- Biển số
- OF-140322
- Ngày cấp bằng
- 2/5/12
- Số km
- 738
- Động cơ
- 371,374 Mã lực
- Tuổi
- 49
- Website
- shop.vuimuasam.vn
Em có cái website bán hàng nhỏ nhỏ, thấy cũng tạm hài lòng với kết quả kinh doanh sau vài tháng, Đơn hàng của Em chủ yếu đến từ Google và Facebook chiếm khoảng 85%, các kênh tiếp thị khác chỉ chiếm khoảng 15%.
Thời gian gần đây em thấy lượng đơn hàng qua Facebook của mình tăng hơn nhiều và lượng đơn hàng đến từ Google có xu hướng giảm dần.
Em chi tiêu cho Google đang giảm và cho Facebook đang tăng, tuy lượng tiền trả cho Google hiện tại vẫn lớn gấp rưỡi so với Facebook nhưng hiệu quả hình như đang có chiều hướng ngược lại.
Chiều nay em nhận được link hướng dẫn tích hợp chat Facebook Fanpage thay cho Zopim, em thử và thấy khá tiện lợi.
Từ nay em chỉ cần dùng Facebook là có thể biết khách hàng chat bất cứ lúc nào mà không cần phải online zopim app. Trước em có tạo tài khoản trên zopim.com để tích hợp chat thấy cũng tiện nhưng phải online cái app của zopim nhiều khi em hay quên.
Ngoài ra có thể phân nhiều người chat và chat với nhiều một lúc thay vì chỉ chat với 1 connection (giống như tài khoản zopim miễn phí của em)
Chỉ mất vài phút tích hợp Fanpage của mình vào website mình đã cảm thấy nó khá nhiều cái thực sự tiện lợi.
Hình tích hơp Facebook Fanpage chat vào website của em
Sau khi trải nghiệm và xâu chuỗi lại một số thông tin về dữ liệu bán hàng trong thời gian gần đây mình có 2 cảm nhận
Có lẽ sắp tới nếu qui mô đơn hàng it em chẳng cần đến website bán hàng.
Nếu Facebook đầu tư thêm các giao diện website bán hàng thì với lượng người online tăng trưởng liên tục của mình Facebook sẽ đưa tất cả các công ty thiết kế website bán hàng xuống vực.
Có lẽ em sẽ bỏ việc thiết kế website mà chỉ cần lập Fanpage bán hàng, click vài nhấp chuột là có thể quảng bá đến cả chục nghìn khách hàng, dễ dàng cân đong đo đếm hiệu quả quảng cáo v.v
Với Facebook thì việc cho khách hang lựa chọn vài trăm mẫu website quá đơn giản thậm chí mấy công ty như WP xin đám làm app giao diện bán hàng trên nó luôn.
Nếu Facebook làm trung gian bán hàng em nghĩ nó có thể đấy mấy ông LAZADA hay ADAYROI đi bụi.
Với lượng dữ liệu không lồ trong tay, cả người bán lẫn người mua, Facebook dễ dàng tạo ra một kênh bán hàng hiệu quả, Facebook có thể dễ dàng thu thập và điều phối thông tin giữa người bán hàng và người mua hàng nếu người bán có nhu câu tiếp cận những người đã xem những sản phẩm tương tự của người bán.
Nếu như vậy những công ty TMĐT như Lazada bỏ ra cả núi tiền quảng cáo tổ chức hậu cần cũng chưa chắc hiệu quả bằng Facebook.
Em giả sử nếu mình đang quảng cáo 1 sản phẩm Facebook sẽ hiện ra một gợi ý, bạn có muốn quảng cáo đến những người đã tương tác những quảng cáo sản phẩm này trong thời gian 01 tuần trở lại đây, chi phí một tin nhắn hỏi mua hàng hóa sẽ là x đồng? bạn có đồng ý không? Nếu như vậy có khi cả thị trường thương mại điện tử sẽ thuộc về Facebook mất thôi.
Mời các Cụ thảo luận về vấn đề này với em nhé.
Các Cụ đang bán hàng online có thể tham khảo hướng dẫn cài chat Facebook Fanpage trên website tại đây em thấy nó khá thú vị http://goo.gl/huqvvA
Thời gian gần đây em thấy lượng đơn hàng qua Facebook của mình tăng hơn nhiều và lượng đơn hàng đến từ Google có xu hướng giảm dần.
Em chi tiêu cho Google đang giảm và cho Facebook đang tăng, tuy lượng tiền trả cho Google hiện tại vẫn lớn gấp rưỡi so với Facebook nhưng hiệu quả hình như đang có chiều hướng ngược lại.
Chiều nay em nhận được link hướng dẫn tích hợp chat Facebook Fanpage thay cho Zopim, em thử và thấy khá tiện lợi.
Từ nay em chỉ cần dùng Facebook là có thể biết khách hàng chat bất cứ lúc nào mà không cần phải online zopim app. Trước em có tạo tài khoản trên zopim.com để tích hợp chat thấy cũng tiện nhưng phải online cái app của zopim nhiều khi em hay quên.
Ngoài ra có thể phân nhiều người chat và chat với nhiều một lúc thay vì chỉ chat với 1 connection (giống như tài khoản zopim miễn phí của em)
Chỉ mất vài phút tích hợp Fanpage của mình vào website mình đã cảm thấy nó khá nhiều cái thực sự tiện lợi.
Hình tích hơp Facebook Fanpage chat vào website của em
Sau khi trải nghiệm và xâu chuỗi lại một số thông tin về dữ liệu bán hàng trong thời gian gần đây mình có 2 cảm nhận
Có lẽ sắp tới nếu qui mô đơn hàng it em chẳng cần đến website bán hàng.
Nếu Facebook đầu tư thêm các giao diện website bán hàng thì với lượng người online tăng trưởng liên tục của mình Facebook sẽ đưa tất cả các công ty thiết kế website bán hàng xuống vực.
Có lẽ em sẽ bỏ việc thiết kế website mà chỉ cần lập Fanpage bán hàng, click vài nhấp chuột là có thể quảng bá đến cả chục nghìn khách hàng, dễ dàng cân đong đo đếm hiệu quả quảng cáo v.v
Với Facebook thì việc cho khách hang lựa chọn vài trăm mẫu website quá đơn giản thậm chí mấy công ty như WP xin đám làm app giao diện bán hàng trên nó luôn.
Nếu Facebook làm trung gian bán hàng em nghĩ nó có thể đấy mấy ông LAZADA hay ADAYROI đi bụi.
Với lượng dữ liệu không lồ trong tay, cả người bán lẫn người mua, Facebook dễ dàng tạo ra một kênh bán hàng hiệu quả, Facebook có thể dễ dàng thu thập và điều phối thông tin giữa người bán hàng và người mua hàng nếu người bán có nhu câu tiếp cận những người đã xem những sản phẩm tương tự của người bán.
Nếu như vậy những công ty TMĐT như Lazada bỏ ra cả núi tiền quảng cáo tổ chức hậu cần cũng chưa chắc hiệu quả bằng Facebook.
Em giả sử nếu mình đang quảng cáo 1 sản phẩm Facebook sẽ hiện ra một gợi ý, bạn có muốn quảng cáo đến những người đã tương tác những quảng cáo sản phẩm này trong thời gian 01 tuần trở lại đây, chi phí một tin nhắn hỏi mua hàng hóa sẽ là x đồng? bạn có đồng ý không? Nếu như vậy có khi cả thị trường thương mại điện tử sẽ thuộc về Facebook mất thôi.
Mời các Cụ thảo luận về vấn đề này với em nhé.
Các Cụ đang bán hàng online có thể tham khảo hướng dẫn cài chat Facebook Fanpage trên website tại đây em thấy nó khá thú vị http://goo.gl/huqvvA