- Biển số
- OF-178835
- Ngày cấp bằng
- 27/1/13
- Số km
- 99
- Động cơ
- 339,500 Mã lực
Một chuyến đi hay đấy cụ ạ. Tự mình trải nghiệm là nhất rồi. Hóng tiếp các chuyển khác của cụ
Xe e qua huyện Cai Lậy lúc 12h30, cơm rất rẻ 15k/suất.. nhà e từ chối để "mộng tưởng" đến bữa thịt rắn. Và như các cụ từng biết, "mộng" là có biến ^^Cầu Cần Thơ là cây cầu bắc qua sông Hậu, nối thành phố Cần Thơ và tỉnh Vĩnh Long. Tại thời điểm hoàn thành (năm 2010), đây là cây cầu dây văng có nhịp chính dài nhất tại khu vực Đông Nam Á.
..
Cầu Cần Thơ được khởi công xây dựng vào ngày 25 tháng 9, 2004. Ban đầu, Cầu Cần Thơ được dự kiến khánh thành vào ngày 14 tháng 12, 2008. Tuy nhiên, vì xảy ra sự cố sập nhịp dẫn Cầu Cần Thơ vào ngày 26 tháng 9, 2007, nên Cầu Cần Thơ được khánh thành vào ngày 24 tháng 4, 2010.
Quy mô của dự án cầu Cần Thơ (2004 - 2010)[sửa | sửa mã nguồn]
Tổng mức đầu tư 4.832 tỷ (thời điểm 2001, tức là khoảng 342,6 triệu USD) bằng nguồn Viện trợ phát triển chính thức (ODA) của chính phủ Nhật và vốn đối ứng của chính phủ Việt Nam (khoảng 15%).
..
Sự cố sập nhịp dẫn của Cầu Cần Thơ[sửa | sửa mã nguồn]
Bài chi tiết: Sự cố sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ
Khoảng 14 giờ sáng ngày 26 tháng 9 năm 2007, nhịp cầu dẫn dài 90m về phía Vĩnh Long đang thi công đã bất ngờ bị sập. Dưới nhịp cầu dẫn có khoảng 100 công nhân, có khả năng bị thiệt mạng, phía trên nhịp cầu có khoảng 150 công nhân cũng đang thi công đều bị thương. Đây là đoạn cầu dẫn bờ bắc Vĩnh Long bằng dầm Super T, do liên doanh nhà thầu Taisei, Kajima và Nippon Steel làm thầu chính.
Theo báo cáo của Bộ Giao thông Vận tải vào tháng 10 năm 2007, số người chết là 53 người, số người bị thương là 80 người, số người mất tích: 1 người [2]. Đến ngày 2 tháng 7 năm 2008, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân đã báo cáo Chính phủ kết quả điều tra sự cố sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ là do lún lệch đài móng trụ tạm.[3]
Vâng thanks cụ..Một chuyến đi hay đấy cụ ạ. Tự mình trải nghiệm là nhất rồi. Hóng tiếp các chuyển khác của cụ
vâng.. thanks cụHóng phần tiếp theo của cụ chủ
Ôi thanks cụ, e mà biết hỏi cụ trước thì lành quá.. cả chuyến miền tây vẫn tiếc ko đc ăn Rắn cụ ah
Muốn ăn rắn thì ra đây nhé, giá cả phải chăng mà ăn cũng được.
Sau màn này là nhà e đạp xe về cổng luôn, bỏ qua khu thú nhỏ ở trong nhà, phía dưới hầm. BX e sợ bí.. con e thì sợ mất xe đạpHuỳnh Uy Dũng (sinh ngày 26 tháng 1 năm 1961) là một doanh nhân và chính trị gia người Việt Nam.
Ông là chủ sở hữu của Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến rộng trên 450 ha ở tỉnh Bình Dương, là Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam, là chủ đầu tư các khu công nghiệp Bình Dương gồm Sóng Thần 1, 2 và 3. Ông được mệnh danh là một trong những người giàu nhất Việt Nam.[1] Mặc dù chưa công bố nhưng theo các công ty kiểm toán thì khối tài sản khổng lồ của ông Dũng có thể lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng Việt Nam nếu cổ phần hóa.
Huỳnh Uy Dũng là nguyên đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa X, thuộc đoàn đại biểu Bình Dương.[2]
..
<== Vâng thanks cụ.Tuyệt quá cụ chủ ạ. Em rất thích đi Miền Tây bởi không khí, con người, cảnh thanh bình và đồ ăn cực rẻ. Em mới chỉ đi được mấy tỉnh chứ chưa đi được một tour như cụ chủ. Chúc mừng cụ.
Đường ra đất mũi xe sedan có chạy được không cụ.Về cơ bản tất cả đường trên maps đều khá tốt, ô tô con chạy tít nhé. Chỉ có đoạn Năm Căn - Đất Mũi không biết làm đã xong hẳn chưa, nói chung thì vẫn chạy tốt.
Chạy vô tư nhé cụ.Đường ra đất mũi xe sedan có chạy được không cụ.