Bạn thớt cho thêm tt cụ thể đi
))))))))))Trước Tết năm ngoái xe vừa ra hãng bắt chênh 200 củ, cay quá em cũng làm một bài chê Explorer và khuyên mọi người mua Prado. Lúc hết chênh em vác tiền mua Explorer luôn, giờ nghĩ lại thấy có lỗi với ai nghe em mua Prado cụ ạh
Xe Cụ bị lỗi gì thế ạCũng bình thường vì xe nào cũng vậy, đại lý ít kinh nghiệm thì bó tay thôi. Em trước cũng bị vật vì focus, gần 1 năm thì tìm ra được nguyên nhân, khá đơn giản ( em đã đi tất cả các đại lý Ford để sửa )
Cái lỗi thi thoảng chết máy, không đọc được lỗi bằng máy, cắm máy rồi chạy de mo cho chết cũng ko xác định dc nguyên nhân.Xe Cụ bị lỗi gì thế ạ
Với bài viết kiểu này thì là anti-EPR tồi. Mà ko biết cụ có xe ô tô hay ko chứ nói gì đến chuyện sở hữu EPR? Có cái hãng đần độn nào mà nó lại tháo toàn bộ xe ra "tìm lỗi", mắc cười muốn chết. Lỗi nghĩa là phần mềm, chứ nó có là con chuột chết đâu mà tháo? Nếu lỗi thì nó cho máy scan, lỗi nào cũng ra ráo trọi cụ ạ.Tôi mua xe Ford explorer gần 1 năm, lúc đầu chạy cũng tạm ổn, sau phát sinh nhiều lỗi, giờ lại nằm trong hãng chờ tìm lỗi. Họ tháo hết toàn bộ xe ra, rồi tìm chuyên gia gì đó, cuối cùng báo là lỗi hộp số. Hic, coi như tiêu tùng thằng nhỏ rồi.
Nhân viên hãng rất sợ tôi thông báo lỗi này nên cứ điện thoại trấn an. Nhưng tôi thấy có trách nhiệm báo cho mọi người, để họ cân nhắc khi mua, vì mấy xe mới này có thể sẽ có nhiều lỗi chưa biết được.
Và hiện tại tôi rất không hài lòng với xe này. Anh chị nào muốn mua loại này thì hãy cân nhắc các lỗi không biết trước, khó khăn khi thay phụ kiện, và chăm sóc khách hàng không hề tốt.
Thế về sau xe Cụ xử lý sao ạ? Cụ up lên cho anh em biết vớiCái lỗi thi thoảng chết máy, không đọc được lỗi bằng máy, cắm máy rồi chạy de mo cho chết cũng ko xác định dc nguyên nhân.
Được các bạn đại lý hỗ trợ nhiệt tình ( em quý Ford nhất ở cái này ) cho muợn đồ thay : buzi, bướm ga, đánh lửa, ECU .... nhiều lắm rồi về sinh các thể loại cảm biến, tuần hoàn khí xả.... cũng ko hết bệnh, cuối cùng đến lúc thay cái bầu lọc hơi xăng - than hoạt tính, vẫn ko hết nhưng vệ sinh lại cái ống dẫn từ cái bầu này lên van tuần hoàn khí xả là Ok - các bạn Ford nói chưa ai thay cái bầu này hết ( từ ngày có focus ) - nên em rút ra rằng xe nào cũng có lỗi vấn đề là kỹ thuật tốit thì mình yên tâm và quan trọng nhất là mình hiểu xe mình và ko nghe tư vấn bậy ( nhất là các bạn bán phụ tùng - trừ bạn Linh cũng chạy focus và bán đồ thì phải - đấy là bạn có tâm nhất trong tất cả các bạn bán đồ - em hỏi mua đồ để thay thì bạn ko bán vì nói rằng nguyên nhân ko phải do nó )Thế về sau xe Cụ xử lý sao ạ? Cụ up lên cho anh em biết với
Cụ có thể gửi inbox cho em 1 số vấn đề xe cụ được ko, có ông anh đang quan tâm con này nên muốn nhờ cụ tư vấn do cụ có kinh nghiệm thực tế rồi, cảm ơn cụ.Ở trên e tếu táo, giờ là nghiêm túc: e cũng đã bán ex sau 4 tháng sử dụng vì ko hài lòng một số vđề của chiếc xe và cũng gặp cách xử lý ko chuyên nghiệp từ dịch vụ của ford nên e đồng cảm vs mợ.
chờ a cho xin số cầm tay để m xin chỉ giáo mà chờ hoàiỞ trên e tếu táo, giờ là nghiêm túc: e cũng đã bán ex sau 4 tháng sử dụng vì ko hài lòng một số vđề của chiếc xe và cũng gặp cách xử lý ko chuyên nghiệp từ dịch vụ của ford nên e đồng cảm vs mợ.
Cụ check inb nhé sorry cụ e lâu lâu ko vàochờ a cho xin số cầm tay để m xin chỉ giáo mà chờ hoài
Đúng là đi Ex m cũng ko hài lòng 1 số vde của chiếc xe,nhưng chắc phân khúc này và tầm giá này thì cũng khó đòi hỏi cao hơn đc,mất cái nọ đc cái chai thôi ạ