[Funland] F1-2018

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,019
Động cơ
727,956 Mã lực
Vẫn phải ngả mũ bái phục chú Hamilton: Từ P17, 1 phát lên P2.
Vượt qua cả Bottas.
 

harrynh

Xe container
Biển số
OF-29134
Ngày cấp bằng
14/2/09
Số km
5,202
Động cơ
449,821 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thêm 3 vòng nữa thì kịp. Sc 2 đunga là hỏng cuộc đua
 

loinuoc

Xe tăng
Biển số
OF-23122
Ngày cấp bằng
29/10/08
Số km
1,596
Động cơ
830,043 Mã lực
Kết quả hợp lý vòng này.
SC đã giúp HAM có podium
 

harrynh

Xe container
Biển số
OF-29134
Ngày cấp bằng
14/2/09
Số km
5,202
Động cơ
449,821 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vet thắng tại Anh thì cũng ngon rồi, ăn trên sân nhà Ham. Dự vingf sau chú Ham phục thù
 

ththang

Xe lăn
Biển số
OF-28482
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
10,922
Động cơ
575,146 Mã lực
Kết quả cuối cùng






 

ththang

Xe lăn
Biển số
OF-28482
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
10,922
Động cơ
575,146 Mã lực
Chiến thuạt lốp



 

ththang

Xe lăn
Biển số
OF-28482
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
10,922
Động cơ
575,146 Mã lực
E xem xong vội đi, chưa xem lại pha Ver out. Có lẽ bị Rai vượt nên ức chế và phải phòng thủ k thì Ric vượt nốt nên lao ra kề phải k cụ?
Ver phanh muộn nên bị trượt và quay xe. Sau đó phanh gặp trục trặc nên out luôn.

Ver phàn nàn việc động cơ Renault thiếu sức mạnh nhất là đoạn thẳng nên không thể phòng thủ được trước xe nhà Ngựa.
 

kebab

Xe máy
Biển số
OF-347
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
66
Động cơ
580,960 Mã lực
Hamilton có cái "Right" của người đi trước bác ạ.
Mời bác kebab vô giải thích rõ hơn giùm anh em.
Vấn đề bác VW Golf nhắc khá phức tạp nên tạm thời em trình bầy vào trọng tâm. Nếu có thời gian sẽ phải về "Rules of Racing" để có thể hiểu vấn đề chi tiết hơn.

"Quyền" của xe phía trước như bác nhắc đến là một trong số các "rules of racing" theo đó khi hai xe tranh chấp với nhau và có bất kỳ bộ phân nào của một xe nằm song song với xe còn lại thì hai xe phải tuyệt đối tôn trọng không gian của xe kia. Điều này có nghĩa cả 2 xe dù có đổi hướng theo bất kỳ cách nào trong bất kỳ tình huống nào đều phải chừa khoảng trống cho xe còn lại.

Ở trường hợp va chạm giữa Ham và Kimi: Kimi nằm ở "inside line" trước khi vào cua phải tại cua thứ 3, Ham cua phải và bánh sau của Ham chạm bánh trước của Kimi. Quan điểm cá nhân của em đây là "racing incident", một va chạm bình thường trong bối cảnh căng thẳng của vòng đua dù Kimi sau đó nhận án phạt 10s và sau cuộc đua nhânk lỗi về mình.

Cũng tình huống tương tự là va chạm giữa Grosjean và Sainz thì hai tay đua này lại không ai bị phạt!?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top