[CCCĐ] Fansipan – Đường vinh quang trải bước trên hoa hồng

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,675
Động cơ
567,385 Mã lực
Em ăn mặc như thế, đứng trên cầu chụp ảnh mà có lão phi luôn xuống dưới bờ sông - phía dưới cầu đứng như này là sao?
Đang tác nghiệp để mần ăn, sao mợ lại đá nồi cơm nhà mụ ý thế hở?:D
 

Smee april

Xe điện
Biển số
OF-61586
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
3,522
Động cơ
472,763 Mã lực
Có 2 người phụ nữ mà cháu thấy nể phục về ý trí và quyết tâm nhất trong đoàn là mợ famkun và mợ Smee, người cháu tháp tùng gần như từ đầu tới cuối chuyến đi. Cả chặng đường cháu đã dùng mọi cách từ động viên, đe dọa, đến trả vờ bỏ mặc (đoạn từ 2200 xuống trạm Tôn chỉ có cháu, 1 poter và mợ ấy, nhiều lúc cháu phi thật nhanh lên phía trước để mợ ấy k thấy cháu đâu mà lo sợ cố gắng đi nhanh), từ đi trước vài mét đến đi ngay sau và dậm chân thật mạnh để thúc mợ ấy và may quá mợ ấy cũng đã về đích an toàn và trong nhóm đầu. Mợ Smee kiến cháu nể phục bởi, mặc dù bị trẹo cổ chân phải và khớp đùi chân trái bị đau gần như cả chuyến đi, nhưng cả chặng đường không hề kêu ca 1 tiếng nào. Nói thật là qua chuyến đi này cháu học đc 1 điều vô cùng hữu ích đó là sự nhẫn nãi và kiên trì từ mợ Smee.
Em và cháu em đặc biệt cảm ơn các cụ các mợ đã rủ rê, nịnh, mắng, quát, cầm tay cầm chân lôi kéo cả hai dì cháu em lên đỉnh và về an toàn.

Riêng với cụ Inox thì thực sự là cảm kích ạ. Cháu em hỏi ts không nhờ chú ấy cầm tay dắt về. Em phải bảo nó nợ thế lớn quá lấy j mà trả nổi. Mà trả rồi gấu nhà cụ ấy không cho nhận hóa ra mình cứ gánh nợ cả đời à. Hic.

Nhất định một hôm nào đó em phải hẹn gặp cụ uống rượu một trận không say và không về mới được ạ.
 
Biển số
OF-128
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
58,074
Động cơ
4,629,193 Mã lực
Nơi ở
Trạm sạc xe đạp điện
Em và cháu em đặc biệt cảm ơn các cụ các mợ đã rủ rê, nịnh, mắng, quát, cầm tay cầm chân lôi kéo cả hai dì cháu em lên đỉnh và về an toàn.

Riêng với cụ Inox thì thực sự là cảm kích ạ. Cháu em hỏi ts không nhờ chú ấy cầm tay dắt về. Em phải bảo nó nợ thế lớn quá lấy j mà trả nổi. Mà trả rồi gấu nhà cụ ấy không cho nhận hóa ra mình cứ gánh nợ cả đời à. Hic.

Nhất định một hôm nào đó em phải hẹn gặp cụ uống rượu một trận không say và không về mới được ạ.
Cái dòng đậm trên chắc ám chỉ mình đây :P
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Em và cháu em đặc biệt cảm ơn các cụ các mợ đã rủ rê, nịnh, mắng, quát, cầm tay cầm chân lôi kéo cả hai dì cháu em lên đỉnh và về an toàn.

Riêng với cụ Inox thì thực sự là cảm kích ạ. Cháu em hỏi ts không nhờ chú ấy cầm tay dắt về. Em phải bảo nó nợ thế lớn quá lấy j mà trả nổi. Mà trả rồi gấu nhà cụ ấy không cho nhận hóa ra mình cứ gánh nợ cả đời à. Hic.

Nhất định một hôm nào đó em phải hẹn gặp cụ uống rượu một trận không say và không về mới được ạ.
Ai làm vậy (như chữ in đậm ấy) với mợ vậy? ÔI, ước gì mình được như cô ấy! :))
 

Soleilvn

Xe buýt
Biển số
OF-174195
Ngày cấp bằng
29/12/12
Số km
521
Động cơ
345,520 Mã lực
Các thành viên đoàn đã chia sẻ khá nhiều cảm xúc của chặng từ Đỉnh xuống Trạm Tôn. Có thể nói đây mới là chặng gian nan nhất, thông thường mọi người leo Fan ít nhắc đến chặng về nên hơi khó hình dung nhưng theo em chặng này chiếm hơn 60% khó khăn của hành trình, không chỉ bởi quãng đường quá dài trong 1 ngày ( từ trạm 2800 lên 3143 rồi xuống thẳng Trạm Tôn) mà chủ yếu do sức đã cạn, tâm lý xì hơi sau khi lên đỉnh. Ở 1 số hành trình leo núi như Kinabalu, họ có hệ thống bản đồ và biển báo rất chi tiết để khách DL biết được mình đã đi được bao xa, còn bao nhiêu km nữa thì đến nơi nhưng Fan nhà mình chỉ có rừng, suối, dốc, đá...biển chỉ đường chính là Porter, chính vì vậy chặng về dài như vô tận, cứ đi mà không biết bao giờ đến. Thời điểm 18h30' ngày 3/9, 100% đoàn đã xuống đến Trạm Tôn an toàn, việc này phần lớn nhờ công tác tổ chức, phân nhóm rất chặt chẽ, khoa học của BTC để các thành viên có thể hỗ trợ nhau hoàn thành chặng cuối đặc biệt là ý chí tuyệt vời của những thành viên đã gặp chấn thương (Cụ Túng, Mợ Khoai, Mợ Cún, Cụ 4 Bánh..) hoặc cạn thể lực (mợ Mút, mợ Queen...) rất mệt mỏi, đau đớn nhưng không ai buông xuôi. Cùng với rất nhiều kỷ niệm sâu sắc suốt chuyến đi, chặng leo xuống này để lại ấn tượng rõ nhất về tinh thần đồng đội, sự chia sẻ khó khăn điều này góp phần rất lớn cho thành công của chuyến đi cũng như mối quan hệ bền chặt của các thành viên sau chuyến đi.
 

Inox75

Xe tăng
Biển số
OF-6790
Ngày cấp bằng
6/7/07
Số km
1,748
Động cơ
557,080 Mã lực
Nơi ở
Trên quả đất này thôi
Em và cháu em đặc biệt cảm ơn các cụ các mợ đã rủ rê, nịnh, mắng, quát, cầm tay cầm chân lôi kéo cả hai dì cháu em lên đỉnh và về an toàn.

Riêng với cụ Inox thì thực sự là cảm kích ạ. Cháu em hỏi ts không nhờ chú ấy cầm tay dắt về. Em phải bảo nó nợ thế lớn quá lấy j mà trả nổi. Mà trả rồi gấu nhà cụ ấy không cho nhận hóa ra mình cứ gánh nợ cả đời à. Hic.

Nhất định một hôm nào đó em phải hẹn gặp cụ uống rượu một trận không say và không về mới được ạ.
Ấy chết, mợ cứ làm quá lên thế. Rất tiếc hôm t7 vừa rồi họp hội G10 cháu k đi đc.
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Xuân thì: Thôi, em lạy lão, ra đường ngày mai ai cũng nhìn em thì chít! Xí hổ lắm!


Giờ em xin đưa nốt mấy cái ảnh xinh đẹp ở nhà cụ Vietinco lên nữa và chuẩn bị kết thúc hành trình.

Ảnh này em chụp từ sân nhà lão ấy đây, em rất thích cái ảnh có giọt sương
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Chuyến đi này em toàn làm bạn gái trưởng đoàn thôi X_X

 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Tạm biệt Sapa, tạm biệt căn nhà sàn xinh xắn của lão Vietinco trong mưa rơi ngậm ngùi....Từ thời điểm này, bọn em chuẩn bị lên xe xuống thành phố Lào Cai.

 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Xuống đến thành phố, vẫn còn chưa đến giờ tàu nên chúng em đã có 1 màn xõa "nối vòng tay lớn" cực vui. Ai cũng cháy hết mình! Nhờ cụ Túng đưa clip và những hình ảnh này lên. Em xin kết thúc vai trò là người kể chuyện về chuyến đi.

- Xin cảm ơn trưởng đoàn Michael Jo đã chỉn chu trong tổ chức, tận tình trong chăm sóc thành viên đoàn
- Cảm ơn cụ Vietinco đã đón tiếp đoàn rất nhiệt tình
- Cảm ơn cả đoàn đã đi cùng nhau trên hành trình tuyệt vời này
- Cảm ơn các cụ - mợ đã dõi theo những bước đường chúng em đi

Điều quan trọng nhất là chúng em đều đã chinh phục được nóc nhà Đông Dương và trở về nguyên vẹn, an toàn. Bọn em đang hướng tới đỉnh Kinabalu - 4095m - đỉnh núi cao nhất Đông Nam Á ở Malaysia. Dự kiến đi dịp 30/4 năm tới. Cụ mợ nào quan tâm thì theo dõi và nhập đoàn cùng chúng em nhé! :)

Mời các thành viên khác và các cụ - mợ tiếp tục chia sẻ những hình ảnh- cảm xúc của mình về chuyến đi

Chúng em ở ga Lào Cai - Tạm biệt những ngày yêu dấu ở nơi này!
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top