Dạ ! ních FB của em là "Duc Anh Nguyen Van" ! Cụ cho em vào nhóm với ạTrưởng nhóm là cụ Zad Viet đấy! Nick FB của cụ là gì để em nhắn cụ ấy ad nick cụ vào?
Dạ ! ních FB của em là "Duc Anh Nguyen Van" ! Cụ cho em vào nhóm với ạTrưởng nhóm là cụ Zad Viet đấy! Nick FB của cụ là gì để em nhắn cụ ấy ad nick cụ vào?
HTX DV TH Tuan Hang phải không cụ?Dạ ! ních FB của em là "Duc Anh Nguyen Van" ! Cụ cho em vào nhóm với ạ
Chuẩn luôn cụ ạHTX DV TH Tuan Hang phải không cụ?
Món FB em không rành lắm! Em nhắn tin cho cụ [@ZAD Viet;63401] rồi! Có gì cụ ấy sẽ ad nick cụ vào! Hoặc cụ tự tìm nhóm đi, nhóm có tên và biểu tượng như này:Chuẩn luôn cụ ạ
Em xin vào từ vừa nãy rồi nhưng chưa thấy ai đồng ý ! Chắc phải chờ lúc nào bác ZadViet online , bác y đồng ý mới dc cụ ahMón FB em không rành lắm! Em nhắn tin cho cụ [@ZAD Viet;63401] rồi! Có gì cụ ấy sẽ ad nick cụ vào! Hoặc cụ tự tìm nhóm đi, nhóm có tên và biểu tượng như này:
Chắc vậy! Cụ đợi nhóe! Hội đấy đông phết ợ! Từ Bắc vào Nam đều có cả!Em xin vào từ vừa nãy rồi nhưng chưa thấy ai đồng ý ! Chắc phải chờ lúc nào bác ZadViet online , bác y đồng ý mới dc cụ ah
Em vào dc nhóm Team Eve Ran trên FB rồi cụ Cảnh ah ! Cụ Cảnh ơi dạo này hội Everest có hay tụ tập càfe chém gió ko vậy cụChắc vậy! Cụ đợi nhóe! Hội đấy đông phết ợ! Từ Bắc vào Nam đều có cả!
vâng, cám ơn cụ. Từ giải thích của cụ thì em nghĩ xe em bị bi moay ơ roài...Lúc cụ chạy thì tiếng hát át tiếng bom rồi thì sao nghe thấy gì ợ! Vả lại, xe FE cầu sau chủ động, khi ga lên thì bánh trước chịu cả lực đẩy của bánh sau nên có thể những vị trí có thể bị lệch như bề mặt lốp-đĩa phanh-bi moay ơ bị ép lại! Còn lúc buông ga thì bánh trước lăn theo quán tính thôi, lúc bấy giờ tiếng hú mới rõ rệt!
À mà xe cụ số AT hay MT? 4x2 hay 4x4?
Cụ Cảnh ơi ! Xe em mt 2008 tự nhiên hôm nay ( xe ko sử dụng từ 28 tết đến mùng 6 ) nổ máy vào số như bình thường (số lùi thì đèn lùi và camera lùi vẫn hiển thị lùi ) nhưng xe ko di chuyển , cả tiến cả lùi đều ko di chuyển dc (xe em đã hạ hết kịch phanh tay) ! Tắt máy đi bật lại mấy lần , cứ cố vào số nhiều lần thì bỗng kêu "khực" 1 tiếng to thì xe lại đi lùi và tiến như bình thường ! Cụ cho em hỏi liệu xe em bị j ko ạ (cách đây khoảng 2 tháng cũng bị như thế 1 lần ) thank cụ chỉ bảo
Cụ cảnh phán chuẩn 100%. trước khi cất xe cụ đã rửa xe. (kể cả không rửa xe mà xe để lâu cũng không được kéo phanh tay, mà phải chèn bánh nếu không phanh sẽ bị bó cứng) Xe để lâu nên phanh bị ô xi hóa... rửa xe mà cất qua đêm thôi cụ cũng bị chứ chưa nói đến 1 tuần liền. trước em cũng bị nên giờ kinh nghiệm roài.Trước khi nghỉ tết cụ rửa xe rồi cất vào ga ra luôn đúng không! Bệnh kinh niên của xe phanh đùm (phanh tang trống bánh sau) rồi!
Cách chữa tốt nhất là thường xuyên vệ sinh phanh, nếu để lâu mạt phanh-bụi đầy ở trong hốc, gặp nước khác gì xi măng đông kết! Còn không thì sau khi rửa xe cụ chịu khó chạy vài km (cho nước ra hết khỏi hốc phanh) rồi hẵng cất xe!
Gặp được các cụ em cũng mở mang thêm nhiều điềuCụ cảnh phán chuẩn 100%. trước khi cất xe cụ đã rửa xe. (kể cả không rửa xe mà xe để lâu cũng không được kéo phanh tay, mà phải chèn bánh nếu không phanh sẽ bị bó cứng) Xe để lâu nên phanh bị ô xi hóa... rửa xe mà cất qua đêm thôi cụ cũng bị chứ chưa nói đến 1 tuần liền. trước em cũng bị nên giờ kinh nghiệm roài.
Cụ Cảnh Sát GT và các cụ khác cho em hỏi phát, người nhà em đang quan tâm đến FE 4x4 MT và 4x2 AT, cung đường là HN-HCM hoặc HN-Cao Bằng, xin cụ và các cụ khác cho đôi dòng chia sẻ nên lấy loại nào. Em cảm ơn.
Em moi lại cái này lên,
Người nhà cụ định mua xe mới hay xe cũ ợ! Cụ hỏi chung chung thế khó trả lời lắm! Những cung đường cụ đưa ra thì xe nào cũng chạy được! Còn thích nhàn nhã thì cụ mua xe số AT, nhưng giá cao hơn xe MT 4x2. Xe 4x4 chỉ có loại MT giá cao nhất! Nếu thích xe MT và dư giả tiền thì mua loại 4x4 để phòng khi gặp những cung đường bùn lầy, đường xấu...! Xe 4x4 MT chỉ khác xe 4x2 MT là có thêm hộp số phụ để cài cầu chủ động cho bánh trước thôi ợ.Em moi lại cái này lên, Cụ Cảnh Sát GT và các cụ khác cho em hỏi phát, người nhà em đang quan tâm đến FE 4x4 MT và 4x2 AT, cung đường là HN-HCM hoặc HN-Cao Bằng, xin cụ và các cụ khác cho đôi dòng chia sẻ nên lấy loại nào. Em cảm ơn.
Bảo dưỡng và kiểm tra phanh thì làm gì mà đến 1tr hở cụ!!! Làm trong hãng cũng chỉ bằng nửa tiền thôi!có các loại dầu như trợ lực lái, dầu côn, dầu phanh, dầu máy, dầu cầu dầu số thay tuốt thì mất khoảng 1tr
bảo dưỡng và kiểm tra phanh khoảng 1-1,2tr
các loại đệm nhíp cao su ắc nhíp khoảng 7-800
bảo dưỡng hạ dàn lạnh điều hòa khoảng 2- 2,5tr
bảo dưỡng của vs cái con cảm biến chung thì em ko biết, nhưng con cảm biến em tháo ra lấy giấy ráp min em ráp 1 đoạn tiếp xúc là hết ngay ý mà
giá trên em đã tham khảo và làm ở gara ngoài (tại Hà Nội)
Cảm ơn Cụ Cảnh đã cho comments, thằng em nó định mua xe mới ạ, có điều gì cần phải lưu ý khi mua 4x4 MT thì nhờ Cụ chỉ giáo luôn giúp nhé.Người nhà cụ định mua xe mới hay xe cũ ợ! Cụ hỏi chung chung thế khó trả lời lắm! Những cung đường cụ đưa ra thì xe nào cũng chạy được! Còn thích nhàn nhã thì cụ mua xe số AT, nhưng giá cao hơn xe MT 4x2. Xe 4x4 chỉ có loại MT giá cao nhất! Nếu thích xe MT và dư giả tiền thì mua loại 4x4 để phòng khi gặp những cung đường bùn lầy, đường xấu...! Xe 4x4 MT chỉ khác xe 4x2 MT là có thêm hộp số phụ để cài cầu chủ động cho bánh trước thôi ợ.
Em mới hỏi HNF và nhận được cái báo giá này.Bảo dưỡng và kiểm tra phanh thì làm gì mà đến 1tr hở cụ!!! Làm trong hãng cũng chỉ bằng nửa tiền thôi!
Còn những mục khác thì rẻ hơn trong hãng nhiều đấy cụ!
Em đang chạy xe MT 4x4 đời 2012 đây ợ! Mua xe mới thì không có gì phải nghĩ cả! Khi chạy ở điều kiện bình thường nó cũng chỉ sử dụng cầu sau thôi! Lúc nào cần thì mới phải cài cầu trước!Cảm ơn Cụ Cảnh đã cho comments, thằng em nó định mua xe mới ạ, có điều gì cần phải lưu ý khi mua 4x4 MT thì nhờ Cụ chỉ giáo luôn giúp nhé.