- Biển số
- OF-55945
- Ngày cấp bằng
- 26/1/10
- Số km
- 460
- Động cơ
- 452,800 Mã lực
Đặt hàng EBAY là có sau một tháng như của bác Quang còn đợi hàng của lão thắng đặt thì cũng hơi lâu vì lão ý hay bậnBác chỉ hộ em chỗ mua em thử phát xem sao!

Đặt hàng EBAY là có sau một tháng như của bác Quang còn đợi hàng của lão thắng đặt thì cũng hơi lâu vì lão ý hay bậnBác chỉ hộ em chỗ mua em thử phát xem sao!
Em đang chạy XLT 2.2 đây cụ, cũng toàn leo đồi núi... Em không thấy yếu.các cụ cho em hỏi 1 chút ạ, chả là em đang tính lấy Ranger XLT 2.2, nghe bảo sắp có máy 3.2, ko biết có nên đợi không nhỉ? máy 2.2 có yếu quá ko? em hay chạy đồi núi, nhiều đèo dốc ạ![]()
Theo em thì chơi bản 3.2 cho khỏe vì con đấy bây h là ngon nhất đấy ạ tuy hơi tốn thêm tý nhiên liệu nhưng ai sướng hộ mình?các cụ cho em hỏi 1 chút ạ, chả là em đang tính lấy Ranger XLT 2.2, nghe bảo sắp có máy 3.2, ko biết có nên đợi không nhỉ? máy 2.2 có yếu quá ko? em hay chạy đồi núi, nhiều đèo dốc ạ![]()
bác ơi bản 3.2 chưa có thông tin về việt nam nha. cụ mà đợi thì chưa biết thế nào đâu.... hiẹn tại tthij rường việt nam mới có mazda bt 50 3.2 thôi. mà bác hỏi xem bt 50, đi có ngon và khỏe hơn Rangor 2.2 ko đã. số chms cao chưa chác đã đi khỏe hơn 2.2. vì rangor mới co nhiều ưu điểm hơn hẳn.các cụ cho em hỏi 1 chút ạ, chả là em đang tính lấy Ranger XLT 2.2, nghe bảo sắp có máy 3.2, ko biết có nên đợi không nhỉ? máy 2.2 có yếu quá ko? em hay chạy đồi núi, nhiều đèo dốc ạ![]()
Các cụ FE chờ em này ra hẵng lên đời: http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/ford-everest-the-he-moi-tren-duong-thu-2952573.htmlbác ơi bản 3.2 chưa có thông tin về việt nam nha. cụ mà đợi thì chưa biết thế nào đâu.... hiẹn tại tthij rường việt nam mới có mazda bt 50 3.2 thôi. mà bác hỏi xem bt 50, đi có ngon và khỏe hơn Rangor 2.2 ko đã. số chms cao chưa chác đã đi khỏe hơn 2.2. vì rangor mới co nhiều ưu điểm hơn hẳn.
Nó có hãm hếp gì đâu mà cụ kêu nặng-nhẹ!Cái hãm cửa Ranger chán quá, em mở nhẹ thôi mà nó bung hết cỡ, hôm qua em hơi tê tê ra mở của xe làm cái bộp vào tường nhà, xước hết cả sơn cửa.
Dàn xe FE cty em cũng vậy! Đa số chạy ở HN, giờ 20-30 vạn cũng thấy ai kêu mòn côn đâu! Em nghĩ cứ chạy đúng kỹ thuật 40-50 vạn chắc mới phải sờ đến côn!Cụ cảnh hay đi đường trường nên côn bền hơn chứ chạy liên tục nội thabhf em nghĩ ko dc. Nhà em chạy nội thành nhiều nhưng 12 vạn có hơn rồi côn vưỡn ngon lắm
siêu cụ nhỉ, em mới chòm chèm 13 vạm thấy còn ngon lắm mỗi tội côn nặng khiếp ạDàn xe FE cty em cũng vậy! Đa số chạy ở HN, giờ 20-30 vạn cũng thấy ai kêu mòn côn đâu! Em nghĩ cứ chạy đúng kỹ thuật 40-50 vạn chắc mới phải sờ đến côn!
Em vẫn chưa hình dung được dây cu roa của cụ lộn lại kiểu gì được! Dây cu roa kiểu như hình thang (đáy trên to, đáy dưới-phần tiếp xúc với buly nhỏ) thì làm sao vừa rãnh buly được nhể!các cụ ơi cho em hỏi cái ạ. bữa tết em đi sửa xe trong đó có hạng mục căng dây cua roa. hôm 29 tết em tự rửa xe có lấy nước máy dội vào máy 1 chút ạ. lúc sau chạy ra khỏi sân thì, Ôi thôi dây 2 cua roa kéo máy phát và quạt trượt khỏi rãnh, em lại hỳ hụi lắp lại, ngày mùng 1 em đi chùa ở HN, mùng 2 đóng về vinh đi cao tốc em toàn phập 100. mùng 4 em thấy 1 dây nó lộn ngược mặt- lại sửa, đi đc 1 đoạn nó xé hết dây rồi dây chùng như dây cao su do đứt hết bố vải của dây ạ. em phải cắt 1 dây chạy 1 ( sau khi có tham vấn của 1 bác chuyên thợ máy bậc 7/7 là đi đc) mùng 4 em lại lộn ra HN, mung 5 em đi hải dương hải phòng lễ chùa vẫn ko sao. sang mùng 6 lên cq lúc đi về thấy két két em dự là hèo, y như rằng nó nhão như dây trước. phải thay cả bộ thôi. các cụ cho em hỏi tại sao dây căng tự nhiên nó bị bật thế ạ, có phải nước chính là nguyên nhân ko ạ.
xe em Ế vợ 2007
Em vừa căng xong nó hỏng mới tức. Nó bị nghiêng lên ý cụ a em vội quá ko chụp. Chắc chắn là hỏng là phải thay tất nhưng nguyên nhân hỏng bị trượt ra do đâu em ddag ngâm cứu ạ. Em mua dây ngoài hàng toyo nhật thì phải ạ. Mấy chú ở gara nói hàng tốt lắm ạEm vẫn chưa hình dung được dây cu roa của cụ lộn lại kiểu gì được! Dây cu roa kiểu như hình thang (đáy trên to, đáy dưới-phần tiếp xúc với buly nhỏ) thì làm sao vừa rãnh buly được nhể!
Em nghĩ nguyên nhân gây ra hiện tượng trượt khỏi rãnh là do chưa căng đúng tầm! Việc dội nước vào dây cu roa (thi thoảng thôi) em nghĩ còn tốt cho dây là đằng khác!
Dây cu roa đôi nó kéo cả quạt tản nhiệt và máy phát, khi còn 1 dây làm việc thì coi như 1 thằng cùng lúc gánh thay cho cả thằng kia còn gì! Có thể vẫn gánh được nhưng sụn lưng là cái chắc!Bộ dây này đã thay thì phải thay cả đôi luôn!
Dây lởm hay dây ngon mà bác tăng căng quá thì nó lộn mề là bình thường mà,tăng vừa đủ làm sao ấn tay vào dây vẫn lún khoảng 1,5cm là ok không nên tăng căng quá ==> nhanh hỏng,các cụ ơi cho em hỏi cái ạ. bữa tết em đi sửa xe trong đó có hạng mục căng dây cua roa. hôm 29 tết em tự rửa xe có lấy nước máy dội vào máy 1 chút ạ. lúc sau chạy ra khỏi sân thì, Ôi thôi dây 2 cua roa kéo máy phát và quạt trượt khỏi rãnh, em lại hỳ hụi lắp lại, ngày mùng 1 em đi chùa ở HN, mùng 2 đóng về vinh đi cao tốc em toàn phập 100. mùng 4 em thấy 1 dây nó lộn ngược mặt- lại sửa, đi đc 1 đoạn nó xé hết dây rồi dây chùng như dây cao su do đứt hết bố vải của dây ạ. em phải cắt 1 dây chạy 1 ( sau khi có tham vấn của 1 bác chuyên thợ máy bậc 7/7 là đi đc) mùng 4 em lại lộn ra HN, mung 5 em đi hải dương hải phòng lễ chùa vẫn ko sao. sang mùng 6 lên cq lúc đi về thấy két két em dự là hèo, y như rằng nó nhão như dây trước. phải thay cả bộ thôi. các cụ cho em hỏi tại sao dây căng tự nhiên nó bị bật thế ạ, có phải nước chính là nguyên nhân ko ạ.
xe em Ế vợ 2007
Gara tang cụ à em cung biết căng nhưng ko ngịch kiểu đó ạ hehehDây lởm hay dây ngon mà bác tăng căng quá thì nó lộn mề là bình thường mà,tăng vừa đủ làm sao ấn tay vào dây vẫn lún khoảng 1,5cm là ok không nên tăng căng quá ==> nhanh hỏng,
Thế mấy lão thợ tay to rồi he he.Gara tang cụ à em cung biết căng nhưng ko ngịch kiểu đó ạ heheh
hehhe tết nhất em cũng ko tiện bắt đền vs lại dây cũng rẻ ko biết các cụ thay dây motoraff trong hãng giá mấy tiền 1 sợi ạThế mấy lão thợ tay to rồi he he.
vậy hả cụ, vậy chắc e cũng lấy 2.2 luôn thôi, ko đợi nữaEm đang chạy XLT 2.2 đây cụ, cũng toàn leo đồi núi... Em không thấy yếu.
nhưng ko biết bao giờ em nó mới chịu về VN cụ ợTheo em thì chơi bản 3.2 cho khỏe vì con đấy bây h là ngon nhất đấy ạ tuy hơi tốn thêm tý nhiên liệu nhưng ai sướng hộ mình?