[Funland] F1-2019

thanh040506

Xe lừa
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
36,162
Động cơ
680,906 Mã lực
Em thì thấy Hamilton xứng danh số 1 vì hội tủ đủ các yếu tố: chuyên môn giỏi + hay gặp may (lần thứ n rồi ko đếm xuể nữa) + sống bản năng (nôm na là rất "con người" nên nhiều người quý và nhiều fan kiểu như Rossi bên MotoGP) + ma mãnh (đặc biệt ngày trẻ, phong cách thi đấu rất cáo và liều lĩnh) + có 1 team mạnh toàn diện
Trước e ghét vì thời trẻ chạy láo, giờ hay ăn may e ghét☺
 

arsenal7

Xe tăng
Biển số
OF-167609
Ngày cấp bằng
20/11/12
Số km
1,129
Động cơ
356,459 Mã lực
May j toàn đến nó là thế đẹo nào bao thằng # biến đâu hết rồi. May chỉ là cách nói thể hiện sự gato, chỉ những thằng hay thì nó mới may dnn.
 

ththang

Xe lăn
Biển số
OF-28482
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
11,178
Động cơ
575,038 Mã lực
Một đơn vị tích hợp, phân tích và xử lý dữ liệu của Mercedes AMGF1 thông báo mỗi chặng đua tạo ra khoảng 300GB dữ liệu từ hơn 200 cảm biến. Việc xử lý số liệu đưa thành một hệ thống và giúp đội đua có những quyết định chính xác cho mỗi chặng đua.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
25,627
Động cơ
727,956 Mã lực
Cảm ơn bác, vừa đọc xong.
Khá ngạc nhiên là chỉ 1 vụ spin như thế thôi mà nhiều vibrations đến mức rơi cả front wing - chỉ sau vài laps.
Trong khi chuyện bị quay lòng vòng, xe nào cũng gặp, mà chẳng xe nào bị tệ đến mức như của Vettel.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
25,627
Động cơ
727,956 Mã lực
Em thì thấy Hamilton xứng danh số 1 vì hội tủ đủ các yếu tố: chuyên môn giỏi + hay gặp may (lần thứ n rồi ko đếm xuể nữa) + sống bản năng (nôm na là rất "con người" nên nhiều người quý và nhiều fan kiểu như Rossi bên MotoGP) + ma mãnh (đặc biệt ngày trẻ, phong cách thi đấu rất cáo và liều lĩnh) + có 1 team mạnh toàn diện
Đầu tiên cần có là "có 1 team mạnh toàn diện" bác ơi.
Xem như Leclerc, ranh con, mới lên con Ferrari => có Pole ngay; và suýt thắng xứng đáng ở Bahrain.
Xem như Ricciardo, lùi về Renault, một phát có cơ hội tranh chấp P10 ngay.
 

coindesar

Xe buýt
Biển số
OF-553591
Ngày cấp bằng
6/2/18
Số km
812
Động cơ
163,994 Mã lực
Bác nào bảo Hamilton hay gặp may vậy? Hamilton là tay đua mạnh toàn diện, khả năng kiểm soát cảm xúc cao. Có biệt tài phanh muộn, khả năng giữ lốp tốt hơn tất cả các tay đua khác giúp đa dạng về mặt chiến thuật.
Trong 1 buổi phỏng vấn, Alonso cũng đánh giá cao nhất Hamilton, là tay đua duy nhất hiện tại có chiến thắng chặng ở tất cả các mùa giải dù được cung cấp chiếc xe mạnh, trung bình hay yếu tùy từng thời kỳ khác nhau.
 

bopbi 2.6

Xe buýt
Biển số
OF-369029
Ngày cấp bằng
2/6/15
Số km
543
Động cơ
685,602 Mã lực
Bác nào bảo Hamilton hay gặp may vậy? Hamilton là tay đua mạnh toàn diện, khả năng kiểm soát cảm xúc cao. Có biệt tài phanh muộn, khả năng giữ lốp tốt hơn tất cả các tay đua khác giúp đa dạng về mặt chiến thuật.
Trong 1 buổi phỏng vấn, Alonso cũng đánh giá cao nhất Hamilton, là tay đua duy nhất hiện tại có chiến thắng chặng ở tất cả các mùa giải dù được cung cấp chiếc xe mạnh, trung bình hay yếu tùy từng thời kỳ khác nhau.
Cụ chỉ giúp em mùa nào xe Ham nằm ngoài top 3 về sức mạnh :D
 

coindesar

Xe buýt
Biển số
OF-553591
Ngày cấp bằng
6/2/18
Số km
812
Động cơ
163,994 Mã lực
Sao không nghĩ chiều hướng ngược lại là do tài năng lên những đội mạnh tìm đến hợp tác nhỉ? Em thì thích Hamilton và cho là chỉ Alonso mới xứng tầm ngang trình thôi.
Còn em ghét nhất phải là Verstappen. Năm ngoái có quả chặng đua nào đó rõ ràng tốc độ của đồng đội Ricciardo nhanh hơn nhiều mà không chịu nhường đường, chuyển làn mấy lần (phạm luật) và đánh võng cản Ric làm cậu ta điên tiết húc vào mít 2 thằng cùng nghỉ. Để xem hồi sau ra sao...
 

bopbi 2.6

Xe buýt
Biển số
OF-369029
Ngày cấp bằng
2/6/15
Số km
543
Động cơ
685,602 Mã lực
Trên wiki có mà:
"He was able to win with a dominant car, with a good car like 2010 or 2012, or with bad cars like 2009 and 2011. Not all the champions can say that"
- Fernando Alonso, speaking of Hamilton in 2017.
Theo cụ Alo mặc nhiên đúng, wiki ko bao giờ sai???
Nghe đọc nhưng cần phân loại thông tin nữa cụ ơi
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,293
Động cơ
4,658 Mã lực
Chủ đề này tranh cãi thì có mà cả năm ko hết, vì tất cả đều là tương đối. Các cụ hạ hoả tẹo :D
 

wavethai

Xe tăng
Biển số
OF-97033
Ngày cấp bằng
25/5/11
Số km
1,323
Động cơ
411,830 Mã lực
2020, vòng Việt Nam chắc sẽ sau vòng Trung Quốc





 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
25,627
Động cơ
727,956 Mã lực
Sao không nghĩ chiều hướng ngược lại là do tài năng lên những đội mạnh tìm đến hợp tác nhỉ? Em thì thích Hamilton và cho là chỉ Alonso mới xứng tầm ngang trình thôi.
Còn em ghét nhất phải là Verstappen. Năm ngoái có quả chặng đua nào đó rõ ràng tốc độ của đồng đội Ricciardo nhanh hơn nhiều mà không chịu nhường đường, chuyển làn mấy lần (phạm luật) và đánh võng cản Ric làm cậu ta điên tiết húc vào mít 2 thằng cùng nghỉ. Để xem hồi sau ra sao...
Bác ném đá Verstappen ghê quá.
Rón rén hỏi bác, cậu Hamilton kia có biết dùng gạt nước khi mưa không?
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,293
Động cơ
4,658 Mã lực
Chi phí khiếp nhỉ.
Nguồn chỗ mô bác ơi?
Dạ em đọc trên báo điện tử Người đưa tin (trang con của báo Đời sống & Pháp luật - thuộc hội Luật Gia ) ạ, báo này cũng ít tin lá cải nên post lên đây các cụ xem tạm chứ e cũng ko rõ mức độ chính xác :D
 

ththang

Xe lăn
Biển số
OF-28482
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
11,178
Động cơ
575,038 Mã lực
FORMULA 1 HEINEKEN TRUNG QUỐC GRIX PRIX 2019

Grand Prix F1 Thượng Hải Trung Quốc 2019 quay trở lại vào cuối tuần này. Đây là chặng đua công thức 1 thứ 1000 kể từ khi Giải vô địch thế giới F1 ra đời năm 1950.


Các mốc quan trọng của công thức 1
1. Grand Prix Anh năm 1950
100. Grand Prix Đức năm 1961
200. Grand Prix Monaco Pháp năm 1971
300. Grand Prix Nam Phi năm 1978
400. Grand Prix Áo năm 1984
500. Grand Prix Úc năm 1990
600. Grand Prix Argentina 1997
700. Grand Prix Brazil 2003
800. Grand Prix Singapore 2008
900. Grand Prix Bahrain 2014

Thời gian diễn ra chặng đua:

- FP1: 9h00 - 10h30 thứ 6 ngày 12/4/2019.
- FP2: 13h00 - 14h30 thứ 6 ngày 12/4/2019
- FP3: 10h00 - 11h00 thứ 7 ngày 13/4/2019.
- Qualifying: 13h00 - 14h00 thứ 7 ngày 13/4/2019.
- Race: 13h10 Chủ nhật ngày 14/4/2019.

Thông tin vòng đua









Tổ hợp T1-T4 tượng trưng hình âm dương



Trường đua này là một trong những dự án thiết kế đường đua F1 của Hermann Tilke, đường đua này được đánh giá là một trong những đường đua khó nhiều thử thách nhất của mùa giải F1. Chiều dài một vòng đua 5,451km, các tay đua phải hoàn thành 56 vòng đua tương đương với 305,066km. Tốc độ trung bình của đường đua khoảng 205km/h, tốc độ tối đa khoảng 327km/h, Lap record 1:32:238 do Michael Shumacher thiết lập năm 2004.
- Chiều rộng đường đua 13-15m, các góc cua chiều rộng đường đua được mở rộng đến 20m.
- Bán kính cong lớn nhất 120,55m; Bán kính cong nhỏ nhất 8,8m
- Chiều dài đoạn thẳng lớn nhất 1,397km
- Cao độ đường đua so với mực nước biển: 4,5m – 11,24m. Chênh cao giữa điểm thấp nhất và cao nhất đường đua gần 7m
- Độ dốc dọc đường đua từ 3%-8%
- Distance from grid to turn 1: 265m
- Full throttle: 56%
- Gear changes per lap: 59
- VSC: 43%
- Pole position: Left – hand side of track

Đường đua bao gồm 16 góc cua (9 góc phải và 7 góc trái), các góc cua ở đường đua này rất khó chịu như tổ hợp 4 góc cua đầu tiên từ T1- T4 hình xoắn ốc tượng trưng cho biểu tượng âm dương của Đông Á và góc cua T14 là điểm cuối của đoạn thẳng dài, một góc cua rất gắt các tay đua phải giảm tốc độ từ 325km/h xuống khoảng 65km/h trong khoảng 130m. Việc chọn điểm phanh ở đây đối với mỗi tay đua là khác nhau và turn này cũng là vị trí thích hợp để overtake.

Góc cua T6 cũng là một điểm đáng lưu ý khi xem trực tiếp tại trường đua, góc cua tốc độ thấp khoảng 85km/h và góc cua này được đánh giá là điểm vượt tốt nhất của đường đua.

Kính mời các cụ tham gia bình luận, phân tích, nhận định trước, trong và sau chặng đua #ChinesesGP ; #Race1000

 

ththang

Xe lăn
Biển số
OF-28482
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
11,178
Động cơ
575,038 Mã lực
Chai rượu Champagne đặc biệt chặng đua Thượng Hải



Thống kê các tay đua đã dành chiến thắng chặng đua Thượng Hải.

 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
25,627
Động cơ
727,956 Mã lực
FORMULA 1 HEINEKEN TRUNG QUỐC GRIX PRIX 2019

Grand Prix F1 Thượng Hải Trung Quốc 2019 quay trở lại vào cuối tuần này. Đây là chặng đua công thức 1 thứ 1000 kể từ khi Giải vô địch thế giới F1 ra đời năm 1950.


Các mốc quan trọng của công thức 1
1. Grand Prix Anh năm 1950
100. Grand Prix Đức năm 1961
200. Grand Prix Monaco Pháp năm 1971
300. Grand Prix Nam Phi năm 1978
400. Grand Prix Áo năm 1984
500. Grand Prix Úc năm 1990
600. Grand Prix Argentina 1997
700. Grand Prix Brazil 2003
800. Grand Prix Singapore 2008
900. Grand Prix Bahrain 2014

Thời gian diễn ra chặng đua:

- FP1: 9h00 - 10h30 thứ 6 ngày 12/4/2019.
- FP2: 13h00 - 14h30 thứ 6 ngày 12/4/2019
- FP3: 10h00 - 11h00 thứ 7 ngày 13/4/2019.
- Qualifying: 13h00 - 14h00 thứ 7 ngày 13/4/2019.
- Race: 13h10 Chủ nhật ngày 14/4/2019.

Thông tin vòng đua









Tổ hợp T1-T4 tượng trưng hình âm dương



Trường đua này là một trong những dự án thiết kế đường đua F1 của Hermann Tilke, đường đua này được đánh giá là một trong những đường đua khó nhiều thử thách nhất của mùa giải F1. Chiều dài một vòng đua 5,451km, các tay đua phải hoàn thành 56 vòng đua tương đương với 305,066km. Tốc độ trung bình của đường đua khoảng 205km/h, tốc độ tối đa khoảng 327km/h, Lap record 1:32:238 do Michael Shumacher thiết lập năm 2004.
- Chiều rộng đường đua 13-15m, các góc cua chiều rộng đường đua được mở rộng đến 20m.
- Bán kính cong lớn nhất 120,55m; Bán kính cong nhỏ nhất 8,8m
- Chiều dài đoạn thẳng lớn nhất 1,397km
- Cao độ đường đua so với mực nước biển: 4,5m – 11,24m. Chênh cao giữa điểm thấp nhất và cao nhất đường đua gần 7m
- Độ dốc dọc đường đua từ 3%-8%
- Distance from grid to turn 1: 265m
- Full throttle: 56%
- Gear changes per lap: 59
- VSC: 43%
- Pole position: Left – hand side of track

Đường đua bao gồm 16 góc cua (9 góc phải và 7 góc trái), các góc cua ở đường đua này rất khó chịu như tổ hợp 4 góc cua đầu tiên từ T1- T4 hình xoắn ốc tượng trưng cho biểu tượng âm dương của Đông Á và góc cua T14 là điểm cuối của đoạn thẳng dài, một góc cua rất gắt các tay đua phải giảm tốc độ từ 325km/h xuống khoảng 65km/h trong khoảng 130m. Việc chọn điểm phanh ở đây đối với mỗi tay đua là khác nhau và turn này cũng là vị trí thích hợp để overtake.

Góc cua T6 cũng là một điểm đáng lưu ý khi xem trực tiếp tại trường đua, góc cua tốc độ thấp khoảng 85km/h và góc cua này được đánh giá là điểm vượt tốt nhất của đường đua.

Kính mời các cụ tham gia bình luận, phân tích, nhận định trước, trong và sau chặng đua #ChinesesGP ; #Race1000
Êm cho là, Ferrari wins, 1-2 ạ.
Vì như thế nó phù hợp hơn với tình hình thời xự cuốc tế.
Chứ nếu Hamilton hay Bottas nó chén mất, thì êm không xem F1 nữa.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top