Cụ inbox cho em xin thông tin bên sơn vớiE sơn chỗ quen giá cũng dễ chịu 15 củ, các cụ có nhu cầu inbox e nhé
Cụ inbox cho em xin thông tin bên sơn vớiE sơn chỗ quen giá cũng dễ chịu 15 củ, các cụ có nhu cầu inbox e nhé
E đăng ký đổi màu lại mà cụthay đổi màu nguyên bản xxx nó không phạt hở cụ?
E nhờ làm dịch vụ nên cũng ko rõ lắm cụ ah, nói chung là nhanh gọn, mất khoảng 1tr.Cha mẹ ơi, xe cụ đẹp quá. Màu thì càng đẹp.
Tiện cụ cho em hỏi đổi màu sơn xe thì thủ tục đăng kiểm đang ký lại nó thế nào ạ
Tại mọi ng sợ mất lớp sơn zin đó cụ, e thì nghĩ sơn zin xịn mấy đi ở vn chỉ sau 1, 2 năm là tút lại gần hết xe thì cái sự zin nó cũng chẳng nghĩa lý gì. Trong khi sơn lại chất lượng cũng đc 90%, sau vài năm cũng tút lại khác gì sơn zin đâu.nhìn đi nhìn lại vẫn đẹp quá,vầy mà nhiều người cứ sợ sơn lại la sao ???
Cụ lắp mỗi cái RC mà nghe cụ tả phê quá . Mã lực vẫn vậy chỉ nhạy mỗi chân ga mà bác dám đuổi e Q7 trong trời mưa to gió lớn . Cụ thật là lợi hại quá đi . Khi nào cụ lắp RU cụ cho cái cảm tưởng nhéBáo cáo các cụ e vừa lắp racechip ultimate (RU - tăng công suất) và racechip response controle (RC - tăng độ nhạy chân ga), đáng tiếc cái RU đang có vđề nên e tạm tháo ra chỉ để lại cái response controle (cụ bán hàng bảo đây là cái làm nhạy chân ga, giảm thiểu tối đa độ trễ). E set mức cao nhất theo HDSD ngta gọi là mức đem lại cảm giác như lái một chiếc xe thể thao. Cảm giác đúng là phê ạ, trưa nay e chạy hn - lào cai lúc 13h đến yên bái mưa to long trời lở đất đang bon bon 100km/h thì nghe đến xèo một cái chỉ kịp nhìn thấy bóng con Q7 trắng bay như tên lửa vượt qua xe mình. Đang muốn thử độ bốc của cái RC này e liền đạp lún ga bám theo, cũng không khác gì máy bay phản lực. Đến lúc cách cụ audi tầm 50m e mới nhìn rõ bỉm cụ 30E 998.9x, nếu cụ trên này e xin đc vodka cụ. Sau đó e bắt đầu cho xe chậm lại tý cách cụ kia 100m thì e bám mít cụ ấy như hình với bóng. Chắc cụ audi cũng nhận ra e nên cụ càng phi ác. E xin nhắc lại lần nữa mưa khi đó trắng xóa trời đất cụ nào ở yb trưa nay 13h xác nhận hộ e. Trong cơn mưa kinh hoàng e với cụ kia rẽ sóng điên dại, đồng hồ chỉ 130, 140 rồi có lúc 160/h. E thì chỉ có duy nhất một mục đích là bám mít cụ q7 sát sao nhất có thể. Q7 và FE cứ ào ào vượt qua từng km đường, từng chiếc xe cont, xe khách, xe con, mỗi lần vượt xe là cả một sự hưng phấn tuyệt đối mà con RC mang lại, e có thể khẳng định là FE 2.2 độ RC của e khi ấy ko quá lép vế Q7 là bao. Cũng có thể do cụ audi chưa phi hết sức vì mưa to quá, nhưng chưa một giây nào e để cụ ấy thoát khỏi tầm khoảng cách 100m mà e tạo ra giữa 2 xe. Và chắc chắn so với con ếch 2005 3.0 V6 ngày trước e đi thì độ bốc lần này của FE 2.2 là tương đương. Bám đuổi như hình với bóng đc khoảng 30km thì mưa tạnh cái rụp làm e phải quay lại tốc độ quy định khi đó là 80km/h vì e sợ bị bắn. Chỉ một nháy mắt sau khi e hãm tốc độ thì bóng con q7 đã trở nên bé tý tận nơi chân trời, đúng là có điều kiện các cụ ah, cụ ấy phóng như thể con đường là do cụ ấy xây nên .
Sau trải nghiệm trưa này thì e rất hài lòng với cái RC, xe đi quá bốc mà độ trễ chân ga gần như không còn, từ đứng im lên 5-60km/h chỉ với một cái vẩy chân, đang ở dải tốc độ 70-80 đạp lún ga nghe tiếng động cơ rít như máy bay phản lực vèo cái lên 120-130 sướng tê người, giờ e chờ lắp lại cái RU xem hiệu quả ntn nữa thôi .
E cũng không nghĩ là cái con Phò Ế vợ 2.2 nhà e nó lại kinh thế, đua trong mưa to ầm ầm mới thấy cái khung gầm nó giá trị thế nào cụ ah, cho dù chỉ 1 cầu mà e chạy 150-160km/h cảm giác 4 bánh bám đường cực lỳ lợm luôn.Cụ lắp mỗi cái RC mà nghe cụ tả phê quá . Mã lực vẫn vậy chỉ nhạy mỗi chân ga mà bác dám đuổi e Q7 trong trời mưa to gió lớn . Cụ thật là lợi hại quá đi . Khi nào cụ lắp RU cụ cho cái cảm tưởng nhé
Một cầu nhưng nó vẫn có cân bằng điện tử và kiểm soát độ bám, chỉ là vào cua sẽ không ngọt như hai cầu thôi. Cụ chạy 160km/h đã kịch chân ga chưa?E cũng không nghĩ là cái con Phò Ế vợ 2.2 nhà e nó lại kinh thế, đua trong mưa to ầm ầm mới thấy cái khung gầm nó giá trị thế nào cụ ah, cho dù chỉ 1 cầu mà e chạy 150-160km/h cảm giác 4 bánh bám đường cực lỳ lợm luôn.
Chạy đến 160 thôi vì mưa to lắm cụ ah, mà e đuổi bám chứ ko vượt q7 nên cụ kia chạy sao e chạy thế. Theo cảm nhận của e thì max speed phải 190-200. Ở vận tốc 160 chân ga vẫn còn chơi vơi.Một cầu nhưng nó vẫn có cân bằng điện tử và kiểm soát độ bám, chỉ là vào cua sẽ không ngọt như hai cầu thôi. Cụ chạy 160km/h đã kịch chân ga chưa?
Nhân danh 1 người từng sử dụng 1 đời Phò (2011) và 2 đời Rét (2009 và 2016) em mạnh dạn tuyên bố chạy Phò, chất lượng của Phò như ccc ấy bác ạ.Thanks cụ nhiều. Cụ đã chạy cả 2 chưa cho em nhận xét chung về cảm giác lái với.
Cụ ấy hỏi ss giữa Fe và Ev mà cụ, Phò thì ko có cửa rồi.Nhân danh 1 người từng sử dụng 1 đời Phò (2011) và 2 đời Rét (2009 và 2016) em mạnh dạn tuyên bố chạy Phò, chất lượng của Phò như ccc ấy bác ạ.
Tái bút: hiện nay đang quan hệ với em Rét 3.2 tita, cảm giác rất sướng
Em từng xem một thằng bên Thái đạp max bản Ev 2.2 là 185km/h. Chỉ ko biết ở điều kiện đường VN có được thế không. Theo em nghĩ thì được 190 max là mừng rồi, vì máy dầu ở cuối dải tua không còn được bốc nữa, momen xoắn tụt khá mạnh ở cuối dải. Bản 3.2 thì mới có hy vọng chạm 200.Chạy đến 160 thôi vì mưa to lắm cụ ah, mà e đuổi bám chứ ko vượt q7 nên cụ kia chạy sao e chạy thế. Theo cảm nhận của e thì max speed phải 190-200. Ở vận tốc 160 chân ga vẫn còn chơi vơi.
Đây là bằng chứng cụ bị phạt nguội nhéE cũng không nghĩ là cái con Phò Ế vợ 2.2 nhà e nó lại kinh thế, đua trong mưa to ầm ầm mới thấy cái khung gầm nó giá trị thế nào cụ ah, cho dù chỉ 1 cầu mà e chạy 150-160km/h cảm giác 4 bánh bám đường cực lỳ lợm luôn.
Bác tả thật là hay. Em đi bản 3.2 mà chưa dám đua như bác.Báo cáo các cụ e vừa lắp racechip ultimate (RU - tăng công suất) và racechip response controle (RC - tăng độ nhạy chân ga), đáng tiếc cái RU đang có vđề nên e tạm tháo ra chỉ để lại cái response controle (cụ bán hàng bảo đây là cái làm nhạy chân ga, giảm thiểu tối đa độ trễ). E set mức cao nhất theo HDSD ngta gọi là mức đem lại cảm giác như lái một chiếc xe thể thao. Cảm giác đúng là phê ạ, trưa nay e chạy hn - lào cai lúc 13h đến yên bái mưa to long trời lở đất đang bon bon 100km/h thì nghe đến xèo một cái chỉ kịp nhìn thấy bóng con Q7 trắng bay như tên lửa vượt qua xe mình. Đang muốn thử độ bốc của cái RC này e liền đạp lún ga bám theo, cũng không khác gì máy bay phản lực. Đến lúc cách cụ audi tầm 50m e mới nhìn rõ bỉm cụ 30E 998.9x, nếu cụ trên này e xin đc vodka cụ. Sau đó e bắt đầu cho xe chậm lại tý cách cụ kia 100m thì e bám mít cụ ấy như hình với bóng. Chắc cụ audi cũng nhận ra e nên cụ càng phi ác. E xin nhắc lại lần nữa mưa khi đó trắng xóa trời đất cụ nào ở yb trưa nay 13h xác nhận hộ e. Trong cơn mưa kinh hoàng e với cụ kia rẽ sóng điên dại, đồng hồ chỉ 130, 140 rồi có lúc 160/h. E thì chỉ có duy nhất một mục đích là bám mít cụ q7 sát sao nhất có thể. Q7 và FE cứ ào ào vượt qua từng km đường, từng chiếc xe cont, xe khách, xe con, mỗi lần vượt xe là cả một sự hưng phấn tuyệt đối mà con RC mang lại, e có thể khẳng định là FE 2.2 độ RC của e khi ấy ko quá lép vế Q7 là bao. Cũng có thể do cụ audi chưa phi hết sức vì mưa to quá, nhưng chưa một giây nào e để cụ ấy thoát khỏi tầm khoảng cách 100m mà e tạo ra giữa 2 xe. Và chắc chắn so với con ếch 2005 3.0 V6 ngày trước e đi thì độ bốc lần này của FE 2.2 là tương đương. Bám đuổi như hình với bóng đc khoảng 30km thì mưa tạnh cái rụp làm e phải quay lại tốc độ quy định khi đó là 80km/h vì e sợ bị bắn. Chỉ một nháy mắt sau khi e hãm tốc độ thì bóng con q7 đã trở nên bé tý tận nơi chân trời, đúng là có điều kiện các cụ ah, cụ ấy phóng như thể con đường là do cụ ấy xây nên .
Sau trải nghiệm trưa này thì e rất hài lòng với cái RC, xe đi quá bốc mà độ trễ chân ga gần như không còn, từ đứng im lên 5-60km/h chỉ với một cái vẩy chân, đang ở dải tốc độ 70-80 đạp lún ga nghe tiếng động cơ rít như máy bay phản lực vèo cái lên 120-130 sướng tê người, giờ e chờ lắp lại cái RU xem hiệu quả ntn nữa thôi .
Sợ ko lên được đâu vì con WT 3.2 của em đạp kịch khung HN-HP cũng chỉ dừng ở mức 185, ko biết hãng có can thiệp hạn chế tốc độ ko dưng mà thấy cứ đứng mãi ở 185 ko thấy lên nữaChạy đến 160 thôi vì mưa to lắm cụ ah, mà e đuổi bám chứ ko vượt q7 nên cụ kia chạy sao e chạy thế. Theo cảm nhận của e thì max speed phải 190-200. Ở vận tốc 160 chân ga vẫn còn chơi vơi.