- Biển số
- OF-384004
- Ngày cấp bằng
- 23/9/15
- Số km
- 8,214
- Động cơ
- 830,913 Mã lực
- Tuổi
- 33
đen quá lão nhể.lỗi pitcrew
cụ để ý , chân đứng đưa luôn vào trước bánh thế thì đỡ kiểu gì
xe đang gia tốc, vòng tua lớn
dù sao cũng qua rồi
đen quá lão nhể.lỗi pitcrew
cụ để ý , chân đứng đưa luôn vào trước bánh thế thì đỡ kiểu gì
xe đang gia tốc, vòng tua lớn
dù sao cũng qua rồi
chuẩn rồi cụ.Không phải do lỗi của thay lốp mà là do lỗi của thằng cầm lolipop, hoặc thằng chỉ huy cho chạy hay không, thằng đấy nó không nhìn kịp là chưa thay xong nhưng vẫn báo chạy thì driver nó chạy thôi.
Cụ để ý khi thay xong một lốp nào đó thì đội ở đó là ông cầm máy vặn sẽ giơ tay hoặc giơ máy lên, chỉ huy sẽ biết để báo cho driver chạy. Mỗi lốp thường có 3 người, 1 người cầm máy vặn ốc, 1 người tháo, 1 người lắp. Cậu bị gẫy chân là cậu lắp lốp, lúc đo các lốp đều đã thay xong nhưng riêng lốp đó còn chưa tháo ra được.
Nhưng hôm qua Rai bị nhiều fan trách, lúc bỏ đi không quan tâm đến pitcrew có làm sao không, về sau Rai mới biết là bị gãy chân. Mặc dù Rai không có lỗi.Charlie Whiting giám đốc đường đua nói nếu tay đua dừng trong pitstop không an toàn thì lái xe phải dừng lại ngay lập tức. Và nếu pitstop không an toàn thì hình phạt sẽ rất nặng và không có hình phạt nào nặng hơn là hủy bỏ cuộc đua.
Có khả năng là em nói thôi...Tụi nó quá pro để bỏ qua cái "có khả năng bị phạt" bác ạ.
Khi nào "đã bị phạt", hãy tính.
...
Vậy mà nó bỏ cuộc, mới là lạ.
Nó bỏ bao công sức, và cả risks, để đứng ở P3.Về tình huống của Rai
Nhưng hôm qua Rai bị nhiều fan trách, lúc bỏ đi không quan tâm đến pitcrew có làm sao không, về sau Rai mới biết là bị gãy chân. Mặc dù Rai không có lỗi.
Cụ ơi lỗi của Rai hoặc của Fer ở trường hợp này là DNF luôn. Chứ nếu không bị làm sao thì kể cả có 2 thằng gẫy chân thì vẫn cứ chạy tiếp.Nó bỏ bao công sức, và cả risks, để đứng ở P3.
Rồi phải bỏ cuộc vì lý do, cái lốp bị kẹt.
Nó chưa chưởi Phúc iu cái ông Maurizio Arrivabene, là tốt dồi.
chắc quy định cứng cụ nhỉ?Cụ ơi lỗi của Rai hoặc của Fer ở trường hợp này là DNF luôn. Chứ nếu không bị làm sao thì kể cả có 2 thằng gẫy chân thì vẫn cứ chạy tiếp.
Cụ ơi lỗi của Rai hoặc của Fer ở trường hợp này là DNF luôn. Chứ nếu không bị làm sao thì kể cả có 2 thằng gẫy chân thì vẫn cứ chạy tiếp.
Rai lúc đó đang có hưng phấn và chắc chắn đã có chiến thuật để chiếm lại P2 - về pistop e vẫn đánh giá Rai cao nhất trong các tay đua hiện tại trong việc tự đề ra chiến thuật cho mình nếu có một chiếc xe đủ cạnh tranh. nên việc bực tức ném tay lái, đập bàn là việc bình thườngCharlie Whiting giám đốc đường đua nói nếu tay đua dừng trong pitstop không an toàn thì lái xe phải dừng lại ngay lập tức. Và nếu pitstop không an toàn thì hình phạt sẽ rất nặng và không có hình phạt nào nặng hơn là hủy bỏ cuộc đua.
Cụ ơi lỗi của Rai hoặc của Fer ở trường hợp này là DNF luôn. Chứ nếu không bị làm sao thì kể cả có 2 thằng gẫy chân thì vẫn cứ chạy tiếp.
Chắc bắt DNF luôn rồi các cụ nhỉ?nhìn lại các lỗi pitcrew thì kể cả kéo văng cả ống tiếp nhiên liệu ( cũng FER), tông ngã mechanic... nhưng xe vẫn đáp ứng được yêu cầu của cuộc đua thì vẫn chạy thoải mái - cùng lắm chạy 1 vòng rồi lại pistop tiếp trừ trường hợp gây nguy hiểm cho các xe khác đang chạy trên đường đua
Rai lúc đó đang có hưng phấn và chắc chắn đã có chiến thuật để chiếm lại P2 - về pistop e vẫn đánh giá Rai cao nhất trong các tay đua hiện tại trong việc tự đề ra chiến thuật cho mình nếu có một chiếc xe đủ cạnh tranh. nên việc bực tức ném tay lái, đập bàn là việc bình thường
E chưởi từ hôm kia đến giờ rồiNó bỏ bao công sức, và cả risks, để đứng ở P3.
Rồi phải bỏ cuộc vì lý do, cái lốp bị kẹt.
Nó chưa chưởi Phúc iu cái ông Maurizio Arrivabene, là tốt dồi.
Lão phân tích xem Rai 2 pit có thể chiến P1 được k đấyVề tình huống của Rai
Nhưng hôm qua Rai bị nhiều fan trách, lúc bỏ đi không quan tâm đến pitcrew có làm sao không, về sau Rai mới biết là bị gãy chân. Mặc dù Rai không có lỗi.
e cũng nghĩ là đội ngũ kĩ thuật lúc đó phản ứng không kịpChắc bắt DNF luôn rồi các cụ nhỉ?
Tối qua e còn thấy ông này chống nạng đi trong phòng của BV cụ ah. Chắc cũng ổn, nhưng phải nghỉ hết mùa giải.Em thấy ông thay lốp đây
Phản ứng kịp hay không kịp, chúng nó vẫn phải làm chứ bác?e cũng nghĩ là đội ngũ kĩ thuật lúc đó phản ứng không kịp
lãnh đội Maurrizio phải ra chỉ đạo - và cũng "có thể" dự đoán nếu cố chạy với lốp lệch như thế thì dẫ tới trục trặc trên đường đua lúc đó steward còn nâng hình phạt sang chặng sau thì còn khốn khổ hơn hoặc giám sát trường đua phạt thêm nữa.... ảnh hưởng tới việc đang p1 nên khoát tay là nhanh nhất đề phòng các rủi ro khác
còn phạt thì tiền FER đâu có thiếu - còn cái banner to tướng đằng sau cánh gió xe và lưng áo của FER mà đã chọn lựa xong nhà tài trợ đâu.
btw: các cụ lên lịch cho ChineseGP thôi.
E nghĩ là DNF. Nếu k thì đã như dưới.e cũng nghĩ là đội ngũ kĩ thuật lúc đó phản ứng không kịp
lãnh đội Maurrizio phải ra chỉ đạo - và cũng "có thể" dự đoán nếu cố chạy với lốp lệch như thế thì dẫ tới trục trặc trên đường đua lúc đó steward còn nâng hình phạt sang chặng sau thì còn khốn khổ hơn hoặc giám sát trường đua phạt thêm nữa.... ảnh hưởng tới việc đang p1 nên khoát tay là nhanh nhất đề phòng các rủi ro khác
còn phạt thì tiền FER đâu có thiếu - còn cái banner to tướng đằng sau cánh gió xe và lưng áo của FER mà đã chọn lựa xong nhà tài trợ đâu.
btw: các cụ lên lịch cho ChineseGP thôi.
Phản ứng kịp hay không kịp, chúng nó vẫn phải làm chứ bác?
Vì còn liên quan Điểm số + Nhiều tiền và sau này là giải dành cho Team.
Còn việc "cố chạy với lốp lệch" thì cần gì phải dự đoán: Về kỹ thuật là không khả thi.
Câu hỏi chỉ đơn giản là: Cho xe lùi lại - Thay lốp mới - Chạy tiếp và kiếm P4 (khá chắc chắn): Vậy mà chúng nó không làm??
Lốp mới đã có sẵn, máy khoan có đến 4 chiếc (nếu không phải là 14 chiếc).
Nhân vụ lốp lệch. Nhớ vụ năm kia năm kìa thì phải, chú Bottas lúc chạy cho Williams, pit 3 lốp SS và 1 lốp M, vẫn được chạy tiếp sau mới bị phạt.Phản ứng kịp hay không kịp, chúng nó vẫn phải làm chứ bác?
Vì còn liên quan Điểm số + Nhiều tiền và sau này là giải dành cho Team.
Còn việc "cố chạy với lốp lệch" thì cần gì phải dự đoán: Về kỹ thuật là không khả thi.
Câu hỏi chỉ đơn giản là: Cho xe lùi lại - Thay lốp mới - Chạy tiếp và kiếm P4 (khá chắc chắn): Vậy mà chúng nó không làm??
Lốp mới đã có sẵn, máy khoan có đến 4 chiếc (nếu không phải là 14 chiếc).
Chặng #spa 2015Nhân vụ lốp lệch. Nhớ vụ năm kia năm kìa thì phải, chú Bottas lúc chạy cho Williams, pit 3 lốp SS và 1 lốp M, vẫn được chạy tiếp sau mới bị phạt.
Cụ ththang lục lại tư liệu xem sao.
Chỉ bị phạt chạy qua pit k bắt đổi lại lốp cụ nhỉ?Chặng #spa 2015
Dính phạt chạy qua pit