- Biển số
- OF-40279
- Ngày cấp bằng
- 10/7/09
- Số km
- 252
- Động cơ
- 470,762 Mã lực
Nghe cụ chủ nói chuyện, em cũng thèm. Hum 2 Tết gặp bác 14A... trên đèo Mai Châu, em cũng ngắm nghía mãi... công nhận là khoẻ, đẹp
Vẫn 2180 thì em thấy treo đầy màChào Bác em là sale trong miền nam.
Explorer màu trắng bên e có giao ngay.
Gía 2180Tr giao tại Hà Nội cho Bác.
0906 319 089 Mr Huy
Em thích cách so sánh và tóm lại của cụ ! Kính cụ 1 ly ak !Bác nào chê Explorer 2,180 tỉ thì có thể sang mua Toyota HighLander LE, giá 2,56 tỉ. Có Video giới thiệu tiếng Việt đây các cụ nhé
http://autodaily.vn/2017/02/video-tim-hieu-nhanh-toyota-highlander-le-2017-nhap-my-gia-hon-2-ty-dong/
Option Highlander: Máy 2,7L(như Fortuner) sản sinh 185HP, đèn Halogen toàn bộ, ghế nỉ chỉnh tay cho tất cả các ghế, dẫn động cầu trước, vành 18''
Option Explorer : Máy 2,3L turbo, sản sinh 280HP, Đèn Xenon, có led chạy ban ngày, ghế da toàn bộ, ghế trước message và nhớ ghế, dẫn động 4 bánh...
Nếu có người vẫn mua HighLander LE thì em công nhận cái Logo Toyota giá nó tầm 700-1 tỉ đồng
Ông anh em ở quê( thành phố) bảo trung bình khoảng 11lit, Hà nội hỗn hợp chắc phải 14-15lCác cụ ơi mức tiêu thụ nhiên liệu của em Ford ex này là bao nhiêu nhỉ? Cụ nào biết cho em thông não phát
Bác Buki cho hỏi: bác reset như thế nào mà từ 30l/100 km còn 12.7l/100 km?Em vừa lấy Explorer trc Tết. Lúc đưa xe ra khỏi đại lý chạy về nhìn đồng hồ 30l/100km, nhưng đó là do xe nổ máy đánh ra đánh vào. Khi về em reset chạy từ 27 Tết đến giờ xe em ăn 12.7l/100km. Xe vừa xuất xưởng sẽ ăn xăng hơn sau khi chạy một thời gian. Tầm 3000km máy trơn chu thì ăn xang sẽ ít đi. So với Prado thì emtin Prado ăn xăng nhiều hơn Explorer nhiều. Máy Exp là EcoBoost rất tiết kiệm đó bác.
Đại gia mua Explorer đi, hợp đấy. Rồi cho anh ké đi tán gái nhaEm Explorer này chạy liệu có sướng bằng X5 E70 ko nhỉ, cụ nào chạy cả 2 rồi cho ý kiến em còn cân đối với ạ
Ak ak, đại za nợ anh êy)anh mua đi cho em đi ké vớiĐại gia mua Explorer đi, hợp đấy. Rồi cho anh ké đi tán gái nha
E chọn ẽx đơn giản vì e thích nó. Đẹp khoẻ ăn uống từ tốn ngon nhưng ko rẻ e chỉ đợi prado giảm còn 2.1 mà ít nữa máy 2.3 và cái tpp gì đó mà ford còn tỷ 8 thì e cũng cố làm con, nhìn nó chạy ngoài đường mà yêu thế mấy e cx5 vs phò ko thấm vào đâu!Bỏ qua giá tiền, nếu được lựa chọn xe, để đi thành phố, chạy đồng bằng và tháng làm cuốc phượt miền núi kiểu Tây Bắc, Tây Trường Sơn hoặc Lào..., thì giữa Toyota Land Cruise 2015VX và Ford Explore 2017 các cụ chọn em nào ?
Con này là ford expedition mà cụ, khủng long hơn explorer, chung mâm với bọn escalade, chevy tahoe..., fullsizebản này trông ngầu quá, bản platinum phổng cụ ?
Cụ ấn mũi tên back bên phía trái vô lăng chuyển về 3.Fuel Eco, cụ thấy dòng chữ Hold ok to reset và sau khi reset xe sẽ đo kể từ đó. Xe em hôm qua nổ máy đứng một chỗ hnay lên 13l/100km. Nói chung với mức này thì bằng con sedan, còn so với Cayenne hay Land thì 500k đi được một vòng cafe buổi tốiBác Buki cho hỏi: bác reset như thế nào mà từ 30l/100 km còn 12.7l/100 km?
Xe mình hôm nay vẫn chỉ 16.7 l/100km.
Em thấy đồng hồ đo nhiên liêu của xe này ko ưu việc bằng mer, mer nổ máy là đo hành trình mới, hành trình này bị huỷ nếu xe dừng đỗ tầm 6 tiếng gì đó. Ngoài ra có mức đo từ lúc reset...để em mghieen cứu lại cái đồng hồ của Explorer có trip1, trip2Em đoán là reset trip về 0, để nó tính bắt đầu từ chuyến đi mới, sẽ chính xác hơn là cộng cả mức tiêu thụ trước đó
Thực ra, nếu chỉ nhìn thông số và báo chí viết so sánh như vậy thì phải thành thật là Highlander LE new bản base, lại chỉ dẫn động cầu trước như các bác phóng viên nêu thậm chí không có một cửa nào để so sánh với Explorer về mọi phương diện, chiếc LE này cũng có giá thấp hơn EX tại chính quốc của Ford độ 10 ngàn đô. Tuy nhiên khách quan mà nói thì đối thủ của Explorer 2.3 Ecoboost limited trong tầm giá phải lấy đối trọng là Highlander 3.5 V6 limited, dẫn động toàn thời gian 4x4 nạp khí tự nhiên với hộp số AT 8 cấp... thì em nghĩ nó khách quan hơn.Bác nào chê Explorer 2,180 tỉ thì có thể sang mua Toyota HighLander LE, giá 2,56 tỉ. Có Video giới thiệu tiếng Việt đây các cụ nhé
http://autodaily.vn/2017/02/video-tim-hieu-nhanh-toyota-highlander-le-2017-nhap-my-gia-hon-2-ty-dong/
Option Highlander: Máy 2,7L(như Fortuner) sản sinh 185HP, đèn Halogen toàn bộ, ghế nỉ chỉnh tay cho tất cả các ghế, dẫn động cầu trước, vành 18''
Option Explorer : Máy 2,3L turbo, sản sinh 280HP, Đèn Xenon, có led chạy ban ngày, ghế da toàn bộ, ghế trước message và nhớ ghế, dẫn động 4 bánh, vành 20''...
Nếu có người vẫn mua HighLander LE thì em công nhận cái Logo Toyota giá nó tầm 700-1 tỉ đồng
Cụ nói bản nọ so với bản kia thì em biết rồi. Em cũng biết bản Highlander LE chỉ so với Explorer XL hoăc XLT thôi.Thực ra, nếu chỉ nhìn thông số và báo chí viết so sánh như vậy thì phải thành thật là Highlander LE new bản base, lại chỉ dẫn động cầu trước như các bác phóng viên nêu thậm chí không có một cửa nào để so sánh với Explorer về mọi phương diện, chiếc LE này cũng có giá thấp hơn EX tại chính quốc của Ford độ 10 ngàn đô. Tuy nhiên khách quan mà nói thì đối thủ của Explorer 2.3 Ecoboost limited trong tầm giá phải lấy đối trọng là Highlander 3.5 V6 limited, dẫn động toàn thời gian 4x4 nạp khí tự nhiên với hộp số AT 8 cấp... thì em nghĩ nó khách quan hơn.
Cá nhân em oánh giá hình thức của Ex thực sự cuốn hút, bản nâng cấp sau nó có thêm cụm pha kiểu Led projector hay dải led thì còn tuyệt hơn nữa. Hôm đi Sapa nhìn chiếc màu trắng cua lên dốc mới thấy nó cơ bắp và dáng dấp. Chiếc Mdx nhà em còn vẫn khá nhỏ nhắn so với em nó khi đỗ song song ở ks.