- Biển số
- OF-64155
- Ngày cấp bằng
- 15/5/10
- Số km
- 1,306
- Động cơ
- 450,210 Mã lực
Tuy vậy, những bước chân vẫn chắc nịch, hứng khởi và đầy tự tin.
Cảm ơn cụ đã tư vấn giúp em nhìn rõ vấn đề này, em sẽ đi theo tua và tìm thêm bạn đồng hành, càng nhiều nam càng tốt, các gái nhà em cũng dẻo dai nhưng dù sao vẫn chưa bao giờ có thử thách lớn như leo Fan.Em tin cụ đã quyết là được, nhưng cụ phải cực kỳ giỏi mới tháp tùng dc cả 4 nữ lên đỉnh đấy. Bọn em nhiều lúc 3 nam kèm 1 nữ mà còn uể oải đó cụ. Hết sức cân nhắc. E nghĩ cụ nên ghép theo đoàn nào đó cho an toàn.
Mấy cụ đòi làm con Dê của bố yensuong đâu òi! chuyến này mới gọi là thể hiện nài!Cảm ơn cụ đã tư vấn giúp em nhìn rõ vấn đề này, em sẽ đi theo tua và tìm thêm bạn đồng hành, càng nhiều nam càng tốt, các gái nhà em cũng dẻo dai nhưng dù sao vẫn chưa bao giờ có thử thách lớn như leo Fan.
Hay là em lại leo tiếp nhỉ...Cảm ơn cụ đã tư vấn giúp em nhìn rõ vấn đề này, em sẽ đi theo tua và tìm thêm bạn đồng hành, càng nhiều nam càng tốt, các gái nhà em cũng dẻo dai nhưng dù sao vẫn chưa bao giờ có thử thách lớn như leo Fan.
Cảm ơn cụ đã tư vấn giúp em vụ này, em sẽ đi theo tua và cố gắng tìm thêm bạn đồng hành, càng nhiều nam càng tốt, nhưng cụ cho em hỏi tí, mợ nào cũng phải dìu hay là một số thôi ạ, vì các gái nhà em cũng khá dẻo dai, gấu thì đi bộ nhanh, đạp xe cuốc vườn vẫn khỏe, F1 số 1 mới đạp xe xuyên Việt, chỉ có một cô yếu hơn tí so với ba cô kia, nhưng thực tế chưa bao giờ có tua nào khó khăn gian khổ như leo Fan, em thấy gấu và các f1 háo hức quá nên muốn thử sức từ hai năm trước mà đến giờ vẫn chưa thực hiện được đây ạ .Em tin cụ đã quyết là được, nhưng cụ phải cực kỳ giỏi mới tháp tùng dc cả 4 nữ lên đỉnh đấy. Bọn em nhiều lúc 3 nam kèm 1 nữ mà còn uể oải đó cụ. Hết sức cân nhắc. E nghĩ cụ nên ghép theo đoàn nào đó cho an toàn.
Em định đi vào dịp cuối tháng 10 dl lúc đó có còn hoa Đỗ Quyên nữa không cụ ơi, nếu hết hoa thì bớt đẹp tiếc quá nhỉ, mà cối tháng 9 dl em sợ vẫn mưa nhiều thì vất vả quá Dcụ bố trí được thì leo tầm nửa cuối tháng 9 là đẹp nhất, thời tiết đẹp và đúng mùa hoa đỗ quyên.
Leo Fan là hành trình chinh phục, vượt qua nhiều thử thách. Tuy nhiên chủ yếu là ý chí chứ không hẳn cần thể chất tốt lắm, thế nên cũng không quá câu nệ về điều kiện thời tiết, đường xá cụ ạ. Trời nắng, trời mưa đều có những khó khăn cả. Vấn đề duy nhất là quyết tâm và lên đến đỉnh.Em định đi vào dịp cuối tháng 10 dl lúc đó có còn hoa Đỗ Quyên nữa không cụ ơi, nếu hết hoa thì bớt đẹp tiếc quá nhỉ, mà cối tháng 9 dl em sợ vẫn mưa nhiều thì vất vả quá D
Em kể cho cụ nghe cụ nghe chuyện đoàn em xíu, và cụ cũng nên tiếp tục đọc thớt này sẽ hình dung rõ hơn.Cảm ơn cụ đã tư vấn giúp em vụ này, em sẽ đi theo tua và cố gắng tìm thêm bạn đồng hành, càng nhiều nam càng tốt, nhưng cụ cho em hỏi tí, mợ nào cũng phải dìu hay là một số thôi ạ, vì các gái nhà em cũng khá dẻo dai, gấu thì đi bộ nhanh, đạp xe cuốc vườn vẫn khỏe, F1 số 1 mới đạp xe xuyên Việt, chỉ có một cô yếu hơn tí so với ba cô kia, nhưng thực tế chưa bao giờ có tua nào khó khăn gian khổ như leo Fan, em thấy gấu và các f1 háo hức quá nên muốn thử sức từ hai năm trước mà đến giờ vẫn chưa thực hiện được đây ạ .
Chặng 1 này rõ là thơ mộng mà, bác không để ý số lượng ảnh chặng này nhiều gấp mấy lần chặng 2200-2800 - Đỉnh à, đặc biệt là chặng xuống, chả có hơi mà chụpÈo, đường leo Phang qua ngòi bút và hình ảnh Ma Mút sao mà thơ mộng thế
Cả nhà em đều xác định là cực kì khó khăn và cũng đọc rất nhiều bài leo Fan thấy không hề đơn giản, thế nên lại càng quyết tâm leo cụ ạ, em đọc bài viết tóm tắt của mợ Mamut về chuyến đi rồi nên biết 2800 trở xuống thì đang tươi còn từ đó lên đỉnh là héo úa, và lúc quay xuống rất dễ tàn, nhưng vì thế lại càng muốn thử )Kính cụ yensuong và các cụ mợ khác đã và đang theo dõi chuyến đi của bọn em và cũng đang ấp ủ ý định chinh phục cái cục inox ấy. Mợ Mamut đang lãng mạn hóa chuyến đi của đoàn, còn sự thật thế nào thì sau các cụ sẽ rõ. Nếu ai yếu tim thì nên có thuốc trợ tim bên cạnh để chuẩn bị theo dõi tiếp chuyến đi của đoàn.
Xuống thì mọi người đều mải lẩm bẩm mình phục mình thế, dốc cao dài thế mà lên được nên không kịp chụp ảnh màChặng 1 này rõ là thơ mộng mà, bác không để ý số lượng ảnh chặng này nhiều gấp mấy lần chặng 2200-2800 - Đỉnh à, đặc biệt là chặng xuống, chả có hơi mà chụp
Cả nhà em đều xác định là cực kì khó khăn và cũng đọc rất nhiều bài leo Fan thấy không hề đơn giản, thế nên lại càng quyết tâm leo cụ ạ, em đọc bài viết tóm tắt của mợ Mamut về chuyến đi rồi nên biết 2800 trở xuống thì đang tươi còn từ đó lên đỉnh là héo úa, và lúc quay xuống rất dễ tàn, nhưng vì thế lại càng muốn thử )
Trời ơi cụ lấy thông tin đâu mà em đạp 480km một ngày, đó là các cụ xế độp nhà mình chứ, em loanh quanh luyện xương khớp trong vòng 20 đến 30km ngày thôi cụ ơi, nói chung là hồi hộp vụ leo trèo này lắm cụ ạ, mong cho chân dẻo đá cứng, chứ đang leo mà đá mềm vỡ ra cũng nguy cụ nhỉCụ đạp xe 480km/ngày em phục lăn ra đất cả tuần làm gì mà không lên được. Em đạp có 50km oải hết cả rồi còn leo Fan vài lượt
Ủa hóa ra các cụ đi đường Trạm Tôn à, đen cái đúng hôm mưa gió đường đi xấu quá, chứ không thì đi đường trạm Tôn này là dễ nhất quả đất trong 3 đường. Em đã từng cùng ông bạn đi về trong ngày 1 lần (tất nhiên cả 2 ông đều khỏe và thạo rồi, đi từ sáng sớm đến tối về).
Bình thường bọn em đi đường Cát Cát, 2 ngày 1 đêm, ngủ trên trạm 2800m