Đảo liên tục thế, lốp nó mới "chín" đều chứ
. Nhưng quan trọng nhất là xe chạy sẽ cân hơn. Thỉnh thoảng đi đoạn nào bằng phẳng cứ thả tay ra thử, nếu thấy không lạng lái là được, cần gì cân bằng động cho nó tốn tiền.
Xe em
gần 10 vạn rồi, em nhơ không nhầm thì em đã đảo ba lần. Trong đó hai lần đảo chéo sau trái-> phải trước và một lần trái -> phải chẳng biết đảo thế có đúng không.
Em sắp phải thay lốp mới roài
Cũng chỉ mong lốp được bền như xe của cụ này. Nhưng công nhận lốp FE cũng dày, thỉnh thoảng kiểm tra thấy đinh vít cắm vào, rút ra lại đi bình thường. Mới vá có một lần, chưa phải dùng lốp phụ lần nào.
Ối giời, xe của em hơn 20k roài. Khổ nỗi em còn 1 cái nữa mua từ năm 2008 còn chưa đảo lần nào thì còn cứu được không các cụ. Với lị cứ 10k km đảo 1 lần, đảo đồng đảo địa thế này thì khi nào thay mới hẳn ạ. Vào thớt này mới thấy dùng xe sao phức tạp thía. Em cứ nghĩ xe mới đi là cứ đi việc gì phải nghĩ. Cứ tưởng vào gara chính hãng là sịn. Em phải theo sát các cụ để học tập
Tks các cụ
10.000 km là theo khuyến cáo của nhà sản xuất thôi. Những mục nào đơn giản, dễ làm, và không tốn nhiều tiền thì em theo, còn mục nào đắt đắt thì cũng phải xem xét vì nhà không có điều kiện. Tiện đây, hỏi các bác về thay lọc gió. Theo hướng dẫn là khoảng 30.000 km, nhưng em thấy không quan trọng lắm, định để khoảng 50.000 km mới thay, có bác nào có kinh nghiệm về cái này không?
Vừa lắp gối đầu cho hàng ghế thứ 3!
Vẫn còn 1 vài điểm chưa vừa ý!
1- Nếu kéo hết như hiện tại thì chưa kê đúng đầu, phải nâng nên tầm 5cm nữa, với người như em 1,65, nếu không thành tựa vai hơi vướng;
Cái này có thể khắc phục được,
xẻ thêm mấy rãnh hãm sâu xuống chân, nhưng như thế thì phần thanh trượt ăn vào tựa lưng hơi ít, có vấn đề gì không nhỉ???
2- Đường may thì ổn, nhưng về hình dáng em nhìn có vẻ 2 cái nó không phải là bản sao của nhau, mặc dù chênh lệch không nhiều
Các đồng chí làm sau lưu ý nhá!
Tựa đầu này form đẹp đấy (Đá nóng xem sửa lại cho anh đê
, nhưng đúng là nhìn hơi to, bằng khoảng 2/3 là vừa. Cụ xẻ thêm rãnh không vấn đề gì, cái tựa đầu của em cũng phải xẻ thêm, nhưng chỉ nên làm thêm 1 rãnh nữa thôi, vì chiều dài nó cũng ngắn. Cái này tự làm được, lấy máy cắt khứa nhẹ một tí, thi công mất khoảng 15'. Chú ý che chắn vì khi dùng máy cắt mạt sắt nóng bắn vào có thể làm cháy lớp bọc giả da.
Cái gối đầu nhà zad giống của em.
Dưng mà cái của em lởm hơn cái của ZAD cái bộ gá và hãm. Em kéo lên, tựa gối đầu mạnh hay bị tụt xuống. Dưng mờ vẫn tự hào là người đầu tiên có tựa gối hàng thứ 3 he he
Cái đỏ đỏ đấy xử lý dễ thôi, nó tụt xuống là do cái chỗ khía nó vát lên trên, cụ lấy máy cắt tỉa đi một tí cho nó thành khấc vuông góc là hết cựa luôn.
Lắp tựa đầu không ảnh hưởng gì tới tầm quan sát, vì chủ yếu là nhìn qua phần giữa 2 cái tựa đầu. Tất nhiên, cũng chỉ nên làm tựa đầu bé thôi.
Hôm trước cụ qua bên chỗ em làm rồi, cụ thấy chất lượng dịch vụ có vấn đề gì ko ạ?
Em đang cần các ý kiến phản hồi để làm tăng chất lượng phòng này lên, tạo sự thoải mái cho các cụ khi đến với TLF bên em!
Cảm ơn các cụ đã ủng hộ!
Cảm ơn mợ đã bố trí. Có một điểm em thấy cần rút kinh nghiệm là đã book trước thời gian rồi, nhưng ra vẫn phải chờ và cứ ngồi trong phòng chờ, không nhắc mấy cậu thợ thì chả biết đến bao giờ họ mới làm. Vấn đề cơ bản là em chưa thấy dịch vụ của TLF hơn gì trước đây cả (có thể trước đã tốt rồi
). Em luôn ủng hộ các trung tâm dịch vụ của Ford với hy vọng các trung tâm này khá lên để anh em được nhờ.
Em mua xe ở TLF, sửa chữa cũng đến đó, nhg sau thấy diễn đàn chê 1 số điểm gì đấy, đi HNF gặp cụ NghiaThang cũng chê, nay em lạc chả biết đi đâu về đâu cho yên tâm
Cụ nghiathang này hay chê lắm, mợ đừng nghe cụ ấy
.