- Biển số
- OF-420445
- Ngày cấp bằng
- 4/5/16
- Số km
- 101
- Động cơ
- 220,210 Mã lực
Hợp lý trong phân khúc
So với những xe cụ đã đi, cụ đánh giá eve thế nào?Đắt hay không phải đợi giá thằng Fortuner 2016 và thằng PS 2016 về VN nữa cụ ah, lúc đấy có khi lại xuýt xoa khen FE 2.2 rẻ ấy chứ ^^
So với những xe từng đi như FE 2010, Dmax hay CX5 thì thấy xe này khi chạy 120km/h chạy đầm chắc chắn, ôm cua tốc độ cao rất bám đường an toàn. Xứng đáng với đồng tiền bỏ ra.So với những xe cụ đã đi, cụ đánh giá eve thế nào?
Thật ra trừ US và Châu Âu thì Ev được bán khá rộng rãi trên toàn thế giới, từ TQ, các nước ĐNA, Ấn Độ, Úc, Châu Phi, New Zealand. Đấy là các khu vực em biết, còn các khu vực chưa biết nữa. Ngoài ra, xét về giá bán thì Ev chính là mẫu xe đắt nhất của Ford VN rồi còn gì, có thể gọi là flagship như kiểu các mẫu điện thoại top của các hãng rồi.Nghĩ cũng lạ Everest chỉ là dòng SUV dành riêng cho khu vực Đông Nam Á thì làm sao đã đủ danh tiếng để Ford chọn làm mẫu xe thương hiệu ở VN nhỉ. Ít ra thì cũng phải 1 mẫu xe nào đấy đc bán toàn cầu và có danh tiếng trên thế giới 1 tí chứ
thêm có hai cái ghế sau mà bán đắt vãi, đúng là một sự ảo tưởng quá lớn cho dù có đặt tên nó là himalayaĐúng, trên thực tế khung và máy tương đối giống với bản WT, NHƯNG cụ phải hiểu xe có niên hạn 25 nam và xe ko có niên hạn chứ, Everest còn hơn WT nhiều công nghệ thông minh VD: trợ tự động lùi xe song song, triệt tiêu âm thanh..vv.. cụ thử hỏi bỏ ra bao nhiêu tiền thì mua đc xe có thể gập điện hàng ghế thứ 3, cửa trần Panorama. cụ muốn tìm hiểu thêm alo e nhé
FE mới ko đắt mà đúng ra là WT quá rẻ do thuế đánh vào xe bán tải thấp thơn hẳn xe du lịch cụ ah. Cụ đừng đánh tráo khái niệm tội e nó. E đã từng dùng nhiều xe và cũng mượn đi một loạt xe khác thì e thấy chưa chiếc nào sánh đc với nó mặc dù e chỉ dám mua đến 2.2 tita.thêm có hai cái ghế sau mà bán đắt vãi, đúng là một sự ảo tưởng quá lớn cho dù có đặt tên nó là himalaya
Việc ford mang e này về làm thg hiệu là do các cụ tự gán cho ng ta đấy chứ. FE chưa đủ tuổi để làm thg hiệu và ford mang e nay về để bán bt như các xe ford khác. Chỉ có điều năng suất các nhà máy ko đủ cung cấp cho các thị trường nên vn m chỉ đc nhập về nhỏ giọt. Bây giờ về con nào hết con đấy, bạn e đặt sau e cũng phải đợi mỏi cổ thì e ko nghĩ xe này để làm thg hiệu đâu, chẳng qua là nó hot vì nó là chiếc xe đáng đồng tiền.Nghĩ cũng lạ Everest chỉ là dòng SUV dành riêng cho khu vực Đông Nam Á thì làm sao đã đủ danh tiếng để Ford chọn làm mẫu xe thương hiệu ở VN nhỉ. Ít ra thì cũng phải 1 mẫu xe nào đấy đc bán toàn cầu và có danh tiếng trên thế giới 1 tí chứ
Còn thêm:thêm có hai cái ghế sau mà bán đắt vãi, đúng là một sự ảo tưởng quá lớn cho dù có đặt tên nó là himalaya
Vâng em ở tỉnh nên suy nghĩ nó nông dân, cụ mới tập tẹ lên trên này mà cũng có những lời nói ấu trĩ ám chỉ người khác nhỉ?thôi thì mỗi người một suy nghĩ mọi sự so sánh đều khập khiễng kính cụ!Ns như cụ thì ta nêm mua một chiếc bán tải cộng thêm hai cái ghế nhựa để ở thùng thì có khác Everest đâu đúng ko ạ, nhưng suy nghĩ nó nông dân quá cụ ak, mình phải suy nghĩ rộng ra một chút nữa./. chúc cụ bán thật nhiều xe
Ns như cụ thì ta nêm mua một chiếc bán tải cộng thêm hai cái ghế nhựa để ở thùng thì có khác Everest đâu đúng ko ạ, nhưng suy nghĩ nó nông dân quá cụ ak, mình phải suy nghĩ rộng ra một chút nữa./. chúc cụ bán thật nhiều xe
Hãng thì hô hào One Ford mà các chi nhánh với nhau lại chả thấy đồng nhất thế nàyCụ tự hào là mình lâu năm mà ăn nói như thế ạ,cung là sale của một hãng, hay QNF của cụ ko có Everest để bán?, người ta hơn nhau là cái suy nghĩ cụ ạ, e mới tham gia thật, nhưng cái gì đúng thì ns, ns phải nghĩ,và ns ra để xây dựng và góp ý, và e tham gia ko mong các cụ mua xe hay gì đó tương tự, thích thì lm việc với nhau, nhìn mặt cụ cũng lớn tuổi mà cách nc thanh niên quá, hôm nào có dịp lên Hà Nội alo e.,e mời cụ Cafe nhé
Vấn đề khó hỉu là tại sao cụ ford qn lại chê everest nhỉ? Mà cụ chê cảm tính quáHãng thì hô hào One Ford mà các chi nhánh với nhau lại chả thấy đồng nhất thế này
Chuyện trong nhà họ thì em chịu, cơ mà đoán là ko có xe phân bổ về QNVấn đề khó hỉu là tại sao cụ ford qn lại chê everest nhỉ? Mà cụ chê cảm tính quá
thái lan cũng có tuyết đâu cụ .(em chỉ chém tí cụ đừng để tám nhé).Cái offroad thì phần nhiều phòng lúc cần là có ..chứ có cũng ít xài.vn mình đường h toàn bot chứ có như trước đâuThật ra có khi chính các cụ đang lái Everest mới cũng k biết rằng Ev có một điểm rất đặc biệt mà Ranger ko có, thậm chí các xe SUV nâng cấp từ bán tải như Fortuner hay PS không có. Đấy là hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Mặc dù Ranger là 4WD bán thời gian, nhưng khi nâng cấp nó thành Everest, Ford đã thay đổi nó thành dẫn động 2 cầu toàn thời gian, chấp nhận chi phí sản xuất cao hơn. Tính năng này ở VN thì ít ai để ý vì thời tiết không có tuyết trơn trượt, chứ còn ở bển được tung hô phết. Sự khác biệt là xe sẽ truyền động tới 4 bánh mọi lúc, giúp tăng khả năng bám đường, đảm bảo an toàn khi chạy tốc độ cao ở đường trơn trượt, hoặc ở điều kiện bình thường cũng giúp vào cua an toàn hơn (lý do vì sao rất nhiều xe Merc có 4matic, hoặc Audi có quattro dù là xe sedan), còn các loại xe như bán tải hoặc Fortuner và PS phải cài bằng tay 2H, 4H hoặc 4L, và ko dùng 2 cầu để chạy trên đường nhựa bình thường được mà chỉ nên dùng để vượt chỗ khó tạm thời.
Riêng về vụ off-road cho Everest thì Ford rất chăm chút, ngoài 2 cầu toàn thời gian, xe còn có khả năng phân bố lực kéo độc lập tới từng bánh, khoá vi sai cầu sau, kiểm soát địa hình TMS cũng như 4x4 low range. Hơi tiếc vì VN chả mấy khi off-road, cũng chả có nhiều bùn nhiều tuyết cho các bác chủ Ev show hàng
À cái full time 4WD nó cũng tốt cả chạy đường nhựa khi vào cua nữa. Đỡ bị thừa lái và thiếu lái, cân bằng điện tử đỡ phải làm việc nhiều Còn cái vụ off road thì thôi cứ để dành đấy cụ ạ, thừa hơn thiếuthái lan cũng có tuyết đâu cụ .(em chỉ chém tí cụ đừng để tám nhé).Cái offroad thì phần nhiều phòng lúc cần là có ..chứ có cũng ít xài.vn mình đường h toàn bot chứ có như trước đâu