- Biển số
- OF-318777
- Ngày cấp bằng
- 7/5/14
- Số km
- 117
- Động cơ
- 293,170 Mã lực
- Tuổi
- 61
Chào các cụ em muốn tìm con ford ran ger khoảng hơn hai lít cụ nào có gọi cho em nhe 0908256969 cảm ơn các cụ nhé
lốp cũ lần trước em nhớ em có hỏi là 5tr hơn 1 chút cụ ạ đúng chuẩn theo xe luôn ạXe em FE AT 2010 chạy được hơn 13 vạn cây, đợt này phải thay 2 lốp trước, e muốn thay lốp như loại cũ (đi theo xe). Vậy cụ nào biết giá chỗ nào ngon bổ rẻ và khoảng bao tiền cho e biết với, e cám ơn ạ.
Ở đâu mà rẻ thế cụ. Lưu ý xe e vành 18 inch ạ.ốp cũ lần trước em nhớ em có hỏi là 5tr hơn 1 chút cụ ạ đúng chuẩn theo xe luôn ạ
Vì e thay 2 quả nên e vẫn ưu tiên sử dụng đúng lốp cũ.Cụ lấy xừ Dunlop giống iem cho nó hạt rẻ đê..
Cụ PM e xin địa chỉ cụ they với nhé. E search trên GG khu vực Từ Liêm, CG không thấy có đại lý nào của Bridgestone cả. Tks cụ255/60 R18 112H D684 Thái Dueler 5,560,000 đây cụ ạ em check rồi mà bên này báo chuẩn giá như trên mạng cụ ạ,
dạ cụ ơi em thay ở chỗ lốp Biển Hạ Long. cho 91 lê đức tho gần 1 bên vs Fivimart Lê đức thọ ạ nếu cụ ko tìm thấy alo em nhé em để SDT dưới chữ ký ạ em thay ở đó cho FE nhà em 4 bánh và sonata cq em 2 quả rồi. giá cực mềmVì e thay 2 quả nên e vẫn ưu tiên sử dụng đúng lốp cũ.
Cụ PM e xin địa chỉ cụ they với nhé. E search trên GG khu vực Từ Liêm, CG không thấy có đại lý nào của Bridgestone cả. Tks cụ
Còn 1 khả năng nữa không biết cụ đã thử chưa: hình như nó còn con cảm biến nhiệt độ gì đấy, giá trong hãng chỉ mấy trăm cò thôi! Con Ranger 2004 cơ quan em cũng từng bị như vậy, cuối cùng vào hãng mới phát hiện ra bệnh!em vô đây hỏi tí nhé, Ford ranger cơ quan em đời 2003, chạy 23.000km, đã làm hơi, dạo này đổ đốn cứ leo đèo khoảng 7-10km là nước sôi sùng sục, bắn hết ra ngoài (Qua đường thở ở bình nước dự phòng), kim báo nhiệt chỉ Max trong khoảng 2 km từ khi bắt đầu tăng, phải dừng nghỉ ngơi 20' mới chạy tiếp được. Khi chạy xuống dốc nhiệt độ báo thấp hơn bình thường, còn chạy đường trường thì OK, đạp thoải mái.
Bác tài đã cho nhập viện vài lần: thay roăng phuylat, thay roăng đầu bò, mở bô xữ lý bụi khói, súc két nước, kiểm tra bét dầu, thay bộ ly tâm cánh quạt... nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm, ai bắt mạch giùm cái. Thank!
Gấp gấp gấp!!!!!!!!!!!!!
Nếu xe bác là 255/60/R18 thì lần trước em hỏi mua một quả là hơn 7 triệu (đúng lốp và hãng theo xe).
em không nghĩ vậy, không rõ đời này có cảm biến chưa, hơn nữa nó bị sôi nước thật, bắn hết ra ngoài và chỉ bị khi leo dốc. có lẽ đúng là nó hư mặt hoặc lốc máy??? chưa tìm raCòn 1 khả năng nữa không biết cụ đã thử chưa: hình như nó còn con cảm biến nhiệt độ gì đấy, giá trong hãng chỉ mấy trăm cò thôi! Con Ranger 2004 cơ quan em cũng từng bị như vậy, cuối cùng vào hãng mới phát hiện ra bệnh!
Bác cho em hỏi là sơ sơ BD trong hãng cấp 2 vạn trong hãng hết khoảng bao nhiêu xiền ạ, e ghét nhất là làm gà cho nó thịt ạ.Xe bác mới chạy được 2 vạn thì vẫn trong thời gian bảo hành nên vào hãng mà bảo dưỡng. Sau này có vấn đề gì còn có cái để mà nói. Về bảo dưỡng cấp 2 vạn làm những gì thì bác vào trang chủ của Ford tải lịch bảo dưỡng của FE là ra ngay. Nói chung cấp 2 vạn thì chưa có thay thế gì lớn.
Xe của bác chỉ cần thay két nước to hơn tý là OK bác ra mấy hàng chuyên sửa két nước hỏi là có ngay ợ,khoảng trên dưới 5 củ,nguyên nhân chính là xe bác đã thay hơi doa nòng lên cốt,do đó tỷ số nén cao hơn và tỷ lệ sinh nhiệt cũng lớn hơn,két nước cũ chỉ làm mát đủ khi bác đi trên đường bằng thôi ợ còn khi leo cái là biết tay nhau ngay ợ.em vô đây hỏi tí nhé, Ford ranger cơ quan em đời 2003, chạy 23.000km, đã làm hơi, dạo này đổ đốn cứ leo đèo khoảng 7-10km là nước sôi sùng sục, bắn hết ra ngoài (Qua đường thở ở bình nước dự phòng), kim báo nhiệt chỉ Max trong khoảng 2 km từ khi bắt đầu tăng, phải dừng nghỉ ngơi 20' mới chạy tiếp được. Khi chạy xuống dốc nhiệt độ báo thấp hơn bình thường, còn chạy đường trường thì OK, đạp thoải mái.
Bác tài đã cho nhập viện vài lần: thay roăng phuylat, thay roăng đầu bò, mở bô xữ lý bụi khói, súc két nước, kiểm tra bét dầu, thay bộ ly tâm cánh quạt... nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm, ai bắt mạch giùm cái. Thank!
Gấp gấp gấp!!!!!!!!!!!!!
xe em làm hơi là thay nguyên bộ xilanh-piton chính hãng chứ không lên cốt, két nước thì mới súc sửa (hôm nọ bị bể mặt đậy trên két nước). nhiều người dự là nó bị lõm mặt máy (phuy lat),nghe bảo giá thay mới khoảng 24 củ (khiếp), cho em hỏi không biết có mài (doa) phẳng lại mặt máy được không? nói chung tình hình hiện giờ máy yếu, đạp thấy lỳ lợm không vọt, lên đèo là sôi nước, cứ phải chở theo can nước mới yên tâm. em bỏ luôn van hồi lưu nước mát (+ rơ le nhiệt gì đó)- nghĩa là nước luôn chạy vòng vòng từ khi máy bắt đầu nổ chứ không phải đợi đủ nhiệt mới mở van... vẫn chưa cải thiện gì, đang đợi các bác bắt mạch dùm.Xe của bác chỉ cần thay két nước to hơn tý là OK bác ra mấy hàng chuyên sửa két nước hỏi là có ngay ợ,khoảng trên dưới 5 củ,nguyên nhân chính là xe bác đã thay hơi doa nòng lên cốt,do đó tỷ số nén cao hơn và tỷ lệ sinh nhiệt cũng lớn hơn,két nước cũ chỉ làm mát đủ khi bác đi trên đường bằng thôi ợ còn khi leo cái là biết tay nhau ngay ợ.
Thường thì van hàn nhiệt về VN cái là mấy bác bỏ ngay mà,còn ,mặt quy lát bác ra chợ giời mà mua có mấy loại đấy từ 7 tr đến 14 tr,tiện thể cân chỉnh bơm kim phun luôn nhé!mua mặt máy ở nhà Mạc Bích hay nhà Quang Lực trên phố Nguyên Công Trứ,ngại nữa thì gọi cho e,e chỉ cho chỗ gada quen không sợ chém.xe em làm hơi là thay nguyên bộ xilanh-piton chính hãng chứ không lên cốt, két nước thì mới súc sửa (hôm nọ bị bể mặt đậy trên két nước). nhiều người dự là nó bị lõm mặt máy (phuy lat),nghe bảo giá thay mới khoảng 24 củ (khiếp), cho em hỏi không biết có mài (doa) phẳng lại mặt máy được không? nói chung tình hình hiện giờ máy yếu, đạp thấy lỳ lợm không vọt, lên đèo là sôi nước, cứ phải chở theo can nước mới yên tâm. em bỏ luôn van hồi lưu nước mát (+ rơ le nhiệt gì đó)- nghĩa là nước luôn chạy vòng vòng từ khi máy bắt đầu nổ chứ không phải đợi đủ nhiệt mới mở van... vẫn chưa cải thiện gì, đang đợi các bác bắt mạch dùm.