cụ cứ ngủ mơ sao ý ? Chờ bọn sales có troách nhệm khứa bỏ đi hết roài ! Còn vụ cảnh tỉnh người định mua ? Em nói thật , người nào thích vưỡn thích yêu vưỡn mua chả cần cảnh với báo !
Ai nấy tự lo , anh em họp nhau lại cùng làm thôi chứ ko trông chờ báo chí vs bọn sales đc đâu cụ nhé !
1/
Chỗ xanh : Em đồng ý , dù 1 con xe xuất xưởng , nhà máy đã test ở mức độ tương đối và cũng có chế độ xăng dầu nhất định rồi nên ko cần chạy rodage như hồi xưa nữa ... Nhưng vưỡn luôn cần 1 mức chạy trải nghiệm thực tế với đường xá , khí hậu địa hình vùng miền thực tế , nơi mà trong xưởng , hay nhà máy ko có đc các đk đó ! Chính quá trình thực tế này mới có những tình huống phát sinh hoặc lỗi này nọ mà người sử cần biết để tìm cách khắc phục nó hòng đảm bảo tính an toàn dài lâu trong suốt quá trình sử dụng ! Vậy , nếu cần test vụ khí thải ko hẳn chỉ chạy thốc ga 4 - 5000v/p rồi phanh lại như ý cụ nhỉ ...mà cứ chạy bt đến khi đạt tốc độ vòng tua máy đó và duy trì ga đều với 1 khoảng time nhất định ... trong lộ trình dài tầm vài trăm km hoặc cả nghìn km đi mới biết đc nó thực sự bị xả khí thải vào cabin ko ? Chứ chỉ thốc ga ở 1 quãng đg ngắn chắc chưa nói hết đc ?
2/
Chỗ đỏ : Chỗ này em lại ko đồng ý với cụ ! Dù em chưa mua xe , nhưng em tìm hiểu kỹ và đc theo như các cụ đã mua và sử dụng trên đây chia sẻ thì ko phải chỉ vì cái report ở nc ngoài mà các cụ khắt khe cụ ạ ! Mà như em nhớ cụ
Aon có nói : khí thải ko phải để hít ( câu này cho làm slogan vác đi kiện đc , hay bủ mợ đi )
thì với tâm lý người ngồi trong cabin xe , ( bất cứ xe nào đi ) cụ có khó chịu hay chịu đc nổi lâu khi hít phải thứ khí thải chứ ko phải dưỡng khí nhé ? Vậy chẳng qua là đòi hỏi chính đáng của người sử dụng , khách hàng ...
Hiện tượng khí thải lọt cabin này là clgt ? Cần lời giải thích ? Đừng có đưa ra quy chuẩn nào hết ! 1 xe hay bao nhiêu xe đi nữa , với 1 hãng uy tín và lâu đời , lại mức độ phủ sóng toàn cầu như hiện nay , họ tất biết phải làm gì ? Ko ai dạy đĩ vén váy phỏng cụ ?
Hy vọng ko đến mức phải triệu hồi , nhưng cũng chờ những động thái cần thiết từ phía đại lý & hãng để giải quyết quyền lợi chính đáng của khách hàng ! Đó là điều tối thiểu nhất !