Lạnh lạnh đâm nó thế, nhớ vụ thằng e nó xây nhà máy đấy, mà mai cho mượn để lượn về xem chui vô ngõ được không nháCảm sao sáng nay chém kinh nhể.
Lạnh lạnh đâm nó thế, nhớ vụ thằng e nó xây nhà máy đấy, mà mai cho mượn để lượn về xem chui vô ngõ được không nháCảm sao sáng nay chém kinh nhể.
Mấy thằng tư véo cho đi tư véo sửa xe đạp thôi bác ạ! Xe của bác bị hiện tượng chân côn tự nhiên ngắn hành trình lại là do cup pen ở tổng bác ra Gara nào quen thay đi là hết,còn dây cua roa cam của bác thay được rồi trước em mua chỗ Du là 700 k còn dây diều hòa và máy phát là mua ở chợ giời 70 k sợi,côn và bi tê và bàn ép chưa cần phải thay khi nào hỏng thì tính tiếp! Cần gì nữa bác cứ gọi em tư véo miễn phí choNghe lời xúi dại của Zad Viet; sáng nay em cũng cho ẻm Ê vợ của em đi căn chỉnh bơm; còn kim thì ko động vào; công nhận có mất thêm tý xiền chạy cũng khác hẳn: chân ga nhẹ hơn- máy bốc hơn; thôi đã lỡ rồi thì vẫn có lời cảm ơn Zad Viet cái.
Còn đây, em xin ý kiến của các cụ
Xe em 14 vạn; đời 2007; chân côn nặng; thỉnh thoảng có hiện tượng hành trình côn còn ngắn tý và có khi lại hết bất kể nóng hay nguội máy. Bệnh này cần phải xử tội gì ah?
Hôm trước cho vào hãng thì tư véo ở đó đã gạch cho em cơ số gạch đầu dòng
1. Curoa máy phát
2. Curoa điều hòa
3. Curoa cam
4. Lá côn
5. Bàn ép côn
6. Bi tê
7. Bi moay ơ trước
8. Dầu phanh (côn)
9. Dầu trợ lực ATX
10. Lọc nhiên liệu
11. Lọc gió
Rất mong các cụ bớt chút time giúp em với ah; em lăm le chai rượu đây rồi!
má phanh trước của EV hãng báo 1,1tr/bộ. hôm nay em vào hãng của huyndai trên BG quê em kiếm tra mấy thứ... hỏi họ báo má phanh hãng vetto giá có 550k...đo thấy vừa khít cái cũ...thấy rẻ em thay luôn, không biết có ổn không? nhìn thì cũng khôn phết. Tiện thể láng luôn 2 cái đĩa phanh hết 180k/2 bánh.
Cái cũ của em còn cần này (khoảng 4mm) thay vẫn thấy tiếc tiếc... hihihi 16 vạn mới thay đấy.
Giá này hợp lý quá, thương hiệu tốt. Cụ cho cái địa chỉ và điện thoại lên đi, em đang có nhu cầu mấy thứ. Ở đấy có thợ thay luôn không hả cụ?Má phanh trước của Bosch 450k/bộ chưa thuế
Bugi sấy Bosch 230k/chiếc chưa thuế. Hãng báo hình như hơn 400k
Dây đai cam 500k/sợi chưa thuế
Lọc dầu diezen 75k/chiếc chưa thuế
Lọc gió 315k/chiếc chưa thuế
Giá trên của Bosch chỗ Phan Kế Bính. Em thấy giá khá tốt.
Hôm rồi em lấy lọc gió, thấy ghi sản xuất tại Bosch Nam Phi. Nhìn rất chắc chắn và mượt mà
Em cảm ơn.Mấy thằng tư véo cho đi tư véo sửa xe đạp thôi bác ạ! Xe của bác bị hiện tượng chân côn tự nhiên ngắn hành trình lại là do cup pen ở tổng bác ra Gara nào quen thay đi là hết,còn dây cua roa cam của bác thay được rồi trước em mua chỗ Du là 700 k còn dây diều hòa và máy phát là mua ở chợ giời 70 k sợi,côn và bi tê và bàn ép chưa cần phải thay khi nào hỏng thì tính tiếp! Cần gì nữa bác cứ gọi em tư véo miễn phí cho
Xe mẽo bác ợ côn con nào cũng sêm sêm thôi,khắc phục bằng cách chế thêm trợ lực côn của Huyndai county vào là ngon,em dự thế nhưng chưa có thời gian làm bác ạ,bác có thay được vài bữa lại y vân bác ợ,chắc tốn khoảng gần 2 chục củ đới,đi một thời gian cũng quen màEm cảm ơn.
Em ko rành món này lắm; cũng 1 phần nữa là em toàn đi AT; mới lấy thêm ẻm này nên vừa đi vừa học hỏi.
Chân côn xe em khá nặng; em cứ nghĩ côn kém nên định thay toàn bộ; nghe lão nói này thì em đỡ mất xiền; dưng mờ cái chân côn nó nặng là bệnh chung của nó ah? Có cách nào khắc phục được ko ah?
Giá này hợp lý quá, thương hiệu tốt. Cụ cho cái địa chỉ và điện thoại lên đi, em đang có nhu cầu mấy thứ. Ở đấy có thợ thay luôn không hả cụ?
Cảm ơn cụ, để em qua xem thế nàoCụ này có gian hàng KDCN trên OF. Địa chỉ: số 126/30 ngõ 20 Phan Kế Bính.(Liễu Giai rẽ vào), ngõ ô tô vào được. Chỉ bán đồ chứ không có thợ lắp nhé!
Cũng ko hẳn đâu lão; em ngồi đời 2011 nhiều chẳng hạn; chân côn nhẹ bẫng luôn! Em tưởng chân côn nặng thì mình thay cả cụm sang bộ mới sẽ nhẹ hơn nên mới kế hoạch dự như thế! còn nếu cả cụm nhưng vẫn đời ấy kiểu ấy và vẫn nặng như ấy thì em nghe lời các cụ trên này!Xe mẽo bác ợ côn con nào cũng sêm sêm thôi,khắc phục bằng cách chế thêm trợ lực côn của Huyndai county vào là ngon,em dự thế nhưng chưa có thời gian làm bác ạ,bác có thay được vài bữa lại y vân bác ợ,chắc tốn khoảng gần 2 chục củ đới,đi một thời gian cũng quen mà
em đợt trước cũng bị y như cụ có lần nó còn ko vào côn dc co, em vào gara xả air trong dầu thì từ đấy giờ ngon choét, cupen chưa phải thay cụ ạ. hồi trước em thay cả bị tăng lẫn cu roa cam hết 1,5 tr tất cả, côn 14 vạn chắc chưa sao nhà em gần 13 vạn roài mà còn ngon lắm ạ chả kêu rồi truọt ji cả. còn nên cân cả kim lẫn bơm, em cân dc phát mà giảm dc hơn 1-2l/100km thành phố, ngoại thành dc 0,5l cụ ạ, khói đỡ đen, máy bốc hơn hẳnMấy thằng tư véo cho đi tư véo sửa xe đạp thôi bác ạ! Xe của bác bị hiện tượng chân côn tự nhiên ngắn hành trình lại là do cup pen ở tổng bác ra Gara nào quen thay đi là hết,còn dây cua roa cam của bác thay được rồi trước em mua chỗ Du là 700 k còn dây diều hòa và máy phát là mua ở chợ giời 70 k sợi,côn và bi tê và bàn ép chưa cần phải thay khi nào hỏng thì tính tiếp! Cần gì nữa bác cứ gọi em tư véo miễn phí cho
mùav này đúng là nóng thật...
Có cụ nào dán phim cách nhiệt kính lái chưa???
đi đường ngược nắng nó hắt vào nóng hết mặt.... dán vào có đỡ không các cụ nhỉ
Dạ có em.Dán vào đỡ nóng mặt nhưng hại mắt!
Xe bác mới chạy được 2 vạn thì vẫn trong thời gian bảo hành nên vào hãng mà bảo dưỡng. Sau này có vấn đề gì còn có cái để mà nói. Về bảo dưỡng cấp 2 vạn làm những gì thì bác vào trang chủ của Ford tải lịch bảo dưỡng của FE là ra ngay. Nói chung cấp 2 vạn thì chưa có thay thế gì lớn.Các cụ cho em hỏi tý:
xe em là FE mới hiện đã đi được khoảng gần 2 vạn, dự kiến sắp tới em sẽ bảo dưỡng định kỳ cấp 2 vạn, các cụ chỉ bảo giúp em bảo dưỡng cấp này thì làm những gì ạ, nên vào hãng hay ra ngoài, hay là cứ để đó đến cấp 4 vạn thì bảo dưỡng một thể (tất nhiên định kỳ em vẫn thay dầu máy và xì lọc gió bình thường rồi ạ). thanks.
E dự là mặt máy có vấn đề , bởi vì dòng này bị lỗi muôn thủa về mặt máy bác ạh . mặt máy xe này hay bị lỗi đg nước nên phải thay rất nhiều xe đã bị rồi ạhem vô đây hỏi tí nhé, Ford ranger cơ quan em đời 2003, chạy 23.000km, đã làm hơi, dạo này đổ đốn cứ leo đèo khoảng 7-10km là nước sôi sùng sục, bắn hết ra ngoài (Qua đường thở ở bình nước dự phòng), kim báo nhiệt chỉ Max trong khoảng 2 km từ khi bắt đầu tăng, phải dừng nghỉ ngơi 20' mới chạy tiếp được. Khi chạy xuống dốc nhiệt độ báo thấp hơn bình thường, còn chạy đường trường thì OK, đạp thoải mái.
Bác tài đã cho nhập viện vài lần: thay roăng phuylat, thay roăng đầu bò, mở bô xữ lý bụi khói, súc két nước, kiểm tra bét dầu, thay bộ ly tâm cánh quạt... nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm, ai bắt mạch giùm cái. Thank!
Gấp gấp gấp!!!!!!!!!!!!!