Vâng bác. Giá niêm yết cty mà. Chứ ko phải cá nhân ấy. Cá nhân e cho các bác dùng thử cả tháng để thấy rõ hiệu quả ấy chứ. Nó nhiều giá trị lắm như e có nói ấy. Bảo vệ máy móc và sk mới quan trọng. ko can thiệp xe nữa.
Tuần rùi lắp nhiều quá innova, mitxu, vios, ford everest… mà lười quay clip hay chụp ảnh. Bất kể bác nào lắp dùng chạy thử 1 vòng cũng công nhận máy bốc hẳn và ga nhạy.
Có bác ko quan trọng bốc hay tk. Bác ấy quan trọng là ko có khí thải độc hại vì xe để T1 nhà bác ấy. Khí thải độc hại CO HC NOx rất độc. Khi nổ máy hay vào nhà thì khí thải nó khuếch tán trong nhà ảnh hưởng cả nhà. Và những người xung quanh gần xe sẽ bị ảnh hưởng sk đầu tiên. Mà ng xung quanh là ai ? Là bác ấy ? Vk con bác ấy chứ ai.
E có lắp xong bác ấy thấy ống xả nó chảy nước (phun ra hơi nước) bác ấy có nói ko cần giải thích vì a cũng hiểu về ô tô. (Khi thấy ống xả phun ra hơi nước có nghĩa hiệu suất đốt cháy tối ưu nhất). Cái này khoa học và chuyên nghành nói (các bác cứ google là sẽ có) chứ ko phải e nói.
Bác ấy còn nói là lắp cái này ko tốn thêm chi phí 1,2t tiền mua dung dịch làm sạch kim phun và buồng đốt và công dv mỗi lần bảo dưỡng vì nhiên liệu đc đốt cháy hết nên ko còn muội than bám nữa.
Xe innova chạy 14v km ở mức garanti. Bác chủ là gđ dịch vụ hãng xe tải hino. Bác ấy chạy phải công nhận máy bốc và ko còn trễ chân ga. Hôm sau bác có nt là tk hơn nhiều.
trước lắp. CO = 0,5%. HC = 180ppm
Sau lắp. CO = 0, HC = 27 ppm (lúc đạp) sau = 0 ppm