- Biển số
- OF-28482
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 10,919
- Động cơ
- 575,146 Mã lực
Thế xe Merc quá bá luôn. VET k thể đến gần dc.Ham chạy lốp M cũ vẫn FL.
Thế xe Merc quá bá luôn. VET k thể đến gần dc.Ham chạy lốp M cũ vẫn FL.
Gọi vào sớm nhưng sợ lốp S k chạy hết đến cuối dc?
Mer vẫn chạy lốp M gần 40 vòng là FL vòng áp chót.Lắp ngược lốp, hoặc thiếu bù lông.
Đội kỹ thuậy này cho nghỉ cmn đi
Hay chặng này lốp S k nhanh hơn lốp M cụ nhỉ?Thế xe Merc quá bá luôn. VET k thể đến gần dc.
Đáng lẽ BOT ăn FL 1 điểm thành 26 điểm chặng này nhưng bị Fer chén mất. Chặng này chiến thuật của Fer giành cho LEC chán vãi, vẫn kiểu cũ đè top đầu để VET bám sát 2 con xe Merc nhưng chẳng ăn thua.Suýt nữa Bot còn ăn FL.
Vet chậm hơn 2 xe Mer và pit trước, lốp cũ hơn thì Lec đè có tác dụng gì đâu, Vet có sát thì cũng chả vượt được vì lốp cũ hơn.Đáng lẽ BOT ăn FL 1 điểm thành 26 điểm chặng này nhưng bị Fer chén mất. Chặng này chiến thuật của Fer giành cho LEC chán vãi, vẫn kiểu cũ đè top đầu để VET bám sát 2 con xe Merc nhưng chẳng ăn thua.
Chặng này được mỗi Q hay còn Race cũng bình thường.
Chúc mừng Merc lại chiến thắng 1-2 nhàn hạ.
Đau nhỉ.Kết quả cuối cùng #BakuGP
Chả hiểu sao Fer vẫn FP rất tốt mà race thì dở.Đau nhỉ.
Tôi chém là Hamilton sẽ chiến kịch liệt với Bottas, hóa ra đúng.
May mà không xem live.
Ở những chặng mà Ferrari có lợi thế, mà còn như này.
Đến những chặng EU, khi lợi thế nghiêng hẳn về Mercedes, thì ra răng?
Bác nào đánh cuộc là Mercedes sẽ tiếp tục thắng 1-2 cho 5 race tới không?
Nó có giải thích bác ạ:Chả hiểu sao Fer vẫn FP rất tốt mà race thì dở.
Chú Lec hôm qua có stint 1 rất hay mà stint 2 thì chậm hẳn.
Fer toàn chết vì team thế này. Lốp M chạy gần 40 vòng vẫn FL thì lốp S chạy 20 vòng ngon.Nó có giải thích bác ạ:
Leclerc đã yêu cầu thay lốp sớm, khi nhìn thấy Bottas đuổi kịp (13 sec in 17 laps).
Ferrari lại không chắc chắn rằng, lốp S có thể chịu được 17 vòng.
Thực tế thì Vettel + Hamilton + Bottas đều thay lốp trước lap 13.
Khi chui ra, ở vòng 34, Leclerc còn bị Gasly chặn lại.
Sau đó, hắn có hỏi box, và được câu trả lời: Ko có cơ hội vượt lên nữa.
Từ đó, Leclerc chỉ cố giữ P5 của mình nữa thôi, không pushing hard.
Dù sao, bác Totto Wolff thừa nhận: Leclerc was fastest pilot. Như thế, cái tai nạn của hắn còn đau đớn hơn.
Không so sánh M với S thế được đâu bác. Tụi Ferrari thừa nhận không rõ lốp S có chịu nổi 17 vòng không mà, chưa kể việc kể cả chịu được, Leclerc cũng phải chiến kịch liệt với các đàn anh tốp trên.Fer toàn chết vì team thế này. Lốp M chạy gần 40 vòng vẫn FL thì lốp S chạy 20 vòng ngon.
Ít nhất cũng mất cái p4 cho Max mà lão.Không so sánh M với S thế được đâu bác. Tụi Ferrari thừa nhận không rõ lốp S có chịu nổi 17 vòng không mà, chưa kể việc kể cả chịu được, Leclerc cũng phải chiến kịch liệt với các đàn anh tốp trên.
Chú Bottas giữ cái lốp M hoàn toàn khác với Leclerc, khi phải vật lộn đằng sau.
Chưa kể, cái xe Mercedes nó phù hợp hơn với Nhiệt độ thấp; Ferrari thì ngược lại, tại sao thì tôi chịu.
Cuối cùng thì Leclerc cũng hé ý không happy với strategy của Ferrari, đúng vậy. Nhưng nhìn từ P9, chắc họ không có option nào khả dĩ hơn.
Quả là gần đây, Ferrari hay bị Mercedes lừa.Ít nhất cũng mất cái p4 cho Max mà lão.
Lúc Lec vượt Max dễ dàng ở stint 1 và bỏ xa tầm 10s rồi Max mới pit.
Mà đua xe có 1 pit, team k rõ lốp chịu được 17 vòng k thì FP làm gì, team cũng ăn hại.
Tại lốp S sử dụng đầu chặng thì k chịu nổi 17 vòng.Quả là gần đây, Ferrari hay bị Mercedes lừa.
Như ở Q3, khi Hamilton + Bottas tuy ra trước, (nhưng đều dừng lại để cân chỉnh côn - nghe nói vậy), và để Vettel trôi qua đã, rồi mới phi ra, là 1 ví dụ rõ nhất.
Vettel than phiền: Khi không được núp gió, trên đoạn thẳng, hắn mất ít nhất 0.300 sec.
Còn tất cả các teams hình như đều sử dụng lốp S ít hơn 15 vòng, nên chuyện Ferrari không rõ lốp S có chịu được 17 vòng không, không quá tệ như bác chỉ trích (có lẽ họ chắc chắn là lốp S không chịu nổi quá 17 laps).
Hamilton là ví dụ điển hình nhất: Tại vài cuộc đua, không rõ tại sao, các laps cuối stint của hắn rất tốt và do đó, không cần vào pit ngay, mặc dù về strategy là phải vào rồi. Nhờ thế, Mercedes flexible hơn Ferrari và các teams khác.
- Chặng này ở sector 3 đoạn thẳng dài gần 2,2km nhanh nhất là Alfa Romeo - GIO sau đó là Merc bất ngờ không phải là Fer.Quả là gần đây, Ferrari hay bị Mercedes lừa.
Như ở Q3, khi Hamilton + Bottas tuy ra trước, (nhưng đều dừng lại để cân chỉnh côn - nghe nói vậy), và để Vettel trôi qua đã, rồi mới phi ra, là 1 ví dụ rõ nhất.
Vettel than phiền: Khi không được núp gió, trên đoạn thẳng, hắn mất ít nhất 0.300 sec.
Còn tất cả các teams hình như đều sử dụng lốp S ít hơn 15 vòng, nên chuyện Ferrari không rõ lốp S có chịu được 17 vòng không, không quá tệ như bác chỉ trích (có lẽ họ chắc chắn là lốp S không chịu nổi quá 17 laps).
Hamilton là ví dụ điển hình nhất: Tại vài cuộc đua, không rõ tại sao, các laps cuối stint của hắn rất tốt và do đó, không cần vào pit ngay, mặc dù về strategy là phải vào rồi. Nhờ thế, Mercedes flexible hơn Ferrari và các teams khác.
Hôm qua cu Lec đoạt giải #DriverOfTheDay cụ ahKinh thiệc. Bot suýt lập FL ở vòng 50 khi lốp M được 38 vòng.
Hôm qua driver of day là ai vậy cụ ththang ơi?