- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 38,952
- Động cơ
- 1,186,254 Mã lực
Qua xe Vet k dở chứng thì Fer ăn 1-2 được k lão?E nghĩ là không.
Fer không biết họp gì mà nhìn mặt căng thẳng quá
E nghĩ là được và cuối chặng thì rất hay.
Qua xe Vet k dở chứng thì Fer ăn 1-2 được k lão?E nghĩ là không.
Fer không biết họp gì mà nhìn mặt căng thẳng quá
Ăn ngon là chắc chắn luôn cụ ah.Qua xe Vet k dở chứng thì Fer ăn 1-2 được k lão?
E nghĩ là được và cuối chặng thì rất hay.
Bác phải cộng thêm là không có SC nữa.Qua xe Vet k dở chứng thì Fer ăn 1-2 được k lão?
E nghĩ là được và cuối chặng thì rất hay.
Em thấy các team kiểu này,rồi bên xe đạp cũng vậy. Cay cú ăn thua giữa các đội là chuyện thường,mà ngay trong team cũng có nhiều thứ. Tất cả đều vì danh hiệu và xiền. Không dàn xếp ổn thì có chuyện ngay. Chỉ có điều do quy định về Luật im lặng nên các chú ko bung ra thôi.Leclerc không ngây thơ như thế bác ạ.
Ở Monza, hắn được Vettel cho núp gió tại stint 1 - hắn nhận và thank you.
Với stint 2 tại Q3, hắn cũng đồng ý cho Vettel núp gió, nhưng phải với điều kiện là hắn cũng được ai đó vô tình tốt bụng cho núp gió (khôn thế F1 đầy).
Chuyện không xảy ra, và Leclerc, với lợi thế P1 khi đó, ỳ ra cùng đám đằng sau.
Hậu quả thì rõ rồi.
Xét như thế, tôi đánh giá Leclerc không cao; và thực tế, F1 là 1 bể cá mập (shark pool), như Xu ma khơ từng than thở.
Bản thân Schumacher, 1 huyền thoại, cũng là 1 dạng cá mập cực kỳ ích kỷ.
và rắc rối nội bộ cũng bắt đầu đó anhQua xe Vet k dở chứng thì Fer ăn 1-2 được k lão?
E nghĩ là được và cuối chặng thì rất hay.
Như tôi nghe lỏm thì order từ box là "Stop the car NOW!!", chắc họ sợ cố thêm sẽ hỏng gì đó trong máy, tức là race tới, Vettel sẽ bị phạt nặng.VET dừng gần T14 là theo sự chỉ đạo vì lý do an toàn là trên hết. Cũng hơi tiếc nếu cố thêm tí nữa thì đến lối vào pitlane
https://it.motorsport.com/f1/news/f1-vettel-non-ha-fatto-il-furbo-la-sf90-non-era-isolata/4550277/
Ăn ngon là chắc chắn luôn cụ ah.
Xe Vet k bị thì tình huống đua trên đường nó khác, chắc gì có SC được, phải k các cụ?Bác phải cộng thêm là không có SC nữa.
Tôi cho là, nếu Vettel, khi đó dự kiến P2, chạy tử tế thì chắc vẫn đẩy được Leclerc vào P1.
Vì Hamilton, để vượt được Vettel cũng tướt bơ, nhất là khi top speed của Ferrari quá tốt.
Đến khi vượt được, tất nhiên, khi đó lốp S của Mercedes cũng khá oải rồi, và GAP thì có khi lên 10sec, khó vượt.
P1+P3 với Ferrari đã có thể là khả thi.
Lúc pit xong là Vet ở sau Lec rồi mà cụ.và rắc rối nội bộ cũng bắt đầu đó anh
có ai tin Vet sẽ trả lại p1 cho Lec nếu xe ko vấn đề ko
Ăn ngon là chắc chắn luôn cụ ah.
Chả chắc chắn lắm đâu bác ththang ui.Xe Vet k bị thì tình huống đua trên đường nó khác, chắc gì có SC được, phải k các cụ?
E nghĩ k SC thì 1-2 là khả thi. Mer pit vòng 30 thì pit xong đã sau Fer tầm 10s rồi. Đến cuối chặng lốp S nhà Mer còn chậm hơn lốp M íChả chắc chắn lắm đâu bác ththang ui.
Khi stop rồi, với Mercedes dự kiến sẽ sử dụng lốp S trong 25 vòng cuối cùng, tức từ vòng 30.
Tức là, với lợi thế lốp M đang mới hơn, Ferrari còn có thể push tiếp.
Tóm lại, chắc là Vettel sẽ bị overtaken, nhưng Leclerc nhờ đó, thêm được 1 buffer khá tốt nữa.
P1 là khả thi.
Link của bác toàn tiếng Tàu không à.VET dừng gần T14 là theo sự chỉ đạo vì lý do an toàn là trên hết. Cũng hơi tiếc nếu cố thêm tí nữa thì đến lối vào pitlane
https://it.motorsport.com/f1/news/f1-vettel-non-ha-fatto-il-furbo-la-sf90-non-era-isolata/4550277/
Cụ khẳng định khá nhiều cái mà cụ không hề biết chắc.1. Thoả thuận: Thoả thuận là, Leclerc để Vettel núp gió, để vượt Hamilton. Như thế, khi start, Leclerc đã qua trái để cho Vettel núp gió - và đã vượt thành công Hamilton. Sau đó, Vettel sẽ trả lại P1 cho Leclerc, cũng đã fixed.
Tuy nhiên, do Leclerc đi trước, không thể biết đằng sau có chuyện gì ==> hắn vẫn tiếp tục đi bên trái - trong khi thông lệ ở Sochi, leader phải qua phải ngay trước turn 2, tức là đi fighting line, để phòng chú sau cắt cua vượt mặt.
Và, Vettel làm đúng như thế.
Tất nhiên, Vettel start rất xuất sắc, khỏi nói.
Xét như thế, sẽ là fair khi Leclerc yêu cầu trả lại P1 - hắn đã làm, nhưng Vettel lờ tịt, Hắn viện cớ Leclerc đang có GAP xa quá, nên không thể nhường, và hắn có lý.
Đồng thời như 1 sự trả đũa cho vụ Monza, khi Vettel bị chính Leclerc chơi xỏ khi chạy stint 2 tại Q3.
Còn việc hỏng MGU-K, chẳng liên quan gì đến driving style của Vettel.
"các cụ cứ bảo Lec giỏi thì tự vượt ấy, thế nhưng chuyện đâu đơn giản, Lec bị quá nhiệt lốp vì khí nóng của Vet": Bác xem lại Bahrain hay gì đó trước đây: Hamilton áp sát Vettel hàng chục vòng, đến khi Vettel mắc lỗi và bị trừ 5sec ==> từ P1 xuống P2.
Lúc đó, Hamilton đâu có vụ " bị quá nhiệt lốp vì khí nóng của Vet".
Đấy chỉ là 1 điểm nhỏ thôi. Thực tế, nhiều khi chúng nó ép nhau 7-8 vòng liền, cách nhau chỉ vài mét đến 0.3sec, và chẳng sao.
Cuối cùng, phải thừa nhận là Hamilton đua 1 race xuất sắc và xứng đáng thắng, dù hắn thắng có nhẹ nhàng quá, không sứt 1 móng tay.
Những cái đó trích ra từ báo bác ạ. Cậu Wolff đợt này chả báo cáo gì cho tôi cả. Hồi xưa còn có bác Lauda.Cụ khẳng định khá nhiều cái mà cụ không hề biết chắc.
Cái vụ hỏng MGU-K em chỉ đồ rằng nó có liên quan, và có thể là nó liên quan thật, có thể không như cụ nói, nhưng không ai khẳng định được ngoài Fer, và sự thực thì Fer không bao giờ public.
Cái vụ Bahrain hay một loạt các vụ theo đuôi khác, khi đó là 2 xe của 2 đội khác nhau thì nó sẽ khác, và khi là 2 xe của cùng 1 đội thì nó sẽ khác chứ cụ? Em Lec nó đâu có được setup để trail theo cái thằng có xe giống mình đâu?
Cái vụ Ham, em ghét Ham. Nói thế lại cho nó nhanh Cứ tay đua nào fake fake là em ghét, cứ như Kim lại lắm fan, như cái vụ jumpstart dễ thương quá cơ
Qua e xem có đoạn Vet ăn giải driver of day là sao bác?Link của bác toàn tiếng Tàu không à.
Tôi có đọc được hôm nay, vì lý do khá vớ vẩn của cậu Vettel:
Bộ MGU-K của hắn bị mất / hỏng phần cách điện.
Nghĩa là: Toàn bộ xe + pilot có thể nhiễm điện. Không quá tệ, nhưng vì thế, Vettel đã "PHẢI NHẢY TỪ TRÊN XE XUỐNG ĐẤT", hạn chế sự tiếp xúc và kết nối trực tiếp giữa Xe và Đất. Thực tế, hắn đã phải nhảy 1 cách khá là hài hước.
Cũng vì thế mà Ferrari bắt buộc phải cho Vettel dừng ASAP.
Lý do an toàn là dành cho Pilot.
Đen thì ráng chịu vậy, đâm Leclerc cũng bị oan, ít nhất mất 1 position, có khi mất 1 victory.
Lão VW Golf nói đúng đó lão. Có điều lão í hay chèn thông tin hài hước lão í tự đưa vào.Cụ khẳng định khá nhiều cái mà cụ không hề biết chắc.
Cái vụ hỏng MGU-K em chỉ đồ rằng nó có liên quan, và có thể là nó liên quan thật, có thể không như cụ nói, nhưng không ai khẳng định được ngoài Fer, và sự thực thì Fer không bao giờ public.
Cái vụ Bahrain hay một loạt các vụ theo đuôi khác, khi đó là 2 xe của 2 đội khác nhau thì nó sẽ khác, và khi là 2 xe của cùng 1 đội thì nó sẽ khác chứ cụ? Em Lec nó đâu có được setup để trail theo cái thằng có xe giống mình đâu?
Cái vụ Ham, em ghét Ham. Nói thế lại cho nó nhanh Cứ tay đua nào fake fake là em ghét, cứ như Kim lại lắm fan, như cái vụ jumpstart dễ thương quá cơ
Tôi chán quá, không xem.Qua e xem có đoạn Vet ăn giải driver of day là sao bác?
E ghét cu Nhọ theo bác. Kimi mà nghỉ e cổ vũ chú Lec.Những cái đó trích ra từ báo bác ạ. Cậu Wolff đợt này chả báo cáo gì cho tôi cả. Hồi xưa còn có bác Lauda.
Và báo trích lời của Pilot hay của team principal hay của những đoạn clip công khai đối thoại giữa team - pilot - pilot.
Còn chuyện bác cho là bám đuôi đội nhà và đội địch nó ảnh hưởng khác nhau, thì tôi chịu rồi.
Còn cái MGU-K, Ferrari công bố là nó bị hỏng phần Cách điện, đấy là lý do Vettel phải nhảy 1 phát dứt khoát từ trên xe xuống đất.
Nhưng chắc là do driving style của Vettel thật. Để che dấu nên Binnoto bẩu Vettel nhảy xuống như thế - cậu Binnoto báo cáo tôi như vậy.
By the way, tôi cũng ghét cu nhọ.
Lý do là nó ăn ngon quá, đâm GATO cho các pilot khác, như Leclerc chẳng hạn.
K phải do Vet và Fer có nhiều fan hay sao mà Vet ăn giải tay đua hay nhất chặng.Tôi chán quá, không xem.
Nhưng cu đó xứng đáng, tôi nghĩ vậy.
Kiểu: Giá mà nó không bị out ==> nó đã oánh với Hamilton 1 trận đâu ra đấy rồi.....
Trong khi, Hamilton do khá chắc ăn, nên racing cũng có phần chùn tay.