[Funland] FLC Thanh Hoá, các cụ/mợ cẩn thận nha!

0914014354

Xe điện
Biển số
OF-464433
Ngày cấp bằng
23/10/16
Số km
4,739
Động cơ
236,170 Mã lực
Tuổi
45
1 chị trong đoàn nhà em đi đợt 18/6 vừa rồi để khăn tắm và đồ đạc ngoài bể bơi bị bọn nó khuân mất. Bảo khách sạn thì nó bắt đền 200k cái khăn tăm đen xì xì chắc cụ nào đi biết rồi ạ
Bà chị công ty em yêu cầu đòi xem bằng được camera an ninh khu vực bể bơi , lúc sau 1 cậu dọn phòng mang tới kính bơi, túi đồ , dép còn khăn tắm thì thôi không phải đền
Vãi FLC ạ
Ô thế hóa ra đội camera ăn dơ với dọn phòng "lò văn chén" 5 củ của cụ chủ hả cụ ?!
5 sao kiếm chỉ 5 tr có quá nhỏ ko khi về lâu dài ?
Vụ này mà xảy ra ở ks 5 sao đúng chuẩn thì truy ra ngay phỏng các cụ .
* thật với các cụ 5 tr với e là to, nên e sẽ đóng bỉm và dắt theo ra bãi biển ạ .
 

k_ngan124

Xe lăn
Biển số
OF-168239
Ngày cấp bằng
23/11/12
Số km
11,793
Động cơ
418,200 Mã lực
Tất cả các khách sạn đều quy định là tiền bạc, vật dụng quý đều phải gửi két lễ tân. Tiền tiêu vặt thì trong phòng có két riêng. Không khách sạn nào chấp nhận đền bù việc khách mất tài sản trong phòng cả.
Vấn đề ở đây : Dù có quy định như thế nhưng khách hàng phản ánh mất đồ trong thời gian lưu trú tại khách sạn e nghĩ nên có cách giải quyết thấu tình đạt lí chứ ko phải đổ lỗi cho khách như cụ đang nói thế đâu cơ ah.

3m nhớ em NGọc TRinh cả làng cả tổng và cả OF còn chửi em ấy ngu đủ kiểu nhưng khi có khách hàng phản ánh mất đồ tại spa của em ấy và chị khách ấy đã về nhà, khi biết Trinh đã liên hệ khách hàng hỏi cụ thể và hẹn khách tới cùng với mình xem trích xuất từ camera và nếu do nhân viên Trinh thì Trinh sẽ có câu trả lời chính đáng còn nếu ko phải thì mong khách hàng ko tung tin đồn nhảm bên spa Trinh có nhân viên lấy đồ của khách. Người ta tự nhận ít học, ngu còn xử lí được như thế - khách cứng họng ko cãi được câu gì. Thì giờ là 1 tập đoàn nên xử lí như thế nào để khách cũng hài lòng, giữ được uy tín của bản thân.
 

tuewru

Xe buýt
Biển số
OF-127016
Ngày cấp bằng
8/1/12
Số km
954
Động cơ
385,360 Mã lực
Ô thế hóa ra đội camera ăn dơ với dọn phòng "lò văn chén" 5 củ của cụ chủ hả cụ ?!
5 sao kiếm chỉ 5 tr có quá nhỏ ko khi về lâu dài ?
Vụ này mà xảy ra ở ks 5 sao đúng chuẩn thì truy ra ngay phỏng các cụ .
* thật với các cụ 5 tr với e là to, nên e sẽ đóng bỉm và dắt theo ra bãi biển ạ .
FLC 5 sao ở cái mác thôi
Em thấy phục vụ kém ko bằng 4 sao trong Đà Nẵng. Buffet sáng ko ngon toàn món chán ốm.
Cơ sở vật chất xuống cấp. Hôm em đi mưa về mở cửa vào 1 tí mưa hắt xong sàn gỗ phồng hết cả lên
Vào tắm thì cái vòi của lọ dầu gội đầu nó rụng ra rồi em lắp lại dùng lúc trả phòng lão check phòng bắt đền em. Em nói lại luôn thế là im.
Bể bơi thì đoàn thứ 3 cty em đi suýt 1 đứa 5 tuổi chết đuối, may vớt lên được hô hấp nhân tạo thì nước ọc ra cứu đc bé. Cứu hộ bể bơi phải ngồi trên ghế cao để dễ quan sát thì ở FLC ko có cái ghế cao nào
 

Hai_dang

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-141379
Ngày cấp bằng
10/5/12
Số km
1,399
Động cơ
376,162 Mã lực

Hai_dang

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-141379
Ngày cấp bằng
10/5/12
Số km
1,399
Động cơ
376,162 Mã lực
Đứng dưới góc độ của cụ, cụ thấy mất 5 triệu cụ đổ ngay cho khách sạn.
Đứng dưới gốc độ khách sạn, họ có quyền nghi ngờ cụ trả vờ mất để ăn vạ
Cụ thì mất 5 triệu, khách sạn hộ mất nhiều lắm cụ ạ, danh dự, uy tín, khách tiến tới hộ mất tiền, nhiều tiền.
Cụ mất của, không biết ai lấy đừng có ngoạc mồm ra đổ linh tinh.
Cụ nói thế là chưa chuẩn đâu!
Thứ nhất, Kể cả đến lúc khiếu nại em vẫn biết là khả năng tìm đc tiền là 0%, thì em giả vờ mất để đc chờ đền bù chăng? Em không rảnh đến thế cụ nhé!
Thu hai, Nếu họ cần uy tín, danh dự họ gọi công an đến làm rõ trắng đen đi. Em vẫn đương ngồi đây chờ. Sự thật vẫn cứ là sự thật.
Thứ ba, tiền của em là một tập nguyên, khi checkin em đếm, không lý gì lại thiếu đc. Chẳng qua không bắt đc tận tay thì chính trong cách phát ngôn của em cũng có giới hạn. Cụ đọc từng từ đi.
 

CuChuoi12g

Xe điện
Biển số
OF-42078
Ngày cấp bằng
1/8/09
Số km
2,602
Động cơ
486,103 Mã lực
ôi hoa thanh quế ở đâu cũng nổi tiếng thế nhỉ.
 

Tengo.Mit

Xe tăng
Biển số
OF-175875
Ngày cấp bằng
9/1/13
Số km
1,381
Động cơ
351,268 Mã lực
Họ trả nhời cho em rồi cụ, không tìm thấy tèn đâu ạ. Camera hành lang thì không lưu được quá 6 tiếng, nên không xem được hình ảnh. Còn nhân viên dọn phòng thì ai cũng bẩu hông bít ợ!
Vậy là a Q hoặc nhóm nhân viên của a í cắt xén khi đầu tư rồi. Các ks cao cấp phải lưu trữ băng hình đủ 30 ngày. Đấy là quy chuẩn bất thành văn của các tập đoàn ks lớn toàn cầu.
Hệ thống an ninh giám sát CCTV được sao lưu mỗi ngày, và lưu ở máy chủ tối thiểu 30 ngày.
 

Dung Nguyen Tan

Xe tải
Biển số
OF-517625
Ngày cấp bằng
22/6/17
Số km
286
Động cơ
180,610 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghe nói mới có vụ ngộ độc thức ăn ở đây mà không thấy lên báo.. Em nghi quy chuẩn của FLC chắc không vấn đề, chắc do một vài nhân viên làm ảnh hưởng thôi
 

k_ngan124

Xe lăn
Biển số
OF-168239
Ngày cấp bằng
23/11/12
Số km
11,793
Động cơ
418,200 Mã lực
Cái này cụ nói rất đúng : Chưa có thông tin xác thực tuy nhiên mọi người vào đều trách chủ thớt đoảng, để tiền linh tinh trong phòng khiến ngta nảy lòng tham, mất là phải e rất bất ngờ - cái đó đúng là đoảng nhưng ko thể trách lỗi là do chủ thớt hoàn toàn nếu chủ thớt kể đúng.

Hôm qua e mới đọc 1 vụ trong HCM : có thằng ất ơ vào khách sạn đòi chìa khóa phòng của 1 ông khách đang lưu trú ở đó, nhỏ lễ tân đưa cho nó. Nó lên phòng lục lọi lấy bóp trong đó có thẻ tín dụng rồi nó mang thẻ đi mua điện thoại di động - sau đó lại bán lại điện thoại quy đổi thành tiền. Vậy giờ vụ đó nói chứ ko lẽ đi trách ông khách hàng ko tự bảo quản tài sản của mình ?
Thông tin chưa xác thực mà cứ xúm vào chửi flc, đây gọi là văn minh và thượng tôn công lý của nhiều ofer sao? Cảm thông với mất mát nếu có thôi chứ không có quyền lên án người khác.
 

Tengo.Mit

Xe tăng
Biển số
OF-175875
Ngày cấp bằng
9/1/13
Số km
1,381
Động cơ
351,268 Mã lực
Camera hành lang đã đầy bộ nhớ cụ ạ. Em ỏut lúc 12h cho con em về HN kịp buổi học lúc 5h30 nên không gọi công an được. Dù mấy anh an ninh cũng nói nếu em muốn gọi công an thì họ gọi hỗ trợ em.
Ngoại trừ camera giám sát, thì còn hệ thống kiểm tra khoá từ. Các ks hoàn toàn có thể kiểm tra được ai vào phòng nào, lúc mấy h. Mỗi thẻ từ có mã số riêng, nên nếu không có ai ra vào bất thường, thì chỉ có bộ phận buồng phòng.
Nhân viên chính thức có thể sẽ không lấy tiền, vì họ làm lâu năm và ổn định nên có tự trọng. Nhân viên thời vụ cho mùa cao điểm khá lôm côm, nên khả năng cụ gặp số đen.
 

datdole

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-444607
Ngày cấp bằng
12/8/16
Số km
711
Động cơ
213,690 Mã lực
Tuổi
47
Em thấy FLC thanh Hoá ngoài ôm được đất rộng và vị trí đẹp chứ đánh giá dịch vụ + chất lượng thì chỉ hơn 3 sao 1 chút.
Chất lượng thi công cực tồi như mấy ông nông dân xây nhà vậy.
Bạn đã đi FLC nào chưa ?
 

0962226789

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-181833
Ngày cấp bằng
23/2/13
Số km
9,121
Động cơ
400,634 Mã lực
Ngoại trừ camera giám sát, thì còn hệ thống kiểm tra khoá từ. Các ks hoàn toàn có thể kiểm tra được ai vào phòng nào, lúc mấy h. Mỗi thẻ từ có mã số riêng, nên nếu không có ai ra vào bất thường, thì chỉ có bộ phận buồng phòng.
Nhân viên chính thức có thể sẽ không lấy tiền, vì họ làm lâu năm và ổn định nên có tự trọng. Nhân viên thời vụ cho mùa cao điểm khá lôm côm, nên khả năng cụ gặp số đen.
Trên khách sạn em không biết, em ở dưới nhà vườn cái khóa cửa siêu đểu luôn ạ . Khóa xong lần nào cũng phải kéo cửa xem khóa chưa, cái móc bám vào mấy ly , nếu thò con dao hay cái gì vào dưới cánh bẩy lên thì 10 giây là mở được cửa! Đi ra đi vào không cẩn thận bị móc nó kéo cho chảy máu !
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,667
Động cơ
795,925 Mã lực
Vấn đề ở đây : Dù có quy định như thế nhưng khách hàng phản ánh mất đồ trong thời gian lưu trú tại khách sạn e nghĩ nên có cách giải quyết thấu tình đạt lí chứ ko phải đổ lỗi cho khách như cụ đang nói thế đâu cơ ah.

3m nhớ em NGọc TRinh cả làng cả tổng và cả OF còn chửi em ấy ngu đủ kiểu nhưng khi có khách hàng phản ánh mất đồ tại spa của em ấy và chị khách ấy đã về nhà, khi biết Trinh đã liên hệ khách hàng hỏi cụ thể và hẹn khách tới cùng với mình xem trích xuất từ camera và nếu do nhân viên Trinh thì Trinh sẽ có câu trả lời chính đáng còn nếu ko phải thì mong khách hàng ko tung tin đồn nhảm bên spa Trinh có nhân viên lấy đồ của khách. Người ta tự nhận ít học, ngu còn xử lí được như thế - khách cứng họng ko cãi được câu gì. Thì giờ là 1 tập đoàn nên xử lí như thế nào để khách cũng hài lòng, giữ được uy tín của bản thân.
Thứ nhất em chưa bao giờ cho Ngọc Trinh là ngu.
Thứ hai việc này hoàn toàn khác việc của Ngọc Trinh. Đến mợ cũng chẳng nêu được cách xử lý nào để giữ được uy tín mà?
Cá nhân em tin là họ sẽ check cam. Nếu không có ai mở cửa phòng hoặc có người lạ mở cửa phòng họ sẽ thông báo cho khách ngay.
Trong trường hợp này, họ check cam sẽ thấy nhân viên dọn phòng của họ vào phòng của khách. Nhưng việc vào phòng này là nhiệm vụ. Về nguyên tắc, luôn có 2 người cùng vào để hạn chế việc ăn cắp. Nếu trên cam chỉ thấy một người vào, chắc chắn họ sẽ đuổi việc nhân viên đấy. Nhưng đuổi việc vì vi phạm quy định, chứ không thể kết tội họ ăn cắp được.
Trường hợp họ thấy có 2 nhân viên cùng vào phòng đúng quy định, họ sẽ tách 2 nhân viên này ra 2 ca khác nhau và sẽ đặt vào tầm ngắm. Về nguyên tắc, khi nhân viên hết ca, ra về đều bị khám túi. Nhân viên không được phép mang quá nhiều tiền, đồ trang sức (trừ nhẫn cưới) đi làm và không được mang tiền, trong khi làm việc không được mang tiền trong người. Nếu một nhân viên dọn phòng bị dính hai lần nghi ngờ, họ sẽ cho thôi việc nhẹ nhàng, chứ không thể kết tội họ ăn cắp được.
Tất cả những việc này họ đều làm nội bộ. Họ chỉ báo công an trong trường hợp khách yêu cầu thôi. Công an vào họ cũng chỉ ghi lời khai của khách chứ cũng chẳng làm gì được.
Trong nghề khách sạn, rất nhiều khách kêu mất tiền, đòi báo công an nhưng phần lớn là mất ở chỗ khác hoặc trả vờ mất để lấy xác nhận của công an rồi họ trục lợi bảo hiểm.
Việc nhân viên lấy trộm cũng có nhưng thực sự rất ít. Lý do là luôn có ít nhất 2 người cùng vào phòng. Ngoài ra mang tiền nhiều ra ngoài rất khó. Theo tôi chỉ có mỗi cách giấu vào đồ lót. Nhưng một nhân viên dính hai lần mất trộm trong thời gian ngắn là chắc chắn nghỉ việc.
 

thx4lovinmi

Xe đạp
Biển số
OF-315128
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
21
Động cơ
294,917 Mã lực
Ks 5* khách mất tiền mà ko tìm ra thì quá kém. Cửa dùng thẻ sẽ ghi lại log ai ra vào vào thời gian nào khách hay nhân viên, nhân viên phụ trách dọn phòng đấy hay là giám sát kết hợp với camera an ninh thì tìm ra thủ phạm ngay. Nhưng đúng là cụ chủ gây khó cho ks khi ko để tiền vào két, vì nhân viên có người ngay người gian, nhiều tiền ko muốn giữ cứ cho vào phong bì kí niêm phong gửi lễ tân là ok nhất
 

k_ngan124

Xe lăn
Biển số
OF-168239
Ngày cấp bằng
23/11/12
Số km
11,793
Động cơ
418,200 Mã lực
Thứ nhất em chưa bao giờ cho Ngọc Trinh là ngu.
Thứ hai việc này hoàn toàn khác việc của Ngọc Trinh. Đến mợ cũng chẳng nêu được cách xử lý nào để giữ được uy tín mà?
Cá nhân em tin là họ sẽ check cam. Nếu không có ai mở cửa phòng hoặc có người lạ mở cửa phòng họ sẽ thông báo cho khách ngay.
Trong trường hợp này, họ check cam sẽ thấy nhân viên dọn phòng của họ vào phòng của khách. Nhưng việc vào phòng này là nhiệm vụ. Về nguyên tắc, luôn có 2 người cùng vào để hạn chế việc ăn cắp. Nếu trên cam chỉ thấy một người vào, chắc chắn họ sẽ đuổi việc nhân viên đấy. Nhưng đuổi việc vì vi phạm quy định, chứ không thể kết tội họ ăn cắp được.
Trường hợp họ thấy có 2 nhân viên cùng vào phòng đúng quy định, họ sẽ tách 2 nhân viên này ra 2 ca khác nhau và sẽ đặt vào tầm ngắm. Về nguyên tắc, khi nhân viên hết ca, ra về đều bị khám túi. Nhân viên không được phép mang quá nhiều tiền, đồ trang sức (trừ nhẫn cưới) đi làm và không được mang tiền, trong khi làm việc không được mang tiền trong người. Nếu một nhân viên dọn phòng bị dính hai lần nghi ngờ, họ sẽ cho thôi việc nhẹ nhàng, chứ không thể kết tội họ ăn cắp được.
Tất cả những việc này họ đều làm nội bộ. Họ chỉ báo công an trong trường hợp khách yêu cầu thôi. Công an vào họ cũng chỉ ghi lời khai của khách chứ cũng chẳng làm gì được.
Trong nghề khách sạn, rất nhiều khách kêu mất tiền, đòi báo công an nhưng phần lớn là mất ở chỗ khác hoặc trả vờ mất để lấy xác nhận của công an rồi họ trục lợi bảo hiểm.
Việc nhân viên lấy trộm cũng có nhưng thực sự rất ít. Lý do là luôn có ít nhất 2 người cùng vào phòng. Ngoài ra mang tiền nhiều ra ngoài rất khó. Theo tôi chỉ có mỗi cách giấu vào đồ lót. Nhưng một nhân viên dính hai lần mất trộm trong thời gian ngắn là chắc chắn nghỉ việc.
Haizz, ý em ở đây là hệ thống khách sạn này là 1 khách sạn lớn thì nên có cách xử lí tình huống như thế nào khiến khách hài lòng ( bét nhất là cứng họng ko cãi được chứ giờ để khách đi than phiền và còn chốt : em xem bên họ xử lí như thế nào em vẫn ngồi đây chờ. Trinh nó còn làm khách im lặng được cơ mà chả lẽ nguyên ban bệ bên đó ko ai nghĩ ra cách xử lí như thế nào cho hợp lí chăng ). Cái em muốn nói ở đây chính là : khả năng xử lí tình huống làm khách hàng thỏa mãn - thậm chí dù ko đền bù cho khách cũng phải nói hợp lí để khách tâm phục khẩu phục chứ ko phải : biết đâu anh mất ở đâu đó rồi đổ vạ cho chúng tôi/ biết đâu anh giả vờ báo mất chứ ko có mất/ biết đâu.... Tập đoàn lớn thì nên khác những nhà nghỉ bình dân chứ, đừng biết đâu.
Em ko nói việc nhân viên cầm nhầm hay khách rơi nơi khác mà ko nhớ : việc chưa ngã ngũ ko nên phán xét, nhưng ks nên xử lí như nào để khách tâm phục khẩu phục dù kết quả thế nào khách cũng ko cãi được - chứ ko phải cho khách ôm 1 bung ấm ức. Tiêu tiền xong còn bị ấm ức ai chả khó chịu hở cu
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,667
Động cơ
795,925 Mã lực
Haizz, ý em ở đây là hệ thống khách sạn này là 1 khách sạn lớn thì nên có cách xử lí tình huống như thế nào khiến khách hài lòng ( bét nhất là cứng họng ko cãi được chứ giờ để khách đi than phiền và còn chốt : em xem bên họ xử lí như thế nào em vẫn ngồi đây chờ. Trinh nó còn làm khách im lặng được cơ mà chả lẽ nguyên ban bệ bên đó ko ai nghĩ ra cách xử lí như thế nào cho hợp lí chăng ). Cái em muốn nói ở đây chính là : khả năng xử lí tình huống làm khách hàng thỏa mãn - thậm chí dù ko đền bù cho khách cũng phải nói hợp lí để khách tâm phục khẩu phục chứ ko phải : biết đâu anh mất ở đâu đó rồi đổ vạ cho chúng tôi/ biết đâu anh giả vờ báo mất chứ ko có mất/ biết đâu.... Tập đoàn lớn thì nên khác những nhà nghỉ bình dân chứ, đừng biết đâu.
Em ko nói việc nhân viên cầm nhầm hay khách rơi nơi khác mà ko nhớ : việc chưa ngã ngũ ko nên phán xét, nhưng ks nên xử lí như nào để khách tâm phục khẩu phục dù kết quả thế nào khách cũng ko cãi được - chứ ko phải cho khách ôm 1 bung ấm ức. Tiêu tiền xong còn bị ấm ức ai chả khó chịu hở cu
Thế theo mợ thì xử lý thế nào để khách hài lòng?
Nếu khách yêu cầu báo công an, chắc chắn họ sẽ báo.
Nếu không, họ sẽ chỉ hứa là sẽ xem xét. Sau đó họ sẽ nói là không có gì bất thường.
Nguyên tắc của khách sạn là không cãi nhau với khách. Họ cũng không bao giờ tiết lộ cách họ xử lý như nào cả.
Thú thật, em không tin là khách sạn nói camera chỉ lưu được 6 tiếng. Nếu thật như vậy thì không nên lắp camera làm gì.
 

k_ngan124

Xe lăn
Biển số
OF-168239
Ngày cấp bằng
23/11/12
Số km
11,793
Động cơ
418,200 Mã lực
Thế theo mợ thì xử lý thế nào để khách hài lòng?
Nếu khách yêu cầu báo công an, chắc chắn họ sẽ báo.
Nếu không, họ sẽ chỉ hứa là sẽ xem xét. Sau đó họ sẽ nói là không có gì bất thường.
Nguyên tắc của khách sạn là không cãi nhau với khách. Họ cũng không bao giờ tiết lộ cách họ xử lý như nào cả.
Thú thật, em không tin là khách sạn nói camera chỉ lưu được 6 tiếng. Nếu thật như vậy thì không nên lắp camera làm gì.
Em sao biết được quy trình xử lí của khách sạn. Họ là 1 hệ thống với đủ ban bệ và họ được trả tiền là để giải quyết những vụ việc phát sinh đại khái như thế này cơ mà.
 

thungxam

Xe tăng
Biển số
OF-84291
Ngày cấp bằng
4/2/11
Số km
1,939
Động cơ
423,859 Mã lực
Cụ chủ cũng chỉ nói là cẩn thận rút kinh nghiệm thôi , nhiều cụ mợ nhạy cảm trên mức cần thiết quá . 5 sao hay 50 sao thì vẫn có yếu tố chủ quan con người cả , ai cũng có lúc nảy sinh lòng tham nên cứ cẩn tắc vô ưu .
 

LinhHung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-136133
Ngày cấp bằng
27/3/12
Số km
2,222
Động cơ
386,287 Mã lực
Có cụ ah. Nhung Vì mình chủ quan nghĩ đi ăn sáng tý rồi lên. Nên em vứt ví ở đầu giường. Do đó cũng tại một phần lỗi của mình, để lòng tham của họ nảy sinh bất thình lình!
Chắc nó lấy lúc dọn phòng???
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top