- Biển số
- OF-559
- Ngày cấp bằng
- 30/6/06
- Số km
- 1,015
- Động cơ
- 580,384 Mã lực
À vâng, em thấy rồi, cảm ơn cụ, cụ buki làm chuột bạch điCó mà cụ
À vâng, em thấy rồi, cảm ơn cụ, cụ buki làm chuột bạch điCó mà cụ
Em thấy cái bệ bước chân họ bán giá hơn 4 triệu không phải là đắt đâu. Trông nó như loại 1200 tệ bên TQ, mà 1200 tệ đã là 4 củ rồi.Bên ẻm đang ngâm cứu cho Ex đây cụ...
http://phutungoto123.com.vn/vi/spds/id280/Explorer/
Em thấy bệ chân như hình cũng đẹp, nhìn lắp vào chìa ra hơi to, nhưng chắc vẫn gọn hơn nhiều so với gương xe. Biết đâu bệ to lại chống đc xe khác mở cửa đập vào xe mình, đôi khi đỗ song song chật toàn cửa xe nọ đập vào xe kia.Em thấy cái bệ bước chân họ bán giá hơn 4 triệu không phải là đắt đâu. Trông nó như loại 1200 tệ bên TQ, mà 1200 tệ đã là 4 củ rồi.
Shop này giá tốt phết đấy. Chứ trong hãng chơi toàn 7-10 triệu thì hơi căng.
Hôm nào mấy cụ Ex off hú em với nhá, ra sờ ngắm vuốt ve Ex cho nó có động lực cày cuốc)Tổ chức off đi các cụ nhỉ ^^
Chuột tập thể luôn, sợ gì. Em qtam yếu tố phải đúng kỹ thuật với ốp chắn bảo vệ vì nó liên quan tới máy. Còn bệ chân chả quan trọngÀ vâng, em thấy rồi, cảm ơn cụ, cụ buki làm chuột bạch đi
Lắp bệ chân cái được đầu tiên là leo lên xe cụ có thể dẫm qua bệ bước đỡ bùn đất rồi mới vào xe, sau nữa đi những chỗ hẹp có thể tránh được việc va quệt cạnh xe, nên lắp bệEm thấy bệ chân như hình cũng đẹp, nhìn lắp vào chìa ra hơi to, nhưng chắc vẫn gọn hơn nhiều so với gương xe. Biết đâu bệ to lại chống đc xe khác mở cửa đập vào xe mình, đôi khi đỗ song song chật toàn cửa xe nọ đập vào xe kia.
Lăn tăn cái ốp bảo vệ gầm có đúng qui cách ko, lại chế ốc thì bỏ u nhỉ
Vâng, rất có tác dụng đó. Bọn trẻ con nhà em nó bảo xe đểu vì lên xe khó hơn lên xe của cậu nóLắp bệ chân cái được đầu tiên là leo lên xe cụ có thể dẫm qua bệ bước đỡ bùn đất rồi mới vào xe, sau nữa đi những chỗ hẹp có thể tránh được việc va quệt cạnh xe, nên lắp bệ
Thôi thế thì phải chiều mấy ông tướng đấy rồi, sau già nó còn đưa đi mát xa chứ))Vâng, rất có tác dụng đó. Bọn trẻ con nhà em nó bảo xe đểu vì lên xe khó hơn lên xe của cậu nó
Bên tàu nó thiết kế để chống va đập luôn đấy cụ.Em thấy bệ chân như hình cũng đẹp, nhìn lắp vào chìa ra hơi to, nhưng chắc vẫn gọn hơn nhiều so với gương xe. Biết đâu bệ to lại chống đc xe khác mở cửa đập vào xe mình, đôi khi đỗ song song chật toàn cửa xe nọ đập vào xe kia.
Lăn tăn cái ốp bảo vệ gầm có đúng qui cách ko, lại chế ốc thì bỏ u nhỉ
Vâng thế để em đầu tư gấpThôi thế thì phải chiều mấy ông tướng đấy rồi, sau già nó còn đưa đi mát xa chứ))
Tốt quá cụ ạhBên tàu nó thiết kế để chống va đập luôn đấy cụ.
Bệ bước chủ yếu chống va đập vào các vật nằm thấp hoặc các tay lái non cua chỗ hẹp bị chạm sườn vào các vỉa batoa thôi cụ, cánh cửa nó luôn nằm cao hơn bệ bước chống va thế quái nào đc. Ở HN nó còn chống va bọn chở hàng cồng kềnh có giá đỡ kiểu như bn chở nc ngọt, bia, nc gạo ý. Em bị mấy phát lúc đường đông bno luồn lách va vào rồi. Em chốt 1 cái ốp gầm đấy nhé cụ Giang Nam QN địa chỉ cụ chỗ nào mai e qua ???Em thấy bệ chân như hình cũng đẹp, nhìn lắp vào chìa ra hơi to, nhưng chắc vẫn gọn hơn nhiều so với gương xe. Biết đâu bệ to lại chống đc xe khác mở cửa đập vào xe mình, đôi khi đỗ song song chật toàn cửa xe nọ đập vào xe kia.
Lăn tăn cái ốp bảo vệ gầm có đúng qui cách ko, lại chế ốc thì bỏ u nhỉ
Bấy nhiêu đó là đủ rồi cụ , hạn chế đc sedan đỗ cạnh đẩy cửa nữa chứ, nhiều cuv cũng thấp mà. Nhìn mấy cái sọt cồng kềnh, tầm bánh xe thế là ngon roiBệ bước chủ yếu chống va đập vào các vật nằm thấp hoặc các tay lái non cua chỗ hẹp bị chạm sườn vào các vỉa batoa thôi cụ, cánh cửa nó luôn nằm cao hơn bệ bước chống va thế quái nào đc. Ở HN nó còn chống va bọn chở hàng cồng kềnh có giá đỡ kiểu như bn chở nc ngọt, bia, nc gạo ý. Em bị mấy phát lúc đường đông bno luồn lách va vào rồi. Em chốt 1 cái ốp gầm đấy nhé cụ Giang Nam QN địa chỉ cụ chỗ nào mai e qua ???
Cụ ví cái cọc lùn một đoạn bé tí thế, lại còn sơn vằn đỏ lòe loẹt thế giống hệt cha Hoàng Kiều
Các cụ quá khen .Cụ Aon nổi tiếng văn hay chữ tốt mà cụ ơi.
Thuế nhập từ Asian giảm mà Ford không chịu giảm giá Everest thì rất khó cạnh tranh với Fortuner cụ nhỉ, nếu mỗi phiên bản giảm giá khoảng 100 triệu thì may ra Everest còn có cơ hội mà ngửi tí khói của Fortuner. Chứ hiện tại doanh số tháng 1 của Fortuner là hơn 1200 xe là bỏ lại Everest quá xa rồi. Buồn cho Ford có xe tốt mà không có chính sách tốt. Chắc cùng cảnh ngộ với thằng bạn Parejo Sport.Các cụ quá khen .
Về chủ đề chính, đọc tin này xong em ko biết nên vui hay buồn đây
http://m.xedoisong.vn/tin-tuc/ford-explorer-dat-khach-hon-everest-trong-thang-dau-2017-17754.html
vì e thấy cụ bảo lái exp k bị shock khi lái từ xe Đức sang xe Mỹ. nhà e có c250 nên e thử suy ra cảm giác lái exp ntn thôi cụ akSao cụ hỏi emđi C200 là sao?
Nghe kiểu hỏi làm em Giật cả mình tưởng cụ là hàng xóm nhà em.vì e thấy cụ bảo lái exp k bị shock khi lái từ xe Đức sang xe Mỹ. nhà e có c250 nên e thử suy ra cảm giác lái exp ntn thôi cụ ak
cụ có gì mờ ám không mà xe thì giấu biển, lại hay sợ hàng xóm theo dõi nữa. kakaNghe kiểu hỏi làm em Giật cả mình tưởng cụ là hàng xóm nhà em.
Đang vô nghiêm cứu em này hôm nay. Tinh yêu đang dâng trào chỉ chờ qua ngày va lung tung ngày mai để lấy lòng Gấu. Mở lời xin tiền để chạy thẳng ra gặp mấy cụ Sâu. Nhìn hình ảnh này hơi đâu lòng cho Mowj chủ nhỉ. Đây chó cụ Sâu nào vào phịch chỗ kín em cái giá nhé. Em cũng tham khảo mấy chỗ nhưng thấy giá hơi linh tinh. Nhưng đại đã số là không chó chênh nữa rồi chỉ xem KM và thái độ sao thôi ạ. hihiXe cụ nào đây? Hi vọng không phải 1 trong số các cụ trong thớt này , xót quá ạ. Nhưng bị cũng nhẹ thôi.
https://www.otofun.net/threads/ngoc-truynh-moi-veu-mom-xot-qua.1159428/
hình như biển 30E 400.04, đcm thằng nào cắm cái cọc giữa đường ác vãi