Toy vừa ra giá fortuner rồi, Everest vỡ mồm.
Vốn xưa này Ever vẫn vỡ mồm vs Toy Fortuner mà cụ.Toy vừa ra giá fortuner rồi, Everest vỡ mồm.
Nhưng Ford chỉ có one Ford nên chắc không cắt mấy thứ đó đâu.Cần quái gì các options kiểu đỗ xe, phanh tự động. Chỉ cần cái động cơ ecoboost 181HP với màn hình + sync 3 + 7 túi khí + cân bằng điện tử + đèn đóm giữ nguyên + ghế da. Còn lại cắt hết đi. Giá 640tr là không có đối thủ
Thì cứ như bản hiện giờ giá NY 848, mặc cả 720 thì giá bản Trend 699 mặc cả 550-600 mà cụVâng, cả Việt Nam mình đều muốn giá như bác nói, nhưng chúng ta phải thực tế hơn một chút!
Ghế nỉ là e nghĩ sang xe khác nhiều hơn rồiGiá 550-600tr thì Fiesta ecoboost 1.0 bán cho ai Dù sao nếu lắp cái động cơ 1.5 Ecoboost vào rồi cắt hết options là cũng được của nó đấy. Cái động cơ này chấp hết các thể loại hạng C dung tích 2.0 của dòng xe bình dân như Altis, Civic, Mazda3, Elantra, Cerato... Cần thêm ít nhất cái ghế da nên giữ lại, không đáng bao nhiêu tiền mà cảm giác cái xe nó sang & ở đẳng cấp khác. Không làm ghế da thì Ford vẫn chưa hiểu người tiêu dùng Việt Nam
Trước thời ly hợp kép thì vẫn là biến mô thủy lực bao năm nay đấy thôi !Tiêu chí quan trọng nhất theo em là phải lắp hộp số biến mô thủy lực, ly hợp kép powershift cho vào dĩ vãng đi.
VângThì cứ như bản hiện giờ giá NY 848, mặc cả 720 thì giá bản Trend 699 mặc cả 550-600 mà cụ
E thì ghét ghế nỉ quá. Vn mà ford làm ghế nỉ là thiếu tôn trọng khách hàng rồi
Vậy thì bác nên mua Kia Cerato 1.6AT, vừa ít tiền hơn Focus ghế nỉ và lại có cả các thứ trang bị tiện nghi như ghế da, điều hoà tự độngFocus Trend 1.5 Ecoboost, vẫn là ''Trend'' chỉ thay đổi về động cơ và hs thôi cụ ạ
E nghĩ độc 3 cái: Động cơ, khung gầm và hệ thống lái ăn đứt tất cả mấy dòng cùng cấp với phiên bản cao hơn rồi (M3 2.0, Cerato 2.0, altis 2.0)Vậy thì bác nên mua Kia Cerato 1.6AT, vừa ít tiền hơn Focus ghế nỉ và lại có cả các thứ trang bị tiện nghi như ghế da, điều hoà tự động
Tại bác thanh040506 đó cứ viển vông chứ em thì thực tế hơn nhiều ạ!E nghĩ độc 3 cái: Động cơ, khung gầm và hệ thống lái ăn đứt tất cả mấy dòng cùng cấp với phiên bản cao hơn rồi (M3 2.0, Cerato 2.0, altis 2.0)
Option so với bản ecoboost bây giờ thiếu những cái gì cu>?Kính các Cụ, trong thời gian tới Ford sẽ ra mắt thêm 2 phiên bản mới cho Focus 2017:
+ Trend 1.5 Ecoboost 5D
+ Trend 1.5 Ecoboost 4D
Hai phiên bản này có giá bán niêm yết bằng nhau: 699 triệu
Ngoài ra, Ford Transit bản Medium (MID) - bản thường cũng sẽ có thêm bản kính liền (giống Transit Luxury)- bản cao cấp ^^
Em sẽ thông tin sớm đến các Cụ về các phiên bản này
ns là cũng được của nó
Nếu đúng theo triết lý OneFord thì thông số trên toàn cầu phải giống nhau chứ các cụ nhỉ? Sao em thấy bản so sánh này thiếu 'Cruise Control, Reversing Camera, Satellite Navigation'Vậy thì bác nên mua Kia Cerato 1.6AT, vừa ít tiền hơn Focus ghế nỉ và lại có cả các thứ trang bị tiện nghi như ghế da, điều hoà tự động
Em không phải là kinh doanh ô tô nên cũng không tìm hiểu kỹ, nhưng em cho rằng thuật ngữ One Ford không có nghĩa là các tuỳ chọn (options) (gồm có tuỳ chọn tiện nghi và tuỳ chọn an toàn) sẽ giống nhau. Em nghĩ chỉ "One Ford" về kiểu dáng, thiết kế thôi. . Trước đây, cũng tên xe như vậy nhưng bản Châu Âu có kiểu dáng khác với bản bán cho thị trường Bắc Mỹ, hay ở Mỹ thì gọi là Fusion, còn ở Châu Âu thì gọi là Mondeo chẳng hạn.Nếu đúng theo triết lý OneFord thì thông số trên toàn cầu phải giống nhau chứ các cụ nhỉ? Sao em thấy bản so sánh này thiếu 'Cruise Control, Reversing Camera, Satellite Navigation'
http://www.caradvice.com.au/ford/focus/price-specifications/tpo16a-ford-focus/
Khác nhiều đấy bác, sơ bộ:Tại bác thanh040506 đó cứ viển vông chứ em thì thực tế hơn nhiều ạ!
Có có thấy có sự khác biệt đáng kể nào khi chuyển từ Focus S2.0 sang Focus 1.5 Ecoboost Titanium không?
Focus giờ giá 720 hả cụThì cứ như bản hiện giờ giá NY 848, mặc cả 720 thì giá bản Trend 699 mặc cả 550-600 mà cụ