[CCCĐ] Fansipan – Đường vinh quang trải bước trên hoa hồng

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Chuẩn bị biểu tình này

 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Giữ chân cho nàng "lên đỉnh"

 

Tourcare

Xe tăng
Biển số
OF-7656
Ngày cấp bằng
2/8/07
Số km
1,700
Động cơ
555,128 Mã lực
Bức tượng đấy bên em được họ nhờ mang lên ,em thấy không hợp lý và không có quyết định của sở VHTT nên từ chối
Gần nhất 17/2/2013 e có mặt ở đấy và bức tượng đã được gắn ở đó rồi, chắc họ mới bỏ đi. Bức tượng màu mè theo phong cách TQ nên rất thất vọng về sự cẩu thả mấy ông quản lý trên đó :(
 

Vietinco

Xe tăng
Biển số
OF-50257
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
1,614
Động cơ
472,536 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi xa lắm
Gần nhất 17/2/2013 e có mặt ở đấy và bức tượng đã được gắn ở đó rồi, chắc họ mới bỏ đi. Bức tượng màu mè theo phong cách TQ nên rất thất vọng về sự cẩu thả mấy ông quản lý trên đó :(
Hôm đấy tổ chức lễ hội Phật đản trên Sa pa đặt mang lên . Không được sự đồng ý của chính quyền đâu
 
Biển số
OF-128
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
58,074
Động cơ
4,629,193 Mã lực
Nơi ở
Trạm sạc xe đạp điện
Hôm đấy tổ chức lễ hội Phật đản trên Sa pa đặt mang lên . Không được sự đồng ý của chính quyền đâu
Thật ra chính quyền mấy ông nào lên đâu mà biết, chỉ porte lên, có chăng du khách lên thấy phản cảm nên báo chính quyền thôi!
 

Vietinco

Xe tăng
Biển số
OF-50257
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
1,614
Động cơ
472,536 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi xa lắm
Thật ra chính quyền mấy ông nào lên đâu mà biết, chỉ porte lên, có chăng du khách lên thấy phản cảm nên báo chính quyền thôi!
Em đang đề xuất nhà mạng lắp đặt một trạm BTS gần Trạm Tôn để trên đỉnh Fan có 3G để mọi người có thể post ảnh và truyền tải thông tin trực tiếp đc . Hi vọng sẽ sớm được thực hiện
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Cho mấy cái ảnh trên đỉnh nữa lên cho khí thế nào.
Mợ fankum đây
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Bác Tung xebo - 1 người đàn ông rất galan nè

 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Bác Haiau cao ráo đẹp trai

 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
bạn Sâu trẻ trung, quan tâm này

 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Người duy nhất trong đoàn được uống rượu lúc lên đỉnh. Lúc ấy trưởng đoàn mở sampanh, rượu trào hết ra, chỉ còn lại 1 ít. Thế mà lại bị cái lão Ducmanh cướp trên giàn mướp chai rượu rồi tu nốt. Bao người nuốt nước bọt ừng ực "Ước gì mình được như anh ấy!"
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Mợ Kún xinh tươi này
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Ô, sợ phải xuống núi theo đường gió thổi ư?

 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Kiểu dáng chụp ảnh lúc trên đỉnh của Sâu

 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Đội hình những người đàn ông thích lên đỉnh đây

 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Sau màn ăn mừng chiến thắng khoảng 1 tiếng đồng hồ trên đỉnh. Chúng em bắt đầu trở về. :) Sau đỉnh cao bao giờ cũng phải có đoạn này. Đây mới thực sự là hành trình gian nan của chuyến đi này. Nhiều người vẫn cho rằng "xuống núi" sẽ mệt vì chùn chân nhưng em nghĩ đó chỉ là 1 phần cảm giác. Vấn đề nằm ở chỗ sức đã bắt đầu cạn. Vì thế, em nghĩ nếu ai có thể lực vừa phải thì nên đi tuyến này 3 ngày 2 đêm thì phần chinh phục được mốc 3143 và trở về sẽ không có gì là khó khăn nữa.

Khác với 1 số đỉnh núi trên thế giới có thể lên 1 đường và xuống 1 đường. Với Fansipan thì riêng đoạn từ đỉnh xuống mốc 2800 thì hình như chỉ có 1 đườngLúc lên như thế nào thì giờ bọn em đi lại đúng con đường cũ. Buổi sáng còn khá hào hứng vì đỉnh cao cần chinh phục nằm ở phía trước, nghĩ đến đường về dài dằng dặc thấy ngại vô cùng. Nhưng có cách nào khác đâu - chỉ có thể lại xuống núi bằng đôi chân mệt mỏi kia.

Lúc lên, bọn em ít nhìn xuống dưới nên không thấy mấy sợ hại. Giờ khác quá nhiều. Đường xuống lại chỉ có 1 hướng cắm thẳng xuống vực. Với những người sợ độ cao có lẽ đây là 1 sự khiếp đảm. Trận mưa đêm qua và sáng nay khiến toàn bộ đường về đã trở thành những con suối nhỏ, ướt sũng. Trời vẫn tiếp tục mưa.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top