- Biển số
- OF-175129
- Ngày cấp bằng
- 4/1/13
- Số km
- 66
- Động cơ
- 341,460 Mã lực
các cụ phi ghê quá
Vâng ạ, FE chở đủ tải thì rất đầm. FE nhà em chở 900kg hàng của em chạy HN - SG mà ngồi trên xe em cứ tưởng mình đang đi xe của GấuThỉnh thoảng cũng phải phiêu tý cho đời nó đỡ buồn cụ ạ.. EM là chạy xe an toàn đúng luật lắm ạ. Thử tý thôi cụ ơi.
Cụ CSGT: đúng là FE chạy tốc độ này vẫn còn khá ổn định cụ ạ nhưng đường vắng tanh ko bóng người ( đoạn này đóng trên đường HCM đoạn qua Phong Nha ko một bóng người mà em cũng chỉ đạp lên phát thả ga ngay thôi. Kỷ lục là em chở 8 cái cối đá cho sếp lên nhón 145 trên đại lộ Thăng Long.. FE nhà mềnh khi chở nặng thế đầm cực kỳ cụ ạ, như LAND luôn ấy. He he he. Thế mới thấy máy dầu chở nặng quả là lợi hại
Giờ thì đố chạy được đấy. he heh eh eEm có thử cảm giác mạnh 1 phát trên đường 18 đoạn gần Yên Phong, nhưng cũng chỉ dám để kim nó chạm chỉ 160 thôi là phải nhả ra rồi, cơ mà không dám chụp ảnh đâu ợ.
Cảm giác là lê tê phê
Cụ xếp được 900 kg hàng lên xe cơ à? Chắc cụ buôn sắt vụn . Lúc đấy mới thấy tác dụng của nhíp sau của FE. Bạn em có con Ỉn khi chở đủ tải (người thôi) chạy qua ổ gà, ổ trâu là bị kịch giảm xóc.Vâng ạ, FE chở đủ tải thì rất đầm. FE nhà em chở 900kg hàng của em chạy HN - SG mà ngồi trên xe em cứ tưởng mình đang đi xe của Gấu
Vâng ạ, mỗi hộp phụ tùng máy của em kích thước 20cmx35cmx30cm mà nó nặng có 38 - 40 kg thôi ạ.Cụ xếp được 900 kg hàng lên xe cơ à? Chắc cụ buôn sắt vụn . Lúc đ ấy mới thấy tác dụng của nhíp sau của FE. Bạn em có con Ỉn khi chở đủ tải (người thôi) chạy qua ổ gà, ổ trâu là bị kịch giảm xóc.
Chính xác xe MT 4x4 là 2.701 và 1.990kg, còn MT 4x2 là 2.607 và 1.896kg. Trừ đi, như vậy giới hạn tải trọng cả người và hàng hóa là 711kg.FE mà full tải đâu như 2600kg trong khi trọng lượng khô của xe đã là 1922kg, em cũng khoanh tay ạ bác QUYNHCHI một cái thiệt to
Đùa thế thôi chứ bọn 3 chân 4 cẳng với xe công nó còn chở gấp 2-3 lần tải trọng thiết kế cơ mà.
Vâng ạ, con Samsung 4 chân nhà em thiết kế 24 tấn, đăng ký bị hạ tải còn có 22 tấn do thay đổi thiết kế, nhưng đóng hàng Bắc - Nam thì toàn đóng cỡ 70 tấn ạ. Cont đầu dài chạy Việt - Lào thì chiều đi đóng thường là 80 tấn, chiều về kéo gỗ cũng khoảng 110 tấn cụ ạFE mà full tải đâu như 2600kg trong khi trọng lượng khô của xe đã là 1922kg, em cũng khoanh tay ạ bác QUYNHCHI một cái thiệt to
Đùa thế thôi chứ bọn 3 chân 4 cẳng với xe công nó còn chở gấp 2-3 lần tải trọng thiết kế cơ mà.
Á à, bắt đc rồi nhé, sang Lào sao k đóng về cho Lão Idiearcar con máy 3.2Vâng ạ, con Samsung 4 chân nhà em thiết kế 24 tấn, đăng ký bị hạ tải còn có 22 tấn do thay đổi thiết kế, nhưng đóng hàng Bắc - Nam thì toàn đóng cỡ 70 tấn ạ. Cont đầu dài chạy Việt - Lào thì chiều đi đóng thường là 80 tấn, chiều về kéo gỗ cũng khoảng 110 tấn cụ ạ
Em có biết đâu, em làm cơ giới nhưng chỉ làm về gâm bệ thôi, phần máy móc thì ngu lắm ạ. Mà gần đây tình hình hải quan căng thẳng lắm, hàng về có mỗi anh Đức và vài đại gia ở trỏng mới cho hàng về được thôi ạÁ à, bắt đc rồi nhé, sang Lào sao k đóng về cho Lão Idiearcar con máy 3.2
Xe em cũng đang bị kêu lọc cọc chỗ dây curoa (lúc bị lúc không), không biết có phải là triệu chứng bị trùng không, cảm giác như vòng bi bánh xe trung gian có vấn đề. Dây curoa theo catalogue thì hình như phải tầm 10 vạn km mới phải thay.Báo cáo các cụ cao niên là FE nhà em đã hết bệnh to mồm rồi. Em thay dây curoa điều hòa, nhưng thợ nó thay cho dây mỏng hơn dây nguyên bản, thợ giải thích là dây nguyên bản là dây bản P còn họ thay cho em là dây bản A. Chẳng hiểu dây này chịu được bao lâu. Em thay ở Cầu Giấy mất 250k
Em mới phát hiện ra FE nhà em khi tăng tốc từ khoảng 30 - 40 thì có tiếng lục cục .... lục cục ... phát ra từ phía sau bên phụ (khoảng 5 - 6 tiếng kêu như vậy) và khi đạt ngưỡng tốc độ 36 - 40 thì tiếng kêu này hết hẳn. Không biết lỗi này là lỗi gì hả các cụ?Xe em cũng đang bị kêu lọc cọc chỗ dây curoa (lúc bị lúc không), không biết có phải là triệu chứng bị trùng không, cảm giác như vòng bi bánh xe trung gian có vấn đề. Dây curoa theo catalogue thì hình như phải tầm 10 vạn km mới phải thay.
Sơn lại toàn bộ thì BH lo cho em rồi, tiện thể em sơn thành màu đỏ, có đc k nhỉ.Em mới phát hiện ra FE nhà em khi tăng tốc từ khoảng 30 - 40 thì có tiếng lục cục .... lục cục ... phát ra từ phía sau bên phụ (khoảng 5 - 6 tiếng kêu như vậy) và khi đạt ngưỡng tốc độ 36 - 40 thì tiếng kêu này hết hẳn. Không biết lỗi này là lỗi gì hả các cụ?
@ cụ Zad, cứ để vậy mà đi ạ, nếu thích thì cụ bắt bảo hiểm sơn lại toàn bộ xe, đổi màu thfi phải xin thay đổi màu sơn xe mệt lắm, đăng ký, đăng kiểm sửa tùm lum