãng ford ko bán được hàng → lúc đó, các e sales sẽ có trách nhiệm hơn
 

frenchiebull

Xe buýt
Biển số
OF-332659
Ngày cấp bằng
25/8/14
Số km
581
Động cơ
286,810 Mã lực
Em thấy các cụ test thế nào cũng căng. Vì ga lên 4000-4500 v/p xong phanh lại luôn thì chắc chắn nhiều xe có mùi khí thải vào trong xe.
Các cụ nên test đường dài, chạy tốc độ cao, nếu có mùi thì mới là vấn đề.
Em thấy nhiều cụ đang vì một report ở nước ngoài mà khắt khe quá. Hiện tượng này là có nhưng chắc 1/vài trăm nghìn xe. Nếu nó là hiện tượng nhiều thì ở Mỹ chắc chắn nó Ford đã triệu hồi.
Còn em thấy thớt này chưa đến 20 con Explorer, nếu con nào test cũng ra hiện tượng này thì hơi quá. Nhiều lúc nó do tâm lý. Không nói thì không sao, đến lúc nói có mùi thì xịt nước hoa có khi vẫn ngửi ra mùi thối =))
Cụ nói có lý, em nói thật các cụ hard test, ga thốc kịch sàn, sau đó đưa vòng tua về gấp 2000 vòng em sợ Lexus cũng bốc cmn khói ở khoang máy ấy chứ :)). So sánh hơi khập khiễng chứ con LX mà phóng tốc độ cao chừng 80km/h, ga to tí lúc đỗ xuống cảm giác nhìn thấy máy nở ra, kêu tong tong và khét cmn lẹt :D
Tuy nhiên, em vẫn cho rằng Ford Việt Nam phải xử lý vụ này đến nơi đến chốn vì số lượng bác bác bị hơi nhiều.

Em đề nghị nếu sale ko đóng góp giải quyết vụ này thì sẽ lập thớt tẩy chay toàn bộ bọn sale trên này.
E đẩy vòng tua lên cao rồi giảm dần chứ ko phanh lại đâu cụ. E chạy nhiều xe rồi, ko xe nào bị mùi khí thải vào khoang lái đâu ah. Xe cc khác e ko rõ nhưng xe e dính là có thật.
 

corollaJ

Xe tăng
Biển số
OF-559
Ngày cấp bằng
30/6/06
Số km
1,019
Động cơ
580,286 Mã lực
Em thấy các cụ test thế nào cũng căng. Vì ga lên 4000-4500 v/p xong phanh lại luôn thì chắc chắn nhiều xe có mùi khí thải vào trong xe.
Các cụ nên test đường dài, chạy tốc độ cao, nếu có mùi thì mới là vấn đề.
Em thấy nhiều cụ đang vì một report ở nước ngoài mà khắt khe quá. Hiện tượng này là có nhưng chắc 1/vài trăm nghìn xe. Nếu nó là hiện tượng nhiều thì ở Mỹ chắc chắn nó Ford đã triệu hồi.
Còn em thấy thớt này chưa đến 20 con Explorer, nếu con nào test cũng ra hiện tượng này thì hơi quá. Nhiều lúc nó do tâm lý. Không nói thì không sao, đến lúc nói có mùi thì xịt nước hoa có khi vẫn ngửi ra mùi thối =))
Cụ an ủi tâm lý quá :)), chỉ có điều là vài cụ (lấy xe ở các đại lý khác nhau) test thử rồi (test đúng cách như cụ frenchiebull xác nhận) đều thấy có hiện tượng khí thải lọt vào là rõ ràng có vấn đề rồi, nhưng nếu đi trong điều kiện thông thường (vòng tua thấp hoặc tăng tốc từ từ) thì không bị gì cả, mà đa số là chúng ta đi thông thường, mấy khi đạp thốc ga đâu cụ nhỉ :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-143071
Ngày cấp bằng
23/5/12
Số km
10,712
Động cơ
459,416 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu ý , em Quên rồi !
Các cụ cụ xác định chính xác mùi.. nếu có, đưa ra báo chí, yêu cầu hãng có trách nhiệm → cảnh tình người định mua e này → hãng ford ko bán được hàng → lúc đó, các e sales sẽ có trách nhiệm hơn
:)) cụ cứ ngủ mơ sao ý ? Chờ bọn sales có troách nhệm khứa bỏ đi hết roài ! Còn vụ cảnh tỉnh người định mua ? Em nói thật , người nào thích vưỡn thích yêu vưỡn mua chả cần cảnh với báo !

Ai nấy tự lo , anh em họp nhau lại cùng làm thôi chứ ko trông chờ báo chí vs bọn sales đc đâu cụ nhé !

Em thấy các cụ test thế nào cũng căng. Vì ga lên 4000-4500 v/p xong phanh lại luôn thì chắc chắn nhiều xe có mùi khí thải vào trong xe.
Các cụ nên test đường dài, chạy tốc độ cao, nếu có mùi thì mới là vấn đề.
Em thấy nhiều cụ đang vì một report ở nước ngoài mà khắt khe quá. Hiện tượng này là có nhưng chắc 1/vài trăm nghìn xe. Nếu nó là hiện tượng nhiều thì ở Mỹ chắc chắn nó Ford đã triệu hồi.
Còn em thấy thớt này chưa đến 20 con Explorer, nếu con nào test cũng ra hiện tượng này thì hơi quá. Nhiều lúc nó do tâm lý. Không nói thì không sao, đến lúc nói có mùi thì xịt nước hoa có khi vẫn ngửi ra mùi thối =))
1/ Chỗ xanh : Em đồng ý , dù 1 con xe xuất xưởng , nhà máy đã test ở mức độ tương đối và cũng có chế độ xăng dầu nhất định rồi nên ko cần chạy rodage như hồi xưa nữa ... Nhưng vưỡn luôn cần 1 mức chạy trải nghiệm thực tế với đường xá , khí hậu địa hình vùng miền thực tế , nơi mà trong xưởng , hay nhà máy ko có đc các đk đó ! Chính quá trình thực tế này mới có những tình huống phát sinh hoặc lỗi này nọ mà người sử cần biết để tìm cách khắc phục nó hòng đảm bảo tính an toàn dài lâu trong suốt quá trình sử dụng ! Vậy , nếu cần test vụ khí thải ko hẳn chỉ chạy thốc ga 4 - 5000v/p rồi phanh lại như ý cụ nhỉ ...mà cứ chạy bt đến khi đạt tốc độ vòng tua máy đó và duy trì ga đều với 1 khoảng time nhất định ... trong lộ trình dài tầm vài trăm km hoặc cả nghìn km đi mới biết đc nó thực sự bị xả khí thải vào cabin ko ? Chứ chỉ thốc ga ở 1 quãng đg ngắn chắc chưa nói hết đc ?

2/ Chỗ đỏ : Chỗ này em lại ko đồng ý với cụ ! Dù em chưa mua xe , nhưng em tìm hiểu kỹ và đc theo như các cụ đã mua và sử dụng trên đây chia sẻ thì ko phải chỉ vì cái report ở nc ngoài mà các cụ khắt khe cụ ạ ! Mà như em nhớ cụ Aon có nói : khí thải ko phải để hít ( câu này cho làm slogan vác đi kiện đc , hay bủ mợ đi ) :D thì với tâm lý người ngồi trong cabin xe , ( bất cứ xe nào đi ) cụ có khó chịu hay chịu đc nổi lâu khi hít phải thứ khí thải chứ ko phải dưỡng khí nhé ? Vậy chẳng qua là đòi hỏi chính đáng của người sử dụng , khách hàng ...

Hiện tượng khí thải lọt cabin này là clgt ? Cần lời giải thích ? Đừng có đưa ra quy chuẩn nào hết ! 1 xe hay bao nhiêu xe đi nữa , với 1 hãng uy tín và lâu đời , lại mức độ phủ sóng toàn cầu như hiện nay , họ tất biết phải làm gì ? Ko ai dạy đĩ vén váy phỏng cụ ?

Hy vọng ko đến mức phải triệu hồi , nhưng cũng chờ những động thái cần thiết từ phía đại lý & hãng để giải quyết quyền lợi chính đáng của khách hàng ! Đó là điều tối thiểu nhất !
 

frenchiebull

Xe buýt
Biển số
OF-332659
Ngày cấp bằng
25/8/14
Số km
581
Động cơ
286,810 Mã lực
:)) cụ cứ ngủ mơ sao ý ? Chờ bọn sales có troách nhệm khứa bỏ đi hết roài ! Còn vụ cảnh tỉnh người định mua ? Em nói thật , người nào thích vưỡn thích yêu vưỡn mua chả cần cảnh với báo !

Ai nấy tự lo , anh em họp nhau lại cùng làm thôi chứ ko trông chờ báo chí vs bọn sales đc đâu cụ nhé !



1/ Chỗ xanh : Em đồng ý , dù 1 con xe xuất xưởng , nhà máy đã test ở mức độ tương đối và cũng có chế độ xăng dầu nhất định rồi nên ko cần chạy rodage như hồi xưa nữa ... Nhưng vưỡn luôn cần 1 mức chạy trải nghiệm thực tế với đường xá , khí hậu địa hình vùng miền thực tế , nơi mà trong xưởng , hay nhà máy ko có đc các đk đó ! Chính quá trình thực tế này mới có những tình huống phát sinh hoặc lỗi này nọ mà người sử cần biết để tìm cách khắc phục nó hòng đảm bảo tính an toàn dài lâu trong suốt quá trình sử dụng ! Vậy , nếu cần test vụ khí thải ko hẳn chỉ chạy thốc ga 4 - 5000v/p rồi phanh lại như ý cụ nhỉ ...mà cứ chạy bt đến khi đạt tốc độ vòng tua máy đó và duy trì ga đều với 1 khoảng time nhất định ... trong lộ trình dài tầm vài trăm km hoặc cả nghìn km đi mới biết đc nó thực sự bị xả khí thải vào cabin ko ? Chứ chỉ thốc ga ở 1 quãng đg ngắn chắc chưa nói hết đc ?

2/ Chỗ đỏ : Chỗ này em lại ko đồng ý với cụ ! Dù em chưa mua xe , nhưng em tìm hiểu kỹ và đc theo như các cụ đã mua và sử dụng trên đây chia sẻ thì ko phải chỉ vì cái report ở nc ngoài mà các cụ khắt khe cụ ạ ! Mà như em nhớ cụ Aon có nói : khí thải ko phải để hít ( câu này cho làm slogan vác đi kiện đc , hay bủ mợ đi ) :D thì với tâm lý người ngồi trong cabin xe , ( bất cứ xe nào đi ) cụ có khó chịu hay chịu đc nổi lâu khi hít phải thứ khí thải chứ ko phải dưỡng khí nhé ? Vậy chẳng qua là đòi hỏi chính đáng của người sử dụng , khách hàng ...

Hiện tượng khí thải lọt cabin này là clgt ? Cần lời giải thích ? Đừng có đưa ra quy chuẩn nào hết ! 1 xe hay bao nhiêu xe đi nữa , với 1 hãng uy tín và lâu đời , lại mức độ phủ sóng toàn cầu như hiện nay , họ tất biết phải làm gì ? Ko ai dạy đĩ vén váy phỏng cụ ?

Hy vọng ko đến mức phải triệu hồi , nhưng cũng chờ những động thái cần thiết từ phía đại lý & hãng để giải quyết quyền lợi chính đáng của khách hàng ! Đó là điều tối thiểu nhất !
Chúng ta fix một ngày đi cc ơi...
 
Biển số
OF-143071
Ngày cấp bằng
23/5/12
Số km
10,712
Động cơ
459,416 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu ý , em Quên rồi !
Chúng ta fix một ngày đi cc ơi...
Em chân hóng hớt thôi mà cụ ! Các cụ có xe nên tập hợp lại 1 ngày cùng đưens tổng đại lý hoặc vp đại diện của Ford gửi đơn kiến nghị tập thể ( có cả bản TA nhé ) , gửi rồi đòi nó 1 cái hẹn cụ thể sớm nhất có thể ! Nói với nó chậm ngày nào , thì khách hàng của nó phải hít khí thải ngày đó ! Nếu ko , chúng tôi làm clip công khai mạng toàn cầu ! Lúc ấy vụ việc sẽ to dư lào ?

Các cụ có xe sớm chốt đi ( ọp nhậu sau, bàn việc trước đã )
 

phucphat86

Xe hơi
Biển số
OF-2960
Ngày cấp bằng
4/1/07
Số km
185
Động cơ
564,325 Mã lực
Bản thân em đã gặp hiện tượng như vậy trên Mazda 6 khi em đi trên cao tốc, bất ngờ thốc ga lên 4-5000 vòng để xe lên 170km/h đến tốc độ đó là trong xe có mùi, em thiết nghĩ để cho khách quan, các cụ nên test như vậy như trên một số chủng loại xe khác nữa. Nếu nhiều xe bị hiện tượng này bên Mĩ thì chắc chắn đây sẽ ko phải là chiếc xe bán nhiều nhất trong phân khúc.
Xe của chúng ta là một chiếc xe hở có nhiều điểm để thoát khí ra vào khi vận hành ở điều kiện khắc nghiệt như vậy việc bị lọt khí vào là hoàn toàn có thể.
 

msbnty-29

Xe tải
Biển số
OF-387891
Ngày cấp bằng
19/10/15
Số km
482
Động cơ
243,403 Mã lực
:)) cụ cứ ngủ mơ sao ý ? Chờ bọn sales có troách nhệm khứa bỏ đi hết roài ! Còn vụ cảnh tỉnh người định mua ? Em nói thật , người nào thích vưỡn thích yêu vưỡn mua chả cần cảnh với báo !

Ai nấy tự lo , anh em họp nhau lại cùng làm thôi chứ ko trông chờ báo chí vs bọn sales đc đâu cụ nhé !



1/ Chỗ xanh : Em đồng ý , dù 1 con xe xuất xưởng , nhà máy đã test ở mức độ tương đối và cũng có chế độ xăng dầu nhất định rồi nên ko cần chạy rodage như hồi xưa nữa ... Nhưng vưỡn luôn cần 1 mức chạy trải nghiệm thực tế với đường xá , khí hậu địa hình vùng miền thực tế , nơi mà trong xưởng , hay nhà máy ko có đc các đk đó ! Chính quá trình thực tế này mới có những tình huống phát sinh hoặc lỗi này nọ mà người sử cần biết để tìm cách khắc phục nó hòng đảm bảo tính an toàn dài lâu trong suốt quá trình sử dụng ! Vậy , nếu cần test vụ khí thải ko hẳn chỉ chạy thốc ga 4 - 5000v/p rồi phanh lại như ý cụ nhỉ ...mà cứ chạy bt đến khi đạt tốc độ vòng tua máy đó và duy trì ga đều với 1 khoảng time nhất định ... trong lộ trình dài tầm vài trăm km hoặc cả nghìn km đi mới biết đc nó thực sự bị xả khí thải vào cabin ko ? Chứ chỉ thốc ga ở 1 quãng đg ngắn chắc chưa nói hết đc ?

2/ Chỗ đỏ : Chỗ này em lại ko đồng ý với cụ ! Dù em chưa mua xe , nhưng em tìm hiểu kỹ và đc theo như các cụ đã mua và sử dụng trên đây chia sẻ thì ko phải chỉ vì cái report ở nc ngoài mà các cụ khắt khe cụ ạ ! Mà như em nhớ cụ Aon có nói : khí thải ko phải để hít ( câu này cho làm slogan vác đi kiện đc , hay bủ mợ đi ) :D thì với tâm lý người ngồi trong cabin xe , ( bất cứ xe nào đi ) cụ có khó chịu hay chịu đc nổi lâu khi hít phải thứ khí thải chứ ko phải dưỡng khí nhé ? Vậy chẳng qua là đòi hỏi chính đáng của người sử dụng , khách hàng ...

Hiện tượng khí thải lọt cabin này là clgt ? Cần lời giải thích ? Đừng có đưa ra quy chuẩn nào hết ! 1 xe hay bao nhiêu xe đi nữa , với 1 hãng uy tín và lâu đời , lại mức độ phủ sóng toàn cầu như hiện nay , họ tất biết phải làm gì ? Ko ai dạy đĩ vén váy phỏng cụ ?

Hy vọng ko đến mức phải triệu hồi , nhưng cũng chờ những động thái cần thiết từ phía đại lý & hãng để giải quyết quyền lợi chính đáng của khách hàng ! Đó là điều tối thiểu nhất !
Con mụ nick phân tích rất hay. Tuy nhiên chúng ta là khách hàng, bố éo cần biết bố ga mạnh hay yếu, chỉ cần biết bố đạp ga mà hãng ko cấm chỉ định mà lọt cái méo gì vào xe bố là chúng mày phải có trách nhiệm. Triệu hồi thì ko cần, nhung phải có trách nhiệm thay thế sửa chữa. LEXUs triệu hồi vài trăm xe ở VN cơ mà, GLK triệu hồi hàng loạt vì có rui ro ko bật đc túi khí, toàn loiix nghiêm trọng cơ mà :))

Đề nghị đầu tiên là tẩy chay bọn Sale vì can tội éo thấy vào, vào thì toàn bán hàng =))
 

msbnty-29

Xe tải
Biển số
OF-387891
Ngày cấp bằng
19/10/15
Số km
482
Động cơ
243,403 Mã lực
Bản thân em đã gặp hiện tượng như vậy trên Mazda 6 khi em đi trên cao tốc, bất ngờ thốc ga lên 4-5000 vòng để xe lên 170km/h đến tốc độ đó là trong xe có mùi, em thiết nghĩ để cho khách quan, các cụ nên test như vậy như trên một số chủng loại xe khác nữa. Nếu nhiều xe bị hiện tượng này bên Mĩ thì chắc chắn đây sẽ ko phải là chiếc xe bán nhiều nhất trong phân khúc.
Xe của chúng ta là một chiếc xe hở có nhiều điểm để thoát khí ra vào khi vận hành ở điều kiện khắc nghiệt như vậy việc bị lọt khí vào là hoàn toàn có thể.
Em cũng cần một sự công bằng cho Explorer. Cụ nào có xe Prado thì vào test luôn để xác định xem cũng có nên đi Prado ko;)) bác nào có xe thì test cả đê :))

Xe nào cũng hở kể cả siêu xe cụ ạh. Dưới sàn xe đều có các lỗ. Em đỗ xe mà trên nắp cống hoặc gần cống độ đôi tiếng lúc ra mở xe tưởng xe mình là cái hầm bio gas đến tởm cụ ạh. Nên việc khí chui vào xe cũng hoàn toàn có kha năng chứ. Tuy nhiên nó phai lắp lại cho khí thoát ra phía sau thì ok hơn
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-143071
Ngày cấp bằng
23/5/12
Số km
10,712
Động cơ
459,416 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu ý , em Quên rồi !
Em cũng cần một sự công bằng cho Explorer. Cụ nào có xe Prado thì vào test luôn để xác định xem cũng có nên đi Prado ko;)) bác nào có xe thì test cả đê :))

Xe nào cũng hở kể cả siêu xe cụ ạh. Dưới sàn xe đều có các lỗ. Em đỗ xe mà trên nắp cống hoặc gần cống độ đôi tiếng lúc ra mở xe tưởng xe mình là cái hầm bio gas đến tởm cụ ạh. Nên việc khí chui vào xe cũng hoàn toàn có kha năng chứ. Tuy nhiên nó phai lắp lại cho khí thoát ra phía sau thì ok hơn
Con Zây Gờ Lờ em đang cho mượn chạy nồi đúi ...chứ ko cũng vác ra đú test vs các cụ ! Nhẽ mà test cùi bắp nhà em lại đạt cmn độ chuẩn chỉ =))
 

msbnty-29

Xe tải
Biển số
OF-387891
Ngày cấp bằng
19/10/15
Số km
482
Động cơ
243,403 Mã lực
Con Zây Gờ Lờ em đang cho mượn chạy nồi đúi ...chứ ko cũng vác ra đú test vs các cụ ! Nhẽ mà test cùi bắp nhà em lại đạt cmn độ chuẩn chỉ =))
Khí mà éo vào là cũng toi đấy, vì zace nó hàn ko có 1 lỗ thông khí lái lâu xe hết oxy tự chết đấy :)) vấn đề là phải dẫn khí về phía đuýt mới ok
Về đục vài lỗ ra nhá
 

Gadaubac

Xe tải
Biển số
OF-5851
Ngày cấp bằng
17/6/07
Số km
200
Động cơ
545,416 Mã lực
Sales chạy đâu hết rồi nhỉ ??? Em đang máu con màu xám trong tháng 3 mà nghe các cụ tâm tư thế này cũng ngại nhỉ. Anyway, cụ sales nghiêm túc nào có màu xám giao T3 thì bắn em cái tin nhé.
 
Biển số
OF-143071
Ngày cấp bằng
23/5/12
Số km
10,712
Động cơ
459,416 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu ý , em Quên rồi !

msbnty-29

Xe tải
Biển số
OF-387891
Ngày cấp bằng
19/10/15
Số km
482
Động cơ
243,403 Mã lực
Sales chạy đâu hết rồi nhỉ ??? Em đang máu con màu xám trong tháng 3 mà nghe các cụ tâm tư thế này cũng ngại nhỉ. Anyway, cụ sales nghiêm túc nào có màu xám giao T3 thì bắn em cái tin nhé.
Cái vụ này cũng ko kinh khủng tuy nhiên cụ đừng mua vội. Cụ chờ sale nào có trách nhiệm và tham gia ý kiến hỗ trợ xử lý vụ này thì cụ chọn sale đó mà mua. Chứ cụ yên tâm sau cái message của cụ có mà cả đống lao vào inbox
 
Biển số
OF-143071
Ngày cấp bằng
23/5/12
Số km
10,712
Động cơ
459,416 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu ý , em Quên rồi !
Cái vụ lọt khí thế này mà đ éo thấy thằng sale ford nào vào nói nhỉ? Các chú sale vào nói vài câu cho anh đỡ khinh nào? :-?
Vì đơn giản : Đoé đủ trình !

Mà em nói thật , đến ngay cả bán hàng , trình cũng thấp ! Chẳng qua ở VN mình khách hàng cần thì mua chứ tặc lưỡi với hầu hết sales , mua thì mua thôi ! :D
 

Buki

Xe điện
Biển số
OF-80148
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
3,086
Động cơ
443,767 Mã lực
Em có đề nghị thế này, từng bác làm thông báo gửi đại lý Ford nơi mình mua Explorer. Sau đó các bác cử đại diện lấy số khung, số máy, mua ở đâu và các thông tin liên quan giống trong mục "liên hệ" ở trang web ford Việt Nam. Tiếp đó là làm thông báo tập thể tới đích danh Ford Việt Nam đề nghị Ford Việt Nam cho ý kiến và hướng xử lý. Thảo xong đơn thì các bác ccủ xe liên hệ hẹn ngày gặp rồi ký vào thông báo rồi gửi. Giờ này thôi đừng hẹn nhau test mà làm gì cho mất công, rõ như ban ngày rồi.
Ký xong đơn thì bia bọt cafe gì nó dễ tập hợp hơn.
 

frenchiebull

Xe buýt
Biển số
OF-332659
Ngày cấp bằng
25/8/14
Số km
581
Động cơ
286,810 Mã lực
Em có đề nghị thế này, từng bác làm thông báo gửi đại lý Ford nơi mình mua Explorer. Sau đó các bác cử đại diện lấy số khung, số máy, mua ở đâu và các thông tin liên quan giống trong mục "liên hệ" ở trang web ford Việt Nam. Tiếp đó là làm thông báo tập thể tới đích danh Ford Việt Nam đề nghị Ford Việt Nam cho ý kiến và hướng xử lý. Thảo xong đơn thì các bác ccủ xe liên hệ hẹn ngày gặp rồi ký vào thông báo rồi gửi. Giờ này thôi đừng hẹn nhau test mà làm gì cho mất công, rõ như ban ngày rồi.
Ký xong đơn thì bia bọt cafe gì nó dễ tập hợp hơn.
Tập hợp để vừa bia vừa lên plan hành động đi ah. Đơn phương hành động hay bị đlý lấp liếm lắm. E nghĩ ta cứ tiến quân cả đoàn luôn vào từng nơi bán cho từng bác một. Thế hãng mới có trách nhiệm xử lý nhiệt tình. Cho đến giờ phút này e chưa chê trách j các đlý nhưng để tránh trường hợp khách hàng đơn độc đi tìm công lý nhưng thất bại ở các hãng khác ae ta nên có kế hoạch ngay từ đầu.

Đây cũng là một cơ hội để ford vn chứng tỏ họ có vì khách hàng hay chỉ vì lợi nhuận. Nếu ford vn hỗ trợ tốt ae vụ này thì chắc chắn sẽ là một điểm cộng và 1 chiến dịch pr quý giá cho chính họ. Còn ko thì họ sẽ thấy ngay doanh số exp sụt giảm ntn.

Các ô sales đâu hết rồi?
 

corollaJ

Xe tăng
Biển số
OF-559
Ngày cấp bằng
30/6/06
Số km
1,019
Động cơ
580,286 Mã lực
Tập hợp để vừa bia vừa lên plan hành động đi ah. Đơn phương hành động hay bị đlý lấp liếm lắm. E nghĩ ta cứ tiến quân cả đoàn luôn vào từng nơi bán cho từng bác một. Thế
hãng mới có trách nhiệm xử lý nhiệt tình. Cho đến giờ phút này e chưa chê trách j các đlý nhưng để tránh trường hợp khách hàng đơn độc đi tìm công lý nhưng thất bại ở các hãng khác ae ta nên có kế hoạch ngay từ đầu.

Đây cũng là một cơ hội để ford vn chứng tỏ họ có vì khách hàng hay chỉ vì lợi nhuận. Nếu ford vn hỗ trợ tốt ae vụ này thì chắc chắn sẽ là một điểm cộng và 1 chiến dịch pr quý giá cho chính họ. Còn ko thì họ sẽ thấy ngay doanh số exp sụt giảm ntn.

Các ô sales đâu hết rồi?
Thế cụ không thay cái ống dẫn khí gì đó nữa à?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top