Focus 5dr. 1.8AT ký sự

DHA2008

Xe đạp
Biển số
OF-40970
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
12
Động cơ
467,520 Mã lực
Nơi ở
Đường 9
các bác ạ! phiên bản 1.8 AT vành chỉ R15 đèn mí màu trắng thôi. còn 2.0 là R16 và Đèn Fa có mí mắt màu đen còn mọi thư chẳng khách j trừ 2.0 may dầu
 

mtiz

Xe hơi
Biển số
OF-12840
Ngày cấp bằng
24/1/08
Số km
139
Động cơ
522,890 Mã lực
bác DHA2008 làm bên Ford TD giải thích giùm em hai mầu vàng ánh kim và hồng ánh kim với.(b)
 

Aliv3

Xe máy
Biển số
OF-36613
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
84
Động cơ
472,987 Mã lực
bác nói em moeis biết có hai mầu ghi ánh kim và vàng ánh kim, em xem mầu tại đại lý sao sâu chỉ nói có mầu phấn hồng thôi nhỉ?mầu của chiếc Focus 2.0 máy dầu ở Láng Hạ là mầu ghi ánh kim hay vàng ánh kim ạ?(c)
Màu vàng ánh kim bác a.
 

Aliv3

Xe máy
Biển số
OF-36613
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
84
Động cơ
472,987 Mã lực
cụ ơi bản 2.0 máy xăng nó đã hơn bản 1.8 gần 100 triệu roài :77:, em tính sơ sơ ấy
Đúng roài, hồi đầu em cũng định lấy 2.0 nhg tính chênh lệch so với giá của 1.8 thì em lại quay sang 1.8:), lấy 1.8 rồi làm thêm 1 vài thứ còn rẻ hơn so với 2.0 chán:)):)):))
 

Sóc nhỏ

Xe tăng
Biển số
OF-34490
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,541
Động cơ
493,615 Mã lực
1.8 AT khác và thiếu so với 2.0:
- Cánh lướt gió bằng nhựa đen không sơn theo màu xe.
- Không có ốp sườn, mất tính thể thao.
- Vô lăng nhựa trông hơi lởm.
- Mí đèn màu trắng như 1 bác đã tả, trông hiền hơn 2.0TDCi.
Mời các cụ tiếp ạ!
 

namgianghp86

Xe tải
Biển số
OF-39625
Ngày cấp bằng
1/7/09
Số km
490
Động cơ
474,100 Mã lực
1.8 AT khác và thiếu so với 2.0:
- Cánh lướt gió bằng nhựa đen không sơn theo màu xe.
- Không có ốp sườn, mất tính thể thao.
- Vô lăng nhựa trông hơi lởm.
- Mí đèn màu trắng như 1 bác đã tả, trông hiền hơn 2.0TDCi.
Mời các cụ tiếp ạ!
Bác làm em hoang mang rồi:mad:...
cụ nào có ảnh post lên cho a e so sánh cái:mad::mad:
 

twr

Xe đạp
Biển số
OF-39075
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
36
Động cơ
470,160 Mã lực
1.8 AT khác và thiếu so với 2.0:
- Cánh lướt gió bằng nhựa đen không sơn theo màu xe.
- Không có ốp sườn, mất tính thể thao.
- Vô lăng nhựa trông hơi lởm.
- Mí đèn màu trắng như 1 bác đã tả, trông hiền hơn 2.0TDCi.
Mời các cụ tiếp ạ!
Híc, em cũng hoang mang. Em đặt 1.8AT rồi, sâu bảo là ngoài cái vành 15 ra thì ngoại thất giống hệt 2.0. Thế này thì chết :102::102::102:
 

mtiz

Xe hơi
Biển số
OF-12840
Ngày cấp bằng
24/1/08
Số km
139
Động cơ
522,890 Mã lực
bác nào chịu khó xuống Ford Ando chụp ảnh lên cho anh em xem với, dưới đó có một con mà.(b)
 

xegicunglai

Xe buýt
Biển số
OF-33168
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
593
Động cơ
483,430 Mã lực
Focus S 1.8AT - 28.3k giá như vậy là ngon lắm rồi nếu so với cái Focus S 2.0 AT 2007, nó có giá niêm yết hơn 38k đấy. Đỉnh của Focus lần này chính là em 2.0 máy dầu 6 số tự động & cái gì cũng có. ( các cụ nhớ cho là camrỳ chỉ có 5 số AT thoai )
 

Ford Everest AT

Xe điện
Biển số
OF-25999
Ngày cấp bằng
18/12/08
Số km
2,077
Động cơ
509,470 Mã lực
Nơi ở
ở nhà, không Hội hè gì hết - Gấu bảo thế :-)
em mờ chưa có xe, dứtkhoát em chọn F.S TDCi (máy dầu) .

Nhớ hồi 2005 đi châu Âu, bọn nó đón mình mà khg biết máy dầu, hồi đó nó giải thích TDCi công nghệ FORD, rồi TDi, rồi CRDi của các hãng khác mà chẳng hiểu mô tê gì, dưng cứ tâm huyết khi nào VN có TDCi thì múc

khi tìm hiểu TDCi khi đó mới hiểu CRDi của thằng Santa fe - ếch dưng cuối cùng cũng hiểu

Và thế là FE TDCi AT kèm thêm lựa chọn cao khỏe , 7 chỗ đc quyết ngay sau khi đi thử:21:
 

mtiz

Xe hơi
Biển số
OF-12840
Ngày cấp bằng
24/1/08
Số km
139
Động cơ
522,890 Mã lực
1.8 AT khác và thiếu so với 2.0:
- Cánh lướt gió bằng nhựa đen không sơn theo màu xe.
- Không có ốp sườn, mất tính thể thao.
- Vô lăng nhựa trông hơi lởm.
- Mí đèn màu trắng như 1 bác đã tả, trông hiền hơn 2.0TDCi.
Mời các cụ tiếp ạ!
- Cái này xe Focus S 2.0 ngày xưa cũng thế đấy ạ.
- Xe 2.0 máy xăng hoặc dầu đều ko có ốp sườn mà.
- Nhờ bác Dũng Hàn Thuyên bọc lại da là ngon ngay.
- Cái mí đèn thì cứ để vậy đi, nếu ko thì thay projector.
(b)
nói chung 2.0 em thấy hay hơn ở quả CD 6 đĩa và 6 loa và máy tốn xăng hơn ạ (b)
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,400
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
bác nói em moeis biết có hai mầu ghi ánh kim vàng ánh kim, em xem mầu tại đại lý sao sâu chỉ nói có mầu phấn hồng thôi nhỉ?mầu của chiếc Focus 2.0 máy dầu ở Láng Hạ là mầu ghi ánh kim hay vàng ánh kim ạ?(c)
3 mầu này là ....1 đấy cụ ợ. Cách gọi tùy theo thói quen.
Trong giấy tờ nó đề là mầu "ghi vàng" bởi vì nếu để nơi thiếu sáng thì nó đổ mầu GHI còn trực tiếp dưới ánh sáng ban ngày thì nó đổ sang mầu VÀNG.

Ngoài mầu "Ghi Vàng" còn có mầu "Ghi xám" nữa cụ ợ.
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,400
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Em nó bị cắt nhiều option cũng phải thôi, thế mới có cái giá 28.3k. Cụ thể là:
- chỉ có 1 túi khí cho lái xe (bản 2.0 có 2 túi khí trước)
- điều hòa chỉnh tay (bản 2.0 chỉnh tự động)
- không có hệ thống cân bằng điện tử ESP (chỉ bản 2.0 máy dầu mới có ESP)
- gương sườn chiếu hậu gập bằng tay, cả 1.8 lẫn 2.0 đều vậy
- vành 15inch, nhỏ hơn vành 16inch của bản 2.0
- sơn xe ko có mầu ghi ánh kim, mầu sơn mới và đang hot hiện nay
- CD player 1 đĩa+4 loa, kém hơn 6 đĩa+6 loa của 2.0
- ko có cảm biến lùi
... phải chấp nhận thôi bác ah, bớt thiết bị bớt tiền mà, quan trọng là các bộ phận quyết định đến chất lượng xe (động cơ, hộp số AT, khung sườn, giảm sóc, phanh ABS, EDB, ...) thì vẫn được đảm bảo và tốt hơn các đối thủ cùng tầm tiền :D
Thế này thì phần trang bị giống hệt bản 1.8MT 24.8 à? Còn thua cái 1.8MT 6 loa nữa chứ.

Túm lại là phần chữ tô đậm có giá 3.5K usd :^):^)
 

ht900

Xe buýt
Biển số
OF-762
Ngày cấp bằng
13/7/06
Số km
733
Động cơ
583,533 Mã lực
- Cái này xe Focus S 2.0 ngày xưa cũng thế đấy ạ.
- Xe 2.0 máy xăng hoặc dầu đều ko có ốp sườn mà.
- Nhờ bác Dũng Hàn Thuyên bọc lại da là ngon ngay.
- Cái mí đèn thì cứ để vậy đi, nếu ko thì thay projector.
(b)
nói chung 2.0 em thấy hay hơn ở quả CD 6 đĩa và 6 loa và máy tốn xăng hơn ạ (b)
Em đã xem 2 con Focus bản 2.0 mới đều có ốp lườn bác nhé.
 

Mon 29V

Xe điện
Biển số
OF-36133
Ngày cấp bằng
27/5/09
Số km
2,278
Động cơ
495,633 Mã lực
Thế này thì phần trang bị giống hệt bản 1.8MT 24.8 à? Còn thua cái 1.8MT 6 loa nữa chứ.

Túm lại là phần chữ tô đậm có giá 3.5K usd :^):^)
Em nghĩ riêng cái hộp số AT đã đáng giá 3K rùi, các bác có thấy Altis bản AT cũng chênh MT khoảng 3K mà, Civic cũng vậy.
 

VietWagen

Xe buýt
Biển số
OF-39469
Ngày cấp bằng
29/6/09
Số km
591
Động cơ
475,210 Mã lực
Nơi ở
Khu đèn đỏ Hà Nội
Hôm qua nhà em làm một vòng qua 3 ĐL xem luôn 3 bản bày mẫu: 2.0 ở Hà Nội, 2.0TDCi ở Thăng Long và 1.8 ở An Đô. Chụp được 1 số ảnh nhưng chưa biết cách upload lên để các bác bình loạn. Vì ko đc cưỡi em nó chạy thử nên chỉ có thể xờ xoạng, xăm xoi các em nó và nổ máy tại chỗ thôi. Tổng quát là:

- Về "váy vóc" bên ngoài thì ba chị em như nhau thôi (cả ba đều không có nẹp ốp sườn) trong đó 2.0 có đủ các mầu trong catalog (8 mầu) còn 1.8 kém hơn 1 mầu. Tôn vỏ xe có vẻ dầy và chắc chắn, ấn mạnh ngón tay thấy cứng, chỉ ở vị trí giữa cửa là hơi mềm. Sơn metalic ánh kim loại.

- Về "chân cẳng" thì bộ vó 16inch của 2.0 trông ngon hơn bộ vó 15inch của 1.8 (nhưng so với vành 17inch của Focus Châu Âu thì còn ko đẹp bằng và làm giảm vẻ thể thao của xe)

- Về cảm giác không gian khi chui vào em nó thì không thấy rộng rãi, mặc dù chiều rộng phủ bì bên ngoài của Focus là trên 1.8m (không tính gương) rộng hơn Altis, Civic, nhưng chiều rộng bên trong thì cảm giác chỉ tương đương Vios. Nhưng nhìn ra cánh cửa và khung sườn thì ấn tượng về độ dầy, chỗ dầy nhất phải khoảng 15cm.

- Về "nội y" thì đúng là tiền nào đồ ấy. Ngon nhất là cô cả 2.0TDC, nói chung là ko có gì để chê. Cô hai 2.0 thì kém hơn ở cái ghế vải , khu vực đài đóm, điều khiển máy lạnh cũng ko đẹp bằng. Thất vọng là nội y cô út 1.8 không xứng với ngoại hình của nó, đập vào mắt nhất là vô lăng tay lái bằng nhựa ko đc bọc da và ốp kim loại.:(

- Về nổ máy xuông tại chỗ thì cô cả máy dầu ồn hơn 2 cô em. Máy xăng của 2 cô em thì có độ ồn chấp nhận được chứ chưa thể nói là êm ru, cũng có thể do xe để lâu động cơ nguội nên xe có chế độ bù ga nên ồn hơn. Điểm đáng chú ý là cả ba xe đều có chân ga nhỏ và nằm hơi sâu trong góc phải, chân phanh lại to, cao hơn và rất gần với chân ga. Cấu tạo như vậy dễ bị vấp chân khi cần chuyển nhanh từ ga sang phanh. Không biết có điều chỉnh hạ thấp bàn phanh xuống đc không :^).

Túm lại là nhà em vẫn chọn cô út 1.8 thôi, cho vừa túi tiền, khi nào cưới về, đầu tư thêm 1k nữa cho em nó đi thẩm mỹ viện cho bằng chị bằng em.
Mời các bác góp ý kiến thêm nhé! :D
 
Chỉnh sửa cuối:

tuanle

Xe tải
Biển số
OF-29524
Ngày cấp bằng
19/2/09
Số km
399
Động cơ
486,300 Mã lực
chỉ có bàn chân ai to như chân vịt khi chuyển từ phanh -> ga thì hơi sượt qua phanh thôi, chứ nhấc từ ga lên phanh không có vướng bao giờ, bác yêu tâm
 

mtiz

Xe hơi
Biển số
OF-12840
Ngày cấp bằng
24/1/08
Số km
139
Động cơ
522,890 Mã lực
Hôm qua nhà em làm một vòng qua 3 ĐL xem luôn 3 bản bày mẫu: 2.0 ở Hà Nội, 2.0TDCi ở Thăng Long và 1.8 ở An Đô. Chụp được 1 số ảnh nhưng chưa biết cách upload lên để các bác bình loạn. Vì ko đc cưỡi em nó chạy thử nên chỉ có thể xờ xoạng, xăm xoi các em nó và nổ máy tại chỗ thôi. Tổng quát là:

- Về "váy vóc" bên ngoài thì ba chị em như nhau thôi (cả ba đều không có nẹp ốp sườn) trong đó 2.0 có đủ các mầu trong catalog (8 mầu) còn 1.8 kém hơn 1 mầu. Tôn vỏ xe có vẻ dầy và chắc chắn, ấn mạnh ngón tay thấy cứng, chỉ ở vị trí giữa cửa là hơi mềm. Sơn metalic ánh kim loại.

- Về "chân cẳng" thì bộ vó 16inch của 2.0 trông ngon hơn bộ vó 15inch của 1.8 (nhưng so với vành 17inch của Focus Châu Âu thì còn ko đẹp bằng và làm giảm vẻ thể thao của xe)

- Về cảm giác không gian khi chui vào em nó thì không thấy rộng rãi, mặc dù chiều rộng phủ bì bên ngoài của Focus là trên 1.8m (không tính gương) rộng hơn Altis, Civic, nhưng chiều rộng bên trong thì cảm giác chỉ tương đương Vios. Nhưng nhìn ra cánh cửa và khung sườn thì ấn tượng về độ dầy, chỗ dầy nhất phải khoảng 15cm.

- Về "nội y" thì đúng là tiền nào đồ ấy. Ngon nhất là cô cả 2.0TDC, nói chung là ko có gì để chê. Cô hai 2.0 thì kém hơn ở cái ghế vải , khu vực đài đóm, điều khiển máy lạnh cũng ko đẹp bằng. Thất vọng là nội y cô út 1.8 không xứng với ngoại hình của nó, đập vào mắt nhất là vô lăng tay lái bằng nhựa ko đc bọc da và ốp kim loại.:(

- Về nổ máy xuông tại chỗ thì cô cả máy dầu ồn hơn 2 cô em. Máy xăng của 2 cô em thì có độ ồn chấp nhận được chứ chưa thể nói là êm ru, cũng có thể do xe để lâu động cơ nguội nên xe có chế độ bù ga nên ồn hơn. Điểm đáng chú ý là cả ba xe đều có chân ga nhỏ và nằm hơi sâu trong góc phải, chân phanh lại to, cao hơn và rất gần với chân ga. Cấu tạo như vậy dễ bị vấp chân khi cần chuyển nhanh từ ga sang phanh. Không biết có điều chỉnh hạ thấp bàn phanh xuống đc không :^).

Túm lại là nhà em vẫn chọn cô út 1.8 thôi, cho vừa túi tiền, khi nào cưới về, đầu tư thêm 1k nữa cho em nó đi thẩm mỹ viện cho bằng chị bằng em.
Mời các bác góp ý kiến thêm nhé! :D
- Về tôn vỏ xe em ko biết dầy thế nào chứ đóng cửa nghe phạch phạch còn ko chắc tiếng như đóng cửa của Kia Forte.

- Về không gian trong xe em cung ko hiểu sao kích thước ngang lớn hơn cả Camry mà ngồi vào thấy bé thật đấy, còn ko được rộng như ngồi vào Laceti, còn Civic thì rộng hơn hẳn, thoáng đãng(em mới ngồi có bằng đấy xe)- bác nào biết tại sao giải thích giùm em với ạ.

- Mặc dù chê thế nhưng em đã quyết lấy 1.8AT rồi. Bác Việt wagon lấy xe ở đâu ạ? bao giờ lấy?(b)
 

xegicunglai

Xe buýt
Biển số
OF-33168
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
593
Động cơ
483,430 Mã lực
Ga & phanh của Focus cái cao cái thấp em lại thấy là ưu điểm, khi đạp ga thì các bác sẽ đạp bằng mũi, nhưng khi đạp phanh thì phải đạp bằng cả bàn chân.
 

vnsun

Đi bộ
Biển số
OF-40021
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
5
Động cơ
468,750 Mã lực
Em đây!
Em lấy con 1.8AT đúng tháng ngâu mới đau, thôi cho đại lý mượn tạm bày mẫu mấy tuần.
Sau khi đặt xe chẳng đc bớt xèng nào dẫn thằng bạn qua An đô xem con 1.8AT thì chú Sale chài là có cơ chế. Lại đau phát nữa. Thì ra An đô là đại lý ra sau nên đang đi câu.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top