- Biển số
- OF-199767
- Ngày cấp bằng
- 26/6/13
- Số km
- 568
- Động cơ
- 329,240 Mã lực
Độ một thời gian là chân gương hay lỏng lắm cụ ạ. Cư để nguyên bản tốt hơnem đang chạy em everest 2013 định độ quả gương điện các bác cho em ít cao kiến nhé
Độ một thời gian là chân gương hay lỏng lắm cụ ạ. Cư để nguyên bản tốt hơnem đang chạy em everest 2013 định độ quả gương điện các bác cho em ít cao kiến nhé
Đúng vậy, đỡ được một việc, em cũng thay lọc luôn giống bác.Ngoài chuyện nhìn thấy tiền/km ít hơn, thì quan trọng là em tiết kiệm được thời gian 1 lần đánh xe đi thay dầu, loanh quanh mất buổi sáng. Tiện thể mỗi lần thay dầu là em thay lọc dầu luôn cho yên tâm.
Ngoài chuyện nhìn thấy tiền/km ít hơn, thì quan trọng là em tiết kiệm được thời gian 1 lần đánh xe đi thay dầu, loanh quanh mất buổi sáng. Tiện thể mỗi lần thay dầu là em thay lọc dầu luôn cho yên tâm.
Vâng, lần thay dầu tới đây chắc em cũng theo 2 cụ, vì em ở xa, mỗi lần đi thay dầu là mất ngày mất buổi.Đúng vậy, đỡ được một việc, em cũng thay lọc luôn giống bác.
Ít nhất về mặt thông số kỹ thuật thì Helix Ultra không phù hợp cho động cơ Ford, dầu này hướng cho cho các động cơ của Đức, nên nếu là em, thì em không dùng dầu này.e dùng Helix Ultra thì mấy nghìn thay dc hả các cụ , e dùng dc 6000km rồi
Dầu này nói không rõ ràng có dùng tốt cho xe Ford hay không? nhưng họ nói rất rõ là dùng tốt cho các xe tải hạng nặng, các xe thi công cơ giới ... nên em cũng không dám có ý kiến cá nhân gì ạ.Bác Fiat cho em hỏi FE xài dầu này tốt không?
Cụ dạy chuẩn, hồi xưa mới lần đầu có xe, nhiều người nói lười đi chỉnh cái này, sửa cái nọ...em mới nghĩ có tốn tí thời gian có đếch gì đâu, mình thì loanh quanh cả ngày với xe cộ. Sau một số năm giờ vài tháng đi thay dầu một lần còn lườiNgoài chuyện nhìn thấy tiền/km ít hơn, thì quan trọng là em tiết kiệm được thời gian 1 lần đánh xe đi thay dầu, loanh quanh mất buổi sáng. Tiện thể mỗi lần thay dầu là em thay lọc dầu luôn cho yên tâm.
Hôm nọ em làm con Rocket 2 củ, Atllast em dùng được hơn 2 năm thì tèo.
Các cụ chơi sang thế? Ắc qui theo xe của em được 3 năm. Sau lại thay ắc qui nước của Đồng Nai loại 85 Ah lớn hơn ắc qui nguyên bản theo xe (70 hay 75 Ah gì đó) có 1.3 tr (đã trừ tiền bán cái ắc qui cũ cho cửa hàng). Chú bán hàng nói loại 85 Ah nước này phải khỏe tương đương với loại 100 Ah khô. Chả biết có đúng không, nhưng giờ cứ gẩy phát là nổxe em 2 hôm không sờ đến hôm nay hết sạch ac quy... cũng mua đươc hơn 2 năm roài...
chiều nay sách xe máy đi làm cái mới...không biết loại này có ổn không các cụ ???
Nó báo giá: pinaco 1.600k - ATLAS 1.800k - và ROCKET 1.900k
Nó thì bảo 12v 90AH nhưng em tìm vòng quanh bình không thấy chỗ nào ghi 90AH là sao nhỉ???
Đã cụ nào dùng hàng này chưa vậy???không biết có ổn không???
Lúc em lấy thấy có 1 bác cũng đến lấy 1 bình như của em và mang bình cũ hỏng đến bán lại... bác ấy bảo mua từ 2010, giờ mới hỏng... tính ra được hơn 3 năm, thế là quá ổn. Cái cũ của em hàng ATLAS mới được 2 năm đã hết điện roài...
ac quy khô loại rocket nó báo giá em 1.9tr, nếu các thêm bình hỏng thì còn có 1tr550 thoai...nhưng em giữ lại để dùng thắp sáng phòng khi mất điện...mắt thần vẫn hơi xanh xanh...bán tiếc.Các cụ chơi sang thế? Ắc qui theo xe của em được 3 năm. Sau lại thay ắc qui nước của Đồng Nai loại 85 Ah lớn hơn ắc qui nguyên bản theo xe (70 hay 75 Ah gì đó) có 1.3 tr (đã trừ tiền bán cái ắc qui cũ cho cửa hàng). Chú bán hàng nói loại 85 Ah nước này phải khỏe tương đương với loại 100 Ah khô. Chả biết có đúng không, nhưng giờ cứ gẩy phát là nổ
Cụ đi nốt thế là trong hội con của em là vô địch sống lâu nhé... Trộm vía khéo mai đi đứt nốt là xongĐôi lò xo của em hôm nay cũng hy sinh một bên, may phát hiện sớm, vì sau khi gãy nó cà vào lốp, chứ để lâu đi tốc độ cao thì có khi cũng nguy hiểm. Chiều đi tháo cả 2 bên ra đi cảm giác tròng trành hơn hẳn. Cụ nào cũng bị gãy một bên thích chơi tiếp, em kính biếu nốt chiếc còn lại.
Em đang định đặt lò xo xịn bên Mỹ về dùng cho yên tâm, có cụ nào có nhu cầu không, đặt luôn một thể.Cụ đi nốt thế là trong hội con của em là vô địch sống lâu nhé... Trộm vía khéo mai đi đứt nốt là xong