đươc nhưng nó đắt a a,Vậy dán cacbon có được không ợ?
bác FE09 ơi, nó có nhiều loại nhiều màu mà , bác cứ alo e, 0973280028; màu nào bác ưng thì e đi fun cả thể nhá,
đươc nhưng nó đắt a a,Vậy dán cacbon có được không ợ?
trong hãng vẫn phải gọi thợ ở ngoài vào làm, giá thì x lên 2 , 1 thợ, 2 sếp 3 NV hãng, cụ ra chỗ e làm chì 1 thợ, 0.5 cửa hàng, rẻ 50 % nhá, cứ an tâm đi bác, có bảo hành bảo tỏi màEm tham khảo rồi! Trong hãng "nó" quát kinh lắm cụ ợ!
Em đang tính nếu không ốp gỗ thì dán Cacbon!
Tớ muốn dán toàn bộ như vậy bằng cacbon, thiệt hại hết bao nhiu nhể??đươc nhưng nó đắt a a,
bác FE09 ơi, nó có nhiều loại nhiều màu mà , bác cứ alo e, 0973280028; màu nào bác ưng thì e đi fun cả thể nhá,
Bình dầu xe Everest khoảng hơn 70 lít! Cụ trừ đi là ra ngay!e cũng chưa dám thử vì ko hiểu biết j về kỹ thuật, hỏi được các cụ biết chính xác được thì trong lúc cơ nhỡ còn liệu đường mà biết. Nếu đang chạy giữa rừng rú mà hết thì bơm = mắt . E biết khi đèn vàng mà đổ khoảng 60l là đầy bình, nhưng đấy chỉ là cảm tính chứ ko biết con bao nhiêu.
Như thế còn gọi là "THỌC GẬY BÁNH XE"! 1, 2 lần thì chưa sao! Nhưng vẫn cứ tiếp diễn như vậy là nguy hiểm đấy! Ảnh hưởng đầu tiên là tới hộp số, sau đó đến bộ côn!các cụ gặp trường hợp như e chưa khi đang đi số 3 chạy tốc độ khoảng 40km/h thì e về số 2 ( hôm đấy đang mải buôn điện thoại) thì xe phanh két 2 phát, e tưởng là lúc đạp ga nhầm chân phanh. nhưng bị mấy lần như vậy chủ yếu là khi chuyển từ số cao xuống số thấp mà vòng tua máy ko phù hợp thì bị. Vậy có nên hiểu là "phanh số" ko?
Bác về số thế thì đúng là phanh số còn gì nữae cũng chưa dám thử vì ko hiểu biết j về kỹ thuật, hỏi được các cụ biết chính xác được thì trong lúc cơ nhỡ còn liệu đường mà biết. Nếu đang chạy giữa rừng rú mà hết thì bơm = mắt . E biết khi đèn vàng mà đổ khoảng 60l là đầy bình, nhưng đấy chỉ là cảm tính chứ ko biết con bao nhiêu.
+ a các cụ gặp trường hợp như e chưa khi đang đi số 3 chạy tốc độ khoảng 40km/h thì e về số 2 ( hôm đấy đang mải buôn điện thoại) thì xe phanh két 2 phát, e tưởng là lúc đạp ga nhầm chân phanh. nhưng bị mấy lần như vậy chủ yếu là khi chuyển từ số cao xuống số thấp mà vòng tua máy ko phù hợp thì bị. Vậy có nên hiểu là "phanh số" ko?
Kin_ha cho anh đăng ký bộ tem nhé, bận quá chưa qua làm được, lúc nào bố trí được anh sẽ gọi trước (có thể là chủ nhật này). Còn dán cacbon là thế nào nhỉ?trong hãng vẫn phải gọi thợ ở ngoài vào làm, giá thì x lên 2 , 1 thợ, 2 sếp 3 NV hãng, cụ ra chỗ e làm chì 1 thợ, 0.5 cửa hàng, rẻ 50 % nhá, cứ an tâm đi bác, có bảo hành bảo tỏi mà
Tổ chức of hội Phò đi các cụ ra CV Hòa Bình of rồi xếp xe luôn thể.Cả nhà ơi, sang chủ nhật ra công viên Hòa Bình đi.
K em đi 1 mình buồn quá.
Hôm đó em không đến được òi! Tiếc quá! Đành hóng ảnh vậy!Các cụ Ế Vợ ơi, cụ nào tham gia xếp xe chụp ảnh được thì đăng ký vào thớt này cho nó tập trung, ko bên BĐH ko biết xe chi hội nào. http://www.otofun.net/threads/245436-dang-ky-tham-gia-xep-xe-chup-anh-phuc-vu-snof5/page2
để e xem đã, chắc khá xiền đới, theo e cần ji cacbon đâu bác, híc,Tớ muốn dán toàn bộ như vậy bằng cacbon, thiệt hại hết bao nhiu nhể??
ok. a alo e trước nhá, 0973280028, cacbon e phải xem , e sợ nó đắt , mà its thợ làm, nên có làm cũng hơi lâu, mà giá thành cao lắm,Kin_ha cho anh đăng ký bộ tem nhé, bận quá chưa qua làm được, lúc nào bố trí được anh sẽ gọi trước (có thể là chủ nhật này). Còn dán cacbon là thế nào nhỉ?
Đường mỏng bao nhiêu thì cacbon trên xe phải dầy lên bấy nhiêu chứ!để e xem đã, chắc khá xiền đới, theo e cần ji cacbon đâu bác, híc,
đường thì bác làm mỏng tanh, cacbon có làm mỏng ko a
thôi thì theo ý kiến của bácĐường mỏng bao nhiêu thì cacbon trên xe phải dầy lên bấy nhiêu chứ!
Cụ cứ hỏi cho tớ đi, dán cái đấy cho nó sạch, dễ lau chùi và nhìn cũng oai oai!
bác giỏi quá, vừa chạy vừa nghe dt, e thì chịunhững lần bị vậy thường vừa lái vừa buôn đt nên ko để ý vòng tua máy, làm theo phản xạ
Sao k, kết nối qua bluetooth có vấn đề gì đâu nhỉ.bác giỏi quá, vừa chạy vừa nghe dt, e thì chịu