CỤ AT ở đâu vào share cái nhỉ. 13 triệu mà êm ái hơn thì cũng chả đáng là bao nhỉ. he hebác cho em hỏi là mua và lắp cái air spring này ở đâu ạ.
Cảm ơn cụ ạh
CỤ AT ở đâu vào share cái nhỉ. 13 triệu mà êm ái hơn thì cũng chả đáng là bao nhỉ. he hebác cho em hỏi là mua và lắp cái air spring này ở đâu ạ.
Cảm ơn cụ ạh
Cụ phải xem kỹ đăng kiểm, đời 2010 chân ngắn rất ít (loạt xe 1-2 tháng đầu năm 2010 hoặc chỉ là hàng tồn của năm 2009 chuyển sang)! Xe trước của em đời 2010 MT 4x2, chân dài rồi nhưng sang năm 2011 mới đăng ký.Kính chào các cụ. không có gì thay đổi tháng 3 này em nhập hội các cụ. em lấy lại con FE 2010 ợ mỗi tội chân ngắn (đời đầu). rất muốn được sự tư vấn của các cao niên trong nhà ợ.
Vâng chào cụ. cái đo đỏ là chính xác đấy cụ, lúc đó chưa có chân dài chỉ AT mới có. xe này hôm đi mua xem trong giấy tờ ghi xuất xưởng 20/12/2009 (đời 2010) loại chân ngắn, đăng ký tháng 1 năm 2010 xe mua vào đợt khuyến mãi 3 món (ốp sườn giống xe bác nha- dán kính 3M - giá nóc)... con này của em trai em hôm mua em cũng đi mua ở Ford HN, lúc lấy xe em cãi nhau với con bán hàng nà đặt xe 2010 sao lại là xe ghi xuất xưởng 2009? sau vài ba năm bán mới thấy tác hại... và bây giwof thì đúng là em nói không sai. Còn lí lịch xe thì rõ ràng vì xe người nhà. xe đi nhiều vì chuyên chạy cho bọn HQ. Cụ ở Mỹ đình chắc cụ biết văn phòng PDTEX chuyên về may mặc. Em lấy xe này chắc phải thỉnh đến cụ cái lịch bảo dưỡng vì em thấy xe cũ của cụ chạy cũng ác trên 200k rồi còn gì. đã phải thay cái gì nặng chưa cụ???có gì tư vấn em nha, em ở Bắc giang cơ, hi vọng được giao lưu học hỏi với các cụ thủ đô ợ.Cụ phải xem kỹ đăng kiểm, đời 2010 chân ngắn rất ít (loạt xe 1-2 tháng đầu năm 2010 hoặc chỉ là hàng tồn của năm 2009 chuyển sang)! Xe trước của em đời 2010 MT 4x2, chân dài rồi nhưng sang năm 2011 mới đăng ký.
Theo như PM của cụ, xe 2010 chạy 12 vạn (120.000km) là hơi nhiều ợ!
Tuổi xe rất quan trọng đấy ợ! Xe trước em mua vào tháng 1/2011 nên không thể đòi hỏi đời xe 2011 được!Vâng chào cụ. cái đo đỏ là chính xác đấy cụ, lúc đó chưa có chân dài chỉ AT mới có. xe này hôm đi mua xem trong giấy tờ ghi xuất xưởng 20/12/2009 (đời 2010) loại chân ngắn, đăng ký tháng 1 năm 2010 xe mua vào đợt khuyến mãi 3 món (ốp sườn giống xe bác nha- dán kính 3M - giá nóc)... con này của em trai em hôm mua em cũng đi mua ở Ford HN, lúc lấy xe em cãi nhau với con bán hàng nà đặt xe 2010 sao lại là xe ghi xuất xưởng 2009? sau vài ba năm bán mới thấy tác hại... và bây giwof thì đúng là em nói không sai. Còn lí lịch xe thì rõ ràng vì xe người nhà. xe đi nhiều vì chuyên chạy cho bọn HQ. Cụ ở Mỹ đình chắc cụ biết văn phòng PDTEX chuyên về may mặc. Em lấy xe này chắc phải thỉnh đến cụ cái lịch bảo dưỡng vì em thấy xe cũ của cụ chạy cũng ác trên 200k rồi còn gì. đã phải thay cái gì nặng chưa cụ???có gì tư vấn em nha, em ở Bắc giang cơ, hi vọng được giao lưu học hỏi với các cụ thủ đô ợ.
Gioăng nắp giàn cò em bị ngấm dầu ở góc, đã thay, nhưng sau 1 thời gian vẫn bị.các cao nhân trong hội FE cho cháu hỏi :
FE 2012 AT nhà cháu mua từ tháng 7/2012 , hôm vừa rồi mới đi bảo dưỡng 1 vạn.
Chú thợ kiểm tra thấy nắp dàn cò bị rỉ dầu . (Cũng không nhiều lắm )
Tư vấn cháu bảo để đến lần bảo dưỡng sau có thời gian thì vào thay luôn cũng không sao.
Còn cố vấn dịch vụ ở đó chụp hình và làm thủ tục xin bảo hành . Hẹn nhà cháu tầm 20 ngày sau quay lại thay Gioăng nắp dàn cò .
Vậy các cụ cho cháu hỏi là có nên thay ngay không ?Để thế mà đi liệu có vấn đề gì không ( ngoài hao dâu ít thì cháu bổ sung thêm ) Cháu chỉ sợ trình độ thợ của mình không ăn thua , tháo ra thay gioăng nắp dàn cò không cẩn thận lại ảnh hưởng đến các thứ khác.
Còn 1 điều nữa là chân ga FE nhà cháu tầm ga tầm khoảng 1200 vòng tua hơi rung rung .Sau đó qua mức đó lại hết , để im ở 1200 vòng thì cứ rung rung ở chân ga ( không rõ cả chân ga hay là do rung cả máy nhưng chân để ở bàn đạp ga nên cảm nhận rõ ). Thợ kỹ thuật ford bảo cháu cái này có thể do kim phun có vấn đề .Đã ai gặp trường hợp này chưa tư vấn cho nhà cháu với ạ
Votka các cụ nhiệt tình!
Giá thì như thế, còn cảm nhận thì em chưa được thử.CỤ AT ở đâu vào share cái nhỉ. 13 triệu mà êm ái hơn thì cũng chả đáng là bao nhỉ. he he
Em cũng thay roăng nắp giàn cò rồi 1 thời gian sau cũng bị lại. Em vào bắt đền thì được thợ tháo ra vệ sinh lại rồi bôi keo thì hết ạGioăng nắp giàn cò em bị ngấm dầu ở góc, đã thay, nhưng sau 1 thời gian vẫn bị.
Hôm nào cho em mượn xe đi lên núi một hôm nháEm cũng thay roăng nắp giàn cò rồi 1 thời gian sau cũng bị lại. Em vào bắt đền thì được thợ tháo ra vệ sinh lại rồi bôi keo thì hết ạ
Vôtka cụ bằng mồm nhá , cháu không thể nào votka trên diễn đàn được .Lắp ko cẩn thận lúc cụ ga mạnh dầu phun phè phè ngay. Cháu bị một lần rồi ạ. CŨng thay gioăng nắp dàn cò. Cụ chú ý nhắc thợ đánh dấu từng cái kim phun. Cái nào là của máy ấy. Mới cả khi thay là phải thay mới hết bộ gioăng của kim phun đấy ạ. Thợ làm cẩn thận một chút là yên tâm ạ
Mà cụ bảo dưỡng ở đâu mà mất tận 20 ngày + chụp choạch thế. Hồi cháu bị, cháu làm ở FORD thủ đô. GIải quyết ngay và luôn chả cần chụp choạch gì cả cụ ạ
Tại nhà cháu hỏi thợ kỹ thuật về vụ xe rung rung khi ga đạt tầm 1200 vòng tua nên thợ kỹ thuật trả lời thế .Không biết vấn đề này là bị làm sao nhỉ .Hôm nay cháu test rồi .Cứ đến tầm 1200 vòng tua là bị rung (Chân cứ ghê ghê ấy ) sau đoạn đó là hết bị luôn , hay có khi nào lúc đấy là Turbo khởi động không ạ ( Dòng này turbo hoạt động thế nào nhà cháu cũng chưa biết )Gioăng nắp giàn cò em bị ngấm dầu ở góc, đã thay, nhưng sau 1 thời gian vẫn bị.
Em để ý thì thấy đến 90% dòng này bị. Chả hiểu sao. Cụ nên để nguyên.
Xe Cụ mới đi có 1 vạn thì chả bị sao đâu. cái vụ KT thuâạ nó bảo kim phun bị bẩn em nghi lắm, xe em đi 3 vạn lúc tháo nắp giàn cò ra, kim phun vẫn sạch lắm.
Có khi nhà cháu lau sạch đi xem có rỉ nhiểu không .Ít thì cứ để đi cho lành vậy.Em cũng thay roăng nắp giàn cò rồi 1 thời gian sau cũng bị lại. Em vào bắt đền thì được thợ tháo ra vệ sinh lại rồi bôi keo thì hết ạ
Em nghĩ không phải chân kim phun ngấm dầu.
Chân kim phun như này có phải bị ngấm dầu không các cụ ? hay là kỹ thuật đổ dầu máy tràn ra ngoài nên nó chạy xuống đấy ?
Chân kim phun như này có phải bị ngấm dầu không các cụ ? hay là kỹ thuật đổ dầu máy tràn ra ngoài nên nó chạy xuống đấy ?
<br />Bệnh kinh niên là nếu các bác đổ thừa dầu thì nắp dàn cò sẽ bị rỉ dầu,em cũng bị mấy lần sau đó đổ vừa đủ thì không bị.
hic, em vừa làm em 2009 đời 2010 550tr chạy 12 vạn... nói chung là đang tìm hiểu tính nết em nó ợ.E vào hóng hớt tìm kiếm đổi e chân dài cho máu, tìm e 2009 được không các bác
Thay dầu máy và lọc dầu cả mấy loại lọc luôn cho máu,có gì đâu nhiều mà bảo dưỡng bác?Bác bơm mỡ vào trục cát đăng và mời anh em đi rửa xe cái là xonghic, em vừa làm em 2009 đời 2010 550tr chạy 12 vạn... nói chung là đang tìm hiểu tính nết em nó ợ.
Đang tính đi làm tổng bảo dưỡng 12vanj mà chưa biết nên làm ở đâu và hết bao nhiêu đây. CỤ nào dành cho em biết với ợ. (đại lý nào ok? giá cả?)
12 vạn, giống 4 vạn, thay đủ các loại lọc. Trừ lọc điều hòa, vì FE không có .hic, em vừa làm em 2009 đời 2010 550tr chạy 12 vạn... nói chung là đang tìm hiểu tính nết em nó ợ.
Đang tính đi làm tổng bảo dưỡng 12vanj mà chưa biết nên làm ở đâu và hết bao nhiêu đây. CỤ nào dành cho em biết với ợ. (đại lý nào ok? giá cả?)
Cụ ZAD bảo dưỡng 4 vạn ở gara nào đấy cho em theo với. Xe em chuẩn bị đi bảo dưỡng 3 vạn và cũng còn bảo hành tại hãng đến tháng 2 năm sau giống xe cụ. Em cũng chán cái dịch vụ bảo dưỡng tại hãng rồi.12 vạn, giống 4 vạn, thay đủ các loại lọc. Trừ lọc điều hòa, vì FE không có .
Em đang đi bảo dưỡng 4 vạn, và từ bỏ hãng rồi, từ chối cả Bảo hành luôn; xe em còn bảo hành tháng 2 năm sau.
Mai mới lấy về. Confirm sau.