FORD EVEREST & RANGER: Sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, độ thêm...(Part 7)

Trạng thái
Thớt đang đóng

minhlong2009

Xe đạp
Biển số
OF-334754
Ngày cấp bằng
14/9/14
Số km
34
Động cơ
279,340 Mã lực
Xin kinh chao cac cu hoi nha ford EV em moi gom thoc mua duoc con EV 2008 nay xin duoc gia nhap hoi cung cac cu hong mong duoc su chi giao cua cac cu cao nien trong hoi mong cac cu tran thanh giup dọ Xin cam on
 

ZAD Viet

Xe điện
Biển số
OF-63401
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
4,181
Động cơ
477,852 Mã lực
Nơi ở
Đang ở nhà nghỉ!
Xin kinh chao cac cu hoi nha ford EV em moi gom thoc mua duoc con EV 2008 nay xin duoc gia nhap hoi cung cac cu hong mong duoc su chi giao cua cac cu cao nien trong hoi mong cac cu tran thanh giup dọ Xin cam on
Cụ cứ vào đây chơi, hoặc tìm Ford Everest OF trên phây búc ợ!
 

chuotchit

Xe tải
Biển số
OF-86796
Ngày cấp bằng
27/2/11
Số km
264
Động cơ
411,129 Mã lực
Các cụ cho em hỏi ev at nên thay ắc quy loại nào. Thank
 

Boytriton

Xe điện
Biển số
OF-105110
Ngày cấp bằng
7/7/11
Số km
2,563
Động cơ
420,610 Mã lực
Em vào hóng fát, tìm hai ông ảnh zad viet và nghiathang:)
 

Boytriton

Xe điện
Biển số
OF-105110
Ngày cấp bằng
7/7/11
Số km
2,563
Động cơ
420,610 Mã lực
Em hỏi tý ạ, E đi xe FE MT đường tắc e đỡ côn nhiều hay sao mà 1 lúc thấy chân côn non lắm,nhưng vẫn lên xuống số đc, khi đến đoạn hết tắc lại trở lại bt.
Non ở đây là đạp côn ngắn, gần với mặt sàn.
 

trungtinh1

Xe đạp
Biển số
OF-35377
Ngày cấp bằng
16/5/09
Số km
41
Động cơ
474,210 Mã lực
Cái này em có thể giúp cụ nhé! bên em là xưởng may ghế, nếu cụ muốn độ lại ghế sau và bọc da thì có thể ghé bên em cụ nhé! còn về đầu DVD, cam lùi và cảm biến lùi thì cụ đánh xe qua bên em xem trực tiếp nhé! em báo giá cho cụ các loại cụ tham khảo ạ! về da thì em thấy cụ bọc da CN loại 1 là ổn áp rồi. DVD thì Pioneer tùy vào mức đầu tư của cụ! cam lùi và cảm biến lùi có mấy loại hàn quốc các cụ trên OF tin dùng. em là thợ da nên tư vấn âm thanh và hình ảnh chưa sát được. nếu được cụ đánh qua xưởng em làm ghế có anh thợ chuyên âm thanh hình ảnh với 5 năm inh nghiệm tư vấn cho cụ nhé!
Cụ inox cho em giá bọc ghế ranger XLS nhé
 

FE09

Xe tăng
Biển số
OF-69300
Ngày cấp bằng
27/7/10
Số km
1,018
Động cơ
440,060 Mã lực
Em hỏi tý ạ, E đi xe FE MT đường tắc e đỡ côn nhiều hay sao mà 1 lúc thấy chân côn non lắm,nhưng vẫn lên xuống số đc, khi đến đoạn hết tắc lại trở lại bt.
Non ở đây là đạp côn ngắn, gần với mặt sàn.
Xe MT đường tắc đỡ côn là bình thường, ko có vấn đề gì đâu cụ ơi.
 

minhlong2009

Xe đạp
Biển số
OF-334754
Ngày cấp bằng
14/9/14
Số km
34
Động cơ
279,340 Mã lực
Xin kính chào các cụ trong Hội. Em là lính mới xin có câu chuyện hầu rượu các cụ như sau:
Với tiêu đề: "Cơ duyên để tôi đến với FORD - EVEREST"
1- Lý do thứ nhất: thưa các cụ ! Cách đây hơn 2 năm có chiếc xe EV đến mua hàng cạnh nhà tôi, vì cùng sống trên một địa bàn nên tôi biết chiếc xe này họ mua mới đời 2005. Thấy xe còn khá đẹp, tôi hỏi LX chạy đc bao nhiêu Km rồi, xe còn ngon ko ? LX bảo xe cháu chạy đc hơn 48 vạn km rồi, ko tin tôi vào xe xem công tơ mét thì đúng là hơn 48 vạn km thật, máy nổ vẫn êm ngon. Tôi hỏi máy đã lên cốt mấy rồi LX bảo xe cháu hơi còn rin, cốt ko, từ ngày mua tới giờ ngoài thay dầu mỡ theo định kỳ, còn lại cam và curoa thay đúng quy định của hãng và hàng chính hãng, xe chạy rất tốt và lành chú ạ nhà cháu làm nghề XD nên đi nhiều rất phù hợp với công việc, tới đây thay xe bố cháu bảo sẽ mua con EV đời mới.
- Có lần nói chuyện với chú bộ đội LX cho Tư lệnh quân đoàn - Toyota Lancurơ chú ấy nói xe chạy đc 42 van km mơí đi bảo dưỡng thay séc măng hơi về, xăng từ 20 - 25 lít/100km, tôi đã rất ngưỡng mộ loại xe này. nay thấy con EV 2005 này mắt thấy tay sờ bước đầu tôi có cảm tình với FORD - EVEREST.
2- Lý do thứ 2: Tôi có thằng cháu và anh bạn cùng mua FORD - EVEREST 2010 mới trong hãng chạy dịch vụ. Đến nay xe của thằng cháu chạy đc hơn 15 vạn km, của anh bạn chạy hơn 16 vạn km. Chúng chỉ thay dầu mỡ định kỳ còn cam và curoa vẫn chưa thay. Tôi bảo hãng khuyến cáo tầm 10 vạn km phải thay dây cam và curua sao chúng mày chưa thay ? Chúng bảo máy còn ngon, cứ chạy khi nào có tiếng kêu mới thay, điều đặc biệt là giàn lốp theo xe của cả 2 xe đến nay vẫn ngon, ta lông gai lốp còn cách hơn 2mm mới tới vạch báo mòn lốp. Xe của thằng bạn mới đầu năm ra hãng thay má phanh còn lại vẫn y nguyên từ ngày mua. Tôi đang theo dõi vụ này để khi nào đứt dây cam cho chúng nó phải trả giá. Nó nói với tôi rằng xe anh chạy ít và quãng đường ngắn nên cứ khoảng từ 4000 - 4500km là thay dầu. Xe nó hầu như ngày nào cũng chạy nên cứ 5000km là thay dầu, hãng quy định 10.000km. Cứ 2 lần thay dầu máy là một lần thay lọc nhớt. 15.000km thay lọc gió và lọc nhiên liệu, hãng quy định 30.000km. Thằng bạn tôi nó chuyên chạy dịch vụ đã sử dụng qua nhiều đời xe từ ISUSU 7 chỗ đến JOLY của Mít rồi INOVA của TO cuối cùng nó trụ lại ở con EV, nó bảo EV chấp nhận đc nhiên liệu tiêu thụ khoảng 7-8 l/100km, chở khách chưa thấy ai chê. qua theo dõi 2 chiếc xe trên tôi cảm nhận ra rắng xe FORD - EVEREST cũng rất bền và kinh tế.
- Lý do thứ 3: Bà xã nhà tôi rất hay bị say xe, đi xe 4 chỗ chỉ chạy 3 - 5km là chóng mặt buồn nôn, nên đi xa toàn phải đi xe máy. Tôi mượn EV của thắng cháu chở đi mấy lần thì chịu đc, lúc đầu còn mở cửa, sau đóng cửa bật điều hòa vẫn chịu đc, có lần đi xa 200 km vẫn ko say. Xe cao, thoáng đi ko say đó là nhận xét của bà xã nhà tôi.
Chính vì 3 lý do trên mà tôi đã quyết định mua xe FORD - EVEREST đấy các cụ a. Tôi ngẫm câu của bền tại người nhất là lĩnh vực kỹ thuật thì càng phải thực hiện đúng theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
Những điều tôi hầu chuyện các cụ trên đây là hoàn toàn có thực đc rút ra từ bản thân, gia đình, xã hội, nó có thật 100%, tôi ko tô hồng hoặc bôi đen bất cứ một chi tiết nào làm ảnh hưởng đến các hãng xe. Tôi thường xuyên đọc bài viết trên diễn đàn, nhiều bài các cụ viết rất bổ ích cho những anh em lái mới, nay mới có điều kiện tham gia diễn đàn cùng các cụ, mong các cụ quan tâm nhất là cụ Cảnh sát G.T, cụ Nghĩa thang, cụ ZAD Viet và một số cụ khác nữa. Tôi viết hơi dài, có gì ko phải mong các cụ lượng thứ.
Xin đa tạ các cụ ./.
 
Chỉnh sửa cuối:

Cảnh sát G.T

Xe điện
Biển số
OF-71147
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
4,369
Động cơ
469,598 Mã lực
Nơi ở
Sau gốc cây, cột điện.
Xin kính chào các cụ trong Hội. Em là lính mới xin có câu chuyện hầu rượu các cụ như sau:
Với tiêu đề: "Cơ duyên để tôi đến với FORD - EVEREST"
1- Lý do thứ nhất: thưa các cụ ! Cách đây hơn 2 năm có chiếc xe EV đến mua hàng cạnh nhà tôi, vì cùng sống trên một địa bàn nên tôi biết chiếc xe này họ mua mới đời 2005. Thấy xe còn khá đẹp, tôi hỏi LX chạy đc bao nhiêu Km rồi, xe còn ngon ko ? LX bảo xe cháu chạy đc hơn 48 vạn km rồi, ko tin tôi vào xe xem công tơ mét thì đúng là hơn 48 vạn km thật, máy nổ vẫn êm ngon. Tôi hỏi máy đã lên cốt mấy rồi LX bảo xe cháu hơi còn rin, cốt ko, từ ngày mua tới giờ ngoài thay dầu mỡ theo định kỳ, còn lại cam và curoa thay đúng quy định của hãng và hàng chính hãng, xe chạy rất tốt và lành chú ạ nhà cháu làm nghề XD nên đi nhiều rất phù hợp với công việc, tới đây thay xe bố cháu bảo sẽ mua con EV đời mới.
- Có lần nói chuyện với chú bộ đội LX cho Tư lệnh quân đoàn - Toyota Lancurơ chú ấy nói xe chạy đc 42 van km mơí đi bảo dưỡng thay séc măng hơi về, xăng từ 20 - 25 lít/100km, tôi đã rất ngưỡng mộ loại xe này. nay thấy con EV 2005 này mắt thấy tay sờ bước đầu tôi có cảm tình với FORD - EVEREST.
2- Lý do thứ 2: Tôi có thằng cháu và anh bạn cùng mua FORD - EVEREST 2010 mới trong hãng chạy dịch vụ. Đến nay xe của thằng cháu chạy đc hơn 15 vạn km, của anh bạn chạy hơn 16 vạn km. Chúng chỉ thay dầu mỡ định kỳ còn cam và curoa vẫn chưa thay. Tôi bảo hãng khuyến cáo tầm 10 vạn km phải thay dây cam và curua sao chúng mày chưa thay ? Chúng bảo máy còn ngon, cứ chạy khi nào có tiếng kêu mới thay, điều đặc biệt là giàn lốp theo xe của cả 2 xe đến nay vẫn ngon, ta lông gai lốp còn cách hơn 2mm mới tới vạch báo mòn lốp. Xe của thằng bạn mới đầu năm ra hãng thay má phanh còn lại vẫn y nguyên từ ngày mua. Tôi đang theo dõi vụ này để khi nào đứt dây cam cho chúng nó phải trả giá. Nó nói với tôi rằng xe anh chạy ít và quãng đường ngắn nên cứ khoảng từ 4000 - 4500km là thay dầu. Xe nó hầu như ngày nào cũng chạy nên cứ 5000km là thay dầu, hãng quy định 10.000km. Cứ 2 lần thay dầu máy là một lần thay lọc nhớt. 15.000km thay lọc gió và lọc nhiên liệu, hãng quy định 30.000km. Thằng bạn tôi nó chuyên chạy dịch vụ đã sử dụng qua nhiều đời xe từ ISUSU 7 chỗ đến JOLY của Mít rồi INOVA của TO cuối cùng nó trụ lại ở con EV, nó bảo EV chấp nhận đc nhiên liệu tiêu thụ khoảng 7-8 l/100km, chở khách chưa thấy ai chê. qua theo dõi 2 chiếc xe trên tôi cảm nhận ra rắng xe FORD - EVEREST cũng rất bền và kinh tế.
- Lý do thứ 3: Bà xã nhà tôi rất hay bị say xe, đi xe 4 chỗ chỉ chạy 3 - 5km là chóng mặt buồn nôn, nên đi xa toàn phải đi xe máy. Tôi mượn EV của thắng cháu chở đi mấy lần thì chịu đc, lúc đầu còn mở cửa, sau đóng cửa bật điều hòa vẫn chịu đc, có lần đi xa 200 km vẫn ko say. Xe cao, thoáng đi ko say đó là nhận xét của bà xã nhà tôi.
Chính vì 3 lý do trên mà tôi đã quyết định mua xe FORD - EVEREST đấy các cụ a. Tôi ngẫm câu của bền tại người nhất là lĩnh vực kỹ thuật thì càng phải thực hiện đúng theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
Những điều tôi hầu chuyện các cụ trên đây là hoàn toàn có thực đc rút ra từ bản thân, gia đình, xã hội, nó có thật 100%, tôi ko tô hồng hoặc bôi đen bất cứ một chi tiết nào làm ảnh hưởng đến các hãng xe. Tôi thường xuyên đọc bài viết trên diễn đàn, nhiều bài các cụ viết rất bổ ích cho những anh em lái mới, nay mới có điều kiện tham gia diễn đàn cùng các cụ, mong các cụ quan tâm nhất là cụ Cảnh sát G.T, cụ Nghĩa thang, cụ ZAD Viet và một số cụ khác nữa. Tôi viết hơi dài, có gì ko phải mong các cụ lượng thứ.
Xin đa tạ các cụ ./.
Đọc bài em đoán cụ nhiều tuổi rồi! Chắc chắn đáng tuổi anh, tuổi chú bọn em! Nhưng thôi, em cứ gọi cụ bằng cụ cho trẻ! :D
Em xin "hùa theo" mấy lý do cụ đưa ra:
1. Xe Everest chạy trên 40 vạn km (trên 400.000 km) chưa phải động đến máy em gặp nhiều rồi! Nói chung xe ô tô cứ đi giữ gìn, bảo dưỡng đầy đủ, định kỳ...thì chạy đến tầm đấy máy móc chưa vấn đề gì!

2. Chạy đến 15-16 vạn mà chưa thay dây curoa cam thì đúng là hơi liều! Con xe công trường (Ranger 2009) của bọn em cũng mới bị lãnh hậu quả như cụ nói: đang bảo kỳ này về thay dây curoa cam vì xe chạy được hơn 14 vạn rồi, thì đùng 1 cái đang chạy có tiếng loẹt xoẹt, lục cục rồi máy tắt ngóm, không đề lại được nữa! Chú lái xe thiếu kinh nghiệm còn không xác định được tiếng kêu xuất phát từ đâu nên cứ ra sức đề lại...kết quả là mấy hơn 20 củ cho cái nguyên nhân từ dây curoa cam trị giá có vài trăm nghìn!
Nói chung là chạy tầm 10 vạn thì nên thay curoa cam, cho dù nó vẫn còn hoạt động được! Cụ đợi 2 anh bạn cụ trả giá cũng được nhưng nhớ dặn họ khi nào xe chết máy đột ngột khi đang chạy thì đừng có cố mà đề lại nhé! Cái này nó không kêu để báo trước đâu! :D
Còn việc má phanh thì em cũng thấy rất lạ: Không hiểu là do phụ tùng bền hay do chân người đi mà má phanh xe em cũng rất lâu mòn, chạy được hơn 10 vạn em tháo má phanh ra để thay nhưng cuối cùng vẫn phải lắp lại thì thấy má vẫn dầy bịch!

3. Không hiểu vì quen xe hay cho người cầm lái mà mẹ, vợ, con em ngồi xe khác rất hay bị say xe, nhưng lên xe em chạy cả ngày vẫn cười hô hố!

Nhiều lý do để em sử dụng FE và Ranger đến giờ là đời thứ 4, nhưng lý do quan trọng nhất là nó vừa tầm tiền! Vừa vừa tiền để có 1 con xe mới, nhìn bên ngoài cũng hầm hố, nam tính nhưng bên trong thì chả có gì! :D

Chào mừng cụ đến với hội FE! Khi nào có dịp (nhưng có vẻ hiếm lắm ợ) anh em FE ngồi với nhau mời cụ tham gia nhé! (b)
 

namstan

Xe đạp
Biển số
OF-179659
Ngày cấp bằng
2/2/13
Số km
27
Động cơ
338,170 Mã lực
Em mới lấy con vợ 2 Ranger XLS, các bác tư vấn cho em chỗ bọc lại ghế, dán kính, thảm, cảm biến lùi uy tín ở Hà nội các bác nhé. Em xin chân thành cảm ơn, xin hậu tạ các bác một chầu cà fe ạ :D
 

vuongcr7maldini

Xe buýt
Biển số
OF-169926
Ngày cấp bằng
4/12/12
Số km
651
Động cơ
350,420 Mã lực
Nơi ở
31 ngách 331/4 ngõ 343 Trần Khát Chân HÀ Nội
Xin kính chào các cụ trong Hội. Em là lính mới xin có câu chuyện hầu rượu các cụ như sau:
Với tiêu đề: "Cơ duyên để tôi đến với FORD - EVEREST"
1- Lý do thứ nhất: thưa các cụ ! Cách đây hơn 2 năm có chiếc xe EV đến mua hàng cạnh nhà tôi, vì cùng sống trên một địa bàn nên tôi biết chiếc xe này họ mua mới đời 2005. Thấy xe còn khá đẹp, tôi hỏi LX chạy đc bao nhiêu Km rồi, xe còn ngon ko ? LX bảo xe cháu chạy đc hơn 48 vạn km rồi, ko tin tôi vào xe xem công tơ mét thì đúng là hơn 48 vạn km thật, máy nổ vẫn êm ngon. Tôi hỏi máy đã lên cốt mấy rồi LX bảo xe cháu hơi còn rin, cốt ko, từ ngày mua tới giờ ngoài thay dầu mỡ theo định kỳ, còn lại cam và curoa thay đúng quy định của hãng và hàng chính hãng, xe chạy rất tốt và lành chú ạ nhà cháu làm nghề XD nên đi nhiều rất phù hợp với công việc, tới đây thay xe bố cháu bảo sẽ mua con EV đời mới.
- Có lần nói chuyện với chú bộ đội LX cho Tư lệnh quân đoàn - Toyota Lancurơ chú ấy nói xe chạy đc 42 van km mơí đi bảo dưỡng thay séc măng hơi về, xăng từ 20 - 25 lít/100km, tôi đã rất ngưỡng mộ loại xe này. nay thấy con EV 2005 này mắt thấy tay sờ bước đầu tôi có cảm tình với FORD - EVEREST.
2- Lý do thứ 2: Tôi có thằng cháu và anh bạn cùng mua FORD - EVEREST 2010 mới trong hãng chạy dịch vụ. Đến nay xe của thằng cháu chạy đc hơn 15 vạn km, của anh bạn chạy hơn 16 vạn km. Chúng chỉ thay dầu mỡ định kỳ còn cam và curoa vẫn chưa thay. Tôi bảo hãng khuyến cáo tầm 10 vạn km phải thay dây cam và curua sao chúng mày chưa thay ? Chúng bảo máy còn ngon, cứ chạy khi nào có tiếng kêu mới thay, điều đặc biệt là giàn lốp theo xe của cả 2 xe đến nay vẫn ngon, ta lông gai lốp còn cách hơn 2mm mới tới vạch báo mòn lốp. Xe của thằng bạn mới đầu năm ra hãng thay má phanh còn lại vẫn y nguyên từ ngày mua. Tôi đang theo dõi vụ này để khi nào đứt dây cam cho chúng nó phải trả giá. Nó nói với tôi rằng xe anh chạy ít và quãng đường ngắn nên cứ khoảng từ 4000 - 4500km là thay dầu. Xe nó hầu như ngày nào cũng chạy nên cứ 5000km là thay dầu, hãng quy định 10.000km. Cứ 2 lần thay dầu máy là một lần thay lọc nhớt. 15.000km thay lọc gió và lọc nhiên liệu, hãng quy định 30.000km. Thằng bạn tôi nó chuyên chạy dịch vụ đã sử dụng qua nhiều đời xe từ ISUSU 7 chỗ đến JOLY của Mít rồi INOVA của TO cuối cùng nó trụ lại ở con EV, nó bảo EV chấp nhận đc nhiên liệu tiêu thụ khoảng 7-8 l/100km, chở khách chưa thấy ai chê. qua theo dõi 2 chiếc xe trên tôi cảm nhận ra rắng xe FORD - EVEREST cũng rất bền và kinh tế.
- Lý do thứ 3: Bà xã nhà tôi rất hay bị say xe, đi xe 4 chỗ chỉ chạy 3 - 5km là chóng mặt buồn nôn, nên đi xa toàn phải đi xe máy. Tôi mượn EV của thắng cháu chở đi mấy lần thì chịu đc, lúc đầu còn mở cửa, sau đóng cửa bật điều hòa vẫn chịu đc, có lần đi xa 200 km vẫn ko say. Xe cao, thoáng đi ko say đó là nhận xét của bà xã nhà tôi.
Chính vì 3 lý do trên mà tôi đã quyết định mua xe FORD - EVEREST đấy các cụ a. Tôi ngẫm câu của bền tại người nhất là lĩnh vực kỹ thuật thì càng phải thực hiện đúng theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
Những điều tôi hầu chuyện các cụ trên đây là hoàn toàn có thực đc rút ra từ bản thân, gia đình, xã hội, nó có thật 100%, tôi ko tô hồng hoặc bôi đen bất cứ một chi tiết nào làm ảnh hưởng đến các hãng xe. Tôi thường xuyên đọc bài viết trên diễn đàn, nhiều bài các cụ viết rất bổ ích cho những anh em lái mới, nay mới có điều kiện tham gia diễn đàn cùng các cụ, mong các cụ quan tâm nhất là cụ Cảnh sát G.T, cụ Nghĩa thang, cụ ZAD Viet và một số cụ khác nữa. Tôi viết hơi dài, có gì ko phải mong các cụ lượng thứ.
Xin đa tạ các cụ ./.
Bác này quả là am tưởng về xe rõ ràng hixxx , chúc bác và vợ 2 luôn mạnh khỏe
 

namstan

Xe đạp
Biển số
OF-179659
Ngày cấp bằng
2/2/13
Số km
27
Động cơ
338,170 Mã lực
Cảm ơn các bác đã gửi báo giá cho em, nhà em ở quận Hoàn Kiếm nên nhiều khi đi xa quá cũng ngại. Thằng em em bảo em ra Quốc Hưng 11 Hàng Muối làm. Bác nào làm xe ở Quốc Hưng 11 Hàng Muối thì chia sẻ kinh nghiệm cho em nhé, đồ đạc có xịn đúng là của Thái ko hay là đồ TQ?

Em cũng tham khảo giá cả một vài nơi rồi thì nói chung là ngoài dán kính với bọc ghế ra thì ko thể biết được chất lượng thế nào vì ko biết xem nên cái chính bây giờ là phải chọn nơi uy tín để làm để ko bị dùng hàng đểu, giá cả đắt một tí cũng ko sao quan trọng là đúng là hàng thật, chứ rẻ mà dùng hàng đểu em cũng ko thích. Còn em chả ham hố vào Bảo Hành, 3,5,10 năm để làm gì, đến lúc đó nó cũng thay đổi nhiều rồi, thời gian đi bảo hành quá tội, rồi còn nhiều yếu tố khách quan khác nữa

Cho nên cái chính là bây giờ em xin được tư vấn chỗ nào làm uy tín, chất lượng, dùng hàng thật, em xem thấy Duy Linh (http://www.duylinh.vn/) garage có vẻ chuyên nghiệp và hoàng tráng, ko biết bác nào làm ở đấy chưa thì cho em kinh nghiệm nhé.

Cảm ơn trước về tư vấn của các bác
 

Tôi Nhà Quê

Xe tải
Biển số
OF-333478
Ngày cấp bằng
5/9/14
Số km
217
Động cơ
282,221 Mã lực
Thưa các cụ tiền bối, nhà cháu sắp lấy 1 em FE AT. Do nhu cầu đi lại không nhiều, chắc chỉ khoảng 1 đến 2 lần trong 1 tháng. Vậy các cụ cho cháu hỏi đi ít như thế liệu ắc quy có vấn đề gì không ạ ? Thanks các cụ nhiều
 

nghiathang

Xe tăng
Biển số
OF-18855
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
1,535
Động cơ
517,570 Mã lực
Thưa các cụ tiền bối, nhà cháu sắp lấy 1 em FE AT. Do nhu cầu đi lại không nhiều, chắc chỉ khoảng 1 đến 2 lần trong 1 tháng. Vậy các cụ cho cháu hỏi đi ít như thế liệu ắc quy có vấn đề gì không ạ ? Thanks các cụ nhiều
Bác đi môt lần lần trên trăm km là ok rồi. Chứ đi vài chục km thì nhanh teò accu lắm
 

chuotchit

Xe tải
Biển số
OF-86796
Ngày cấp bằng
27/2/11
Số km
264
Động cơ
411,129 Mã lực
Em mới lấy xe EV AT 2010 cũ mà chủ không giữ lại sách hướng dẫn sử dụng xe bác nào có cho em xin với ạ. thank các bác
 

chuotchit

Xe tải
Biển số
OF-86796
Ngày cấp bằng
27/2/11
Số km
264
Động cơ
411,129 Mã lực
Cụ cảnh hôm nào sản xuất nữa đi rồi để cho em 1 cái với ạ. Để em xin gia nhập hiệp hội EV
Báo cáo 3 cụ hôm trước em hứa gửi tặng logo nhà FE: Hôm nay em tìm thấy logo rồi nhóe! Phiền các cụ pm lại địa chỉ cụ thể, em gửi tận tay cho!

 

Cảnh sát G.T

Xe điện
Biển số
OF-71147
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
4,369
Động cơ
469,598 Mã lực
Nơi ở
Sau gốc cây, cột điện.
cụ đã gửi chưa ak, em vẫn chưa nhận đc ợ
So di cụ! Hôm qua em mới gửi được cho cụ! Khi nào nhận được cụ báo em nhé!

Cụ cảnh hôm nào sản xuất nữa đi rồi để cho em 1 cái với ạ. Để em xin gia nhập hiệp hội EV
Mình em sx làm sao được ợ! :D
Cụ cứ gia nhập hội đi! Em cũng có nô gô đâu! Mà thực ra em không dám dán vì hay rúc đầu xe vào mấy cái oét hao! Dễ lộ lắm! :))
 

minhlong2009

Xe đạp
Biển số
OF-334754
Ngày cấp bằng
14/9/14
Số km
34
Động cơ
279,340 Mã lực
Có vợ 2 cụ nào bị như thế này ko ?
Xe em EV 2008 bỗng dưng bị kêu cót két ở nhíp sau bên phụ, em nghi bị ắc nhíp vào gara thợ phán mòn miếng đệm lá nhíp mỗi cặp nhíp có 8 miếng nhựa tròn đệm ở đầu nhíp giữa 2 lá, nếu thay thì phải thay cả 2 bên gồm 18 miếng nhựa đệm, họ chưa có hàng hẹn hôm sau có thì đến thay. Em bơm dầu nhớt vào đầu nhíp, từ hôm đó đến nay hết tiếng kêu. Vậy xin hỏi các cụ có cụ nào gặp trường hợp này chưa ? Nếu thay có tốn kém nhiều tiền ko ? Xin cảm ơn các cụ ./.
 

FE2012

Xe tải
Biển số
OF-133247
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
320
Động cơ
373,747 Mã lực
Mòn miếng đệm nhíp rồi. Khoảng 25k / 1 miếng + công thay. Mấy miếng trong cùng chưa mòn thì chưa cần thay. Ford thay miếng nhựa này như thợ rèn quai búa. Nông dân kinh khủng, nhìn mà xót cả cái xe.
Có vợ 2 cụ nào bị như thế này ko ?
Xe em EV 2008 bỗng dưng bị kêu cót két ở nhíp sau bên phụ, em nghi bị ắc nhíp vào gara thợ phán mòn miếng đệm lá nhíp mỗi cặp nhíp có 8 miếng nhựa tròn đệm ở đầu nhíp giữa 2 lá, nếu thay thì phải thay cả 2 bên gồm 18 miếng nhựa đệm, họ chưa có hàng hẹn hôm sau có thì đến thay. Em bơm dầu nhớt vào đầu nhíp, từ hôm đó đến nay hết tiếng kêu. Vậy xin hỏi các cụ có cụ nào gặp trường hợp này chưa ? Nếu thay có tốn kém nhiều tiền ko ? Xin cảm ơn các cụ ./.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top