- Biển số
- OF-487709
- Ngày cấp bằng
- 9/2/17
- Số km
- 366
- Động cơ
- 194,910 Mã lực
Giá hợp lý thì khách hàng sẽ sẵn sàng ủng hộ thôiFadil giá bây giờ hợp lý quá các bác nhỉ. Chẳng lẽ giá này 340 ko ăn đc
i10
Giá hợp lý thì khách hàng sẽ sẵn sàng ủng hộ thôiFadil giá bây giờ hợp lý quá các bác nhỉ. Chẳng lẽ giá này 340 ko ăn đc
i10
con này lăn bánh tại Hà nội bao nhiêu vậy cụGiá niêm yết bản base 414,900 giảm còn 373,410 em ưu đãi đúng 40tr voucher còn 333tr + phí lăn bánh tuỳ tỉnh nhé. Cụ nào có nhu cầu liên hệ em 0946210395, 0976413995 (zalo). Ưu đãi còn đúng 5 ngày
Giá lăn bánh tỉnh bao nhiêu CụGiá niêm yết bản base 414,900 giảm còn 373,410 em ưu đãi đúng 40tr voucher còn 333tr + phí lăn bánh tuỳ tỉnh nhé. Cụ nào có nhu cầu liên hệ em 0946210395, 0976413995 (zalo). Ưu đãi còn đúng 5 ngày
Người ta vẫn chạy Morning đầy đường đấy thôi, Fadil còn to hơn Morning kìa... Em thấy người ta luôn bấu vào cái nhược điểm duy nhất của Fadil là ko được rộng rãi như i10 để chê. Chứ chẳng còn điểm nào để chê nữaVới giá tiền đấy thiếu gì lựa ở thời điểm này sao phải chọn fadil cho chật chội
Vin cua họ toàn người có tâm có tầm. Hàn có Samsung, Kia ,Huyndai, Nhật có Sony , Toyota, Honda . Mỹ có Apple , Đức có BMV.... Việt Nam cũng cần có Vin để vươn ra năm châu. Mình tin Vin sẽ thành công không nhỏ và trong tương lai. Bên cạnh những người chê bai ném đá thì vẫn còn rất nhiều người có tâm và khách quan ủng hộ sản phẩm thương hiệu nước nhà.Chục năm trước Vin cũng ra mắt thương hiệu nhà Vinhomes, thời điểm đó đa số cũng đều phát hoảng vs giá nhà Vinhomes, bg thì nó trở thành biểu tượng của giới trung lưu tại Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng. Còn Vinfast sau này có thành công đc như Vinhomes hay không còn ở phía trước. Cá nhân em nhận định vs thế và lực đang có thì khả năng thành công của Vingroup trong lĩnh vực công nghệ và công nghiệp là không nhỏ.
Em thì em thấy quảng cáo vẫn cứ là quảng có, âun trọng là thực tếFadil giá bây giờ hợp lý quá các bác nhỉ. Chẳng lẽ giá này 340 ko ăn đc
i10
Em chọn đáp án 1Honda Brio bản cao nhất giá 454tr, Fadil bản cao nhất giá 472tr, cao hơn chiếc xe nhập Brio 18tr. Nếu cccm mua xe ở phân khúc này, cụ mợ chọn xe nào trong hai xe?
Cụ chê xe hạng A quá vậy, chứ dòng xe hạng A thì có tội tình gì mà cụ tính nó là nhược điểm?Fadil giá vậy là hợp lý. Chiếc Opel karl Rock tiền thân của con này giá cũng khá cao ở Châu Âu ( 17000$) . Mà còn ko có máy 1.4 như Fadil. Tóm lại trừ nhược điểm nó mang hình hài hạng A ra thì hoàn toàn xứng đáng . Ít nhất cho tới thời điểm hiện tại
Ý cụ là cảm giác bên ngoài bé hay nó bé nhất ?Cụ chê xe hạng A quá vậy, chứ dòng xe hạng A thì có tội tình gì mà cụ tính nó là nhược điểm?
Còn nhược điểm của fadil là không gian ngồi bên trong chật, ghế sau dựng, cốp chật, nhìn cả bề ngoài bé nhất so với morning/i10/celerio.
cụ so sành thế là ko đc.Chục năm trước Vin cũng ra mắt thương hiệu nhà Vinhomes, thời điểm đó đa số cũng đều phát hoảng vs giá nhà Vinhomes, bg thì nó trở thành biểu tượng của giới trung lưu tại Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng. Còn Vinfast sau này có thành công đc như Vinhomes hay không còn ở phía trước. Cá nhân em nhận định vs thế và lực đang có thì khả năng thành công của Vingroup trong lĩnh vực công nghệ và công nghiệp là không nhỏ.
Có tầm thì có thể đúng, chứ có tâm thì,.. Có tâm thì em nghĩ khó có thể làm BDS tại VN dc. Tất cả cũng vì lợi nhuận mà.Vin cua họ toàn người có tâm có tầm. Hàn có Samsung, Kia ,Huyndai, Nhật có Sony , Toyota, Honda . Mỹ có Apple , Đức có BMV.... Việt Nam cũng cần có Vin để vươn ra năm châu. Mình tin Vin sẽ thành công không nhỏ và trong tương lai. Bên cạnh những người chê bai ném đá thì vẫn còn rất nhiều người có tâm và khách quan ủng hộ sản phẩm thương hiệu nước nhà.
Cứ để đi qua chục năm xem kết quả dư nào đã cũ, minh giờ đánh giá nó cũng hơi sớm ạcụ so sành thế là ko đc.
Vì chất lượng xd, nhất là cc của VN thời trc Vin chả có mấy thằng ra hồn, toàn cc cũ mấy chục năm, làm ăn manh mún, nên sinh ra Vin ko có đối thủ khi làm ăn tử tế + hoành tránh luôn 1 thể chứ ko phải 1 tòa như trc đây.
Còn công nghệ và công nghiệp thì hoàn toàn khác, toàn ct tuổi đời cả trăm năm, tốp đầu thế giới.
Em ko chê gì VF về mặt kỹ thuật, vì nhập toàn bộ dây chuyền, NVL.... từ ng ngoài về, người V mỗi bấm nút thì chất lượng chắc cũng 1 9 1 10, trc em chê mỗi giá hơi ảo, chứ giờ giá có vẻ ngon dần rồi, FD loanh quanh 300 là đẹp rồi còn j, dự là Hyundai, Kia sắp tung đòn trả đủa, chứ Toy, HD, Su thì chắc buông phân khúc xe hạng A 1 đầu rồi