- Biển số
- OF-441679
- Ngày cấp bằng
- 31/7/16
- Số km
- 154
- Động cơ
- 212,064 Mã lực
7-8 vòng sau khi pit 2 có lẽ Ham làm nóng lốp nên khoảng cách ko rút đc bao nhiuĐến đoạn cuối thời gian nó mới sập nhanh cụ ah
Sau khi HAM pit 2 đây cụ:
7-8 vòng sau khi pit 2 có lẽ Ham làm nóng lốp nên khoảng cách ko rút đc bao nhiuĐến đoạn cuối thời gian nó mới sập nhanh cụ ah
Sau khi HAM pit 2 đây cụ:
Sau racing, họ có phỏng vấn Mr. Christian Horner, bác ạ.E cũng nghĩ Bò nên phản ứng nhanh copy nguyên chiến thuật của Merc. Có thể pit sau sẽ bất lợi nhưng ít nhất còn có thể tấn công lấy lại vị trí.
Chặng này e thấy hơi phí cho Bò khi đã quá xuất sắc 95% rồi, còn FER thì nản vl thật.
Rõ từ đầu năm 2019 bác ạ, từ tháng 2.Nói chung là chu Ham bơ gơ và njaf Mẹc xứng đáng vô địch năm nay. Anh hào đấu hết rồi, ko còn ngựa ô
Max mà pit 2 lốp S thì cơ hội vẫn cao cụ nhỉ.Đến đoạn cuối thời gian nó mới sập nhanh cụ ah
Sau khi HAM pit 2 đây cụ:
Nếu khoảng lap 58-60 mà Ver vào thay lốp S (thua HAM 11s) thì cụ nghĩ có cơ hội nào cho Ver k cụ?Đến đoạn cuối thời gian nó mới sập nhanh cụ ah
Sau khi HAM pit 2 đây cụ:
MÌnh nghĩ là mưu mẹo đó. Vì 5,6 vòng chỉ giảm được ít để nhà Bò k thấy bị rút lại nhiều nên k pit lần nữa. Khi thấy thì đã quá muộn7-8 vòng sau khi pit 2 có lẽ Ham làm nóng lốp nên khoảng cách ko rút đc bao nhiu
Pit trước vòng 55 lốp S e nghĩ hợp lý hơn cụ ơi.Nếu khoảng lap 58-60 mà Ver vào thay lốp S (thua HAM 11s) thì cụ nghĩ có cơ hội nào cho Ver k cụ?
CỤ có pace vòng 67 đến 70 ko post lên luôn giúp mình với.
// lap cuối Ver pust được 1.17.1xx thì phải
Lap 55 thì gap vẫn còn 15-16s. Nhà Bò chưa thấy nguy hiểm với lốp H còn tương đối thì ít lo nhưng tới vòng 59, 60 lúc đó HAM pust mạnh với lốp Ver Hư hết rồi thì thấy tụt gần 1.5 - 2s/ vòng là thấy nguy cơ liền. Hôm qua mà VER vào pit vòng 59 60 thì ngon.Pit trước vòng 55 lốp S e nghĩ hợp lý hơn cụ ơi.
Bên RedBull tính toán với cửa sáng nhất là cố giữ GAP như vậy đến cuối race, bác ạ.Nếu khoảng lap 58-60 mà Ver vào thay lốp S (thua HAM 11s) thì cụ nghĩ có cơ hội nào cho Ver k cụ?
CỤ có pace vòng 67 đến 70 ko post lên luôn giúp mình với.
// lap cuối Ver pust được 1.17.1xx thì phải
Mình nghĩ trước vòng 58 thì option 1 là đúng chứ dùng option 2 thì bị nhảy cóc liền.Bên RedBull tính toán với cửa sáng nhất là cố giữ GAP như vậy đến cuối race, bác ạ.
Option 2 là vô pit ngay sau Hamilton và chắc là vẫn giữ được P1, nhưng do chỉ hơn có 1sec => gần như chắc chắn sẽ bị Hamilton qua mặt.
Option 3 là như trên, có lẽ vậy.
Và họ đã chọn Option 1, cái tốt nhất theo họ đánh giá; họ không ngờ là cái lốp Hard nó xuống kinh vậy thôi.
Bên RedBull tính toán với cửa sáng nhất là cố giữ GAP như vậy đến cuối race, bác ạ.
Option 2 là vô pit ngay sau Hamilton và chắc là vẫn giữ được P1, nhưng do chỉ hơn có 1sec => gần như chắc chắn sẽ bị Hamilton qua mặt.
Option 3 là như trên, có lẽ vậy.
Và họ đã chọn Option 1, cái tốt nhất theo họ đánh giá; họ không ngờ là cái lốp Hard nó xuống kinh vậy thôi.
Tầm vòng 55 Max đang hơn Ham 14-15s, nếu pit ra thì chậm hơn Ham cỡ 7s.Mình nghĩ trước vòng 58 thì option 1 là đúng chứ dùng option 2 thì bị nhảy cóc liền.
Vòng 62 là họ nhà bò biết thua rồi.
Chắc họ thấy lốp s k rút hơn lốp M của Ham được 1s/ vòng nên k lựa phương án này...
Thực ra, khi Hamilton vào Pit 02 trước, tại lap 48, và vốn chạy ngay sau Max, nên RedBull có độ 70-80sec để tính toán.Tầm vòng 55 Max đang hơn Ham 14-15s, nếu pit ra thì chậm hơn Ham cỡ 7s.
Với lốp S thì chỉ cần nhanh hơn 0.5s/vòng là có thể vượt trong 3 vòng cuối.
E xem thì thấy đến vòng 63 sẽ biết Max k trụ được rồi.
Em có đây cụNếu khoảng lap 58-60 mà Ver vào thay lốp S (thua HAM 11s) thì cụ nghĩ có cơ hội nào cho Ver k cụ?
CỤ có pace vòng 67 đến 70 ko post lên luôn giúp mình với.
// lap cuối Ver pust được 1.17.1xx thì phải
E nghĩ Bò phải copy chiến thuật của Merc ngay thì mới kịp chứ còn tới lap 58-60 vào pit thay S thì vẫn muộn.Nếu khoảng lap 58-60 mà Ver vào thay lốp S (thua HAM 11s) thì cụ nghĩ có cơ hội nào cho Ver k cụ?
CỤ có pace vòng 67 đến 70 ko post lên luôn giúp mình với.
// lap cuối Ver pust được 1.17.1xx thì phải
Thực ra, khi Hamilton vào Pit 02 trước, tại lap 48, và vốn chạy ngay sau Max, nên RedBull có độ 70-80sec để tính toán.
Và cậu Horner đã xác nhận: Kể cả Max vô pit ngay và ra trước Hamilton và giữ được khoảng cách độ 1sec, thì khả năng cao vẫn cứ bị Hamilton vượt mặt, vì xe Merc đơn giản là ngon hơn.
Vì thế, họ lựa chọn phương án an toàn hơn, là cố giữ với GAP ban đầu độ 23sec, với khả năng bị vượt qua được cho là thấp hơn.
Còn đến vòng 63 thì game over rồi, còn gì nữa đâu bác.
Chuẩn như cụ ththang nhận định.E nghĩ Bò phải copy chiến thuật của Merc ngay thì mới kịp chứ còn tới lap 58-60 vào pit thay S thì vẫn muộn.
Chiến thuật của Merc rất hay và phù hợp với tình hình là vì phía sau không có tay đua nào cản đường do Fer quá yếu và Gas cũng quá yếu không theo kịp nhóm đầu.
Giả sử nhóm 2 có 3 tay đua (GAS, VET, LEC) cách nhóm đầu khoảng 10s thì HAM pit 2 sẽ khó lòng vượt được liên tiếp 2-3 tay đua để có cơ hội bắt kịp VER.
Bây giờ ra chiến thuật thì nói làm gì bác.Chuẩn như cụ ththang nhận định.
E nghĩ Max mà pit lốp S tầm vòng 55 thì kịch bản sẽ ngược lại hôm qua. Max sẽ dí và vượt Ham mặc dù chắc chắn là muộn hơn và khó hơn. Phải đến vòng 68 hoặc muộn hơn.
Đêm qua xem lại đến vòng 63 là e biết Ham sẽ vượt Max dễ ợt.