Sao e thấy các cụ nói máy dầu đắt hơn máy xăng mà giá lại ko dành cho đại chúng hở cụ?Chắc nhập Thái dúi thôi cụ ơi. Nhập Hải Dương cần phải bán được khá chạy mới đáng đầu tư dây chuyền. Bản V6 3.0 cũng không nằm ở mức giá cho đại chúng đâu.
Sao e thấy các cụ nói máy dầu đắt hơn máy xăng mà giá lại ko dành cho đại chúng hở cụ?Chắc nhập Thái dúi thôi cụ ơi. Nhập Hải Dương cần phải bán được khá chạy mới đáng đầu tư dây chuyền. Bản V6 3.0 cũng không nằm ở mức giá cho đại chúng đâu.
Nếu so cùng dung tích thì máy dầu đắt hơn máy xăng đó cụ. Tuy nhiên bản xăng này lại 3.0 (thuế suất là 60%) so với 40% của 2.0 máy dầu nên giá sẽ đắt hơn là đúng rồi.Sao e thấy các cụ nói máy dầu đắt hơn máy xăng mà giá lại ko dành cho đại chúng hở cụ?
Bản 2022 all new có về bản xăng 2.3 hay dầu v6 3.0 không cụ? Hai mẫu này có bị chảy dầu động cơ không ạ?Nếu so cùng dung tích thì máy dầu đắt hơn máy xăng đó cụ. Tuy nhiên bản xăng này lại 3.0 (thuế suất là 60%) so với 40% của 2.0 máy dầu nên giá sẽ đắt hơn là đúng rồi.
Cụ thạo tin cho nhà cháu hỏi bản all new này còn bệnh chảy dầu không vì rất kết mà vẫn chảy dầu thì nhà cháu đành chuyển hướng ạ, thanks.Nội thất của Ford Everest 2022 thế hệ mới được trang bị:
Về động cơ và hệ truyền động, Ford Everest 2022 thế hệ mới sẽ được bán ra với nhiều lựa chọn động cơ (tuỳ thuộc vào thị trường) bao gồm:
- Ghế ngồi bọc Da
- Ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, có hệ thống thông gió
- Ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng
- Hàng ghế thứ 2 hỗ trợ gập kiểu 60:40, có thể di chuyển về phía trước và phía sau
- Hàng ghế thứ 3 gập 50:50
- Hệ thống động cơ khởi động từ xa
- Cần số điện tử
- Phanh tay điện tử
- Đồng hồ hỗ trợ lái kỹ thuật số 8 inch và 12,4 inch (tuỳ phiên bản)
- Màn hình trung tâm 10,1 inch và 12 inch (tuỳ phiên bản)
- Camera 360 độ
- Hệ thống giải trí SYNC 4A hỗ trợ lệnh bằng câu thoại.
- Đèn LED trang trí nội thất
- Cửa sổ trời toàn cảnh
- Sạc điện thoại không dây
- Dàn âm thanh cao cấp B&O
Hệ truyền động được cung cấp trên Ford Everest 2022 thế hệ mới bao gồm 2 lựa chọn hộp số bao gồm: tự động 6 cấp và tự động 10 cấp Select Shift, đi cùng với hệ dẫn động 2 cầu và 1 cầu, hệ dẫn động 2 cầu điều chỉnh điện (Electronic Shift-On-The-Fly) với hộp số chuyển số 2 cấp (On-Demand Two-Speed).
- Dầu V6 3.0 Twin-turbo
- Dầu 4cyl 2.0 Single-turbo
- Dầu 4cyl 2.0 Biturbo
- Xăng 4cyl 2.3 tăng áp công nghệ EcoBoost (ra mắt vào năm 2023)
An toàn và hỗ trợ lái:
View attachment 6934574
- Kiểm soát hành trình thích ứng thông minh với chức năng Stop and Go (Intelligent Adaptive Cruise Control with Stop & Go)
- Hệ thống kiểm soát và hỗ trợ giữ xe với làn đường (Lane Centering)
- Hệ thống giúp kiểm soát xe đi đúng làn đường, tích hợp với hệ thống phát hiện lề đường (Lane-keeping System with Road-edge Detection)
- Hệ thống hỗ trợ đánh lái tránh va chạm (Evasive Steer Assist)
- Hệ thống phanh xe tự động khi lùi (Reverse Brake Assist)
- Hệ thống đưa thông tin đồng thời cảnh báo điểm mù (Blind Spot Information System)
- Hệ thống ngăn ngừa va chạm tại các giao lộ (Pre-collision Assist with Intersection Functionality)
- 9 túi khí
View attachment 6934575
Nói chung khách hàng sẽ băn khoăn giữa 2 bản Titanium và Platinum nếu cùng được nhập về:
- Bản Titanium có vành đẹp hơn
- Bản Platinum lại có đèn led với bi cầu, điều chỉnh được góc chiếu.
View attachment 6934580
View attachment 6934581
View attachment 6934582
View attachment 6934583
Vậy lăn bánh cũng hơi mặn đấy cụ nhỉThấy sale bảo bản cao nhất Platinum sẽ có giá 1,7 tỷ, động cơ 3.0 V6. Bản Titanium Biturbo sẽ có giá 1,5 tỷ. Hy vọng không kèm thêm lạc j nữa các cụ nhỉ.
Cụ vào nhóm FB của các ae bị chẩy dầu nhé. Giờ nhóm đó đã đổi tên và tương tác kém rồi. Tại sao thì cụ tự hiểu.Cụ thạo tin cho nhà cháu hỏi bản all new này còn bệnh chảy dầu không vì rất kết mà vẫn chảy dầu thì nhà cháu đành chuyển hướng ạ, thanks.
Vâng. Lăn tăn quá thì mua Fotuner cho nó lành cụ ạ. Chứ cụ mua cái xe tỷ rưỡi mà đẽo cày thì nó mệt lắm.Có nhu cầu thì hỏi ở những nơi hi vọng là bảo vệ người tiêu dùng thôi, cái xe gần 2 củ mà băn khoăn quá cũng chán nên mới lên đây hỏi, cụ biết thì cho thông tin còn không biết cũng không sao ạ, chứ cái gì cũng tự hiểu thì chả cần câu trả lời của cụ làm gì, dù sao cũng cảm ơn cụ đã tư vấn.
ANh Ford anh chơi bài giảm công suất động cơ - ít gây áp lực cho dc - nhưng ko công bố là bn.Có nhu cầu thì hỏi ở những nơi hi vọng là bảo vệ người tiêu dùng thôi, cái xe gần 2 củ mà băn khoăn quá cũng chán nên mới lên đây hỏi, cụ biết thì cho thông tin còn không biết cũng không sao ạ, chứ cái gì cũng tự hiểu thì chả cần câu trả lời của cụ làm gì, dù sao cũng cảm ơn cụ đã tư vấn.
"ford nỗi lo của bạn"Em thấy nhóm 12K thành viên, mà thấy ford nhiều lỗi quá Tự nhiên thấy băn khoăn về lựa chọn của mình quá
Em vào rồi toàn seeder thôi. Xem ít fb thôi cụ ạ. Em đi 10 năm ford chả lỗi lầm gì. Đang chuyển sang Toy vì cong việc yêu cầu phải đi sedan mà chán ốm cụ ạ.Em thấy nhóm 12K thành viên, mà thấy ford nhiều lỗi quá Tự nhiên thấy băn khoăn về lựa chọn của mình quá
Đời hiện tại thì bản 2.0 turbo đơn ko lỗi đâu. Còn 2.0 turbo kép thì từ 2020 là ngon lắm rồi.Có nhu cầu thì hỏi ở những nơi hi vọng là bảo vệ người tiêu dùng thôi, cái xe gần 2 củ mà băn khoăn quá cũng chán nên mới lên đây hỏi, cụ biết thì cho thông tin còn không biết cũng không sao ạ, chứ cái gì cũng tự hiểu thì chả cần câu trả lời của cụ làm gì, dù sao cũng cảm ơn cụ đã tư vấn.