- Biển số
- OF-13832
- Ngày cấp bằng
- 9/3/08
- Số km
- 119
- Động cơ
- 517,554 Mã lực
Fadil chất nhất trong 3 model của Vin vì nó mua bản quyền từ nc ngoài về lắp tại VN, tức là ko có gì mới mẻ cả, mọi thứ đã đc qualified 1 thời gian bên EU roài.
1-Nghĩ cũng lạ, cũng cái TCS, HSA, ....gắn lên xe nào cũng dc mà gắn cho Vin thì bị chê ỏng eo, ko tin tưởng!!Mà thôi cũng ko sao cũng chỉ vì sinh sau đẻ muộn phải chịu.Cuồng thì cũng ít thôi bạn ơi! Bạn mua dựa trên nhu cầu của bạn, còn tôi theo nhu cầu của tôi, tôi cũng chả chê bạn chọn sai, đây chỉ là so sánh khách quan ưu nhược điểm chứ chả cần tung hô con xe mình chọn đến tận mây xanh và dìm các xe khác xuống bùn đâu bạn!
1 - Ok, thì gg! An toàn trên lý thuyết là 1 chuyện còn thực tế thì cứ chờ đã nhé, ok?
2 - Cái khởi hành ngang dốc đấy nó chả thần thánh đến thế đâu, quan trọng là sự xử lý tình huống thôi Bạn thử chỉ cho tôi biết khi lên dốc cầu mà kẹt xe bạn xài cái khởi hành ngang dốc như thế nào để tôi học tập cái Tôi cũng hay bị kẹt xe khi lên đường trên cao vành đai 3 ở đoạn Big C lắm
3 - Nếu an toàn phải đặt lên hàng đầu thì mời bạn mua xe Đức, chứ cái hộp diêm fadil mà phóng tốc độ cao thì có đến 80 túi khí cũng đứt như thường, chưa kể chả biết bạn đang đi fadil bản nào, biết đâu lại là bản tiêu chuẩn với 02 túi khí thì sao nhẩy Còn tôi muốn mua xe cho bà cả để thay xe máy, tránh mưa nắng, đi chợ, đi phố, tốc độ cao cũng tầm 30-40km/h thôi và tiền tôi ít nên nếu mua thì tôi cũng chỉ chọn bản G của Brio và tạm hài lòng với 2 túi khí thôi ạ (còn nếu giữ nguyên giá mà có thêm túi khí thì càng tốt, tôi rất thích), ok?
Dc qualifield và khai tử năm ngoái sau 5 năm bán ra cụ à. Còn tiêu chuẩn an toàn EURO NCAP có 3 sao thì thua con Huyndai i10 xa..Fadil chất nhất trong 3 model của Vin vì nó mua bản quyền từ nc ngoài về lắp tại VN, tức là ko có gì mới mẻ cả, mọi thứ đã đc qualified 1 thời gian bên EU roài.
Nếu đợi giảm truoc bạ 50% thì dc koảng 20tr, nhưng lúc đó sợ khuyến mãi trừ trực tiếp 10% ko còn, 10% thì dc 41tr, săn dc Voucher thì lợi thêm 15tr nữa.Bên Group Fadil thấy có mấy bác sale báo 330 phí lăn bánh tuỳ khu vựcE đang quan tâm em fadil,bác sale báo giá cho e nhé
Uầy bác sale nào báo giá này inbox mình phátNếu đợi giảm truoc bạ 50% thì dc koảng 20tr, nhưng lúc đó sợ khuyến mãi trừ trực tiếp 10% ko còn, 10% thì dc 41tr, săn dc Voucher thì lợi thêm 15tr nữa.Bên Group Fadil thấy có mấy bác sale báo 330 phí lăn bánh tuỳ khu vực
Bạn vào Group Vinfast Fadil bên Face, có mà đầy!! Sợ hok có xèng thôiUầy bác sale nào báo giá này inbox mình phát
Em chọn mua bản plus, 449tr rồiHonda Brio bản cao nhất giá 454tr, Fadil bản cao nhất giá 472tr, cao hơn chiếc xe nhập Brio 18tr. Nếu cccm mua xe ở phân khúc này, cụ mợ chọn xe nào trong hai xe?
Dc qualifield và khai tử năm ngoái sau 5 năm bán ra cụ à. Còn tiêu chuẩn an toàn EURO NCAP có 3 sao thì thua con Huyndai i10 xa..
Offizielle Sicherheitsbewertung Opel Karl
Die Euro NCAP-Sicherheitsbewertung Opel Karl : Resultate im Detail, Crashtest-Fotos, -Videos u. Anmerkungenwww.euroncap.comOffizielle Sicherheitsbewertung Hyundai i10 2014
Die Euro NCAP-Sicherheitsbewertung Hyundai i10 2014 : Resultate im Detail, Crashtest-Fotos, -Videos u. Anmerkungenwww.euroncap.com
Thế cái truyền thuyết xe ở thị trường VN ọp ẹp hơn là thế nào? Chi tiết lược giản, bớt option không lẽ không ảnh hưởng tới crash test như ncap?Cụ hỏi thế thì cụ chả hiểu biết gì về NCAP cả. Google là bạn thôi.
Xin tên cái group fadil với.Nếu đợi giảm truoc bạ 50% thì dc koảng 20tr, nhưng lúc đó sợ khuyến mãi trừ trực tiếp 10% ko còn, 10% thì dc 41tr, săn dc Voucher thì lợi thêm 15tr nữa.Bên Group Fadil thấy có mấy bác sale báo 330 phí lăn bánh tuỳ khu vực
Đây bácXin tên cái group fadil với.
Đây bác : https://www.facebook.com/groups/vinfastfadilvietnamclub/?ref=shareXin tên cái group fadil với.
cụ này phán chuẩncác cụ cứ an tâm, 1 năm nữa biết nhau ngay.. e dự ế thế lê kiểu gì cũng loanh quanh 300
1-Nghĩ cũng lạ, cũng cái TCS, HSA, ....gắn lên xe nào cũng dc mà gắn cho Vin thì bị chê ỏng eo, ko tin tưởng!!Mà thôi cũng ko sao cũng chỉ vì sinh sau đẻ muộn phải chịu.
2- Tôi cũng chẳng hề nói bạn lái xe già hay non, chỉ là chỉ ra mhữmg cái hệ thống của Fadil có mà Brio thì ko ,chứ nói thật khỏang 15 năm trước( ko nhớ chính xác) tôi cầm lái con Zace Surt làm gì có ABS.Vẫn chạy bt , thế giới vẫn bt.
3-Cái hộp diêm Fadil này đã chạy ở Châu Âu lâu rồi phải ko bạn?? Mà mun dc lưu thông ở EU thì bắt buộc phải qua những tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật như hết nào chắc bạn cũng hiểu, Fadil bản thường hay cao cấp thì sao??bạn so sánh tôi thấy hơi bùn cười, tất cả các loại xe( theo ý ngu của tôi) thì bản thiếu hay đủ đều có chung thông số bộ máy chỉ khác cái Option.Tôi thì chi dc bản thiếu thôi bạn ah! quan trọng nhất vẫn là não với chân, ra đường mà quên lắp não thì như bạn nói đấy : có 18 túi cũng vỡ mồm.
Tóm lại tôi chẳng cuồng và cũng chẳng dìm xe nào, tôi chỉ nói thật việc thật . Tôi ngồi sau tay lái cảm nhận thế nào thì nói như vậy chứ ko phán bừa.Cao tốc SG-TL cho chạy 100km/h đoạn đường dài 45km, tôi chạy full tải hết 35’-40’ tay lái vẫn chắc, khung xe đầm, chuyển line liên tục,ai ko tin cứ mang lên cao tốc mà chạy rồi tự cảm nhận miễn bình luận.Thử xe thì phải thử ở điều kiện khắc nhất, công suất làm việc tối đa thì mới thấy dc giá trị thực của nó, nói như bạn mua xe chạy trong phố tầm 30-40km/h chẳng lên cao tốc đưa làm gì, vâng !!! có thể nhà bạn có điều kiện, có nhiều xe nhưng cccm họ cười cho.Nếu bạn mun bới thêm tôi xin hầu chuyện!!!
Hai xe kia cũng mua bản quyền, cũng chạy ở EU rồi.Fadil chất nhất trong 3 model của Vin vì nó mua bản quyền từ nc ngoài về lắp tại VN, tức là ko có gì mới mẻ cả, mọi thứ đã đc qualified 1 thời gian bên EU roài.
Really, sao mình nhớ hồi đầu ầm ĩ vụ design này nọ nhỉ.Hai xe kia cũng mua bản quyền, cũng chạy ở EU rồi.
Một xe bản quyền x5 một xe bản quyền từ serie 5 còn gì!Really, sao mình nhớ hồi đầu ầm ĩ vụ design này nọ nhỉ.