Fansipan – Đường vinh quang trải bước trên hoa hồng

Biển số
OF-128
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
85,800
Động cơ
4,661,164 Mã lực
Nơi ở
Trạm sạc xe đạp điện

Soleilvn

Xe tải
Biển số
OF-174195
Ngày cấp bằng
29/12/12
Số km
413
Động cơ
345,520 Mã lực
Như vậy hành trình chinh phục nóc nhà Đông Dương của đoàn thành viên OF đã kết thúc thành công, an toàn, vui vẻ. Với riêng em chuyến đi này mang lại rất nhiều cảm xúc và những kỷ niệm sâu sắc. Thực tế là trước khi quyết định tham dự chuyến đi em đã cân nhắc rất nhiều, gần ngày đi còn khá hoang mang bởi đây là hành trình dài, nhiều khó khăn, trong khi em chưa từng có kinh nghiệm về những chuyến đi dạng này, việc giao lưu với các thành viên khác tất cả chỉ là 1 buổi off trước ngày lên đường. Những lo lắng đã vơi đi rất nhiều khi tập trung đoàn tại ga Hà Nội và gần như mất hẳn nhường lại cho cảm giác háo hức khi tàu chuyển bánh. Điều này đến từ ấn tượng về BTC và các thành viên khác trong đoàn.
Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bác Jo, trưởng đoàn, người tổ chức chuyến đi 1 cách hoàn hảo từ công tác chuẩn bị, đi đường, cách xử lý các tình huống, thậm chí cả khi kết thúc, tổng kết chuyến đi. Trong chuyến đi này em ấn tượng nhất về cách bác Jo đã điều hành toàn bộ đoàn suôn sẻ đến từng chi tiết rất nhỏ nhất , là người luôn gánh vác những khó khăn chịu những bất tiện nhất đoàn.
Xin cảm ơn nhóm hậu cần của BTC đoàn, mợ Moon, mợ Queen, bác Túng những người đã lo rất chu đáo đồ ăn, chỗ ở, nơi chơi cho cả đoàn trong suốt hành trình. Chuyến đi thành công tốt đẹp, sức khỏe của đoàn đảm bảo phần lớn nhờ công sức chuẩn bị của nhóm này. Mọi thứ đều chu toàn kể cả nhỏ như cái tăm hay to như cái tầu:))
Với mỗi thành viên cùng đoàn em đều có những ấn tượng sâu sắc. Đặc biệt cám ơn anh Longcipu - người đã đồng hành cùng nhóm em ở chặng gian khó nhất khi đi xuống, có anh đi cùng rất yên tâm. Cám ơn bác ducmanh, sự xông xáo, nhiệt tình của bác làm đoàn luôn hừng hực khí thế. Cám ơn chị Mút, mợ Kún, bác 4banhHN, những người cùng nhóm, dù rất mệt, rất đau nhưng không ai nản lòng, không hề kêu ca. Cám ơn bác HuyArt, người chu đáo đón từng thành viên tại Trạm Tôn. Cám ơn anh Tuấn Anh, người vui tính nhất đoàn, vẫn mong anh lập FB để like:))...
Em không nêu tên hết các thành viên khác trong đoàn nhưng xin gửi đến tất cả các anh, các chị, các bạn thành viên khác lời càm ơn chân thành, những người đã đồng hành chia sẻ khó khăn, cùng chung niềm vui trong suốt hành trình. Rất mong tiếp tục được đồng hành cùng đoàn trong những hành trình khác, cao hơn xa hơn trong tương lai.
 

Inox75

Xe tăng
Biển số
OF-6790
Ngày cấp bằng
6/7/07
Số km
1,562
Động cơ
557,080 Mã lực
Nơi ở
Trên quả đất này thôi
Xuống đến thành phố, vẫn còn chưa đến giờ tàu nên chúng em đã có 1 màn xõa "nối vòng tay lớn" cực vui. Ai cũng cháy hết mình! Nhờ cụ Túng đưa clip và những hình ảnh này lên. Em xin kết thúc vai trò là người kể chuyện về chuyến đi.

- Xin cảm ơn trưởng đoàn Michael Jo đã chỉn chu trong tổ chức, tận tình trong chăm sóc thành viên đoàn
- Cảm ơn cụ Vietinco đã đón tiếp đoàn rất nhiệt tình
- Cảm ơn cả đoàn đã đi cùng nhau trên hành trình tuyệt vời này
- Cảm ơn các cụ - mợ đã dõi theo những bước đường chúng em đi

Điều quan trọng nhất là chúng em đều đã chinh phục được nóc nhà Đông Dương và trở về nguyên vẹn, an toàn. Bọn em đang hướng tới đỉnh Kinabalu - 4095m - đỉnh núi cao nhất Đông Nam Á ở Malaysia. Dự kiến đi dịp 30/4 năm tới. Cụ mợ nào quan tâm thì theo dõi và nhập đoàn cùng chúng em nhé! :)

Mời các thành viên khác và các cụ - mợ tiếp tục chia sẻ những hình ảnh- cảm xúc của mình về chuyến đi
Và đây là đích đến của bọn cháu trong năm 2014
Kinabalu - 4095m (Malaysia)
 

Xuân thì

Xe buýt
Biển số
OF-85294
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
903
Động cơ
418,570 Mã lực
Nơi ở
Các quán bia
Trên đường về tàu chạy từ LC xuống HN, chắc là xóc quá nên lão này say.

 

Smee april

Xe điện
Biển số
OF-61586
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
3,029
Động cơ
472,763 Mã lực
Đêm ở 2800:

Như các cụ đã biết, trong bữa tối ở 2800, em cầm đầu nhóm phụ nữ uống "cao ngựa bạch" cộng với "cao trăn" pha trong 138 (có lừa một vài cụ và bị chê đắng). Cơm nước xong xuôi, em bảo lão Túng: anh em mình ăn ở với nhau mấy năm rồi. Tối nay anh ngủ cùng với em. Phân công luôn lão ấy nằm trong cùng, rồi đến một mợ mà ai cũng biết là ai, rồi đến em, cháu... các cụ xem lại ảnh thì thấy.

Nhận chỗ, chia túi ngủ xong là em ngủ. Giấc 1 của em ước tính đến 12h- vậy là em ngủ một mạch khoảng hơn 3 tiếng. Ai kêu lạnh thì kêu em mặc hai áo giữ nhiệt hai quần giữ nhiệt của UniQlo và áo gió, trùm hai cái khăn to, dán vài miếng giữ nhiệt vào lưng và sau khi uống khoảng 1/4 chai nửa lít rồi thành ra chả thấy lạnh là j. 12h tỉnh dậy, ngửi thấy mùi thuốc lá biết ngay lão Túng đang vật. Mở mắt ra thấy cái đèn sạc bên phía ngoài còn sáng. Chen nhau với 2 mụ hai bên chật quá em bèn tụt lùi xuống chân giường, xoay ngang người ngủ tiếp. Điện thoại thì trước lúc đi ngủ do có chạy ra ngoài (ai cũng biết là làm j rồi nhé) nên lại nhỡ đưa lão Túng cất hộ. Xong về đi ngủ luôn, chả đòi làm j vì cái x1 chả sợ lão ấy bùng, ha ha.

Giấc 2 tỉnh dậy, hơi nóng, cởi bớt áo trong túi ngủ. Lúc này đèn sạc đã hết pin. ngoài trời chỉ nghe tiếng thác đổ và tiếng mưa rơi đổ xuống mái tôn. Thỉnh thoảng có tiếng gió gào rú. Chắc lúc đó cỡ 2h30-3h sáng. Chui lại vào túi nằm đếm cừu vẫn không buồn ngủ. Mở mắt ra cố nhìn xung quanh thì chỉ thấy toàn một màu đen. Đèn sạc chắc đã hết pin, đt không có, đồng hồ không phát quang. Cố dướn mắt cũng chỉ thấy một màn đen kịt. Em có ý nghĩ quẩn là hay mắt mình bị mù rồi - lạy trời may là không thế. Sao mà sợ thế. Chưa bao giờ em thấy mình bé nhỏ trước thiên nhiên như thế. Mình đang ở đâu??? Tự nhủ lòng nếu mình bị mù thì chắc bỏ xác ở đây chứ... Để đỡ sợ, em bèn ngồi dậy, định hướng cái ba lô dưới chân mình, cái chân của mợ nằm cạnh, mông to của mợ... với cái chân đang gác lên người bên cạnh- lúc ngủ cũng không quên nhiệm vụ đàn áp offer- keke. Sờ tiếp sang bên phải mợ ấy thì thấy một cái đầu vuôgn vuông và cái tay giơ lên trán - chắc trước đó cũng trằn trọc nên vắt tay thế. Sờ tiếp sang bên này thì thấy cháu nhà em với mái tóc ngắn của nó. Lạy trời. Thế là em đang còn ở cùng các cụ các mợ trong đoàn. Nói thêm là em nhà quê, một mình ở quê chả sợ ma quỷ j cả, nhưng mà quê em đồng bằng còn đây là đỉnh núi với mưa nguồn, thác, lũ, gió giật.

Nằm được một lúc, vẫn lại thấy sợ, không kiềm chế được nữa em bèn lên tiếng - cả anh lẫn Việt: Có ai đang thức không, có ai đang cầm đèn không, bật lên cho em nhìn tí? Chẳng có ai lên tiếng, cả ta lẫn khoai tây cùng lán. Ngồi thêm tí nữa thấy một mụ lơ mơ: "Em bảo anh kéo cái khóa túi ngủ vào cho kín không lạnh mà anh cứ không nghe lời em là sao nhỉ?" Thấy tiếng gầm gừ j đó của 1 lão kia - đại ý là anh biết rồi hay là kệ anh j đó. Chứng tỏ thường xuyên bị quát trong lúc ngủ thế rồi, quen rồi. Em lại yên tâm được một chút. Nằm đếm thêm độ đôi ngàn cừu nữa thì thấy có một vệt sáng mờ mờ hình tam giác- chính là cái ô trống phía trên cánh cửa ra vào lán. Giờ thì em yên tâm nhớn là mình không bị mù rồi. Em chui vào túi ngủ tiếp cho tới khi thấy có cụ bảo xuống bếp thấy potter đang ốp trứng thì em dậy hẳn.
 
Chỉnh sửa cuối:

Smee april

Xe điện
Biển số
OF-61586
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
3,029
Động cơ
472,763 Mã lực
Sáng dậy, tỉnh táo rồi, em mới hiểu vì sao các trận lũ ống, lũ quét miền núi lúc 3-5h sáng là chẳng ai chạy nổi vì lúc đó hầu hết đang say ngủ. Đoàn mình chắc trằn trọc mãi rồi nên lúc đó cũng ngủ hết. Chẳng qua em uống r rồi, ngủ sớm rồi, đẫy mắt rồi mới thành ra thức dở hơi thế. Càng tự nhủ lòng là ngu vì đọc bao nhiêu báo cáo trượt lở của viện địa chất, tiếng anh tiếng việt quốc nội quốc tế đủ cả mà còn mò lên đỉnh núi đúng hôm mưa bão. Thôi thì mô Phật để ngài độ cho mà về nhà an toàn.

Không biết có cụ, mợ nào có suy nghĩ giống em không?
 

Smee april

Xe điện
Biển số
OF-61586
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
3,029
Động cơ
472,763 Mã lực
Trên đường về tàu chạy từ LC xuống HN, chắc là xóc quá nên lão này say.

Tiện có cái ảnh của lão XT: còm men một cái: nom cái dáng ngủ của lão ấy, thương ghê cơ. Mới biết hậu quả một đêm không ngủ cùng mấy lão đàn ông mà nằm cùng đám chị em nó để lại hậu quả thế nào.
 

TAI GIA

Xe buýt
Biển số
OF-110066
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
505
Động cơ
427,031 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân- Hà Nội
Như các cụ đã biết, trong bữa tối ở 2800, em cầm đầu nhóm phụ nữ uống "cao ngựa bạch" cộng với "cao trăn" pha trong 138 (có lừa một vài cụ và bị chê đắng)
Mình là người bị lừa chứ ai. Tưởng rượu mật gấu hóa ra pha ngựa bạch và trăn, uống tĩ tã xong đêm ra ngoài phải làm nửa viên viagra cho đỡ ướt gót giầy!
 
Chỉnh sửa cuối:

Vietinco

Xe tăng
Biển số
OF-50257
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
1,608
Động cơ
472,536 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi xa lắm
Đùi có đùi : sau khi hạ sơn mọi người đi khoe đùi ếch này ;


 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,475
Động cơ
740,927 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi

Smee april

Xe điện
Biển số
OF-61586
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
3,029
Động cơ
472,763 Mã lực
Em hì hục gõ xong lại bị mất hết. Giữ chỗ về gõ bù sau vào vậy.
 
Biển số
OF-128
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
85,800
Động cơ
4,661,164 Mã lực
Nơi ở
Trạm sạc xe đạp điện
Tiện có cái ảnh của lão XT: còm men một cái: nom cái dáng ngủ của lão ấy, thương ghê cơ. Mới biết hậu quả một đêm không ngủ cùng mấy lão đàn ông mà nằm cùng đám chị em nó để lại hậu quả thế nào.
Ồ cô nhầm rồi, đâu là đang cắm điện nạp cái Tap 7.7
 

pvg1990lc

Xe tải
Biển số
OF-89525
Ngày cấp bằng
23/3/11
Số km
216
Động cơ
408,230 Mã lực
Nơi ở
Club Otofun Lào Cai
^_^ Miết rồi cũng đọc xong được bài của mợ, hôm đấy đoàn về đến nhà sàn em đã chúc mừng rồi. Giờ chúc mừng lại cái nữa!
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,294
Động cơ
450,210 Mã lực
^_^ Miết rồi cũng đọc xong được bài của mợ, hôm đấy đoàn về đến nhà sàn em đã chúc mừng rồi. Giờ chúc mừng lại cái nữa!
:) Cảm ơn về sự kiên trì của cụ! Cảm ơn 2 lần chúc của cụ nữa! :)
 

farmkun

Xe đạp
Biển số
OF-200109
Ngày cấp bằng
29/6/13
Số km
42
Động cơ
323,620 Mã lực
Sáng dậy, tỉnh táo rồi, em mới hiểu vì sao các trận lũ ống, lũ quét miền núi lúc 3-5h sáng là chẳng ai chạy nổi vì lúc đó hầu hết đang say ngủ. Đoàn mình chắc trằn trọc mãi rồi nên lúc đó cũng ngủ hết. Chẳng qua em uống r rồi, ngủ sớm rồi, đẫy mắt rồi mới thành ra thức dở hơi thế. Càng tự nhủ lòng là ngu vì đọc bao nhiêu báo cáo trượt lở của viện địa chất, tiếng anh tiếng việt quốc nội quốc tế đủ cả mà còn mò lên đỉnh núi đúng hôm mưa bão. Thôi thì mô Phật để ngài độ cho mà về nhà an toàn.

Không biết có cụ, mợ nào có suy nghĩ giống em không?
May mà em không nghĩ tới quả lũ đó nên ngủ rất say. Chỉ có điều đau người và đau đầu quá mà không lật được nên gần sáng cũng trằn trọc mất một lúc.
Mà vụ tiền hoàn vé thế nào rồi mợ nhỉ? Thiếu thừa ra sao PM em nhé!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top