E thì k nghĩ thế. Fb đang cực mạnh ở mảng ads fanpage. Giá rẻ và dễ chủ động về ngân sách. Các cụ nói 3 ngày k hiệu quả, e thấy có mấy khả năng:
1/ Fanpage của cụ k được chăm chút và k có điểm nhấn về nội dung và hình ảnh. Thói quen lướt new feed thì các cụ biết rồi, chỉ dừng lại khi bắt gặp clip hay hoặc hình ảnh ấn tượng. Giống như cách giật tít của mấy tờ báo lá cải thôi. Càng nhiều ng click thì cơ hội bán sản phẩm càng cao.
2/ Lượng tương tác kém. Cái này sẽ liên quan đến điểm chất lượng của fanpage. Fanpage của cụ nhiều ng like (tất nhiên) và comment nhiều hơn thì điểm chất lượng cao hơn tính trên thang điểm 10. Điểm fanpage của cụ được 3/10 tức là chỉ 30% số ng like fanpage mới đọc được khi có bài viết mới thôi.
3/ Đầu tư ngân sách chưa xứng tầm. Với ngân sách khoảng 100k/ngày thì tối đa các cụ nhận được chỉ khoảng 80-100k like của người dùng quan tâm kèm theo đơn hàng chỉ bằng khoảng 30%. Cái này phải trường kỳ và phải có sự đầu tư để nuôi ngân sách các cụ ah. Để sản phẩm quen vs người dùng có thể sẽ mất 1 tháng hoặc đến vài tháng.
4/ Thời điểm và khoanh vùng đối tượng. Nếu cụ bán đồ ăn thì nên căn thời gian khoảng 10h trưa hoặc 5h chiều (ví lúc này dễ kích thích dạ dày nhất) hoặc ngoài giờ hành chính vì thời điểm này lượng onl nhiều hơn. Đối tượng phải sát. Ví như cụ ở long biên thì nên khoanh vùng đối tượng tại long biên hoặc phố cổ. Ngta có mua sản phẩm thì cũng phải sợ xa và tốn tiền ship.
Trên đây là những điều e học hỏi được. Các cụ có kinh nghiệm ads fb nào thì chỉ bảo thêm ah !