- Biển số
- OF-174986
- Ngày cấp bằng
- 4/1/13
- Số km
- 1,493
- Động cơ
- 372,621 Mã lực
Xe nào chả có lỗi. Quan trọng bh ntn thôi
Nếu cụ cảm thấy ko tin tưởng thì kéo xe sang Toy, sang Thaco xác định nguyên nhân rồi sang bắt đền cũng chưa muộn mà.Nếu cụ cho rằng ko cần chứng minh thì em cũng thôi Kéo áo cụ tí là cái mà cụ thấy là cần thì em lại thấy là đương nhiên chả có gì phải bàn ! Chỉ có điều là em cho rằng cái cụ chủ sẽ đi gặp là 3S của GM mặc áo VF thôi, Fadil là xe re-badge mà !
Ít nhất cụ này còn đưa ra Phương án có vẻ hợp lý!1 con xe hạng bét mà nhiều ông cứ tưởng nó là siêu xe. Chất lượng GM Daewoo thì nó đc chứng minh qua nhiều loại xe ở Vn trc giờ rồi.
Theo em cụ nên yc súc rửa sạch động cơ rồi tiếp tục chạy khoảng vài ngàn rồi lại vào kiểm tra lại xem như nào. Tất nhiên phải có biên bản làm việc.
tốt nhất là cứ thay dầu xong chạy thêm 1k km nữa rồi tháo dầu ra ktra lạiÍt nhất cụ này còn đưa ra Phương án có vẻ hợp lý!
Cụ này còm hiểm quá.
Hóng các sale Vin vào giải thích chỗ này.
Keep
Có gì mà hiểm đâu ợ, cả 100% đều biết nó là máy nhập chứ Vin kg làm cái máy này. Chắc hãng sẽ cho đổi cái máy mới thôi. Xe mới đi 1,6 vạn.Cái động cơ này anh ấy có làm đâu mà ảnh biết vì sao. Nói chung là cụ chủ cứ yêu cầu đổi cái máy khác. Anh ấy mang máy cũ về chuyển trả nhà sản xuất bảo hành.
em thay 3 lần rồi cụCụ không thay dầu máy lần nào sao?
em thay nhớt và bảo hành đúg đại lý của VinNếu thấy dầu ở đại lý VF thì chẳng phải lo k đúng cách
em thay nhớt 3 lần trong hãng cụ, ko đúng cách thì không phải lỗi của emNếu đúng là thay nhớt ko đúng cách thì sao cụ? Vẫn yêu cầu đổi máy mới, "mày mà ko đổi thì tao lên of mở thớt bóc phốt đấy" nhỉ?
Nếu vậy họ phải bảo hành cho cụ, Theo quy trình bảo hành thông thường họ bổ máy kiểm tra và đánh giá lỗi rồi có phương án xử lýem thay nhớt 3 lần trong hãng cụ, ko đúng cách thì không phải lỗi của em
Làm theo số 2 xe chạy binh thường nhưng mạt sát có thể đã làm hư hỏng một số bộ phận bên trong mà hiện tại có ảnh hưởng nhưng k cảm nhận đượcTóm lại bây giờ theo em như này sẽ hợp lý nhất:
1. Yêu cầu hãng lập biên bản, ghi nhận tình trạng xe như cụ mô tả.
2. Đưa ra giải pháp tiếp theo là súc rửa động cơ, thay dầu, lọc mới.
3. Tiếp tục chạy 1-2000km rồi quay lại kiểm tra tiếp hoặc kiểm tra ngay nếu tiếp tục bị tình trạng báo lỗi.
Mục 2 và 3 cũng phải đưa vào biên bản làm việc. Nếu vẫn xảy ra tình trạng này phải cam kết đổi máy mới, ko đồng ý với việc rã máy ra nghiên cứu. Các ông ấy nghiên cứu mất vài năm thì mình lấy xe đâu mà đi?
Có biên bản rồi cụ cứ đưa lên đây thì mọi việc đc CSKH giải quyết nhanh thôi.
Cụ đừng xóa bài là đc
Nếu là TH cá biệt thì nên đổi cho cụ chủ xe mới luôn. Với cách làm và suy nghĩ như của Vin thì điều này chắc không khó, quyết trong phút mốt.Đổi đông cơ xong rồi rã ra mà nghiên cứu.
Còn có cả luật sư báo chí gì vào mà có ăn thua gì đâu ạ.Sau ko biết có đc đền bù ko nhưng cũng chìm vào quên lãng.Em nhớ cách đây tầm 2, 3 năm, có vụ: một cụ nào ở Quảng Bình hay Huế gì đó đi Mazda CX5, tự dưng cong cả tay biên... Đòi hãng thay máy / đổi xe ... Lời qua tiếng lại cả tháng ... Không rõ kết cục thế nào nhỉ?
Đọc mãi các cụ tổ lái, tư vấn trọng tâm thế này có phải chuẩn ko ạ!Tóm lại bây giờ theo em như này sẽ hợp lý nhất:
1. Yêu cầu hãng lập biên bản, ghi nhận tình trạng xe như cụ mô tả.
2. Đưa ra giải pháp tiếp theo là súc rửa động cơ, thay dầu, lọc mới.
3. Tiếp tục chạy 1-2000km rồi quay lại kiểm tra tiếp hoặc kiểm tra ngay nếu tiếp tục bị tình trạng báo lỗi.
Mục 2 và 3 cũng phải đưa vào biên bản làm việc. Nếu vẫn xảy ra tình trạng này phải cam kết đổi máy mới, ko đồng ý với việc rã máy ra nghiên cứu. Các ông ấy nghiên cứu mất vài năm thì mình lấy xe đâu mà đi?
Có biên bản rồi cụ cứ đưa lên đây thì mọi việc đc CSKH giải quyết nhanh thôi.
Cụ đừng xóa bài là đc
Còn có cả luật sư báo chí gì vào mà có ăn thua gì đâu ạ.Sau ko biết có đc đền bù ko nhưng cũng chìm vào quên lãng.
E cũng chỉ nghe hơi nồi chõ chứ ko rõ ngọn ngànhnó đi vào chỗ ngập, bị thuỷ kích
xong cào loz ăn vạ a Dương
chứ oan ức cái nỗi gì
E cũng chỉ nghe hơi nồi chõ chứ ko rõ ngọn ngành