Vậy theo nguyên lý logic thôi nhé : tất phải có thứ bị đốt ngoài xăng ra !
Vì cơ bản xăng đốt hết và đc trung hoà ko cho ra mùi như rứa ---> vậy vật liệu bị đốt chỉ có là nhựa hoặc cao su ! ---> trên quãng đường đi của khí thoát ra theo 2 đường trong & ngoài thì nó gặp những bộ phận nào cấu thành từ nhựa và cao su ? Và nó bị đốt ở khâu nào ? Gió trong khác , gió ngoài khác ...
Lại nữa , chu kỳ vận hành máy ở vòng tua thấp thì lượng nhiệt chưa đủ đốt , ở vòng tua máy cao , lượng nhiệt sản ra cao hơn nên đủ cháy loại vật liệu kia nên cho ra mùi khó chịu đó đồng thời với tuỳ mức độ ( duy trì thời gian ở vòng tua máy cao ) mà lượng mùi khó chịu kia tăng tương ứng ....?
Em ko phải dân kỹ thụt ...các lão suy luận tiếp ạ , các nhà kỹ thụt , các sales đâu hết rùi ???