- Biển số
- OF-712806
- Ngày cấp bằng
- 10/1/20
- Số km
- 101
- Động cơ
- 85,710 Mã lực
Này bán cho hổCuối năm 2020 cụ nhé! Giá bản cao 1.2 tỷ
Này bán cho hổCuối năm 2020 cụ nhé! Giá bản cao 1.2 tỷ
Ví dụ: Ranger 3.2 vs Ranger 2.0 Bi-tubor; Xét về thông số kỹ thuật đến hộp số thì Ranger 2.0 hơn về mọi mặt.Xe khỏe hay yếu không phụ thuốc vào "chấm" các bác ạ.
"chấm" thấp mà động cơ mới, hiện đại vẫn tiết kiệm nhiên liệu, máy vẫn khỏe mà
Xe về cụ thể có thông số chính thức các bác quyết vẫn chưa muộn vì xe về thị trường VN option còn thay đổi nhiều mà
Rất mong được hỗ trợ các bác mọi thông tin cụ thể về xe nếu các bác cần thông tin
Vui vẻ nhất, thoải mái nhất để các bác có sự lựa chọn tốt nhất
Nhiều khi nhìn ảnh chụp thì thế thôi cụ, biết đâu gặp ngoài đường lại ngonSao em nhìn xấu dã man luôn ấy
Em thấy cùng công suất thì hút khí tự nhiên mạnh hơn tăng áp ít nhất về mặt gia tốcVí dụ: Ranger 3.2 vs Ranger 2.0 Bi-tubor; Xét về thông số kỹ thuật đến hộp số thì Ranger 2.0 hơn về mọi mặt.
Nhưng thực tế thì Ranger 3.2 Mạnh hơn hẳn Ranger 2.0 Bi - Tubor
Nó phụ thuộc vào công nghệ của động cơ. Với dung tích 3.5 nạp khí tự nhiên của Camry nhưng lượng khí được nạp vào chỉ tương đương với dung tích 1.5 của chiếc Ford Focus, trong khi lượng xăng được bơm vào buồng đốt lớn hơn nhiều và trọng lượng và thể tích cũng phình lên rất lớn tương ứng. Chính vì thế, Camry 3.5 xưa không bốc và khỏe như chiếc Focus với động cơ tí hon. Giờ chắc cụ hiểu rồi chứ ạ?Xe khỏe hay yếu không phụ thuộc vào dung tích xi-lanh (chấm) thì phụ thuộc vào cái gì hả bác?
Kakaka... Em chưa có con nào đi được quá 3 năm, trong lúc các cụ mải tranh cái hơn thua thì em đã chuyển sang phiên bản khác roài!em chờ hơn 10 năm mới dám mua con này cho yên tâm cụ ah
có lẽ tình hình như các cụ khuyên, thì cứ con xe nào hơn 10 năm em chơi, bao giờ con này đc 20 năm thì em đổi con hơn 10 năm dòng khác
-Đấy chỉ là trên lý thuyết, còn thực tế là với vòng tua thấp và khi turbo chưa hoạt động thì nó chỉ là cái xe có cái máy 1.5 yếu xìu, còn chả so đc với cái máy 2.5 hút khí tự nhiên có cs 180->200hp chứ chưa nói đến cái máy 3.5 gần 300 hp lắp trên con Camry đâu?Nó phụ thuộc vào công nghệ của động cơ. Với dung tích 3.5 nạp khí tự nhiên của Camry nhưng lượng khí được nạp vào chỉ tương đương với dung tích 1.5 của chiếc Ford Focus, trong khi lượng xăng được bơm vào buồng đốt lớn hơn nhiều và trọng lượng và thể tích cũng phình lên rất lớn tương ứng. Chính vì thế, Camry 3.5 xưa không bốc và khỏe như chiếc Focus với động cơ tí hon. Giờ chắc cụ hiểu rồi chứ ạ?
Hi, không phải là em không hiểu. Em hỏi xem cụ saler phân tích ra sao mà khẳng định như vậy.Nó phụ thuộc vào công nghệ của động cơ. Với dung tích 3.5 nạp khí tự nhiên của Camry nhưng lượng khí được nạp vào chỉ tương đương với dung tích 1.5 của chiếc Ford Focus, trong khi lượng xăng được bơm vào buồng đốt lớn hơn nhiều và trọng lượng và thể tích cũng phình lên rất lớn tương ứng. Chính vì thế, Camry 3.5 xưa không bốc và khỏe như chiếc Focus với động cơ tí hon. Giờ chắc cụ hiểu rồi chứ ạ?
Hi, không phải là em không hiểu. Em hỏi xem cụ saler phân tích ra sao mà khẳng định như vậy.Nó phụ thuộc vào công nghệ của động cơ. Với dung tích 3.5 nạp khí tự nhiên của Camry nhưng lượng khí được nạp vào chỉ tương đương với dung tích 1.5 của chiếc Ford Focus, trong khi lượng xăng được bơm vào buồng đốt lớn hơn nhiều và trọng lượng và thể tích cũng phình lên rất lớn tương ứng. Chính vì thế, Camry 3.5 xưa không bốc và khỏe như chiếc Focus với động cơ tí hon. Giờ chắc cụ hiểu rồi chứ ạ?
Chuẩn cụ. Và khi đủ tải mà mất đà muốn bắt tốc lại nó mới hiện nguyên hình.-Đấy chỉ là trên lý thuyết, còn thực tế là với vòng tua thấp và khi turbo chưa hoạt động thì nó chỉ là cái xe có cái máy 1.5 yếu xìu, còn chả so đc với cái máy 2.5 hút khí tự nhiên có cs 180->200hp chứ chưa nói đến cái máy 3.5 gần 300 hp lắp trên con Camry đâu?
hơn nhau cái điều kiện cụ nhỉKakaka... Em chưa có con nào đi được quá 3 năm, trong lúc các cụ mải tranh cái hơn thua thì em đã chuyển sang phiên bản khác roài!
Vâng. Trong con người chúng ta luôn có những quan điểm khác nhau, một theo truyền thống và một theo xu hướng cách tân. Hai thái cực ấy thể hiện rõ trên tư duy của người Nhật và Mỹ/châu Âu... Đó là lý do vì sao, chiếc Lexus 570 đời mới nhất vẫn chỉ dùng động cơ hút khí tự nhiên. Còn khi ôm vô lăng, cụ thử trải nghiệm hai chiếc đi, một 1.5 và một 3.5 của Camry (có thể hơi cũ xíu) hay chiếc PS 3.0 mới nhất cụ sẽ thấy ngay, cái nào mạnh hơn cái nào trong điều kiện đủ tải luôn. Cụ sẽ thấy em nói là có cơ sở.Hi, không phải là em không hiểu. Em hỏi xem cụ saler phân tích ra sao mà khẳng định như vậy.
Còn chuyện khỏe yếu thì không bao giờ con focus 1.5 tăng áp khỏe bằng con cam 3.5 được cụ ạ. Nếu có chuyện đó thì landcruiser, mit pajero đã chẳng nổi tiếng.
Trên 1.500 vòng là turbo hoạt động rồi nên đó không phải là vấn đề. Còn nếu cụ muốn không có độ trễ thì cụ có thể chọn loại động cơ supercharge (siêu nạp) thay vì turbo tăng áp.-Đấy chỉ là trên lý thuyết, còn thực tế là với vòng tua thấp và khi turbo chưa hoạt động thì nó chỉ là cái xe có cái máy 1.5 yếu xìu, còn chả so đc với cái máy 2.5 hút khí tự nhiên có cs 180->200hp chứ chưa nói đến cái máy 3.5 gần 300 hp lắp trên con Camry đâu?