Fansipan – Đường vinh quang trải bước trên hoa hồng

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,310
Động cơ
450,210 Mã lực
Ăn trưa xong, bọn em nhanh chóng rời khỏi trạm 2200 và hướng đến trạm 2800 trước khi trời tối. Đoạn đường ban đầu có vẻ cũng không khác gì những đoạn đã đi qua.

 

tzerox85

Xe đạp
Biển số
OF-43343
Ngày cấp bằng
15/8/09
Số km
46
Động cơ
465,160 Mã lực
Mợ ơi ! Em chờ mợ :D. hay quá ạ.
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,310
Động cơ
450,210 Mã lực
Nhưng chỉ được 1 tí tẹo, thử thách đầu tiên đã xuất hiện. Đoạn này có bên phải là vách đá thoải và tay trái là vực sâu. Vách đá có một vài gờ nhỏ để dẫm vừa đủ khoảng nửa bàn chân. Nếu trượt chân phát là....toi luôn! Đoạn này em sợ tí rơi tim ra ngoài.

 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,310
Động cơ
450,210 Mã lực
Mợ ơi, đây là hoa Mua, mùa này không còn hoa sim nữa vì Sim chín hết rồi.
hhehe, tks bác. Em biết là hoa mua rồi ạ nhưng tại cụ Jo đòi hoa sim em thay sim bằng mua cho cụ ấy thỏa lòng được nhìn thấy màu tím tình yêu!
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,310
Động cơ
450,210 Mã lực
Đường càng ngày càng xuất hiện nhiều dốc theo hướng đi lên. Chúng em bắt đầu mất sức. Những đợt dừng chân nghỉ ngày càng xuất hiện với tần xuất dày đặc hơn. Điều đáng ghi nhận nhất của cả quãng đường này là có lan can bảo hiểm chạy khá dài. Em đã nghĩ, đây có khi là sự đầu tư lớn nhất của BQL Vườn quốc gia Hoàng Liên dành cho tuyến du lịch này.


 
Chỉnh sửa cuối:

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,310
Động cơ
450,210 Mã lực
Nhìn mặt mọi người có vẻ không còn ngon lành lắm
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
15,967
Động cơ
567,319 Mã lực

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,310
Động cơ
450,210 Mã lực
Đoạn này thẳng tưng luôn. Thế nên, người ta phải bố trí 1 chiếc thang inox. Nếu em nhớ k nhầm thì đây là chiếc thang đầu tiên trong số 5 chiếc của toàn tuyến. Leo lên hơi ghê vì chỉ sợ balo - áo mưa vướng víu lật ngửa 1 phát thì toi đời. Cái thang lại không có vẻ gì là được níu chắc lắm.
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,310
Động cơ
450,210 Mã lực
Đi qua cái thang 1 tí, trời mù sương nhiều hơn. Trước đi 15 - 20 phút nghỉ 1 lần thì nay 1 em rút xuống chừng 10p. Nhưng lúc này vẫn có sức để nhe nhởn.


Phía sau mông là....mênh mông. Nghe nói 2 lão này là chức sắc gì đó. Có ai có tư thù gì không, thuê em để em đạp 1 phát xuống? hehhe

 

scud122

Xe tăng
Biển số
OF-31703
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
1,814
Động cơ
504,734 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân - Hà Nội
ngưỡng mộ các mợ vãi lúa, mỗi sáng e chạy bộ 5km mà chỉ sợ k đủ sức nên k dám tham gia
 

Inox75

Xe tăng
Biển số
OF-6790
Ngày cấp bằng
6/7/07
Số km
1,733
Động cơ
557,080 Mã lực
Nơi ở
Trên quả đất này thôi
Nhưng chỉ được 1 tí tẹo, thử thách đầu tiên đã xuất hiện. Đoạn này có bên phải là vách đá thoải và tay trái là vực sâu. Vách đá có một vài gờ nhỏ để dẫm vừa đủ khoảng nửa bàn chân. Nếu trượt chân phát là....toi luôn! Đoạn này em sợ tí rơi tim ra ngoài.

Đoạn này nhiều người k dám qua. Có người còn lạy cháu và dọa giết cháu nếu bắt qua đoạn này. Hê..hê...
 

Inox75

Xe tăng
Biển số
OF-6790
Ngày cấp bằng
6/7/07
Số km
1,733
Động cơ
557,080 Mã lực
Nơi ở
Trên quả đất này thôi
Đoạn này thẳng tưng luôn. Thế nên, người ta phải bố trí 1 chiếc thang inox. Nếu em nhớ k nhầm thì đây là chiếc thang đầu tiên trong số 5 chiếc của toàn tuyến. Leo lên hơi ghê vì chỉ sợ balo - áo mưa vướng víu lật ngửa 1 phát thì toi đời. Cái thang lại không có vẻ gì là được níu chắc lắm.
Thang inox có 6 cái tất cả, cháu đã đếm đủ
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,310
Động cơ
450,210 Mã lực
Đoạn này nhiều người k dám qua. Có người còn lạy cháu và dọa giết cháu nếu bắt qua đoạn này. Hê..hê...

hahahaha, thế mà cuối cùng cụ vẫn sống nhăn răng và người nào đó vẫn "lên đỉnh" được đấy thôi. Vụ thang Inox cháu k nhớ chính xác mà.
 

NTH

Xe điện
Biển số
OF-15262
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
2,605
Động cơ
533,836 Mã lực
Nơi ở
BĐ-HN
Pót ảnh có giề mà mợ lâu thế, em sốt ruột quá. :-"
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,310
Động cơ
450,210 Mã lực
Lê bước qua 1 đoạn đường dài có lan can, chúng em nhìn thấy một cái "cổng trời" dư lày. Ban đầu nhìn thì đẹp nhưng ai dè nó lại mở ra 1 thứ khá khủng khiếp

 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,310
Động cơ
450,210 Mã lực
Cái cổng trên chính là miệng 1 cái hố cực sâu. Chúng em sẽ phải đi xuống dưới đáy cái hố đó để tiếp tục cho cuộc hành trình của mình. Mọi người đều phải xuống bằng cách...tụt.
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,310
Động cơ
450,210 Mã lực
Xuống được hết cái dốc khủng khiếp ở bên trên thì bắt gặp ngay quả "cầu Ô Thước" này. Nhìn ảnh có vẻ đơn giản nhưng muốn trèo qua nó khá khó khăn. Điều quan trọng bậc nhất là phía dưới nó là 1 bờ vực thẳm. Trong khi đó, nó được người ta bắc quá sơ sài
 

xebo

Xe bò ! ©
Biển số
OF-44
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
2,773
Động cơ
608,692 Mã lực
Cái đoạn thang gỗ này là nguy hiểm nhất, chỉ cần trượt một phát là mất xác luôn. Kèm hai mợ Mèo và Khoai qua chỗ này xong mà nhẹ hết cả cái thằng người.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top