các bác ạ! phiên bản 1.8 AT vành chỉ R15 đèn mí màu trắng thôi. còn 2.0 là R16 và Đèn Fa có mí mắt màu đen còn mọi thư chẳng khách j trừ 2.0 may dầu
Màu vàng ánh kim bác a.bác nói em moeis biết có hai mầu ghi ánh kim và vàng ánh kim, em xem mầu tại đại lý sao sâu chỉ nói có mầu phấn hồng thôi nhỉ?mầu của chiếc Focus 2.0 máy dầu ở Láng Hạ là mầu ghi ánh kim hay vàng ánh kim ạ?(c)
Đúng roài, hồi đầu em cũng định lấy 2.0 nhg tính chênh lệch so với giá của 1.8 thì em lại quay sang 1.8, lấy 1.8 rồi làm thêm 1 vài thứ còn rẻ hơn so với 2.0 cháncụ ơi bản 2.0 máy xăng nó đã hơn bản 1.8 gần 100 triệu roài :77:, em tính sơ sơ ấy
Bác làm em hoang mang rồi:mad:...1.8 AT khác và thiếu so với 2.0:
- Cánh lướt gió bằng nhựa đen không sơn theo màu xe.
- Không có ốp sườn, mất tính thể thao.
- Vô lăng nhựa trông hơi lởm.
- Mí đèn màu trắng như 1 bác đã tả, trông hiền hơn 2.0TDCi.
Mời các cụ tiếp ạ!
Híc, em cũng hoang mang. Em đặt 1.8AT rồi, sâu bảo là ngoài cái vành 15 ra thì ngoại thất giống hệt 2.0. Thế này thì chết :102::102::102:1.8 AT khác và thiếu so với 2.0:
- Cánh lướt gió bằng nhựa đen không sơn theo màu xe.
- Không có ốp sườn, mất tính thể thao.
- Vô lăng nhựa trông hơi lởm.
- Mí đèn màu trắng như 1 bác đã tả, trông hiền hơn 2.0TDCi.
Mời các cụ tiếp ạ!
- Cái này xe Focus S 2.0 ngày xưa cũng thế đấy ạ.1.8 AT khác và thiếu so với 2.0:
- Cánh lướt gió bằng nhựa đen không sơn theo màu xe.
- Không có ốp sườn, mất tính thể thao.
- Vô lăng nhựa trông hơi lởm.
- Mí đèn màu trắng như 1 bác đã tả, trông hiền hơn 2.0TDCi.
Mời các cụ tiếp ạ!
3 mầu này là ....1 đấy cụ ợ. Cách gọi tùy theo thói quen.bác nói em moeis biết có hai mầu ghi ánh kim và vàng ánh kim, em xem mầu tại đại lý sao sâu chỉ nói có mầu phấn hồng thôi nhỉ?mầu của chiếc Focus 2.0 máy dầu ở Láng Hạ là mầu ghi ánh kim hay vàng ánh kim ạ?(c)
Thế này thì phần trang bị giống hệt bản 1.8MT 24.8 à? Còn thua cái 1.8MT 6 loa nữa chứ.Em nó bị cắt nhiều option cũng phải thôi, thế mới có cái giá 28.3k. Cụ thể là:
- chỉ có 1 túi khí cho lái xe (bản 2.0 có 2 túi khí trước)
- điều hòa chỉnh tay (bản 2.0 chỉnh tự động)
- không có hệ thống cân bằng điện tử ESP (chỉ bản 2.0 máy dầu mới có ESP)
- gương sườn chiếu hậu gập bằng tay, cả 1.8 lẫn 2.0 đều vậy
- vành 15inch, nhỏ hơn vành 16inch của bản 2.0
- sơn xe ko có mầu ghi ánh kim, mầu sơn mới và đang hot hiện nay
- CD player 1 đĩa+4 loa, kém hơn 6 đĩa+6 loa của 2.0
- ko có cảm biến lùi
... phải chấp nhận thôi bác ah, bớt thiết bị bớt tiền mà, quan trọng là các bộ phận quyết định đến chất lượng xe (động cơ, hộp số AT, khung sườn, giảm sóc, phanh ABS, EDB, ...) thì vẫn được đảm bảo và tốt hơn các đối thủ cùng tầm tiền
Em đã xem 2 con Focus bản 2.0 mới đều có ốp lườn bác nhé.- Cái này xe Focus S 2.0 ngày xưa cũng thế đấy ạ.
- Xe 2.0 máy xăng hoặc dầu đều ko có ốp sườn mà.
- Nhờ bác Dũng Hàn Thuyên bọc lại da là ngon ngay.
- Cái mí đèn thì cứ để vậy đi, nếu ko thì thay projector.
(b)
nói chung 2.0 em thấy hay hơn ở quả CD 6 đĩa và 6 loa và máy tốn xăng hơn ạ (b)
Em nghĩ riêng cái hộp số AT đã đáng giá 3K rùi, các bác có thấy Altis bản AT cũng chênh MT khoảng 3K mà, Civic cũng vậy.Thế này thì phần trang bị giống hệt bản 1.8MT 24.8 à? Còn thua cái 1.8MT 6 loa nữa chứ.
Túm lại là phần chữ tô đậm có giá 3.5K usd :^):^)
- Về tôn vỏ xe em ko biết dầy thế nào chứ đóng cửa nghe phạch phạch còn ko chắc tiếng như đóng cửa của Kia Forte.Hôm qua nhà em làm một vòng qua 3 ĐL xem luôn 3 bản bày mẫu: 2.0 ở Hà Nội, 2.0TDCi ở Thăng Long và 1.8 ở An Đô. Chụp được 1 số ảnh nhưng chưa biết cách upload lên để các bác bình loạn. Vì ko đc cưỡi em nó chạy thử nên chỉ có thể xờ xoạng, xăm xoi các em nó và nổ máy tại chỗ thôi. Tổng quát là:
- Về "váy vóc" bên ngoài thì ba chị em như nhau thôi (cả ba đều không có nẹp ốp sườn) trong đó 2.0 có đủ các mầu trong catalog (8 mầu) còn 1.8 kém hơn 1 mầu. Tôn vỏ xe có vẻ dầy và chắc chắn, ấn mạnh ngón tay thấy cứng, chỉ ở vị trí giữa cửa là hơi mềm. Sơn metalic ánh kim loại.
- Về "chân cẳng" thì bộ vó 16inch của 2.0 trông ngon hơn bộ vó 15inch của 1.8 (nhưng so với vành 17inch của Focus Châu Âu thì còn ko đẹp bằng và làm giảm vẻ thể thao của xe)
- Về cảm giác không gian khi chui vào em nó thì không thấy rộng rãi, mặc dù chiều rộng phủ bì bên ngoài của Focus là trên 1.8m (không tính gương) rộng hơn Altis, Civic, nhưng chiều rộng bên trong thì cảm giác chỉ tương đương Vios. Nhưng nhìn ra cánh cửa và khung sườn thì ấn tượng về độ dầy, chỗ dầy nhất phải khoảng 15cm.
- Về "nội y" thì đúng là tiền nào đồ ấy. Ngon nhất là cô cả 2.0TDC, nói chung là ko có gì để chê. Cô hai 2.0 thì kém hơn ở cái ghế vải , khu vực đài đóm, điều khiển máy lạnh cũng ko đẹp bằng. Thất vọng là nội y cô út 1.8 không xứng với ngoại hình của nó, đập vào mắt nhất là vô lăng tay lái bằng nhựa ko đc bọc da và ốp kim loại.
- Về nổ máy xuông tại chỗ thì cô cả máy dầu ồn hơn 2 cô em. Máy xăng của 2 cô em thì có độ ồn chấp nhận được chứ chưa thể nói là êm ru, cũng có thể do xe để lâu động cơ nguội nên xe có chế độ bù ga nên ồn hơn. Điểm đáng chú ý là cả ba xe đều có chân ga nhỏ và nằm hơi sâu trong góc phải, chân phanh lại to, cao hơn và rất gần với chân ga. Cấu tạo như vậy dễ bị vấp chân khi cần chuyển nhanh từ ga sang phanh. Không biết có điều chỉnh hạ thấp bàn phanh xuống đc không :^).
Túm lại là nhà em vẫn chọn cô út 1.8 thôi, cho vừa túi tiền, khi nào cưới về, đầu tư thêm 1k nữa cho em nó đi thẩm mỹ viện cho bằng chị bằng em.
Mời các bác góp ý kiến thêm nhé!