Thế mà cào mặt ăn vạ, rồi cả đám vào hùa mới kinhtrong buồng đốt có nước là a Dương biết là xe bị thuỷ kích mà
Thế mà cào mặt ăn vạ, rồi cả đám vào hùa mới kinhtrong buồng đốt có nước là a Dương biết là xe bị thuỷ kích mà
Tôi thấy Thaco chịu 100% chi phí thay thế sửa chữa + bảo hành 2 năm + Bảo hiểm vật chất và bảo trì miễn phí 2 năm. Như vậy anh Thông đấu tranh và quyền lợi nguwoif tiêu dùng dùng được đảm bảo. Còn thực tế thế nào chưa kết luân được là "ăn vạ" đâu. Ăn vạ được đền bù dễ thế sao?Thế mà cào mặt ăn vạ, rồi cả đám vào hùa mới kinh
E cũng chỉ nghe hơi nồi chõ ko nắm rõ ạ. Nhưng đảm bảo đc cho người tiêu dùng là ok rùi.Tôi thấy Thaco chịu 100% chi phí thay thế sửa chữa + bảo hành 2 năm + Bảo hiểm vật chất và bảo trì miễn phí 2 năm. Như vậy anh Thông đấu tranh và quyền lợi nguwoif tiêu dùng dùng được đảm bảo. Còn thực tế thế nào chưa kết luân được là "ăn vạ" đâu. Ăn vạ được đền bù dễ thế sao?
nhieeuf khi nhà máy họ cũng giai quyết cho xong để tránh dư luận xấuTôi thấy Thaco chịu 100% chi phí thay thế sửa chữa + bảo hành 2 năm + Bảo hiểm vật chất và bảo trì miễn phí 2 năm. Như vậy anh Thông đấu tranh và quyền lợi nguwoif tiêu dùng dùng được đảm bảo. Còn thực tế thế nào chưa kết luân được là "ăn vạ" đâu. Ăn vạ được đền bù dễ thế sao?
Sai là phải sửa, chửa phải đẻ chứ cụ ơi.May mới có 1 xe bị. Chắc lỗi cơ khí gì đó rồi. Xông xênh đổi con xe mới thì lại tạo tiền lệ không tốt nhỉ ?
Phần lớn Fadil em thấy đi rất ok, nhỏ gọn chắc chắn
Vụ GLC là có 1 câu chuyện khác với câu chuyện trên báo và mạng xã hội. Chắc Mẹc cũng nghe dc câu chuyện khác đó (và là sự thật) nên mới ko đồng ý.E chỉ bán xe thôi ạ, bảo hành thì cứ theo hướng dẫn của 3S thôi ạ. Đúng lỗi thì đổi cái máy mới như Kích thủy quá đơn giản với Vinfast ạ. Cụ ấy chỉ mất ít TG để làm lại giấy tờ cho số máy mới thôi ạ.
Các cụ kia chỉ hóng trên mạng để chém chứ chắc gì đã thấy đc cái máy nó thế nào. Cũng giống như e hóng trên mạng Vụ chảy dầu Sorento thôi ạ.
Lời khuyên cho cụ chủ: Tin tưởng vào 3S, lỗi đến đâu xử lý đến đấy. Em tin tưởng VF sẽ ko để khách phả kéo xe quanh Thủ đô như GLC, hay hãng khác đâu ạ.
Hãng họ làm theo qui định, và các chế tài pháp.luật, nhiều khi chúng ta hay bản thân e cũng thế, hóng theo 1 chiều nên chỉ là hóng thôi ạ. Mọi việc ai liên đới sẽ tự giải quyết cụ.nhỉ.Vụ GLC là có 1 câu chuyện khác với câu chuyện trên báo và mạng xã hội. Chắc Mẹc cũng nghe dc câu chuyện khác đó (và là sự thật) nên mới ko đồng ý.
nó đi vào chỗ ngập, bị thuỷ kích
xong cào loz ăn vạ a Dương
chứ oan ức cái nỗi gì
Thế mà cào mặt ăn vạ, rồi cả đám vào hùa mới kinh
E cũng chỉ nghe hơi nồi chõ ko nắm rõ ạ. Nhưng đảm bảo đc cho người tiêu dùng là ok rùi.
em thấy nể cái mồm mép của các cụ thật đấynhieeuf khi nhà máy họ cũng giai quyết cho xong để tránh dư luận xấu
vif đây là chuyện nhạy cảm, thôi thì đền cho 1 cái xe để tạo hiệu ứng tốt cho khách hàng
e dự khả năng là vỡ hop sốNhưng lúc đó nó được tráng hết mẹ nó mạt sắt rồi, xe thì trông vẫn thế vẫn đi được nhưng rỗng con mẹ nó hết rồi
Vỡ hộp số thì mảnh vỡ cũng không thể chui sang bên dầu máy được cụ.e dự khả năng là vỡ hop số
ngay xưa e chạy Cruze cũng bị ăn đòn
Cái cụ đi bộ 1km chắc của anh Vượng cài vào cho nó sinh động chứ nhẩy, làm chó gì có chuyện máy đức máy mỹ lại không bằng máy tầu.Cụ trên lại ********* rồi ,lại bọn 3 sọc xui cụ à !
xe vin phét làm gì có chuyện có mạt sắt trong máy được , tinh hoa vĩ đại việt nam kia mà , được vin phét và hệ thông kỹ sư tuyệt đỉnh công phu vino nghiên cứu mông má ác liệt rồi ,
Mà kể cả gẫy tay biên , vỡ máy , cong trục khuỷu thì cụ cũng không được post bài kiểu như naỳ làm ảnh hưởng cả hình ảnh yêu nước của vin phét
Mạt sắt chắc lại mấy tay ốp phơ anti vin lén lút bỏ vào xe cụ rùi
xe vin làm đếch có chiện đó - cụ thớt không yêu nước rồi
Em hóng vino vào phản biện !
Khó cụ Gừng ạ. Vào e là e k chạy đâu. 1km đã sợ mất an toàn. Nói gì 1k câutốt nhất là cứ thay dầu xong chạy thêm 1k km nữa rồi tháo dầu ra ktra lại